ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] SS501 : Super Star Is Mine. (2hj)

    ลำดับตอนที่ #1 : Super Star Is Mine : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 326
      0
      7 ส.ค. 55



     

    CHAPTER1


     










                    ใบหน้าที่งดงามราวกับรูปปั้นแกะสลักดั่งมีชีวิต ทรงผมที่ซอยสั้นสีน้ำตาลเข้มเข้ากันได้ดีกับรูปหน้า ดวงตาที่มีสเน่ห์ไม่ว่าใครได้มองต้องตกหลุมรัก รอยยิ้มพิฆาตพิชิตใจทุกคนที่เข้ากันได้ดีกับรูปจมูก สิ่งงดงามที่อยู่บนใบหน้าจนเหมือนเทพบุตรจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก...

     

                    คิมฮยอนจุงดาราชายที่กำลังเป็นดาวรุ่งในตอนนี้!

     

                   

                    การที่มีคนมารุมล้อมรอบกายจึงกลายเป็นเรื่องปกติไปเสียทีเดียวสำหรับดาราชายคนนี้ ฮยอนจุงยังคงนั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยพร้อมกับโบกมือให้กับแฟนๆที่นั่งรอคอยอยู่ข้างนอกอย่างเป็นระยะๆผ่านทางช่องกระจกเล็กๆ ช่วงนี้งานทั้งหลายก็ประเคนเข้ามาดั่งสึนามิอะไรอย่างนั้นแหล่ะ แต่อีกไม่กี่วันเขาก็จะได้หยุดพักร้อนแล้ว อา... สวรรค์ (ทำท่าระบำฮาวาย)

     

     

                    ว่าแต่ช่วงนี้จะว่าไปแล้วเขาก็ยังไม่มีเรื่องความรักเข้ามาในชีวิตเลย น่าเบื่อพิกล บางทีก็อยากจะพักผ่อนและพักใจ(ไปฝากไว้กับคนอื่น) แบบชาวบ้านเขาบ้าง แต่ก็อย่างว่า ดารากำลังรุ่งงานรัดตัวอย่างกับอะไรดี ฮยอนจุงคิดแล้วส่ายหัวเบาๆเพื่อขับไล่ความคิดนั้นออกไป

     

     

     

     

                    “ฮยอนจุงอา... โทรศัพท์มือถือนายพังแล้วใช่ไหม เอาเครื่องนี้ไปแล้วกันนะ สปอนเซอร์เขาให้มาหน่ะ

     

                    ผู้จัดการส่วนตัวของเขาพูดขึ้น อืม... ก็จริงอยู่นะที่โทรศัพท์มือถือของเขาพังแล้ว แต่ไม่เห็นจะรู้สึกว่ามันพังมานานแล้วเลย (ที่จริงแอบพังเกือบห้าวันแล้วหล่ะ) หรือว่าเขายังอยู่ในยุคใช้นกพิราบสื่อสารอยู่นะ...  #อะไร

     

     

                    “ว่าแต่... มันใช้ยังไงอะพี่??

     

                    ฮยอนจุงมองดูโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ในมืออย่างพิจารณา โทรศัพท์บ้าไรวะมีหลายปุ่มจริง?? เกิดมาไม่เคยเห็น?? ใครมันจะไปกดปุ่มทั้งหมดของมันหล่ะเนี่ย?? (ชาวบ้านเรียกกันว่าแบล็คเบอร์รี่จ้าพ่อคุณ)

     

                    “ฉลาดหมดทุกเรื่องยกเว้นเรื่องเทคโนโลยีสินะนายเนี่ย

     

                    ผู้จัดการของเขาพูดขึ้นอีกพร้อมกับส่ายหัวอย่างระอา อะไรกัน! =_=

     

                    “อันนี้หน่ะ เป็น BlackBerry รุ่น 9790 มือถือเครื่องนี้จะมี BB pin กับโปรแกรม MSN ไว้ใช้แชทออนไลน์ รวมทั้งยังมีทวิตเตอร์กับเฟสบุ๊คด้วย เรียกได้ว่าครบเลยหล่ะ

     

                    ฮยอนจุงนิ่งงันฟังอย่างตั้งใจพร้อมกับพยักหน้าไปด้วย

     

                    “ว่าแต่พี่ครับ...

                    “ว่าไง?

                    “ทวิตเตอร์กับเฟสบุ๊คนี่มันคืออะไรหรอครับ?

                    “… คิม – ฮยอน - จุง!”

     

     

                    หลังจากนั้นก็โดนผู้จัดการสวดตามเคย...

                    ไม่เข้าใจตัวเองเลยครับว่าทำอะไรผิด (กุมขมับ)

     

     

     

     

     

     

     

     

    .

     

     

     

     

     

                    ร่างโปร่งที่กำลังหันหน้าเข้าหาจอมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์อย่างตั้งใจพร้อมกับพิมอะไรบางอย่างลงไปอย่างรวดเร็ว คิมฮยองจุนเจ้าของใบหน้าตุ๊กตาที่กำลังใส่แว่นหนาเตอะนี้กำลังปั่นรายงานที่ต้องส่งพรุ่งนี้อย่างเอาเป็นเอาตาย ทำไมกันนะทำไมปกติเขาไม่เคยลืมอะไรอย่างนี้สักครั้งเลยนะ แค่คราวนี้เผลอเล่นเกมส์เพลินไปหน่อยแค่นั้นเอง (หรา) แต่รายงานชิ้นนี้หน่ะของกล้วยๆครับ คนอย่างเขาแปปเดียวทำก็เสร็จแล้วหล่ะ!

     

     

                    ผ่านไปสักพัก...

     

                    เหยด – โด้ – โค – อะ – ล่า - มาร์ช

     คิมฮยองจุนทำลายสถิติการปั่นงานครั้งก่อนได้ด้วยเวลาเพียง 15 นาที! (ระบำไปรอบห้อง)

     

     

    ฮยองจุนยกยิ้มขึ้นในใจในความเก่งด้านปั่นงาน (?) ของตัวเองก่อนที่จะยืดเส้นยืดสายสักนิดก่อนที่จะกลับมานั่งลงตรงเก้าอี้หน้าคอมอย่างเคย อ่าส์... ถึงเวลาที่เขาจะได้ตามเก็บภาพไอดอลแล้วสินะ~

     

     

    จะบอกให้ก็ได้...

    เขาหน่ะ แอบเป็นแฟนบอยคิมฮยอนจุง! -////////////-

    เหมือนกับบุพเพสันนิวาสเลยนะครับ ชื่อเหมือนกันซะขนาดนี้ >////////////<

     

     

    ฮยองจุนมองภาพของไอดอลที่เขาชื่นชอบในหน้าจอมอนิเตอร์คอมอย่างชื่นชม คนอะไรก็ไม่รู้หล่อก็หล่อ ทั้งดวงตาที่ดูลึกลับและน่าค้นหาไปในเวลาเดียวกัน รอยยิ้มที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องถูกสะกด โอ้ยหัวใจของฮยองจุนจะละลายแล้วครับ (ลงไปดิ้นกับพื้นด้วยความฟิน) -//////////////////////////-

     

     

     

    หลังจากนั่งฟินกับการตามเก็บรูปลงเครื่องเรียบร้อยแล้วร่างโปร่งจึงกดคลิกเข้าเว็บไซต์บอร์ดชื่อดังต่างๆที่เอาไว้อัพเดทข่าวของดาราที่ชื่นชอบ โดยกระทู้ฮอตฮิตในวันนี้ก็คือหัวข้อ ‘UFO’ … ตามทั่วไปแล้วร่างโปร่งเคยได้ยินมาว่า UFO ที่ว่านี้นั้นหมายถึงแฟนคลับจะเข้าไปคุยกับศิลปินผ่านทาง UFO โดยการทิ้งข้อความเอาไว้เพื่อรอศิลปินตอบกลับมา แต่ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ตอบสักเท่าไหร่ เพราะศิลปินไม่ได้มีเวลาว่างอะไรขนาดนั้น ว่าแต่เรื่องนี้มันมีนานแล้วนี่หน่า... ทำไมถึงมีกระทู้ที่เพิ่งตั้งแล้วยังเป็นกระทู้ติดอันดับท็อปเท็นด้วยหล่ะ?

     

                   

    อย่างนี้ต้องกดเข้าไปดูเสียหน่อย!

     

     

    UFO ที่เราจัดตั้งทำขึ้นมานี้ไม่ได้หมายถึงตัวจริงที่มาตอบเพียงแต่อย่างใด เป็นแค่ตัวแทนศิลปินเท่านั้น โดย UFO ที่เราจัดตั้งขึ้นมานั้นจะเกี่ยวกับการใช้โปรแกรมแชทออนไลน์ หรือที่เรียกกันว่า MSN ในการสนทนา ซึ่งเราจะมีอีเมลล์ไว้ให้ แฟนคลับคนไหนสนใจอยากที่จะคุยกับพวกเราก็สามารถแอดกันไปได้เลยนะครับ โดยคนที่มาเล่นนี่ก็คือคนธรรมดาเพียงแค่สวมบทบาทเป็นศิลปินที่คุณชื่นชอบเท่านั้น ไม่ได้แอบอ้างแต่อย่างใด ใครสนใจก็เข้ามาร่วมพูดคุยกับพวกเราเลยสิครับ J

     

    รายชื่อศิลปิน

     

        จางกึนซอก

                Jgs_ufo@xxx.com

               

                คิมคิบอม

                Kkb_ufo@live.com

     

     

                    ฮยองจุนยังคงเลื่อนหน้าจอลงมาเรื่อยๆเพื่อกวาดตามองอีเมลล์ต่างๆ

     

     

                คิมฮยอนจุง

                Coming soon.

     

     

                    อะไรกันวะเนี่ย? พี่ฮยอนจุงของเขา (?) หายไปหน้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

                    ฮยองจุนได้แต่มองอีเมลล์พร้อมกับเบะปากเล็กน้อย อะไรกันเนี่ย พี่ฮยอนจุงของเขาออกจะดังขนาดนี้แต่ทำไมถึงไม่มีใครเล่นหล่ะ?

     

                    ไม่ยุติธรรมอย่างแรงอ่ะ!

     

                    คิดได้แล้วก็เลื่อนลงไปดูคอมเม้นท์ต่อ

     

     

                    Cm1

                กึนซอกอปป้าน่ารักมากมายอ่า>< คอนเฟิร์ม!

     

                Cm2

                น่ารักกันหมดเลยค่ะจริงๆนะ คุยแล้วฟินมาก!!!

     

                Cm3

                คิบอมอปป้าขี้อ้อนและเป็นกันเองแบบสุดๆ >________< คุยแล้วจะละลายค่า!

     

                Cm4

                ทุกคนเป็นกันเองมากครับ ขนาดผมเป็นผู้ชายคุยด้วยแล้วยังรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นแฟนบอยเลย ฮ่าๆๆ

     

     

                    และบลาๆๆๆ

     

     

     

                    ฮยองจุนเลื่อนหน้าจอมองคอมเม้นท์แต่ละอันด้วยความสนใจ ขนาดศิลปินที่คนบางคนไม่ได้ชื่นชอบพอคุยด้วยแล้วชอบไปเลยสักอย่างนั้น แล้วเค้าที่เป็นแฟนคลับอยู่แล้วคุยด้วยจะฟินจนบิน (?) ไปเลยหรือเปล่าเนี่ย? >//////<

     

     

                    แค่คิดก็เขินแล้ววววววววววว~~~ >_<

     

                   

                    ยิ่งอ่านคอมเม้นต์ก็ยิ่งฟินเพราะข้อความในแต่ละคอมเม้นท์กล่าวได้ว่าตัวแทนศิลปินหรือ ‘ยูโฟ่ เป็นอะไรที่คุยด้วยแล้วสนุก มีความสุขเหมือนกับได้คุยกับตัวจริงเลยประมานนั้น ร่างโปร่งในตอนนี้ซึ่งกำลังยิ้มอยู่หน้าคอมเหมือนคนบ้า (?) อย่างมีความสุขได้สักพักก็อ่านจบในเวลาต่อมา หลังจากอ่านจบแล้วก็ไม่มีอะไรที่จะทำแล้วจึงถึงเวลา...

     

     

                    มูฟวี่ไทม์วิทมาย (?) คิมฮยอนจุง ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ >____________<

                   

                    ตอนนี้แม้จะผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วแต่ฮยองจุนก็ยังคงนั่งดูละครที่พี่ฮยอนจุงของเขาเล่นอยู่อย่างไม่มีที่ท่าว่าจะหยุด ในตอนนี้เขากำลังดูเรื่อง Boys Over Flower ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะดูใครไปไม่ได้นอกจาก...

     

                    จีฮูซอนเบผู้แสนดีที่สุดในเลิศหล้า T_________Tb (กัดผ้าเช็ดหน้า)

     

     

                    หลังจากที่เสียน้ำตาไปสองลิตร (?) เพราะอินกับหนังมากเกินไป ฮยองจุนก็แอบชำเลืองมองนาฬิกาที่บ่งบอกว่าตอนนี้เป็นเวลาตีห้าแล้ว

     

                   

                    ... ชิบหายครับ ยังไม่ได้นอนเลย!!!!!!!!!!

     

     

                    ว่าแล้วก็รีบปิดไฟล็อกประตูแล้วนอนอย่างเร่งด่วน เขาลืมไปได้ยังไงกันเนี่ยว่ามันนี่มันวันพฤหัส! ไม่ใช่วันศุกร์! (มโนว่าเป็นวันศุกร์ทุกวัน) ก่อนที่จะผล็อยหลับไปโดยมีเวลานอนแค่ 1 ช.ม. เท่านั้น (อาภัพเนอะ)

     

     

     


     

    .

     

     

    .

     

     

     

                    ตอนนี้ฮยอนจุงยังไม่ได้นอน เพราะมัวแต่สนใจไอ้มือถือล้านปุ่มนี้อยู่!

     

     

                    “หาว~ ฮยอนจุงอา ยังไม่นอนอีกหรือไง เดี๋ยวก็ไม่ยอมตื่นหรอก

     

                    มิสเตอร์จอง บอดี้การ์ดของฮยอนจุงถามขึ้นเมื่อเห็นศิลปินดังคนนี้ยังไม่ได้นอนและยังมัวแต่มองโทรศพท์มือถือเครื่องใหม่ที่เพิ่งได้มาอยู่อย่างสงสัย

                    “ยังไม่นอนอ่ะครับ พอดีผมยังงงอยู่เลยว่ามันใช้ยังไงบ้าง

                    “อ่อ นี่ไง

                    มิสเตอร์จองพูดขึ้นพร้อมกับเดินไปนั่งข้างๆร่างสูงที่กำลังดูจะสนอกสนใจเขาในการสอนใช้โทรศัพท์เครื่องใหม่ล่าสุดเครื่องนี้ มิสเตอร์จองพร่ำสอนถึงการล็อกอินเข้า MSN, Twitter, Facebook รวมทั้ง BB Pin อีกด้วย ซึ่งฮยอนจุงก็พยักหน้าไปตามเรื่องตามราวแบบเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง ซึ่งใช้เวลาได้ไม่นาน (แค่เกือบชั่วโมงเอ๊ง!) ก็สอนฮยอนจุงให้ล็อกอินเข้าโปรแกรมแชทออนไลน์หรือ MSN ได้สำเร็จ (ปาดน้ำตาอย่างภาคภูมิใจ)

     

                    “ว่าแต่ MSN นี่มันสนุกหรอครับ?

                    “ก็คงจะอย่างนั้นมั้ง ว่าแต่นึกถึงเรื่อง MSN แล้วก็พานไปคิดอีกเรื่องนึง ตลกดีเหมือนกันแหะ

                    “ทำไมหรอเกิดอะไรขึ้น?

                    “ก็พวกแฟนคลับก่อตั้ง UFO ขึ้นมาแล้วเล่นเองหน่ะสิ โดยแทนตัวเองว่าเป็นศิลปินคนนั้น อ้างว่าเป็นแค่ตัวแทน สงสัยศิลปินไม่ค่อยว่างตอบก็เลยไปเล่นแบบนั้นกันหล่ะมั้ง โดยใช้ MSN นี่แหล่ะเป็นสื่อในการพูดคุย

                    “อ่อ... เข้าใจละครับ

                    “เข้าใจแล้วก็นอนซะนะ แต่ยังไงนายก็ว่างไปอีกหนึ่งอาทิตย์หนิ อย่านอนดึกมากหล่ะ ดูแลตัวเองด้วย

                    มิสเตอร์จองกล่าวขึ้นพร้อมกับเดินออกจากห้องของฮยอนจุงเพื่อไปเตรียมตัวเข้านอน ฮยอนจุงมองเงาที่เดินออกจากห้องไปเรียบร้อยเสร็จแล้วจึงเดินไปหยิบแล็บท็อป (เขาใช้เป็นแล้วนะจะบอกให้!) เพื่อค้นหาเรื่องเกี่ยวกับยูเอฟโอที่มิสเตอร์จองมาพูดเปรยๆไว้เมื่อครู่

     

                    ค้นหาไปได้ไม่นานก็พบตัวกระทู้ฮอตฮิตอันนั้น ซึ่งฮยอนจุงก็กวาดสายตาลงมองอีเมลล์ที่อ้างว่าเป็นตัวแทนของศิลปินชื่อดังต่างๆจนมาถึงชื่อของตัวเองซึ่งไม่มีใครเล่นพร้อมกับเขียนว่า ‘Coming soon’ ฮยอนจุงไม่นึกใส่ใจอะไรมากนักแล้วจึงเลื่อนลงต่อเพื่อดูข้อมูลต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเจอข้อความหนึ่งที่เขียนว่า

     

     

     

                    รับสมัครตัวแทนศิลปิน สนใจแอดอีเมลล์ด้านล่างเลยครับ J

                Maneger_ufo@xxx.com

     

     

                ฮยอนจุงมองอีเมลล์ด้านล่างด้วยความสนใจอยู่พักนัก ก่อนที่จะสมัครอีเมลล์ปลอม ซึ่งสมัครออกมาว่า alienhyun0606@xxx.com  (อีเมลล์น่ารักเนอะ) ก่อนที่จะแอดเมลล์เมเนเจอร์ไป สักพักต่อมาเมเนเจอร์ซึ่งกำลังออนไลน์อยู่พอดีจึงเริ่มทักมาก่อน

     

                    Manager says:  สวัสดีครับ มาออเป็นตัวแทนศิลปินหรือเปล่าครับ?

                Alien says:  ใช่ครับ

                Manager says:  ออเป็นใครครับ?

                Alien says:  ฮยอนจุงครับ

                Manager says:  โอเคครับ งั้นเราจะถามคำถามเกี่ยวกับศิลปินที่คุณจะเป็นตัวแทนก่อนนะครับ

     

                    คำถามเกี่ยวกับตัวเขาหรอ? เออก็ได้วะ ตอบก็ตอบ -_-

     

                    Manager says:  ฮยอนจุงเกิดวันไหน ที่ไหน และมีพี่น้องกี่คนครับ?

                Alien says: เกิดวันที่ 6 มิถุนายน 1986 ที่โซล มีพี่ชายหนึ่งคนครับ

                Manager says:  ฮยอนจุงเก่งวิชาอะไรมากที่สุดครับ?

                Alien says:  เลขครับ

                Manager says:  ฮยอนจุงนิสัยเป็นอย่างไรบ้างครับ

                Alien says:  ก็... มึนๆ ง่วงๆ 4D เป็นบางครั้งพูดไม่รู้เรื่องในบางที

                Manager says:  โอเคครับ

                Alien says:  ...

                Manager says:  ข้อสุดท้ายคุณตอบค่อนข้างผิดนะครับ ฮยอนจุงจะเป็นคนที่ขรึมๆและเป็นสุภาพบุรุษ ขี้เล่นและอ่อนโยนนะครับ

     

     

                    (-_-……………………………….)

                    เขาเป็นตัวจริงนะเห้ย! สงสัยคงจะติดภาพลักษณ์จีฮูซอนเบมาชัวร์… (เลิศเลอเพอร์เฟ็คมาก)

     

                Manager says:  แต่คุณก็ค่อนข้างรู้ข้อมูลในระดับนึง เพราะฉะนั้นผมให้ผ่านครับ รับอีเมลล์ไปพร้อมกับเข้าออนไลน์ได้เลยครับ ^^ khj_ufo@xxx.com พาส xxxxxxx นะครับ ยินดีต้อนรับครับ J

                Alien says:  โอเคครับ ขอบคุณมาก

     

     

                    หลังจากที่ฮยอนจุงได้อีเมลล์เสร็จเรียบร้อยก็จึงใส่รหัสเพื่อเข้าออนไลน์ ในลิสต์ของเขายังไม่มีใครแอดมาและเขาก็ยังไม่ได้แอดใครไปเช่นกัน แต่บางทีก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมตีห้าแล้วเมเนเจอร์ยังไม่หลับไม่นอนแต่เขาไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก ร่างสูงเห็นดังนั้นจึงคิดว่าตนเองนั้นต้องเข้านอนเสียทีเพราะตอนนี้กำลังจะหกโมงเช้าแล้วจากการเหลือบมองนาฬิกาเมื่อครู่

     

     

                    ฝันดีครับทุกคน อ้อ รวมถึงเอเลี่ยนด้วย.... Zzz

     

     

    .

     

    .

     

     

                    เช้าวันรุ่งขึ้น

     

                    ฮยองจุนที่สภาพได้นอนเพียงแค่ชั่วโมงเดียวนั้นก็รีบวิ่งเข้ามาในมหาลัยก่อนที่คาบแรกจะเริ่มอย่างฉิวเฉียด เขากระหืดกระหอบที่จะหายใจอยู่สักครู่ก่อนที่จะเดินเข้าห้องเรียนด้วยตาที่เหมือนแพนด้า

     

                    “ไง นอนดึกอีกแล้วหล่ะสิท่า

                    จองมินเพื่อนม้าน้อยผู้น่ารัก (?) ของเขาเอ่ยทักขึ้นมา

     

                    “ช่าย ดูซีรี่ย์จนลืมนอน

                    “จีฮูซอนเบอีกหล่ะสิ~”

                    “นายก็รู้ทันตลอดอ่ะ”  ฮยองจุนพูดขึ้นพร้อมหยิบ BlackBerry ของตัวเองมาเพื่อเช็คข่าวสารต่างๆ และรวมถึงการเข้าในกระทู้ UFO ที่ฮ็อตฮิตเมื่อวานนั้นด้วย ซึ่งในตอนนี้สเตตัสของมันขึ้นว่า ‘Update’ ร่างโปร่งเห็นดังนั้นก็ไม่รอช้ารีบคลิกเข้าไปในกระทู้ทันที

     

     

                    Update.

                คิมฮยอนจุง

                Khj_ufo@xxx.com

     

                กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด (?) มายจีฮูซอนเบ T//////v////////T

     

                    เห็นได้ดังนั้นเขาก็รีบกดก็อปปี้อีเมลล์พร้อมกับล็อกอินอีเมลล์ส่วนตัวในโปรแกรมแชท MSN ในทันที ฮยองจุนกดช่องแอดเฟรนด์แล้ววางอีเมลล์ที่ได้ก็อบเมื่อครู่พร้อมกับรอคอยการรับแอดเฟรนด์ แต่รอตั้งนานก็ไม่ได้มีสัญญาณว่าอีเมลล์ที่แอดไปเมื่อครู่จะมีไฟเขียว (ออนไลน์) ขึ้นมาเลยสักนิดเดียว เพราะฉะนั้น ก็หลับต่อเถอะครับพี่น้อง (ฟุบหน้าลงกับหนังสือ)

     

     

     

    .

     

     

    .

     

     

                    เวลาบ่งบอกว่าเที่ยงแล้ว แต่คิมฮยอนจุงเพิ่งจะตื่น

     

                ร่างสูงลุกขึ้นออกจากที่นอนพร้อมกับเซน้อยๆด้วยความมึนก่อนที่จะเดินเข้าห้องน้ำเพื่อล้างหน้าล้างตาทำธุระอะไรให้เสร็จก่อนที่จะมาสนใจเจ้าโทรศัพท์มือถือล้านปุ่ม (ก็แบล็คเบอร์รี่นั่นแหล่ะ)  พร้อมกับกดล็อกอินอีเมลล์ UFO ที่เพิ่งได้มาจากการออดิชั่นเมื่อคืน ซึ่งจำนวนคนที่แอดมานั้นมีจำนวนสี่คน ซึ่งคนแรกที่แอดมานั้นค่อนข้างที่จะสะดุดตาฮยอนจุงเป็นพิเศษ

     

     

                    หืม... ฮยองจุนคิมหรอ? ชื่อคล้ายๆเขาเลยแหะ
                    ...น่าสนใจเหมือนกันหนิ (ยกยิ้ม)

     



























     

    -
    - - - - - - - - - - - - - -

     

    มาอัพให้ในวันเกิดฮยองจุนค่ะ (เปิดฟิคเรื่องใหม่อีกแล้ว)
    ที่จริงแต่งไว้นานละค่ะ ตอนแรกจะลงดราม่าแหล่ะแต่ก็... ลงหวานๆก่อนดีกว่า555555555

    ส่วนเรื่อง UFO ที่เป็นตัวแทนศิลปินมีจริงนะคะ หาได้ตามเว็บบอร์ด siamzone ค่ะ ^^   
                 

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×