ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Switch สลับขั้วมาลุ้นรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 : แรกพบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 527
      0
      21 ก.ค. 55

    ข้างบนไอคอนเว็บ
    Free Lines - Working In Background
    ข้างบนเม้า
    © Tenpoints !
      

    ตอนที่ 3

                   

                    หลังจากที่ต้องทนอยู่ในสภาพที่เกินจะบรรยาย ฉันก็แทบจะเป็นบ้า เมื่อต้องมาปรับตัวให้เข้ากับครอบครัวหมอนั่น บอกตามตรงครอบครัวนี้ช่างประหลาดแท้เหลา! (ขอหยิบยืมวลีฮิตมาประกอบ อิอิ)

                    หมอนั่นอยู่กับแม่และน้องชายหน้าทะเล้น ที่นิสัยไม่ต่างกับพี่ชายของมัน = = ครอบครัวนี้ก็ดูอบอุ่นดีนะ ออกจะอบอุ่นจนร้อนเลยด้วยซ้ำ!

                    แม่ของจุนคือนางลี คุณนายแห่งวงการลีลาศบ้านเรา แม่ลีจะดูแลลูกๆเป็นพิเศษ คอยพะเน้าพะนอพะนอ เอาใจใส่จนบางทีต้องบอกว่า หยุดเถอะ!

                    “จุนวันนี้ลูกดูเพลียๆไปนะ ไม่สบายตรงไหนหรือเปล่าลูก” แม่ลีถามไปอย่างนั้นแหละ ความจริงคำตอบจะออกมายังไงแม่ลีก็ยัดเยียดซุปไก่ให้กับฉันอยู่ดี

                    “กินสิ ของโปรดของลูกนะ” แม่ลียิ้มกว้างอย่างรู้ใจ หารู้ไม่ว่าฉันล่ะเกลียดซุปไก่นี้อย่างกับอะไร หมอนั่นทนกินไปได้ยังไง ซวยจริงฉัน!

                    “เอ่อแม่คะ...แม่ครับ คือว่าผมขอตัวก่อนนะครับ” ฉันบอกอย่างไม่ชินปากนัก ตลกอะ -..-

                    “เมื่อกี้นายเรียกแม่ว่าอะไรนะ? แม่หรอ? ฮ่าฮ่า วันนี้เพี้ยนรึเปล่า” เจ้าฮัน น้องชายตัวดีที่อายุห่างจากพี่มันเกือบ2ปีแซวขึ้นมา

                    “ทำไมฉันเรียกผิดตรงไหน ฉันเรียกแม่ก็ถูกแล้วไง”

                    “ปกตินายเรียกว่าแม่หรอ ตั้งแต่เกิดมานายเรียกแม่ว่ามาดาม”

                    หา! มาดาม? โอ้! เรียกแม่ว่ามาดามเนี่ยนะ =[]=!!

                    “มาดามว่าลูกไม่สบายหนักแล้วนะเนี่ย ไปหาลุงหมอมั้ย?” แม่ลีถามอย่างเป็นห่วง เรื่องจะไปกันใหญ่แล้ว

                    “เอ่อ ไม่เป็นไรค่ะ...เอ้ย! ครับ ผมไม่เป็นไรขอตัวขึ้นห้องก่อนนะครับ” ฉันตัดบทก่อนจะหนีขึ้นข้างบนไป ในใจแทบอยากจะโทรไปกึ่งด่าหมอนั่นจริงๆ

     

    พาร์ทจุน

     

                    ผมยอมรับจริงๆว่ายังทำใจไม่ได้กับร่างผู้หญิง(ถึก)อย่างยัยคิม มันไม่รู้จะอธิบายยังไงถ้าหากไม่ลองมาเป็นผมเอง

    ผมยืนทำใจอยู่นานที่หน้าห้องน้ำ ผมจะต้องอาบน้ำ และก็ต้องเห็น...สัมผัส = = ในสิ่งที่ผมไม่เคยมีและไม่คิดจะมีด้วย

                   

    ก่อนหน้านั้น...

                    “นายห้ามคิดอะไรมิดีมิร้ายกับร่างของฉันเด็ดขาด!” นั่นเป็นเสียงยัยคิมที่ขู่ผมเสียงแข็ง พร้อมทั้งท่าทางเอาจริงของยัยนั่นทำเอาผมขนลุกซู่ไม่หาย

     

                    ผมตัดสินใจเดินเข้าไปในห้องน้ำอย่างกล้าหาญ(หรอ?) ก่อนจะปลดเปลื้องเสื้อผ้าพันธนการออกทีละชิ้น ทีละชิ้น อย่างใจเย็น สาบานได้ว่าผมไม่ได้คิดอะไรจริงๆ.......จริงๆ...

                    ผมหลับตาด้วยใจที่บริสุทธิ์แท้แน่นอน ก่อนจะลงมือเปิดน้ำฝักบัว ราดน้ำลงบนตัวหญิงสาวที่ผมสิงสถิต ก่อนฟอกสบู่ลูบไล้อย่างรวดเร็วเหมือนอยากจะให้มันผ่านๆไปเสียที...

     

                    ไม่นานนักหลังจากผมอาบน้ำเสร็จ เสียงโทรศัพท์มือถือของผมก็ดังขึ้นพร้อมกับโชว์เบอร์ที่โทรเข้ามา

                    ยอล

     

     

     

    582077_191826104271501_100003323381744_306926_813706310_n_large

     

                    ซวยแล้ว ไอ้ยอลโทรมา! ถ้าเกิดมันได้ยินเสียงยัยคิมมันต้องเข้าใจผิดแน่ๆเลย เอาวะ เป็นไงเป็นกัน

                    ผมกดรับโทรศัพท์ก่อนจะฟังเสียงปลายสายทักขึ้นมา

                    “นั่นนายหรอ?” ยอลถามผม จะบอกว่าใช่นายจะเชื่อฉันมั้ย?

                    “อืม” ผมพยายามทำเสียงให้เข้มที่สุดเพื่อกลบเสียงหวานของยัยคิม

                    “นายกลับไปก็ไม่ยอมบอกฉัน ฉันอุตส่าห์หานายแทบแย่” ยอลเอ็ดผมใหญ่เลย เหอๆ จะให้บอกไปได้ยังไงว่าผมกลับมาแล้ว กลับมาอยู่บ้านยัยคิม!

                    “อื้ม” ผมส่งเสียงตอบรับ จนปลายสายอดสงสัยไม่ได้

                    “นายเป็นอะไรหรือเปล่าน่ะ ไม่เห็นพูดอะไร?”

                    “หึ...แค่นี้ก่อนนะ” ผมพยายามดัดเสียงให้เข้มที่สุดก่อนจะตัดบทวางสายไปดื้อๆ ขอโทษจริงๆว่ะไอ้ยอล มันจำเป็น!!!
     

    การมาโรงเรียนวันแรก(หลังจากเกิดเหตุสลับร่าง) ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าพวกผู้หญิงต้องยุ่งยากอะไรเช่นนี้ ชุดชั้นใน(คัพเอ = =) เสื้อทับ กางเกงทับ โบ๊ะหน้าทาครีม จิปาถะมากมาย ปวดหัว อยากจะรู้นักว่าเวลา24ชั่วโมงของพวกหล่อนจัดสรรเวลากันได้ยังไงกัน?!

                    ผมสำรวจความเรียบร้อยของเสื้อผ้าเจ้าหล่อนว่าครบถ้วนสมบูรณ์แบบหรือไม่ ก่อนจะพบว่าทรวดทรงองค์เอวของยัยทอมถึกก็ดู ซ่อนรูป เหมือนกันนะ ว่าแล้วแววตาเจ้าชู้ก็เผยออกมา มองพินิจหันซ้ายหันขวามองรูปหน้าของร่างที่ตนเองสิงสถิต(นับวันยิ่งเป้นแบบนั้นจริงๆ = =) ก่อนจะนึกขึ้นมาขำๆ

                    “ถ้ายัยทอมนั่นหัดแต่งตัวคงจะสวยตลกพิลึกเลย”

     

     

    พาร์ท คิม

     

                    ฉันรู้สึกได้ว่าการเป็นผู้ชายมันช่างสบายอะไรอย่างนี้ ไม่ต้องมี accessory อะไรให้มากมายเหมือนผู้หญิง แต่ฉันก็ขอเรื่องมากแบบผู้หญิงจะดีกว่า!

                    ฉันจำต้องออกไปโรงเรียนพร้อมกับนายฮันและ มาดาม ที่อาสาเป็นสารถีรับส่งตามประสาหญิงม่ายว่างงาน อาศัยใบบุญอดีตสามีที่คอยหาเลี้ยงส่งเสียด้วยประดุจลูกอีกคน

                    ทันทีที่ขึ้นมาบนรถ(ด้านหลัง) ฉันก็เห็นนายฮันจ้องมาที่ฉันอยู่นานและ ฉันก็อดไม่ไหวด้วยความขี้หงุดหงิดจึงโพล่งถามออกมาเสียงดัง

                    “มองอะไรของนายนักหนา?!

                    “หึ...แปลกจริงๆ” เขาพึมพำอยู่ในลำคอ พลางมองฉันก่อนจะส่ายหน้าน้อยๆ

                    “อะไรของนาย?”

                    “ฉันว่านายแปลกไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะ...นายเรียกมาดามว่าแม่ วันนี้นายก็ไม่ยอมหลับ”

                    “หลับหรอ?” ฉันทวนคำอย่างงงๆ

                    “ใช่! ปกติสิ่งแรกที่นายทำหลังขึ้นรถคือ หลับ “ ฮันบอกชัดถ้อยชัดคำ ฉันจึงเข้าใจต้องเล่นตามน้ำให้สมจริง

                    “พูดแล้วก็ง่วงเลยอ่ะ ฉันนอนก่อนนะ” ว่าแล้วฉันก็หันหน้าหนีแล้วหลับตาลง นานพอที่นายฮันคงจะเลิกจับผิดฉัน ฉันจึงค่อยๆลืมตาขึ้นก่อนจะมองออกไปนอกหน้าต่าง ก่อนจะถอนหายใจ...

                    ทันทีที่รถของมาดามจอดเทียบสนิทที่หน้าโรงเรียนใหญ่ใจกลางเมือง ฉันก็รีบลงแล้วตรงดิ่งไปหาร่างของฉัน(ที่บังเอิญมีคนอื่นสิงอยู่)ทันที โดยที่ไม่ทันเห็นว่าได้สวนกับเพื่อนรักสุดสนิทอย่างยอลไป ยอลซึ่งยกมือขึ้นจะทัก กลับต้องเก้อ หน้าแตกไปแปดเข็ม เขาหันมองตามก่อนจะเกาหัวแกรกๆ...


     

    ฉันเห็นร่างของฉันตะคุ่มๆอยู่ที่ระเบียงทางเดินไปยังตึกวิทย์ ฉันจึงไม่รอช้ากระชากแขนนายจุนลากมาคุยตามลำพัง

                    “เฮ้ย! ยัยทอม” จุนร้องเสียงหลงเมื่อโดนแรงลากมหาศาลดึงตัวเขาไป

                    “ไม่ใช่ทอมย่ะ...นี่นาย เป็นยังไงบ้าง เมื่อวานโอเคใช่มั้ย?” ฉันถามขึ้นอย่างร้อนใจ แต่เขากับยียวนกวนประสาททำไม่สนใจ ไม่ได้ยินเสียอย่างนั้น

                    ฉันล่ะหมั่นไส้เจ้าหมอนี่นัก ขอเตอะสักป๊าบแล้วกัน!

                    ว่าแล้วก็ไม่รอช้าจัดการเตะไปที่หน้าแข้งของนายจุน(ที่ดันลืมไปว่ามันคือร่างของฉัน) นายจุนร้องโอ้ยขึ้นมาอย่างโอดครวญ เป็นใครก็ต้องเจ็บทั้งนั้นแหละ แบร่ :P

                    “ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ย?!จุนถามเสียงเขียว ฉันก็เลยลอยหน้าลอยตาบ้างเหมือนที่เขาทำกับฉัน เขาก็ได้แต่ฮึดฮัดอย่างขัดใจ ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด

                    “เออๆ ก็โอเคอ่ะ...เธออยู่คนเดียวนี่นา ไม่มีอะไรหรอก”

                    “นายโอแต่ฉันไม่โอ...แม่นายกับน้อยนายอ่ะแปลกคน แปลกทั้งบ้านเลย” ประโยคหลังฉันตั้งใจพูดแขวะเจ้าคนที่หน้ามุ่ยอยู่ตรงหน้า

                    “เหอๆ...อันนี้ฉันยอมรับ แต่เดี๋ยวก็ชิน” เขาบอกอย่างยอมรับก่อนจะทำหน้าเหมือนนึกอะไรออก

                    “นี่! ตอนเธออาบน้ำ เธอคงไม่...” เขาพูดพลางเว้นวรรคให้ฉันคิดต่อไปเอง

                    โอ๊ย! ตานี่นี่ ฉันไม่ใช่นายนะ ไม่คิดอะไรบ้าๆหรอก(ถึงแม้มันจะมีบ้างในระยะแรกๆก็เถอะ)

     

     

    “ฉันไม่สนใจไอ้หนอนชาเขียวนั่นหรอก...แล้วนายล่ะ?” ฉันย้อนถามไป

                    “โห~! หนอนชาเขียวหรอ? มากไปแล้วมันจะมากเกินไปแล้ววววว!” จุนดูมีน้ำโหก่อนที่ฉันท้าวเอวพร้อมจะสู้เต็มที่หากเขาลงมือกับฉัน

                    “เชอะ...ฉันเองก็ไม่พิศวาสร่างแผ่นไม้กระดานโต้คลื่นอย่างเธอหรอกยัยทอม” นั่นไง! มันสวนกลับจนได้ หึ!แต่มีหรอคนอย่างฉันจะยอมง่ายๆ

                    “อืม! แล้วถ้ารูปนี้ล่ะเป็นไง” ฉันหยิบรูปถ่ายในวัยเด็กของจุนออกมาจากกระเป๋ากระโปรงที่ฉันพกเอาไว้เผื่อฉุกเฉิน(ในกรณีที่จนมุมจากสงครามน้ำลาย) ทันทีที่อีกฝ่ายได้เห็นก็อดตะลึงมิได้ ก่อนจะโวยวายปนขู่เสียงแข็ง

                    “เอามานี่นะ!...เอามาเดี๋ยวนี้!

                    “ให้ก็โง่สิ แบร่ แบร่ ;P” ฉันแลบลิ้นใส่พลางยิ้มเยาะเย้ย

                    เป็นใครก็ต้องโกรธและอายเป็นธรรมดา ก็รูปของเขาในสภาพที่เขาไว้ผมจุก แก้ผ้าล่อนจ้อน ถือปืนอาก้า(ปลอม) จะจ่อยิงใครบางคน ดูแล้วแทบจะไม่ใช่คนๆเดียวกันกับในปัจจุบัน 555555

     

                    นายจุนเริ่มหน้ามีสีแดงขึ้นมา บ่งบอกว่าเขากำลังโกรธ เขาเดินย่างสามขุมเข้ามาทำท่าจะแย่งรูปถ่ายหลักฐานในมือของฉัน แต่ฉันประสาทไวกว่ารีบเก็บแล้ววิ่งหนีไป

                    แต่เพราะว่าอีกฝ่ายมีแรงมุมานะในการจะแย่งมากกว่า ทำให้ไม่อีกกี่ก้าวเขาก็จะมาถึงตัวฉัน ฉันไม่รอช้ารับหักเลี้ยวหลบเข้าห้องน้ำไป พอเห็นว่าอีกฝ่ายชะงักกึกไม่ยอมเข้ามา ฉันก็ยิ้มพราย

                    โถ่! ให้มันรู้ซะมั่งว่าไผเป็นไผ 55 แต่ช้าก่อนซิ!...

     

     

                    ฉันรู้สึกถึงบรรยากาศที่ไม่ค่อยชอบมาพากล ฉันหันไปมองรอบๆตัวเริ่มจาทางซ้ายค่อยๆหันหมุนมองไปมา ก่อนจะมาสะดุดที่ หญิงสาวนักเรียนรุ่นน้องม.ต้นสองสามคนที่ยืนส่องกระจกอยู่ ก่อนที่จะเห็นสายตาของพวกน้องๆมองมาที่ฉันเหมือนเป็นตัวประหลาด เป็นฆาตกรโฉดที่แหกคุกออกมาฆ่าล้วงตับไตไส้พุงเยี่ยงซีอุย!!!

                    ฉันจึงนึกขึ้นได้ว่าได้พลาดท่าเสียทีนายจุนเข้าให้แล้ว แทนที่จะเป็นผู้ชนะแต่ฉันเองแหละที่ขุดหลุมฝังตัวของฉันเอง!!!!

                    พอนึกได้ดังนั้นฉันจึงหันไปส่งยิ้มแห้งๆ เจื่อนๆให้รุ่นน้องก่อนจะสปรีดตัวจะตรงไปยังประตูห้องน้ำ แต่ต้องเบรกเอี๊ยดหน้าเกือบทิ่มเพราะมิยองเกิดมาหยุดอยู่ตรงหน้า

                    มิยองตกใจตาโตเป็นเห็นฉันในร่างของไอ้บ้าจุนออกมาจากห้องน้ำหญิง เธอก็กระพริบตาถี่ๆเรียกสติกลับคืนมา

    ฉันพยายามจะอธิบายให้มิยองฟัง แต่พอได้ยินรุ่นน้องที่อยู่ในนั้นนินทากัน ฉันจึงไม่มีหน้าจะอยู่ตรงนี้ต่อ ขอตัวเผ่นไปรักษาหน้าก่อนล่ะ บ๊ายบายนะมิยอง T^T…ไอ้บ้าจุน -*-

                    “จะรีบไปไหนล่ะจ๊ะจุน” นี่คือเสียงของไอ้บ้าจุนที่ตะโกนไล่หลังฉันมาอย่างสะใจ

     

                    เออ...วันพระไม่ได้มีหนเดียว ฉันสาบานว่ารูปหนอนน้อยผมจุกไม่มีทางรอดพ้นสายตาคนทั้งโรงเรียนหรอก...แต่เอ๊ะ! ถ้าทำอย่างนั้นก็เท่ากับประจานตัวฉันเองสิ โอ๊ย!!! ปวดหัว yy’

                    ฉันกุมขมับอย่างปวดหัว(จริงๆ) โดยไม่ทันมองดูทางเดินจนไปชนเข้ากับใครบางคนเต็มอ้อมกอดที่ดูเหมือนจะเตรียมอ้าแขนรับไว้อยู่แล้ว

                    ฉันเลยตกไปอยู่ในอ้อมกอดของคนแปลกหน้าโดยไม่ทันตั้งตัว ก่อนที่จะหันไปมองใบหน้าหล่อเหลา สะอาดสะอ้าน อย่างลืมตัว
     

    ได้พบสบตาเจอหน้าเธอ ครุ่นคิดวุ่นวายไม่คลายสับสน…’

     

                    ยอล!!’ ฉันอุทานอย่างตกใจ

                    เขาก้มต่ำลงมามองใบหน้าของฉันที่บัดนี้คือใบหน้าของจุน ด้วยระยะประชิด ทำเอาฉันกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก ใจนี้เต้นโครมครามไม่หยุดหย่อน

                    “เป็นอะไรรึเปล่า?” ยอลถามเสียงอ่อนโยน พร้อมรอบยยิ้มบางๆแต่แฝงไปด้วยความเป็นห่วงเป็นใยที่เต็มเปี่ยม

                    ฉันเหมือนคนหูอื้อไม่ได้ยินอะไร นอกจากสายตาที่ยังคงจ้องมองตาคู่นั้นของยอลอย่างหลงใหล ราวกับต้องมนต์สะกดชนิดรุนแรง!!!

     





     

     

     

     จบแล้วค่ะตอนที่  

    พยายามกลับมาอัพให้ครบ100%

    และพยายามทำตามคำเรียกร้องที่อยากให้ฟานี่โผล่มาบ้าง

    ตอนหน้าสัญญาว่าจะให้ฟานี่เด่นบ้างนะ ฮี่ฮี่ -..-


    Rules or not?


                    


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×