ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมเป็น"หัวขโมย"นี่ครับYaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : Talk To Me!! คลิ๊กๆ ได้โปรดอ่านฉันที

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 712
      1
      2 เม.ย. 56

    CRY .q 

     
    ว่าด้วยเรื่องการ”
    ขโมย” J

       อยากให้ไป”ขโมย”นิยายเรื่องไหน? กรุณาเม้นท์บอก หรือเรื่องไหนที่ลอดผ่านสายตาไรท์ไป กรุณาแจ้งด่วน!!

    ถ้าจะให้ไรท์ไป”ขโมย”มา แจ้งลิ้งด้วยนะครับ เพราะบางทีหาไม่เจอ แค่ตอนนี้มีนิยายคลอดใหม่ออกมา อย่างกะดอกเห็ด

       เห็นแล้วกระชุ่มกระชวย -..- มีนิยายให้อ่านเยอะแยะ แล้วบางท่านอาจจะด่าไรท์ในใจ ตูมีนืยาย10เรื่องไปบอกแมร่ง10เรื่อง ฮ่าๆๆ ขอโทษมาณ ที่นี่ด้วยครับ ต่อไปจะบอกแค่เรื่องเดียว เพราะกลัวคนอ่านรำคาญลูกกะตา กลัวไรท์เตอร์ถีบหัว L อาจะกระทำการล่าช้าไปบ้าง เพราะติดหลายๆเรื่อง แต่จะพยายามไปขโมยมาให้อ่านแน่นอน

       อ่อ!!เรื่องสำคัญๆ เกือบลืมไป จะให้เอาชื่อนิยายขึ้นนะครับ เพราะบางเรื่องบางท่านคุ้นดี ถ้าเป็นเซ็ตจะแจ้งให้ทราบที่ตอนนะครับ ขอขอบคุณไรท์เตอร์ทุกๆท่าน ขอบคุณคอมเม้นท์ ขอบคุณวิวที่เริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ J ขอบคุณก๊าบบบบบบ

       ต่อไปนี้จะแยกหมวดแล้วนะจ๊ะ จัดอักษรตามตัว ก-ฮ A-Zตัวอักษรพิเศษที่ขึ้นชื่อเรื่อง
    เริ่มที่ก-ฮ ก่อนไล่ไปเรื่อยๆตามด้านบนนะครับ


     

       บทความนี้ไม่ได้มีแนวคิด ที่ว่าจะเอาของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง แค่มีความคิดที่ว่า อยากรวบรวมนิยายทั้งหมดทั้งมวล ที่พอจะหาได้มาลงเอาไว้ ทุกเรื่องได้ไปขออนุญาตเจ้าของเรื่องมาลงแล้ว อาจจะลงล่าช้าไปบ้าง เพราะเรื่องมันเยอะมากๆ กำลังตามอยู่จ้า เฟรมไปแอดเฟบมันทุกเรื่อง เท่าที่ไอดีจะอำนวย ถ้ามันไม่หมดจริงๆจะเอาไอดีสำรองมาลงอีก ฮ่าๆๆ แค่มีคนอ่านก็ดีใจแล้ว >////< ยิ่งไได้รับคำขอบคุณจากเจ้าของเรื่องแล้วยิ่งปลื้ม  
       ตามจิก ตามทวงได้ที่เพจนะครับ ค้นหาในปู่เฟสได้เลย >>Vagabond สิงสถิตอยู่ที่นี่ ฮ่าๆๆ ตอนมันอาจจะน้อย แต่ด้านในมันอันแน่นไปด้วยนิยายวาย กร๊ากๆๆๆ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ รักเธอว์ จ๊วฟๆ



     
       บางท่านไม่มีแบนเนอร์ ไม่รู้จะไปขโมยมายังไงดี ว๊ากกกกกกกกกกก!! ขัดใจไอ้เฟรมแท้ จะเอามาก็เอามาไม่ได้ งือๆTwT ไปนั่งแอดเฟบนิยายเป็นชั่วโมง กดหาแบเนอร์นั้นนี่ ฮว๊ากกกกกกกกกกกกกก!! บะ แบนเนอร์ไม่มี อ๊ากกกกกกกกก บางเรื่องที่สนุกๆทำไมไม่มีแบนเนอร์ ไอ้เฟรมขัดใจเป็นอย่างยิ่งT^T ไหนๆก็ไหนๆแล้วเอาชื่อเรื่องมากูใส่ลิ้งเอาก็ได้ว่ะTwT จำยอมและจำทน มันเป็นอะไรที่สนุกมากๆบางเรื่องท่านไม่ทำแบนซะนี่ ถ้าหายให้สงสัยว่าไอ้เฟรมโดนนิยายทับ แอบดอดไปอ่านวายในเล้าเป็ด //โดบถีบ
       ประกาศตรงท้ายที่อัพเดทตอน มาสมัครกันซะดีดี หึหึ ถ้าครบแล้วเราก็ยังไม่ปิดรับ//แอ๊ะยังไง? อย่าถือสาไอ้เฟรมชอบเกรียน ฮุว่ะฮ่าๆๆ 

    27 พ.ค. 55
       รู้ไหม?ตอนนี้เมื่อยหน้ามาก เห็นคอมเม้นท์แล้วยิ้มแถบจะฉีกถึงรูหู มันเป็นอะไรที่ปลื้มมากๆ หุบยิ้มไม่ได้เลย ขอบคุณคำอวยพรจากไรท์เตอร์ทุกท่าน ขอบคุณคอมเม้นท์ ขอบคุณโหวต ขอบคุณวิวที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณไรท์เตอร์เรื่องMusic Loveด้วย ที่มาช่วยหาแบนเนอร์พร้อมแปะเลย ดีใจที่สุดในสามโลก ปลื้มๆฮ้า~ เค้ารักตัวเเองนะ >3< อย่าทิ้งกันละ เอาละเริ่มงานวันนี้ เตรียมตัวไว้ให้ดี!!แบนเนอร์ของท่านจะถูกเราจิก!!


    มีรีดเดอร์ท่านหนึ่งบอกว่า"บางเรื่องมันลบไปแล้ว ไม่มาแต่งต่อบ้างละ" ให้เฟรมแนะนำเรื่องที่จบแล้วบ้างเค้าก็อยากแนะนำนะที่รักT^T แต่บางเรื่องไม่มีแบนเนอร์นี่สิ- -' เฟรมละเซ็งมากๆ ดังนั้นในครานี้ข้าจักขอหานิยายที่จบแล้วและยังไม่ลบจากหลายๆเว็บมาลงติดตามต่อได้จากตอนที่ 12ฮับ



    ขอแจ้งอีกนิดครับผม เรื่องไหนที่โดนแบนหรือโดนลบไม่มาต่อแล้ว รบกวนรีดเดอร์ทุกท่านช่วยแจ้งที่ตอนนั้นๆให้เฟรมหน่อยนะครับ เฟรมจะได้เข้าไปแก้ไข ส่วนเรื่องไหนที่จบแล้วเฟรมยังไม่ได้ย้ายไปห้องจบแล้ว รบกวนช่วยแจ้งที่ตอนนั้นๆเหมือนเดิมนะครับ ตอนนี้กำลังตามเก็บนิยายที่ออกใหม่ หาเรื่องสนุกๆมาให้ได้อ่านกัน มีนิยายน่าติดตาม ตอนที่15 นะครับ  จะค่อยๆแก้ไปเรื่อยๆ ใครเหงาก็แวะไปคุยที่เพจได้นะครับ ขอบคุณครับ

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×