ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #90 : [Send] Tale Of Eventide สงครามปราบปีศาจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      18 มี.ค. 56



    Tale Of Eventide สงครามปราบปีศาจ
    ผู้วิจารณ์ : Immortal



    1. ชื่อเรื่อง (6/10)
    - 'Tales of Eventide สงครามปราบปีศาจ' ชื่อเรื่องน่าสนใจค่ะ น่าจะดึงดูดนักอ่านได้พอตัวเลยทีาเดียว แต่ตอนอ่านชื่อนิยายเราก็คิดว่าคงจะเป็นนิยายแฟนตาซีบู๊ล้างผลาญแน่ แต่พอเรื่มอ่านมันไม่ใช่เลยอ่ะ มันกลัยเป็นแฟนตาซี-คอมเมดี้ไป ซึ่งชื่อมันไม่เข้ากับธีมเรื่องเลย
     
    2. โครงเรื่อง (30/40)
    - เท่าที่อ่านแล้วจับได้ คือ โฮชิโนะ ชินเป็นปีศาจที่ไปทำพันธสัญญากับวิญญาณนักรบทั้งเก้า อีกทั้งยังเป็นผู้ที่ถูกทำนายไว้ด้วยว่าจะได้เป็นผู้กล้าที่กอบกู้โลก แต่เรารู้สึกว่าไรท์จะเอาโน่นนี้มาจับยำรวมกันเยอะมากและเท่าที่อ่านเราว่าดำเนินเรื่ิองอืดไปหน่อย แต่เป็นเรื่องที่อ่านแล้วฮ่าๆมากๆค่ะ มุขเยอะสุดๆ พล็อตนี้ออกจะซ้ำๆไปหน่อย แต่ไรท์ก็เอามานำเสนอได้แปลกใหม่ดีค่ะ
     
    3. ตัวละคร (25/25)
    - ตัวละครเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ(มาก)  ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์ที่ดีมากค่ะ อ่านแล้วรู้ว่าใครพูด สื่ออารมณ์ตัวละครออกมาได้ดี
     
    4. ภาษา (20/25)
    - ไรท์บรรยายได้ดีค่ะ ใช้ภาษาดี สื่อความหมายออกมาดี แต่ไรท์จะเน้นบรรยาความรู้สึกของตัวละครซะมาก ไม่ค่อยมีการบรรยายฉากซะเท่าไร โดยรวมไรท์ใช้ภาษาได้ยอดทีเดียวค่ะ
     
    คะแนนรวม : 81/100 อยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ ยังไงก็สู้ต่อไปนะ สุดท้ายขอโทษนะค่ะที่มาวิจารณ์ให้ช้า ขอโทษจริงๆค่ะ ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×