ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #42 : [Send] Charisma Bad Devil เดิมพัน(ไม่)ลับฉบับนายตัวร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      5 ส.ค. 55



    Charisma Bad Devil เดิมพัน(ไม่)ลับฉบับนายตัวร้าย
    ผู้วิจารณ์ : โปรดเลิฟ



     
    1. ชื่อเรื่อง (10/10)
    - ไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้เลย ดีอยู่แล้ว เข้ากับเรื่อง คล้องจองกันยอดเยี่ยมมาก ดึงดูดมากๆ ด้วยนะค่ะ เห็นแล้วก็อยากคลิ๊กเข้าไปอ่านเลย >O<

    2. โครงเรื่อง (38/40)
    - โครงเรื่องเริ่มมาดีนะค่ะ ดีซึ่งกินใจยังไงไม่รู้ T^T แต่มันก็ยังไม่ค่อยเพอร์เฟ็กต์เท่าไหร่อยู่เดี เอาตามความรู้สึกนะค่ะ รู้สึกว่ามันยังไม่ถึงจุด จะเศร้าก็ไม่เศร้าจริงๆ จะสนุกก็ไม่สนุกจริงๆ ไม่ยังไม่ถึงจุดอ่ะค่ะ จะว่าแบบนั้นก็ได้แต่ไม่เป็นปัญหาอะไรค่ะโดยรวมถือว่าสนุก น่าติดตามค่ะ ^^
    - โครงเรื่องโดยรวมโอเคเลย! น่าสนุกค่ะ เนื้อเรื่องแบบนี้ต่อให้ซ้ำกันมากมายเท่าไหร่แต่ก็ไม่อาจะลดความน่าสนใจไปได้ เพราะมันอยู่ที่ว่าผู้แต่งจะแต่งออกมาให้เป็นแบบไหน ถึงจะเป็นแบดบอยแล้วแบดบอยแบบไหนที่ถึงขั้วจริงๆ? เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกันเลย ถึงเนื้อเรื่องจะไม่ได้แปลกใหม่แต่ก็ยังมีความน่าสนใจอยู่มากเลยล่ะค่ะ :D

    3. ตัวละคร (21/25)
    - ตัวละครยังไม่ค่อยโดยเด่นนะค่ะ อันนี้รู้สึกได้เลย ที่โปรดเลิฟติดใจนะค่ะคือตัวละครที่ชื่อ 'มิกกี้' ค่ะ รู้สึกว่ามันกำกวมยังไงก็ไม่รู้ จะขี้เล่นก็ไม่ จะสนุกสนานก็ไม่เชิง มันค้างๆ ติดๆ น่ะค่ะ ลองดูในส่วยตรงนี้ด้วยเนอะ
    - การสื่อสารกันระหว่างตัวละครแต่ตัวตัวราบรื่นค่ะ ไม่มีอะไรที่เป็นปัญหาตรงกันข้ามถือว่าทำได้ดี สนุกสนานค่ะ 

    4. ภาษา (19/25)
    - คำผิดยังคงมีนะค่ะ แต่มีไม่มากค่ะแต่ถ้ามีแล้วก็เล่นทำเอางงไปได้ทั้งประโยคเลย เช่นอันนี้โปรดเลิฟจำไม่ได้นะค่ะว่าอยู่ในบทใดแต่ว่าจำได้คราวๆ ว่าตัวละครกำลังพูดถึงตัวละครนี้อยู่แต่ใช้คำพูดบุคคลที่ถูกกล่าวถึงเป็นตัวเองซะงั้น ? เอ่อเข้าใจมั้ยค่ะ ประมาณว่า 'ฉันว่าเขาแปลกๆ นะ ฉันแปลกยังไงก็ไม่รู้' (นี่เป็นเพียงประโยคสมมตที่โปรดเลิฟสมมติขึ้นมาเพิ่ยกตัวอย่างนะค่ะ ไม่มีจริงนะ -O-;;) อะไรแบบนั้นน่ะค่ะ เข้าใจว่าฉันในตัวหลังนี้คือต้องเป็นคำว่า 'เขา' ถูกต้องมั้ยค่ะ แต่ว่าพิมพ์ผิดก็เลยทำให้ประโยคผิดเพี้ยนไปได้ และยังคงมีอีกนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ ต้องระวังนะค่ะ ฝากในเรื่องนี้ด้วย ^O^
    - การบรรยายดีค่ะ ลื่นไหลแต่ว่ายังใช้ประโยคหรือคำไม่ถูกบ้างนะค่ะ แบบบางคำไม่น่าจะเอามาเขียนในประโยคเลยมันไม่เข้ากันแต่ไรท์เตอร์เอามาเขียน จริงๆ มันก็ไม่ผิดนะค่ะ แต่ว่ารูปการบรรยายก็จะดูไม่สวยเท่านั้นเอง แม้ความหมายเหมือนกันแต่การเลือกใช้คำก็มีส่วนที่ทำให้การบรรยายของเราดูดีและราบรื่นนะค่ะ 

    คะแนนรวม : (88/100) สู้ต่อไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ :D
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×