ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปล.] โปรดเลิฟรับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #128 : [Send] World of ring online ปะทะกันหรรษามังกรขมังฟ้ากับสไลม์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      10 พ.ย. 56

     World of ring online ปะทะกันหรรษามังกรขมังฟ้ากับสไลม์

    ผู้วิจารณ์ : Namfon13

    1. ชื่อเรื่อง (9/10)
    -ชื่อเรื่องแปลกประหลาดดีค่ะ ยาวได้ใจมาก เปิดมาก็เริ่มขมวดคิ้วกับชื่อเรื่องทันที กำลังนึกอยู่ว่าเผ่าพันธุ์ทั้งสองจะปะทะกันอีท่าไหน ชื่อเรื่องเหมือนจะดึงดูด แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ อาจเป็นจุดชี้ได้เลยว่าจะทำให้นักอ่านเข้ามาคลิกอ่านกันได้หรือเปล่า

    2. โครงเรื่อง (20/40)
    -ดูเหมือนจะน่าสนใจ แต่ยังธรรมดาอยู่ และดำเนินเรื่องเร็วไปค่ะ อ่านสักสองสามบทจะทำให้เริ่มรู้สึกเบื่อ แต่พล็อตเนื้อเรื่องน่าติดตาม เพราะความแปลกประหลาดของเผ่าพันธุ์ที่พระเอกเป็นไม่เคยเห็นในออนไลน์เรื่องอื่น ระวังการดำเนินเรื่องให้มากขึ้นหน่อย เดี๋ยวคนอ่านจะเบื่อเอา เผลอๆ อ่านได้สองสามบทก็ปิดออกนะ
    -ส่วนจะว่าสนุกมั้ย? ก็สนุกค่ะ แต่มันแอบสะดุดนิดๆ คือบทที่ 1 มา ดูเหมือนคุณท่านพระเอกจะไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่นะคะ ดูจากมุมมองของเราแล้ว ทำให้เราแอบขัดใจนิดๆ 

    3. ตัวละคร (15/25)
    -พระเอกดูไม่ค่อยมีเหตุผลในมุมมองเรา แอบเป็นคนฮาขำขันอยู่บ้าง แต่จุดเด่นในเรื่องยังไม่ค่อยมีให้เห็น มองอีกมุมดูเหมือนจะเป็นตัวละครที่ใช้โชคในการเอาตัวรอดทั้งนั้น มีไอเทมเจ๋งสุดๆ ที่เป็นทั้งสัตว์เลี้ยงและ AI(รึเปล่า?) 
    -คุณสาวพรีม เราสับสนกับนิสัยของคุณเธอจริงๆ ค่ะ เพราะตอนแรกดูเหมือนจะแอบหยิ่ง ขรึมๆ เป็นคนขี้เก๊ก พอเจอพระเอกนิสัยดันเปลี่ยนเร็วจนดูเหมือนเป็นคนต๊องๆ ซะงั้น โดยรวมแล้วตัวละครยังดึงจุดเด่นออกมาไม่พอ รวมทั้งตัวละครอื่นด้วยนะคะ
    -คุณสาวผักกาด เราไม่รู้จะบรรยายถึงคุณเธอยังไงดี แต่ในเรื่องเห็นบอกว่าเป็นแพทย์โรตจิต(?) เอ๊ะ? หรือเราเบลอไป เอาเป็นว่าดูเหมือนจะปรากฏตัวต่อหน้าพระเอกแอบฮานิดนึงค่ะ 555 แต่นิสัยจริงๆ ของคุณสาวคนนี้เราเองก็ยังไม่รู้เท่าไหร่ บางทีอาจจะมีอะไรที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้//โดนถีบ

    4. ภาษา (13/25)
    -ภาษาพอได้ ไม่มีคำผิดให้เห็น แต่อ่านไม่ค่อยลื่นไหลนัก เพราะยังแอบสะดุดกับการบรรยาย ดูเหมือนว่าจะแอบสับสนกับการบรรยายนิดๆ จะว่าเข้าใจง่ายก็ใช่ จะว่าเข้าใจยากก็ไม่เชิง สิ่งที่ทำให้แยกออกคงมีแต่บทสนทนาค่ะ ว่าใครเป็นคนพูดบ้าง ลองปรับดูอีกนิดก็ใช้ได้แล้วค่ะ

    คะแนนรวม : ( 57 /100)
    รวมๆ แล้วถือว่าพอได้ค่ะ พล็อตเป็นอะไรที่น่าติดตาม แต่ควรลองปรับการเขียนบรรยายด้วยนะคะ 57 คะแนน เกณฑ์ที่ให้คือ 3 ดาว แม้มันจะน้อยนิด แต่ก็พยายามต่อไปค่ะ ลองปรับไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ดีเอง หากไม่พอใจก็ขออภัย เราเองอาจวิจารณ์ได้ไม่ค่อยดีเพราะเป็นคนชอบบอกอะไรที่กำกวมจริงๆ(ไม่เข้าใจเลยทำไมเราถึงเป็นแบบนี้ตลอด) ถือซะว่าเราเป็นนักอ่านที่ผ่านมาแนะนำนะคะ ขอบคุณค่ะ 

    ป.ล.เราแก้คำวิจารณ์ใหม่เรียบร้อย ดูเหมือนเราจะเบลอไปนิดหน่อยตอนวิจารณ์ ยังไงก็ขอโทษไรเตอร์ด้วยค่ะ อย่าถือสากันนะ 
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×