ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Break Down! ภารกิจพิชิตรักร้ายนายจอมหยิ่ง

    ลำดับตอนที่ #8 : Message from Writer [Update 1.4.2013]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      0
      1 เม.ย. 56




    Update 1.4.2013
    สวัสดีค่ะวันเมษาโกหกค่ะ
    ~

    ไม่ได้จะมาโกหกอะไร แค่จะแวะมาบอกว่าตอนนี้อัพที่รีไรท์ทั้งหมด
    ตั้งแต่บทนำจนถึง Break 10 ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
    ส่วนตอนจบจะรีบลงให้ให้เร็วที่สุดค่ะ
    ใกล้จะครบปีแล้วเนอะตั้งแต่เปิดนิยายเรื่องนี้มา
    ควรจะจบได้แล้วเนอะ ฮ่าๆ ขอบคุณทุกคนที่รอติดตามค่ะ
    อันยอง~ 





    Update 7.3.2013
    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน
    ~

    ตอนที่ลบออกไปทั้งหมดคือกำลังรีไรท์ใหม่อีกรอบก่อนปิดเรื่องนะคะ
    ขอบคุณทุกคนที่ทนรอทนอ่านทนติดตามกันมาจนจะครบหนึ่งปีแล้ว
    ใครที่เพิ่งผ่านเข้ามาก็ขอบคุณเช่นกันค่ะ
    ขอบคุณที่อุตส่าห์หลงเข้ามาและแวะอ่านนะคะ
    แล้วจะรีบรีไรท์ทั้งหมดพร้อมลงตอนจบเร็วๆ นี้ค่ะ
    จุ๊บ~ 





    Update 14.12.2012
    5 เดือนผ่านไปไวเหมือนขี่จรวด สวัสดีค่ะทุกโค้นนนน
    ~

    ตอนนี้เค้ารีไรท์ทุกตอนเสร็จหมดแล้วนะเออ
    จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมนักหรอก
    แต่ถ้าว่างและอยากอ่านต่อแบบเข้าใจก็แนะนำให้เริ่มอ่านใหม่ตั้งแต่บทนำได้เลยนะ
    ไรเตอร์เขียนโครงเรื่องจบแล้วด้วย
    คือยอมรับเลยนะว่าที่ผ่านๆ มาเขียนแบบมั่วมาก
    กำหนดการเก่าที่ตกลงกันไว้คืออัพอาทิตย์ตอนนี่ฟีลแบบ คิดอะไรออกเขียนหมดอ่ะ
    คิดอย่างเดียวคือต้องอัพให้ทันเลยไม่ได้แพลนและไม่ตรงตามแพลนด้วย
    ตอนนี้ก็เห็นคนอื่นๆ บอกว่าจะทะยอยกลับมาเขียนกลับมาอัพเรื่องอื่นๆ ในเซตแล้วนะคะ
    ใครติดตามเรื่องไหนอยู่ก็อย่าลืมเข้าไปส่องๆ กันบ้างน้า~
    แล้วไรเตอร์จะพยายามมาอัพบ่อยๆ ตามความสามารถค่ะ

    ขอบคุณสำหรับการรอคอย 






    14.07.2555
    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกท่าน
    วันนี้ไรเตอร์มีข่าวจะมาแจ้งให้ทราบ โอ้เย่~


    ข่าวที่ว่าก็คือ ไรเตอร์จะทำการรีไรท์นิยายเรื่องนี้ใหม่ตั้งแต่บทนำจนถึงตอนล่าสุด
    เพราะฉะนั้น จะไม่มีการอัพตอนใหม่จนกว่าจะทำการรีไรท์ตอนเก่าๆ เสร็จ
    ขอโทษคนที่รออ่านด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ
    เป็นเพราะตั้งแต่เปิดเทอม ไรเตอร์อ้างว่าไม่มีเวลามาโดยตลอด
    จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้อ่านเจอประโยคหนึ่งที่ว่า...

     "อย่าใช้ข้ออ้างว่าเรียนหรือทำงานมาเป็นอุปสรรคในการทำตามความฝัน
    ไม่มีใครเรียนหรือทำงานตลอด 24 ชั่วโมงหรอก"


    จุกเต็มๆ ค่ะ -_-
    แต่ไอ้ครั้นจะให้กลับมาเขียนต่อเลย ด้วยความที่ทิ้งไปเป็นเดือนๆ ความรู้สึกมันเลยไม่ต่อเนื่อง
    บวกกับรู้ตัวเองดีมาโดยตลอดเวลาว่าตอนก่อนๆ เขียนได้ลวกมาก
    เพราะต้องแข่งกับเวลาและกฎที่ว่าต้องอัพอาทิตย์ละตอน
    ก็เลยตัดสินใจว่าจะรีไรท์ใหม่ทั้งหมดและจะค่อยๆ ทยอยลงใหม่
    และขอยืนยัน นั่งยัน นอนยันตรงนี้อีกครั้งว่า นิยายเรื่องนี้จะต้องจบอย่างแน่นอน
    ...แม้ว่าตอนนี้นักเขียนในเซตจะหายตัวไปหมดแล้วก็ตาม (._.)

    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่ติดตามมาโดยตลอด
    และขอโทษด้วยที่ทำให้ต้องรอ
    แล้วพบกันใหม่หลังรีไรท์บทนำและตอนที่หนึ่งเสร็จนะคะ จุ๊บ~ 

     


     



    ติดตามเรื่องนี้ Click!
    JoopaJoop©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×