ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY MISSION!! ภารกิจของกูคือมึง!![YAOI]

    ลำดับตอนที่ #6 : MISSION 5 : ถ้าเค้าจำชื่อมึงได้ มึงก็ได้ชัยไปกว่าครึ่งแล้วเว้ย(..ใครคือชัยวะ?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 330
      1
      12 ม.ค. 56

    MISSION 5 – ถ้าเค้าจำชื่อมึงได้ มึงก็ได้ชัยไปกว่าครึ่งแล้วเว้ย(..ใครคือชัยวะ)

     

     Tumblr_lz3it2amvg1rnfoyjo1_500_large
     

     

    “.....”

     

     

     

    “....”

     

     

     

    “เอาอีกละ เปิดมาแบบนี้อีกละ กูบอกกี่ทีแล้วว่าอย่าทำให้นิยายกูเป็นละครใบ้น่ะ”

     

     
     

     

    “โทษที...กูลืมบทน่ะ”

     

     

     

    “ตลกละมึงอ่ะ ตลกมากไปละ”

     

     

     

     

    “โห...ทำเป็นเข้มนะยะหล่อน”

     

     

     

    “ทามมายพวกยูถึงได้ไร้สาระกานขนาดนี่ว้า”(ทำไมพวกมึงถึงได้ไร้สาระกันขนาดนี้วะ - -) นั่นสิไบร์ท...แต่โทษทีนะ กูไม่เคยเห็นสาระในชีวิตกูเลย จริงๆนะ..

     

     

     

     

    “แล้วไงต่อเนี่ยห๊ะ...อีริซซี่ เทมป์เค้าจำกูได้แล้ว ทำไงต่อ”

     

     

     

    “อ๊ะๆๆๆๆๆ...โนๆๆ ห้ามเรียกกูริซซี่ กูเปลี่ยนชื่อแล้วจ้ะ”

     

     

     

     

    -___________________________________- ถ้ามึงจะว่างขนาดเปลี่ยนชื่อทุกวันจนทำให้คนอ่านเค้าแม่งสับสนขนาดนี้ กูว่ามึงกลับบ้านไปเลี้ยงกวางดีกว่าวะ”

     

     
     

     

     

    “โห....แรงอีกแล้วอีนี่”

     

     

     

    “แล้วตกลงมึงชื่ออะไร”

     

     

     

    “นาตาลี เป็นไง เหมาะกับหน้าที่สวยบริสุทธิ์ผุดผ่องราวกับมิสยูนิเวิร์สของกูใช่มั้ยล้า”

     

     

     

    “หน้ามึงเหมือนกับชาวนาที่กำลังไถนาอยู่ต่างหาก อีปลวกชะมด ชื่อกะหน้ามึงนี้ไม่ได้ลิงค์กันเล้ย อย่างมึงชื่อ สยองศักดิ์ น่าจะดูดีกว่าวะ กูว่า”

     

     

     

    “โอ้โห...พูดซะกูเสียเลย ไม่เป็นไร กูมั่นของกูเองได้ ไม่ต้องพึ่งคำชมจากมึงหรอก เชอะ!

     

     

     

     

    “เอ่อ...กูว่าพวกเราเข้าเนื้อได้แล้วละ กูแดกแต่น้ำจนแม่งจะพุ่งออกมาจากสะดือกูอยู่ละ”

     

     

     

     

    “เอ่อ...ขั้นต่อไปของมึงก็คือทำให้เค้าจำชื่อมึงให้ได้”

     

     

     

    “เพื่ออะไรวะ”

     

     


     

    “มึงเคยได้ยินหรอวะ ถ้าเค้าจำชื่อมึงได้ มึงก็เหมือนได้ชัยไปกว่าครึ่งแล้วเว้ย”

     

     

     

     

    “แล้วใครคือชัยวะ??”

     

     

     

    “อ่าว...มึงเล่นกูแล้วละ อินิว = =

     



     

    “แล้วทำยังไงให้เค้าจำชื่อกูได้วะ”

     

     

     

     

    “ไม่รู้เหมือนกันวะ - -;;; กูคิดได้แค่เนี้ยะ”

     

     

     

     

    “กูไม่น่าคบมึงเป็นเพื่อนเลยจริงๆวะ = =

     

     

     

    = ____________________ = ;; กูแย่ขนาดนั้นเลยเหรอว่ะ”

     

     

     

    “มึงแย่กว่าที่มึงคิดอีก อีผู้ก่อการร้ายนาซี”

     

     

    ...

     

     

     

     

    ...

     

     

    “กูชื่อนาตาลี”

     



     

     

     

    LOADING 50%

      

    เอาละครับผู้อ่านที่น่ารักน่าจับมาฟัดของผม ตอนนี้ได้เวลาเริ่มภารกิจต่อไป

    นั่นคือก็คือ....


    ......



    ....






    คือไรว้าาา... แหม่ะ ก็คนมันยังไม่ได้คิดอ่ะตะเอง ไอ้เราจะไปทำให้เค้าจำชื่อได้ไงฟร่ะ 


    "ว่าไง อีนาซี คิดอะไรออกไหม?" ตอนนี้พวกผมกำลังนั่งเรื่อยเปื่อยอยู่ที่ม้าหินอ่อนแถวๆคณะวิศวะ คณะของเป้าหมายผมนั่นแหละ 



    เผื่อเค้ามาจะได้จับกิน แฮ่!! =w=



    เอ้ยๆ ไม่ใช่ๆ แหม่ะ ผมไม่ใช่อีนาซีนั่นซะหน่อย ที่จะได้เห็นผู้บ่าวที่ไหนก็วิ่งไล่กระโดดงับหัวชาวบ้านเค้าเหนาะ





    ผั้ว!!!!



    "เอ๊าา!ไอ้สลัด มึงตบหัวกูไมเนี่ยย!"เห็นลูกไก่วิ่งเต็มหัวเบยนะตะเองงง





    "กูรู้มึงแอบนินทากูในใจ หยุด! อย่าเถียง"ใครบอกมึงวะ หรือมึงเป็นศิษย์แม่หมอวะ



    "กูไม่ได้เป็นศิษย์แม่หมอ กูเก่ง กูเทพ กูเลยรู้"




    "หงวดนี้ออกอะรายขรั่บแม่หมอ"(งวดนี้ออกอะไรครับแม่หมอ)



    "แปด หก.....พ่องมึงสิเค่อะอีไบร์ทททท  โอ้ยย กูเพลีย ตุ๊ดเพลียยยย อันเดอร์สะ-แต๊นกูม้ายยย ไม่เล่นแล้วย่ะ ถึงเวลาจริงจังๆ" กูว่ากูจริงจังนานแลวนะ มึงแหละพากูออกนอกเรื่อง อีกระทิงป่า 


    "โอเคๆ ตกลง มึงจะให้กูทำไงต่อ?"



    "ไม่ต้องทำไงอ่ะ มึงก็เดินเข้าไปแนะนำตัวเลย บอกว่า สวัสดีครับ ผมชื่อนิวซีแลนด์ครับ จำชื่อผมให้ได้ด้วยนะครับ จุบุจุบุ"



    .



    .



    .


    "เอาจุดกูไปแดกตายไป๊ อีเจลาติน อีผงวุ้น มึงจะบ้าเหรอ!กูไม่กล้าหรอก ทำไม่ได้ด้วย"




    "ยูเอารูหูคิดช่ายม้าย??" กูว่ามันเองรอยแตกส้นตีนคิดตะหากละ ถึงได้ออกมาประเสริฐได้ขนาดนี้  = =




    "ก็กูคิดไม่ออกจริงนิหว่าาาา โหยย แต่กูว่าวิธีนี้เวิร์คนะ จริงๆ เชื่อกูเหอะ"




    "ไม่!!!!!" 



    "แล้วมึงจะเอาม่ะ? แฟนนะ ห๊า? อยากได้ม้อยย ถ้าอยากได้ก็ทำ"โห่ยยย มุกนี้ตลอดอ่ะ เอะอะๆแฟน เอะอะๆก็ผัว เจี้ย!!





    "เอา เอาจริงเหรอมึง"



    "ท่องไว้ ผัว เอ้ย แฟน!!! แฟน!!!!!!! แฟน!!!!!!!!!!แฟน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"





    "เอ่อ...."




    "เอาน่ามึง สักครั้ง!!!!"





    "เอาก็เอาว่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เอิ้ววววว ฮาไฮ่ ฮาไฮ่ (กำลังปลุกใจตัวเองอยู่เคิ้บ)



    "สู้ๆเด้อ"ขอบใจมากไบร์ท!!!




    "นั่นไงมาแล้วมึงๆๆ ไปเล้ยยยยยย"






    ห๊ะ!ไมมาเร็วจังอ่ะตะเอง เก๊ายังไม่พร้อมอ่ะก๊ะ






    "เอ่อ คือ กูว่าา" ยังไม่ทันจบประโยคอีนาซีก็ถีบกูออกมาป๊ะหน้าจังก้ากับสุดหล่อผัวในอนาคตของผมซะแล้ว 




    เป็นไงเป็นกันวะ!!!!







    "สวัสดีครับ!! ผมชื่อนิวซีแลนด์ เรียกสั้นๆว่านิว
    คนที่ทำน้ำส้มหกรดตัวเองเมื่อวาน !!!!
    ต่อไปนี้ผมกำลังจะจีบคุณครับ!!!!!!
    ผมชื่อนิวซีแลนด์ นิวซีแลนด์ นิวซีแลนด์!!!!   
    กรุณาจำให้ได้ด้วยนะครับ!!!!
    ลาละครับ!!!!!!"




    พูดจบจะรออะไรละครับ!!!!!









    โกยเถิดโยม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!






















    ...




    "มึงนี่เจ๋งจริงๆอีนิว =w=b"




    เจ๋งกะพ่อมึงเส่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!




    SPECIAL++




    "ใครว่ะ เมื่อกี้ แม่งโคตรกล้าว่ะ"ซีม่อนพูดออกมาอย่างทึ้งๆปนอึ้งๆ และเสียว(???)




    "ก็คนเมื่อวานไง ในโรงอาหาร ที่กูบอกว่าจำหน้าไม่ค่อยได้อ่ะ ชื่อ......ชื่อ"ยังไม่ทันที่อคลิจะพูดจบ ผมก็แทรกขึ้นมาทันที



    "นิวซีแลนด์ คนนั้นชื่อนิวซีแลนด์"














    แหม่ะ มึงนี่เจ๋งจริงๆ (ดับเบิ้ลทัมป์อัพ b=w=b)


































     

     

    11.05.2012

    นี่มันอะไร๊~น้ำล้วนๆเลยนี่หว่า

    กร๊ากกก...มีแต่น้ำแต่เสือกกินไปห้าสิบเปอร์เซ็นต์

    แล้วกูจะเอาอะไรเล่นต่อละเนี่ยย(บ้าไปแล้ว//)

    เจอกันอีกห้าสิบเปอร์เซ็นต์เร็วๆนี้จ้า

    (แนะนำให้ไปตามจิกหัวเรามาเขียน เพราะเราจะอู้!! กรั่กๆ)

     

    ผั้วะๆตุ้บๆตั้บๆ...<<รีดเดอร์ส่งตีนมาเป็นคำเชิญ


    -----------------------------------------------------------------------------

    12.01.2013
    กลับมาแล้วว หายหัวไปแปดเดือนนนน
    กร๊ากกกก  ซซซซ
    ขอโทษจริงๆ ยังมีใครรอนิยายเราอยู่ไหมน้อ
    ตอนนี้ไม่ไ้อยู่ไทย เนื่องจากเรามาลั้ลล้าที่จีน
    มาแลกเปลี่ยนคร้าบบ
    อยากจะบอกว่าแซ่ดมาก    แม่่งเอ้ย
    จีนแม่งบล็อคเฟส ทวิต ยูทูป
    มีห่าไรได้แม่งบล๊อคหมด T^T
    มอนส์อยากกรี๊ดร้อง กลับมาต่อให้อีกห้าสิบเปอร์แล้วจ้า
    เอนจอยรีดดิ้งน้า ม้วฟฟฟ

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×