ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ!! ห้ามเหยียบย่างเข้ามาเด็ดขาด!

    ลำดับตอนที่ #14 : เฟบูลัส เวรี่มัช #สาบานว่านั่นชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      0
      12 มิ.ย. 58

    ใบสมัคร

    รูป :

    ชื่อ : เฟบูลัส เวรี่มัช

    ชื่อเล่น :เฟบูลัส เฟบ บูบู้(?) อะไรก็ตามแต่คนจะตั้งให้

    อายุ : 23 ใสๆ

    เพศ : สาวน้อย(?)

    เชื้อชาติ : เนเธอร์แลนด์!

    รอยตำหนิ : บ่มี

    โรคประจำตัว : อย่างที่เห็นจากขนาดตัว แน่นอนว่าโรคอ้วน

    ลักษณะนิสัย : สาวน้อยผมสีทองซีดที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นไอดอล เพราะขนาดตัวใหญ่ทำให้ปอดใหญ่ตามไปด้วย คิดว่าตัวเองเป็นหญิงงามหายาก #ห้ะ ใครได้นางเป็นแฟนต้องถือว่าเป็นโชคดีของผู้ชายคนนั้น สดใสตลอดเวลาตามประสาไอดอลที่ดี(?) และเฟบก็พร้อมที่จะอวดหุ่นเซ็กซี่ของตัวเอง(?)แก่สายตาประชาชนได้เสมอ

    ลักษณะการพูด : “เห่นโหล้วววววว อ๊ะ! นายคนนั้นน่ะ จ้องฉันใหญ่เลย อยากได้ลายเซ็นต์ไอดอลในอนาคตคนนี้ใช่ม้า? หรือจะมาขอฉันเป็นแฟน!? ถ้างั้นก็เชิญไปต่อแถว!!!!

    “เธอน่ะ ถ้าอยากสวยแบบฉัน ก็จงเรียกฉันว่าอาเจ๊ซะ! แล้วฉันคนนี้จะยอมรับเธอเป็นลูกศิษย์เอง โอ๊โฮะโฮะโฮะๆ!!!

    “ไหน ใครน้ำหนักเกินเกณฑ์!? ไม่ใช่ฉันแน่นอน เธอใช่มั้ย! ”//ชี้นิ้วไปยังผู้หญิงคนอื่นสักคน

    ลักษณะการแต่งกาย :เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงขาสั้น(....) #แน่นอนว่าถ้าได้เป็นไอดอลแล้ว จะเปลี่ยนการแต่งตัว

    ชอบ :ตัวเอง #ห้ะ แฮนซั่มแหม๋นนนนนน(?)

    เกลียด :คนอ้วน #ห้ะอีกรอบ

    กลัว :เสียงหวีดสูงๆของนักร้องโอเปร่า ได้ยินทีไรขนลุกซ์ทุกที

    แพ้ :ของกินที่ล่อตาล่อใจ แพ้แบบหมดทางสู้เลยเอ้า!

    งานอดิเรก :แด*ทุกอย่างที่ขวางหน้า ซ้อมโพสต์ท่าต่างๆในแบบฉบับของไอดอล

    ประวัติ :พ่ออ้วน แม่อ้วน ยายอ้วน ตาอ้วน ปู่อ้วน ย่าอ้วน สรุป อ้วนแม่* ทั้งครอบครัว!! เป็นลูกคนเดียว ทำให้ทุกคนต่างโด้ปของกินให้เต็มที่ ผลลัพธ์คือ....#มองปัจจุบัน

    ความสามารถพิเศษ :เต้นแทงโก้(...)

    จะเขียนตัวอักษรไว้ตรงไหน? :ใต้หน้าม้า แน่นอนว่าเขียนตัวเล็กๆอยู่แถวๆไรผม แต่ถ้าเปิดเถิกก็มองเห็นได้

    จะเลือกใช้ยางลบแบบไหน? :รูปไมค์โครโฟน ฝึกซ้อมการทำตามฝันไปในตัว

    มาเข้าร่วมเกมเพราะอะไร? : สมัครเองแจ้

    เพิ่มเติม :Base on FAT AMY!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×