ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silly girl~ รู้ซะบ้าง! ..ว่าเขาเป็นของฉัน (SHINee&T-ARA)

    ลำดับตอนที่ #3 : Silly girl~ ( 2 ) เพื่อนใหม่สุดเกรียน~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 314
      0
      15 เม.ย. 55

     
     Silly girl~ ( 2 ) 


    หลังจากที่ฉันเพ้อมาซักระยะ ..ฉันก็นึกได้ว่าต้องไปเข้าเรียน!! ..ซวยแล้วไง! มาสาย แถมยังเข้าห้องเรียนสายอีก ):

    ฉันรีบวิ่งขึ้นห้องเรียนอย่างรวดเร็ว แต่..พอถึงหน้าห้องเรียนแล้ว หัวใจก็เต้นไม่หยุดเลยอ่าา~ ต้องโดนครูด่าแน่ๆเลย TT' แต่ถ้าไม่เข้า เดี๋ยวเขาต้องหาว่าโดดแน่ๆ เอาเหอะ! เข้าก็เข้า่วะ!

    " ปัง!! " (เสียงประตูห้องเรียน)

    " นี่ ปาร์ค จียอน " ใครซักคนตะโกนเรียกชื่่่อฉัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้หันหน้าไปมองเลย ได้แต่คิดในใจว่าต้องเป็นคุณครู!! ต้องเป็นคุณครูแน่ๆ ตัวฉันสั่นไปหมด ขาสั่น รู้สึกเหมือนหมดแรง TT'

    " ครูค่ะ! หนูขอโทษ หนูจะไม่มาสายอีกแล้ว หนูสัญญา อย่าด่าอย่าว่าอย่าตีอย่าทุบอยากตบหนูเลยค่ะ " ฉันรีบมุ่งไปข้างหน้าห้องโดยไม่มองใครทั้งนั้น และคุกเข่าลงพลางทำหน้าเสียใจ (เนื่องจากมาสายต้องเรียกคะแนนความสงสารไว้หน่อย - -.)

    " ฮ่าๆ~~~  " หัวเราะ? เพื่อนๆในห้องหัวเราะอะไรกัน? ฉันจึงเอะใจและรีบเงยหน้าไปมองทุกคน!

    " เฮ้ยจี้! วันนี้แกมาฮานะเนี่ย! ขำท้องแข็งเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ~ " เสียงของยัยคริสตัลตัวร้ายนั่งขำและเอามือกุมท้อง~  ขนาดยัยเพื่อนสนิทยังขำฉันแล้วจะเอาอะไรกับคนอื่นล่ะ ไอพวกนั้นก็ขำกันใหญ่ หันไปพูดนู้นนั่นนี่กันใหญ่ > <' โอ๊ยยอายชะมัด -__,-!

    (..อยากรู้ใช่มั้ยล่ะว่าทำไมพวกนั้นถึงขำฉัน? ก็..ก็ฉันไม่ยอมดูอะไรเลย มัวแต่ก้มหน้าก้มตา แล้วรีบวิ่งไปยังหน้าห้องเรียน แถมคุกเข่าขอโทษคนที่(ฉันคิดว่า)เป็นคุณครู ซึ่งจริงๆไอหมอนั่นมันเป็นหัวหน้าห้อง - /- แล้ววันนี้ชั่วโมงแรก เขาให้หัวหน้าห้องออกมากล่าวและพูดคุยกับคนในห้อง แต่ฉันก็ดันทำเรื่องน่าอายไปซะได้ ดันวิ่งไปคุกเข่าขอโทษไอหัวหน้าห้องบ้าบ้อนั่น .ซึ่งไอหัวหน้าห้องนั่นก็คือนาย 'ลี แทมิน' .)

    อายอ่ะ > <' หน้าชาไปหมดแล้ว!~ ..ฉันได้แต่ยืนนิ่งๆ และฝืนยิ้มต่อไป ^__,^

    " เอา! เธอชื่อจียอนใช่มั้ย แนะนำตัวเลย เพื่อนๆในห้องแนะนำตัวกันเสร็จหมดแล้ว " นายแทมินพูดพลางมองมาที่ฉัน

    " เอิ่มมมมม ,,,,, สวัสดีค่ะ - /- ฉันชื่อ ปาร์ค จียอน อายุ 18 ปี เรียกสั้นๆว่า จี้ ก็ได้ค่ะ ^__,^ "

    " ฮิ้วววว~ " คนในห้องปรบมือกันใหญ่! ว่าแต่ปรบมือทำไมอะ - /- งงนะเนี่ยแค่แนะนำตัว

    " ต่อไปนี้ยัยจี้ หรือปาร์คจียอนเนี่ย! จะเป็นตัวตลก ที่สร้างความสนุกสนานและเฮฮาประจำห้องเรานะ เอ้าไปนั่งที่ได้! " นายแทมินกล่าวพลางชี้มาที่ฉัน ห๊ะ? ฉันเป็นตัวตลก? ตัวตลก? ...ตัวตลกพ่องแกสิ!! ฉันแค่เอ๋อไปนิด ที่ไปคุกเข่าให้แก แต่ฉันไม่ใช่ตัวตลกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเฟ้ย!!

    ฉันรีบเดินไปนั่งโต๊ะใกล้ๆยัยคริสตัล โดยมีไอหัวหน้าห้องสุดเกรียนเดินตามมาติดๆ!

    " นี่ยัยจี้! " ยัยคริสตัลเพื่อนทรยศหันมาพูดกับฉัน

    " ไปเลย! เมื่อกี้แกขำฉันอ่ะ " ฉันเบ้ปาก และเชิดหน้าไปทางอื่น

    " โอ๋ๆ อย่างอนนะจียอนสุดสวย TT' เค้าขอโทษต่อไปจะไม่ขำอีกแล้ว! " ยัยคริสตัลกล่าวพลางทำหน้าอ้อนวอน

    " ไม่! " ฉันพูดคำเดียวย้ำๆ

    " แต่ถ้าเธอดีกับฉัน ฉันจะเลี้ยงขนม ข้าว ไอติม และของกินทุกอย่างให้เธอ 1 อาทิตย์นะ > <' " ไม่จริง ของกินเหรอ? ของกิน! ไม่ต้องเสียตังด้วย กริ๊ดดด! รักแกที่สุดเลยยัยเพื่อนบ้า!

    " ก็ได้ๆ นี่ฉันเห็นใจแกหรอกนะ " ฉันพูดไองั้น แอ๊บๆไว้ เดี๋ยวมันรู้ว่าฉันเห็นแก่กิน (ไรเตอร์:ไม่ทันแล้วล่ะ - -')

    " โอเค! " ยัยคริสตัลทำท่าทางดีใจ และส่งวิงค์มาให้ฉัน (เพื่ออะไรฟ้ะ?)

    " นี่ๆ! " เสียงผู้ชายกวนทีนที่นั่งอยู่ข้างหลังตะโกนขึ้น

    " อะไร? " ยัยคริสตัลหันไปถาม ซึ่งฉันก็หันไปมองด้วย

    " เปล่าหรอก!~ ต่อไปนี้มาเป็นเพื่อนกับฉันหน่อยสิ มาคุยด้วยกันนะ > <' " นายแทมินพูดพลางส่งยิ้มหวานและรอยยิ้มแสนอ่อนโยนมาให้ฉันกับยัยตัล? - /- หึ? อยู่ดีๆจะให้เป็นเพื่อนเหรอ ไม่เอาหรอก!

    " มีข้อแลกเปลี่ยน! " ฉันพูดขึ้นทันทีที่ถึงแผนการได้!

    " อะไรเหรอ ฉันยอมทุกอย่างอ่ะ! " นายแทมินกล่าว ..ดูเหมือนนายนี่อยากจะเป็นเพื่อนกับพวกเราจริงๆ - -.

    " เอาการบ้านทุกวิชามาให้พวกเราลอก โอเคป่ะ? > [] < " หึ ฉันนี่ฉลาดจริงๆ :$

    " เอ่อ ....... " ให้เวลาหมอนั่นคิดสักพัก - /-

    " ว่าไงโอเคป่ะ? " ยัยตัลถามอีกที

    " ก็ได้ๆ " หึ เสร็จฉัน! ทีนี้ฉันก็ไม่ต้องปวดหัวมานั่งทำการบ้านแล้ววว!! ..แล้วอีกอย่างฉันคงได้เกรด A+ แน่ๆ เพราะลอกคนหัวกระทิอย่างนายแทมิน นักเรียนที่หล่อและเรียนดี แถมฮอตสุดๆในโรงเรียน แต่เกรียนไปหน่อยนะ ถึงดีหรือหล่อยังไง ก็น้อยกว่าพี่คีย์ของฉันอ่ะนะ - . -
     
    " โอเค! นั้นเดี๋ยวเรามาเรียนกันก่อน ตอนเที่ยงจะได้ไปกินข้าวกัน~ :DD " ฉันพูดและรีบหันหน้าไปยังคุณครู (จริงๆ) ที่เพิ่งเดินเข้ามาสอนเป็นวิชาที่สอง

    " ดิ๊ง ด๊อง ดิ๊ง ด๊อง ด๊อง ดิ๊ง ดิ๊ง ด๊อง? - -' " (เสียงออดโรงเรียน)

    " เยสสึ! พักกลางวันแล้ว > <' " ยัยคริสตัลพูดขึ้น หลังจากเรียนมาหลายชั่วโมง ' '

    " ป่ะ! ไปกินข้าวกัน " นายแทมินพูดพลางเดินมากอดคอฉันกับคริสตัล

    " เฮ้ยๆ มากไปล่ะ ยังไม่สนิท รอให้สนิทก่อน เดี๋ยวเหอะ! " ฉันขู่นายแทมิน - /- 

    " แหม๋ๆ! นิดๆหน่อยๆเอง อย่าไปว่าแทมินมันเลย! " ยัยตัลพูดขึ้น 

    " เนอะๆ " แทมินพูดสเริม - -. เอากันเข้าไปนะ คู่นี้ เฮ้อ! ปวดหัวกับสองคนนี้จริงๆ

    ฉัน คริสตัล และแทมิน เดินไปที่โรงอาหาร

    " รู้สึกจะมีคนเกินมาคนหนึ่งนะ " ฉันพูดขึ้นหลังจากเอะใจมานาน

    " โหเจ๊! ผมเป็นเพื่่อนไอแทมินมัน ขอไปด้วยไม่ไ่ด้เหรอ? วันนี้เปิดเทอมวันแรก ไม่มีเพื่อนอ่ะ! " เจ้าของเสียงกวนประสาทนี้ชื่อ 'ลี จินกิ ผู้ชายบ้าไก่? แถมเกรียนกว่านายแทมินตั้งหลายเท่า!

    " เออๆ แต่อย่ามากวนประสาท ถ้าไม่อยากเจอเทควันโดสายดำดั้งสาม " ฉันพูดขู่ไออนยูนั่นแล้วหันมาคุยกับยัยคริสตัลต่อ

    ..พวกเราเดินมาถึงโรงอาหารแล้ว

    " กินไรดี? " ยัยตัลถาม

    " อื้มมมม,, สเต็กแล้วกัน แกอ่ะ? " ฉันหันไปถามนายแทมินกับไออนยู

    " แล้วแต่เจ๊อ่ะ เจ๊กินไร ผมก็กินตามนั้น " ไออนตอบกลับ

    " แล้วแกอ่ะ " นายอนยูถามนายแทมิน

    " ฉันจะกินอูด้งอ้ะ " นายแทมินกล่าวพลางเดินไปหน้าร้านอูด้งทันที

    " ทันฉันจะสั่งแล้วนะ "

    " เอา สเต็กหมู ไก่ แล้วก็เฟนนช์ฟราย " ฉันสั่งของฉัน ส่วนยัยตัล กับไออน ก็ต่างคนต่างสั่ง

    " ปัง " (เสียงวางจานลงที่โต๊ะ) ฉันนั่งใกล้นายแทมิน ส่วนยัยตัลนั่งใกล้อนยู

    " โห จี้เธอกินเยอะมากอ่ะ " ผู้ชายที่เกรียนน้อยกว่าอนยูพูดด้วยความตกใจ (แทมิน)

    " ฉันก็กินอย่างนี้แหละ อีกอย่างยัยตัลมันเลี้้ยงด้วย " ฉันพูดพลางกินไปด้วย

    " อ่ะ " นายแทมินตักอูด้งมาป้อนฉัน ..แต่ฉันก็กินนะ คนอย่างฉันใครให้อะไรก็กินหมดล่ะ - -.

    ในหัวอนยู :: เห้ย!! ไอแทมินแบ่งอุด้งให้คนอื่นกิน!! เป็นไปไม่ด้ายยยยยยยยยยยยยย (วบพส) 
    คนอย่างแทมินจะแบ่งอูด้งสุดที่รักให้คนอื่นกินมันเป็นไปไม่ได้จริงๆนะ! ไม่ว่าจะเป็นฉันหรือใครๆขอมันกิน
    แม้แต่คำเดียวมันก็ไม่ให้ แถมยังด่าด้วยซ้ำ แต่นี่ .. มันตักให้เจ๊จี้กินเองด้วยซ้ำ แปลกๆชอบกลเห๊ะ! "


    " แป๊ะ! " (เสียงยัยตัลตอบหัวอนยู)

    " เหม่ออยู่นั่น เดี๋ยวก็ตบเกรียนแตกซะนี่! รีบๆกิน เดี๋ยวกินไม่ทันคนอื่นเขา " ยัยตัลพูด พลางขำไปด้วย

    " ครับๆ " ไออนยูก็รีบยัดสเต็กเข้าไปเต็มปาก - /- แกกินได้ซกมกมากจริงๆ

    พวกเราก็นั่งกินกันมาระยะหนึ่ง แล้วก็นั่งคุยกันไปด้วย

    " พี่ขอนั่งด้วยได้มั้ย? " เสียงปริศนาเสียงเดิม และเจ้าของเสียงก็คนเดิม เดินมากระซิบข้างๆหูฉัน 
    เรื่องจริง หรือความฝันกันแน่นะ? ' '


     

    อัพให้แล้วนะค่ะ ขอโทษทีที่อัพช้านะคะ่ :DD
    อ่านแล้วเม้นด้วยนะ ปล. ขออภัยที่ใช้คำหยาบนิดหน่อย เพื่อให้มันสมจริงน่ะค่ะ ^
     ^;;
    แล้วก็ .. ถ้าไรเตอร์ดำเนินเรื่องเร็วเกินไปก็ขออภัยอีกครั้ง เนื่องจากไรเตอร์ชอบอะไรที่รวดเร็วทันใจน่ะคะ? ' '
    อย่าลืมติดตามกันไปเรื่อยๆนะคะ ถ้าผิดพลาดอะไรนิดๆหน่อยๆก็โปรดให้อภัยไรเตอร์ด้วย หรือติเตือนก็ได้คะ!
    สุดท้ายนี้ .. รักเด็กแสงกับเจ็ดเกรียนให้มากมากนะค่ะ!  (SHINEE & T-ARA )


     
     
    คำคม : อาจจะเป็นคนสุดท้าย ที่เธอคิดถึง , แต่จะเป็นคนแรก ที่ไปถึง เมื่อเธอมีปัญหา #












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×