ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cute! บอกเเล้วไง กูไม่ใช่เกย์!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #9 : So Cute![No.7] : ไอ้หน้าโจร [[เชล]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      10
      2 พ.ค. 55
























     

                    หลีกหน่อยย่ะ คนสวยจะนั่ง เซ็งจิตจริงๆมีเพื่อนหน้าเหียกเนี่ย ” 



                    
    อยากรู้มั้ยครับว่าใครเป็นคนพูดประโยคนี้  ฟอนต์
    <ไม่ใช่ฟอนต์เรียบร้อยมาก กวี<ยิ่งไม่ใช่เพราะมัน แมนมาก จุฬา<มันไม่หลงตัวเอง ไอ้โบ<ตัดมันทิ้ง ไอ้ปัน<ตัดมันด้วยอีกคน ผม<ตัดกูออกคนแรกเลย

     

     

                    จะมีใครซะอีกถ้าไม่ใช่... ไอ้ฝน!

     

     

                    ดูหนังหน้ามึงบ้างเหอะ ฝน ถ้าพวกกูหน้าเหียก มึงเนี่ย หน้าเชี่ยแล้ว

     

     

                    โดนไอ้ปันด่ากลับ ปันมันก็ปากหมาอย่างงี้แกละครับ เพศแม่ก็ไม่เว้น ขนาดแฟนมัน ตอนที่ยังเป็นคนรู้จักกัน มันยังใช้กูมึงเลย

     

                    เออๆ เชี่ยก็เชี่ย แต่พวกมึง วันนี้ร้อนมากๆอ่ะ ร้อนแบบเชี่ยๆ ร้อนอย่างกับนรก มึงรู้อะไรมั้ย? อิแยมดาวอ่ะ แมร่งอายไลน์เนอร์ไหลด้วยเว้ย! ล่ะอยากจะขำกลิ้งจริงๆ

     

                    ความจริงแล้วไอ้ฝนมันสันดานเชี่ย เป็นนิตย์ เพียงแต่ช่วงโปรโมชั่นตอนรับน้อง เลยทำให้มันดู ผู้ดี๊ ผู้ดี   ไอ้ฝนเอาผ้าเช็ดหน้าปาดเหงื่อ ซ้ายทีขวาที เล้วมันก็บ่นๆว่าร้อนๆๆๆๆๆๆๆ แล้วจากนั้นก็เม้าท์เรื่องแยม ดาวมหาลัย ที่ไอ้ฝนมันแอบไปโกรธแค้นเค้ามาชาติเศษ ให้ฟอนต์ฟัง ฟอนต์แมร่งก็คนดีชัดๆ นั่งฟังฝนมันนินทาอย่างเป็นเพื่อนที่ดี     ไอ้ปันนั่งปั่นงาน จุฬาไปห้องน้ำ ไอ้โบกลับบ้านแล้ว ส่วนกวีทำงานอยู่ในช็อปไม้ยังไม่เสร็จ  ส่วนผมก็นั่งขัดกล้อง 

     

                    ตอนนี้เราห้าคนมาที่ร้านหลังม. มันเป็นเป็นร้านที่อเนกประสงค์ จะแดกข้าวก็มีข้าว แดกเหล้าก็มี ไอติมก็อร่อย หรือมานั่งชิวส์ๆก็ได้  พวกเรามานั่งเล่นที่นี่ประจำแหละครับ

     

                    โว้ยย ประเทศไทยทำไมร้อนงี้ว่ะ! พูดซะยังกับมันไปอยู่ขั้วโลกเหนือแล้วเพิ่งกลับมา นี่ยังไม่ชินอีกรึไงว่ะ เป็นคนไทยมา 18แล้วนะเว้ย

     

                    อันนี่นมปั่นของพี่ฟอนต์คนสวย โกโก้เย็นของพี่เชลซี แล้วก็นมเย็นของพี่ปันค่ะ พี่ฝนจะรับอะไรค่ะ 

     

     

                    เสียงใสๆของน้องวงกลม(น้องมันชื่อนี่จริงๆ ) พร้อมกับเสิร์ฟน้ำที่พวกผมสั่ง น้องกลมจะเรียกผมว่า เชลซีมันบอกว่า น่ารักดี ผมก็ ปล่อยมันไป ... น้องวงกลมเรียนอยู่มัธยมเย็นๆวันศุกร์ก็จะมาช่วยอาที่เป้นเจาของร้านคอยบริการลูกค้าประมาณนั่นแหละ เพราะผมเพิ่งรู้จักน้องกลมเมื่อสองวันก่อนเอง

     

                    พี่ฝนเอาอะไรก็ได้ค่ะ ที่มันเย็นๆ ขอด่วนๆนะค่ะน้องกลม   แล้วน้องกลมมันก็คาระวะไอ้ฝนทีหนึ่งแล้ววิ่งหายไปเลย  แปลกคนจริงๆเด็กสมัยนี้(ได้ข่าวว่าอายุต่างกันไม่กี่ปี)  พอน้องมันหายไป ซักพักๆไอ้จุฬาก็กลับมาจากห้องน้ำ  หลังจากที่กลับจากรับน้อง ผมแทบไม่คุยกับมันเลย ตอนนี้ผมก็ใช่สายตา ท่าทางในการแบรนมันอยู่นะครับ คือเวลามันจะเข้ามาพูดหรือเข้าใกล้ผม ผมจะมีออร่าป้องกันตัวจากมันตลอด มันเลยเข้าไม่ถึงตัวผม

     

                    ความจริงมันจะเป็นเกย์ หรือจะไปเป็นอะไรไปได้กับใครก็สิทธ์ของมันเถอะครับ แต่นี้มันไอ้โบซึ่งมันเป็นเพื่อนผมและก็มีแฟนอยู่แล้ว แค่คิดก็สงสารไอ้กวีจับใจจริงๆ

     

     

                    เฮ้ยมึง! เสียงทุ้มต่ำ เรียกผมไม่ใกล้ไม่ใกล้ ทำให้หันไปมอง   ผมก็ปะทะกับไอ้หน้าโจร ที่มันขโมยแท็กซี่ของผมเมื่อคืนT^T เศ้ราใจครับ เพราะมันน่ากลัว(หมายถึงรูปร่าง) แต่หน้ามันก็หล่อดี หล่อแบบี้เข้มๆ ประมาณนั้น แต่ประเด็นสำคัญคือ ผมเคืองมัน เรียกกูทำไม?

     

                    อะไร

     

                    ชื่อไรอ่ะ ดูหน้ามัน นี่มาถามชื่อผมแต่ดันทำหน้าเหมือนเด็กหัวโจกแก๊งค์รีดไถมากกว่ามาทำความรู้จักเพื่อนใหม่ -*-  แต่ผมไม่ถือสา คิดซะว่า บ้านเขาสอนมาไม่ดีแล้วกัน  ไอ้พวกที่นั่งดูดนม(เย็น) ที่โต๊ะก็มองแบบงงๆ พยายามจะส่งสายตาถามว่า เพื่อนมึงเปล่า?’ ไม่ก็ โคตรน่ากลัว

     

                    เชล เอ่อ...มีอะไรเหรอ ? ก็ผมกลัวนี่น่า ดูหน้ามันดิ ถ้าไม่ใช่ชุดนักศึกษากูคิดว่ามึงเรียนช่างกลนะเนี่ย!

     

                    เปล่า... ไม่มีอะไร ขอเบอร์หน่อยดิ    มันพูดจบก็หันกลับไป มองที่โต๊ะที่มีผู้ชายเถื่อนๆ(แบบมัน) อยู่เต็มโต๊ะ  ไอ้พวกห่าก็ส่งเสียงโห่ร้อง แซวๆ  วี้ดวิ้ว กิ้วๆ กรี๊ดกร๊าด(อันนี้ไม่มี) ทางไอ้น่าโจร

     

                    เอ่อ... แล้วนายชื่ออะไรอ่ะ เรียนที่นี่เหรอ คณะอะไร? ”

     

                    กูไม่บอกมึงหรอกว่า กูชื่อทัต และมึงก็ไม่มีทางรู้ด้วยว่ากูเรียนวิศวะไฟฟ้า  

     

     

                    เอ๊ะ! ไอ้หน้ากร๊วกนี่ท่าทางจะมีปัญหากับสมอง เพราะสมองมันไม่สัมพันธ์กับคำพูด   เมื่อกี้มันบอกว่า กูไม่บอกมึงหรอก ว่ากูชื่อทัต และมึงไม่มีทางรู้ด้วยว่า กูเรียนวิดวะไฟฟ้า ....

     

     

     

                    ไอ้เชี่ย!!!! มุกไหนของมึงเนี่ย ก็ละเซ็งจิตจริงๆ ความเกรียนนี่แมร่งไม่เคยเข้าใครออกใครเลยซักกะคน ดูอย่างไอ้ทัตหน้าโจร ใครจะรู้ว่าพอมันพูดออกมา มันเกรียน+กากบรมจริงๆ

     

     

                    เอ่อ.....

     

                    ไหนเบอร์อ่ะ เร็วๆ  กูจะรีบกลับไปกินเหล้าแล้วก็กลับบ้านไปดอท!

     

     

                    โฮ.....อย่าฆ่าเรานะเราจะทำบุญไปให้  จากนั้นผมส่งสายตาอ้อนตีน เอ้ย! อ้อนวอนไปให้ไอ้ปันมัน และมันก็บูชาความรักของผมโดยบอกให้ผมรีบๆให้เบอร์ไอ้โจรนี่ไป

     

                    ลีลาจริงๆ ไม่เชื่อใจเรารึไง ไม่เอาเบอร์ไปให้โรคจิตหรอกน่า 

     

                    มึงไม่ให้โรคจิตก็เหมือนให้อยู่ดี เพราะมึงมันโรคจิต!   และพอผมไม่ให้มันสักที มันก็ขู่ผมด้วยสายตาอันน่ากลัวที่สุดในสามโลก เพื่อเร่งให้ผมรีบบอกเบอร์มัน

     

                    ฮือ! ใครจะไมใกล้าเชื่อมึงล่ะสัด ดูทำหน้าซิ 083-68257XX พอใจยัง แอบกัดมันเบาๆ ไอ้ห่าทัตมันพอเม้มเบอร์ผมเสร็จ มันก็กลับไปที่โต๊ะมัน เรียกเสียงแซวจากเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี

     

                    ใครว่ะมึง!” ไอ้ปันผู้สอดรู้ เอ้ย!เสนรู้ ผุดคำถามอันอนาถให้ผมตอบ แต่ผมเนี่ย ก็ยังไม่รู้จะตอบมันยังไง เลยบอกปัดๆไปว่า เพิ่งเคยเจอนี่แหละ พวกมันก็เม้าท์ถึงท่าทางของไอ้ทัตกันอย่างเมามันส์ว่า

     

                    กูว่าแมร่งหน้าเหมือนเด็กช่างชิบ.” << ไอ้ฝน

     

                    เออ เหมือนกัน ดูหน้ามันดิ กูเห็นหน้ามันทีเดียว ต้องฝันร้ายไปสิบปีแน่ พูดแล้วแมร่งขนลุกว่ะ กูรู้สึกเหมือนความสุขมันหายไปจากโลกอ่ะมึง T^T ”<< ไอ้ปัน (โคตรเว่อร์!)

     

                    แต่เราว่า เค้าหน้าหล่อดีนะ เพียงแต่ดุๆหน่อย ” << จากไอ้ฟอนต์ผู้แสนดี ดีซะจนไม่คิดว่าจะมาอยู่กลุ่มกับพวกผม

     

                    ผมก็ปล่อยให้มันเม้าท์แตกกันไปตามประสา เพราะผมก็จะกลับมาขัดกล้องต่อ เสร็จแล้วก็เอาลงกระเป๋า หยิบโน้ตที่ใช้จดงานที่ต้องทำขึ้นมาดูนิดหน่อย

     

                    ครืดดดด

     

                     เสียองข้อความเข้า มันมาจากเบอร์ที่ไม่คุ้น ผมก็เลยเปิดเข้าไปดู ในข้อความเขียนว่า วันนี้ สองทุ่ม จะโทรไปหา ห้ามปิดมือถือนะ/ ทัต

     

                    อ่านเสร็จผมก็ลุกขึ้นมองหาไอ้ทัตมันทันที แล้วก็เจอมันกำลังจ่ายตังส์ที่เค้าเตอร์อยู่กลับกลุ่มเพื่อนเถื่อนๆของมัน  พอมันเห็นผมมันก็หันมาแล้วยักคิ้วให้แบบกวนตีน พอจ่ายบเงินเสร็จมันก็เดินออกไปจาร้านเลย

     

                    เชี่ย!!! เคยถามกูมัน ว่ากูอยากรู้จักมึงรึเปล่า!!!!!  






    ต่อ....




                   “ เชล!!ๆๆๆๆๆ” ไอ้ฝนกระตุกแขนเสื้อผมแรงๆ พร้อมทำหน้าตาประหลาดๆ มันกัดฟัน แล้วก็ทำตาหยีจนไม่เห็นตา แล้วก็คราง หงิดๆ เหมือนหมามาก กูมีเพื่อนเป็นหมาด้วยล่ะ น่าภาคภูมิใจ



                           “ ไรว่ะฝน”



                          “ โน่นโว้ย กลุ่มเทพบุตรเดินเข้ามาที่ร้านแล้ว กร๊าซซซซซซซซซซซ ” ฝนมันบุ้ยหน้าไปทางประตู พอผมเห็นก็ร้อง อ๋อทันที เพราะกลุ่มเทพบุตรประกอบไปด้วย พี่นายน์ของผม พี่อ๋อง พี่เท่าฟ้า พี่เมี่ยงปลา และก็ เฮียแกรม = = ผมละสายตากลับมาหาไอ้ฝนอีกครั้ง คราวนี้มันหน้าตาเหมือนวัวบ้า หายใจติดๆขัด กลั้นเสียงกรี๊ดตัวเองสุดฤทธิ์



                         “ แม่เจ้าโว้ย แมร่งแดกอะไรกันว่ะ ถึงได้หล่ออย่างกันบอยแบรนด์เดินมา *o* ” ไอ้ปันทำหน้าตาโอเว่อร์ราวกับเจอ C.N. Blue ตัวเป็นๆ



                       “ มึงอยากรู้จริงๆอ่ะ ถ้าอยากรู้เดี๋ยวกูบอกให้” พอได้ฟังดังนั้นไอ้ปันก็หูตั้งรีบเสนอหน้า มาใกล้ๆโดยทันที



                       “ มันกินอะไรๆๆๆ!! ”



                      “ มันกิน....กันเอง”



                      “ TOT จริงเปล่ามึง กูอยากหล่อกว่านี้ แต่ก็ไม่ชอบอนุรักษ์ไม้ป่าเดียวกันนะมึง .... ถ้าไม่จำเป็น ”



            ไม่รู้ว่าไอ้ปันมันพูดประโยคหลังว่าอะไร เพราะตนนี้กลุ่มพี่นานย์เดินมานั่งโต๊ะข้างๆ พวกเราก็เลยทักทายพี่นายน์กันพอหอมปากหอมคอ แล้วน้องวงกลมก็มาเสิร์ฟน้ำแข็งใสให้ไอ้ฝน มันก็สวาปามอย่างไม่เกรงอกเกรงใจกลุ่มบอยแบรนด์โต๊ะข้างๆเลยซักนิด พอกินเสร็จเราก็แยกย้ายกันกลับ ตลอดเวลา ที่อยู่ในร้านผมไม่ได้มองหน้าเฮียมันเลย เพราะหลังจากที่ญาญ่ามันบอกว่าเฮียชอบผม ผมก็รู้สึกแปลกๆจนพยายามจะหลบหน้าเฮียไปเลย(ความจริงแล้วญาญ่ามันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้เหอะ!)



           วันนี้ผมติดรถไอ้ปันมันกลับมาที่คอนโดเก่าของซีน แต่ปัจจุบันมันกลายเป็นของผม ไอ้ปันมันมีรถพ่อมันซื้อมาสดร้า2สีแดงให้มัน วันนี้ก็ได้ฤกษ์จะไปดูห้องเสียหน่อยเพราะต่อไปผมจะได้มาอยู่คอนโดที่นี่



           ขึ้นมาถึงชั้น7 ก็เข้าห้องไปสำรวจความเรียบร้อย ข้าวของเครื่องใช้ถูกจัดวางตามตำแหน่งของมัน เสื้อผ้าของผมอยู่ในตู้รวมถึงชุดนักศึกษาด้วย คืนนี้ก็กะว่าจะนอนที่คอนโดก่อนคืนหนึ่ง พรุ่งนี้วันเสาร์ผมจะไปย้ายของจากหอมาอยู่ที่นี่ ส่วนหอในนั่นก็อาจจะเอาไว้เวลาที่ผมต้องอยู่ม.ดึกๆ หรือวันรุ่งขึ้นต้องรีบไปม.



           ทีวีจอยักษ์บนผนังรับกับห้องสีเทาๆ ที่ผมชอบ ทิ้งตัวลงที่โซฟาจากนั้นก็เริ่มเปิดทีวีหาอะไรดูไปเรื่อยเปื่อย พอหิวก็ลุกขึ้นไปค้นซากของกินในตู้เย็น ที่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกกึ่งสำเร็จรูป เนื่องจากแม่ผมเป็นคนซื้อมา ตาก็ไล่มองหาของกินจนมาเจอป็อปคอร์น เลยเอาออกมาเข้าไมโครเวฟ ยกไปหน้าทีวีดูหนังอย่างสบายใจ



           ครืดดดดดดดดดดดด ครืดดดดดดดดดดดดดดดด



             “ 082-15549xx ”
    เบอร์ใครว่ะ?



           ผมสงสัยได้ไม่นาน พอมองนาฬิกาก็ร้องอ๋อทันที



                   19.59 . ตรงเวลาฉิบชาย =[]=



           ติ๊ด



                   “ ฮัลโหลครับ”



                   [ ดี ดี่ ดี้ ดี๊ ดี๋ ] <<< เชี่ย! แค่คำทักทายทางโทรศัพท์ก็บ่งบอกว่า ‘กวนตีน’ ของมันอย่างดี



                 “ เออ มีไร”



           ตอนนี้ไม่ได้อยู่ต่อหน้ามันครับ ไม่มีทางกลัว(เพราะไม่เห็นหน้ามันก็เลยไม่กลัว ) คอยดูนะ ผมจะด่ามันให้เละจนไม่กล้าโทรมาหาผมอีกเลย



                  [ รู้จักชื่อกูยังอ่ะ ให้ทายว่ากูชื่ออะไร ]





            เป็นคำถามที่ปัญญาอ่อนมากกกกกกก ถ้ายังจำได้คุณก็จะรู้ว่ามันเป็นคนบอกชื่อผมเองนะ ถึงวิธีการบอกว่าจะโคตรเหี้ยก็ตามเหอะ



                   “ ชื่อทัต มึงบอกกูนานแล้ว”



                   [ จริงอ่ะ ดีใจว่ะ ที่มึงอุตส่าห์จำได้ด้วย]





           ไปตายซะมึง ! ผมอยากจะตะโกนกลับไปอย่างนั้น แต่มันชวนคุยเรื่องอื่นก่อน ก็เลยปล่อยเลยไปตามเลย ทัตมันเป็นคนที่คุยสนุก ที่สำคัญ คุยกับมันไม่เครียด เพราะมันเป็นคนที่กวนตีนสุดๆ แถมยังใช้ภาษาเกรียนๆของมันกับผม อาทิเช่น





            เฮ้ ... ภาษา เกรียนแปรผันตรงกับคำว่า ‘เหี้ย’



            มั่น’หน้า ภาษาเกรียนคือ มั่นใจในความสวย/หล่อของตัวเอง



            สัดๆ เป็นคำต่อท้ายของภาษาเกรียน อย่าง ผู้หญิงคนนั้น สวยสัดๆ คือ ผู้หญิงคนนั้นสวยมากๆ



            และอีกมากมาย =_=



            ผมกับมันสนิทกันเร็วปานเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนยี่สิบปี รู้สึกว่ามันก็เป็นคนดี แค่ชอบทำหน้าโหดไปหน่อย มันว่ามันก็เรียนโรงเรียนเดี๋ยวกับผม แต่ตอนม.5 .6 มันไม่ค่อยไปโรงเรียนเท่าไร แล้วมันก็เลยเล่าให้ฟังว่า ที่จริงมันรู้จักผมได้พักหนึ่งแล้ว เพราะว่าตอนวันวาเลนไทน์ปีที่ผมอยู่ม.5 ชมรมผม(ชมรมถ่ายภาพ) มีให้เขียนโปรการ์ดสารภาพรัก แล้วจะมีพี่ๆในชมรมคอยไปส่งให้ถึงมือคนที่เราสารภาพรักเค้า จำได้ว่า มีโปรการ์ดอันสุด เขียนว่า ส่งให้ พี่ทัต 5/7 ซึ้งไม่มีใครตรัสรู้ได้เลยว่า ทัต 5/7คือใคร? เพราะว่า เราบอกให้น้องๆเขียนชื่อจริง และชั้น ถ้ารู้จักเลขที่ หรือเลขประจำตัวก็ให้เขียนด้วย แต่นี่มีแค่ชื่อเล่น จากนั้นมันกลายเป็นหน้าที่ของผม ที่หาตัวไอ้ทัต กว่าจะว่าเจอมันก็ผ่านวาเลนไทน์ไปแล้ว



                  “ จริงอ่ะ ฮาว่ะ แล้วมึงได้เจอน้องคนนั้นป่ะ? ” ผมถามมันไป ก็เปิดประตูระเบียงไปด้วย เพราะมันว่าจะไปคุยกับมันต่อ แล้วก็นั่งรับลมไปด้วย



                   [ ไม่ว่ะ หายไปเลยรู้สึกจะชื่อวงๆ อะไรก็ไม่รู้ ]



                  “ อ๋อ จำได้แล้ว น้องมันเขียนว่า วงแหวนดาวเสาร์ กูคิดว่าน่าจะเป็นน้องดาวเสาร์”



           พอพูดถึงดาว ผมเลยจะแหงานหน้าเพื่อมองดูดาวบนฟ้า แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือความผิดหวัง แม้ว่าที่นี่จะเป็นชานเมือง แต่ก็ยังมองไม่เห็นดาวอยู่ดี เซ็งจริงๆ จู่ๆเสียงระยิบระยับก็เกิดขึ้นทางฝั่งขวามือของผม เลยอดไม่ได้ที่จะหันกลับไปมอง ผมเจอกับระเบียงของห้องข้างๆ ชายร่างสูงจิบกาแฟจากแก้วสีใสที่น่าจะเป็นตัวทำให้มีแสงเข้าตาผมเมื่อกี้ ผมพยายามจะเพ่งมองดูเพื่อนบ้าน ดูเขาช่างเหม่อลอย และเพียงเสี้ยววินาทีที่เขาหันมาแม้เป็นเพียงข้างๆ แต่ใบหน้านั่น มันตรึงอยู่ในหัวของผม มานาน



                “ เฮียแกรม” ผมร้องขึ้นมาเบาๆด้วยความตกใจ คนในสายก็ถามอะไรผมไม่รู้ แต่ผมรู้ตัวอีกทีคือตัดสายเขาทิ้งไปแล้ว พร้อมกับตัวเองที่วิ่งโอลิมปิคเข้ามาในห้อง



           เป็นไปไม่ได้น่า แกรมอยู่ห้องข้างๆเราจริงๆอ่ะ? ไม่น่าเชื่อเลย





    -----------------------



    talk to me...  


    หวัดค่ัะ วันนี้เป็นวันที่  29 เมษา เรื่องนี้เปิดตอน 29 ก.พ. เป็นอะไรที่งดงามมาก เเฮะๆ 2เดือนพอดีเเล้วค่ะ ภัสขอบพระคุณ ทุกคนเป็นอย่างสูง(<<ทางการไป)  คือเเบบว่า สองเดือน เเฟนคลับ 90 เม้น 231 วิว3263 โหวต 4 (โหวตน้อยอ่ะ)  ไม่รู้ว่าสำหรับ ฟิคเรื่องนี้จะถือว่ามากหรือน้อยเพียงใด เเต่สำหรับภัส ถือเป็นการตอบรับที่ดีเลยค่ะ ^^ 


    ยังไงก็ขอบคุณจริงๆ นะค่ะ

    หวังว่าเราจะอยู่ด้วยกันนานๆ เเละมีเเฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีเม้นท์เยอะๆ วิวเยอะๆ เเละก็มีคนโหวตด้วยนะ ><


    สองเดือนเเล้ว ที่เฮียเเกรมกับน้องเชล ได้อยู่กับทุกคนมา ส่วนเรื่องของโบจุฬา ก็จะเเต่งค่ะ เเต่เป็น ภาคสอง(ถ้าได้รับการตอบรับดีๆนะ)

    หลายคนบอกว่า...เรื่องนี้ไม่ค่อยมีอะไร

    ความจริงมันก็ไม่มีอะไรจริงๆเเหละ 

    มันไม่ใช่ชีวิตรันทดเเบบ...โอชิน 

    หรือรักในรอยเเค้นเเบบ....จำเลยรักหงอย
    รักที่ผิดหวังเเบบ... คู่กรรมกระซิกๆ
    เเอบรักเพื่อน เเบบ...เพื่อนสนิท เศร้า1
    ไม่ใช่รักอมตะเเบบ..ไททานิค โอ้ ม้าย
    ไม่ใช่รักรุ่นพี่-รุ่นน้องเเบบ...สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารักปลื้ม
    ไม่ได้ดราม่าน่ารัก เสียสละเพื่อชาติเหมือน...ทวีภพ impress2(กรี๊ดดด คุณหลวงง ><)

    ไม่ใช่โรเเมนติกเหมือน..Homeonion05
    ไม่ได้เป็นรักไม่ต้องการเวลาเเบบ..กวน มึน โฮรักเธอที่สุด

    เเต่เป็นรักในเเบบของเรา..

     
    สุดท้าย.........บทสรุปของรักในเรื่องนี้มันจะเป็นไปในทางไหน เเต่เรื่องนี้จะทำให้ได้รู้ว่า 'ครั้งหนึ่ง เราเคยรักใคร จากหัวใจจริงๆ' มันจะเป็นอย่างไร 


    ฝากเรื่องนี้ให้อยู่กับทุกคนนานๆ หวังว่าเราจะรักกันจบ(อาจจะ)รวมเล่ม สาธุตาใส


    ลงชื่อ ลภัสรดา... (ภัส)
    รักรี๊ดเดอร์ทุกคน..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×