ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cute! บอกเเล้วไง กูไม่ใช่เกย์!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #13 : So Cute![No.9] : จะรุก(ฆาต)เเล้วนะ! [เเกรม]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.04K
      7
      7 ก.ค. 55

                     

     



    ก่อนจะอ่านตอนนี้ เฮียเเกรมฝากประโยคเด็ดมาบอกคนอ่านทั้งหลายว่า.....










































                   ผมน่ะจะรุกแน่....แต่คนแบบผมจะรุกธรรมดาๆให้มีเวลาหนีได้ไง เพราะสำหรับผม ถ้าคิดจะ รุก


    มันก็ต้อง รุกฆาตเท่านั้น!!

     

     

     

     

     

     




































      

    ใครว่า...ผมไม่รุกซักที...!!!

     

     

     

     

     

     

                    ความจริงผมน่ะ อยากจะรุกไปจีบมันใจจะขาดอยู่แล้ว แต่สถานการณ์มันไม่เป็นเป็นใจ แล้วอยากรู้มั้ยว่าผมไปตกหลุมรักมันตอนไหน

     

     

     

     

     

     

                    กูเล่าหมดแล้วนะ ที่นี่ตอบมาได้ยัง ว่ามันคืออะไร

     

     

     

     

                    [ อืมมม กูว่ามึงกำลังแบบชอบไอ้คนชื่อเชล ]

     

     

     

     









    เสียงไอ้นายน์มันตอบกลับมาในวันที่ผมโทรไปปรึกษามัน  มันทำผมแทบบ้า !  ผมเนี่ยนะชอบไอ้ลูกหมานั้น  อีกอย่างผมไม่ใช่เกย์ และต่อให้ผมจะเป็นเกย์ แฟนผมคงต้องเป็นผู้ชายที่น่ารักปานนางฟ้า ไม่ใช่หน้าหล่อเป็นนายแบบอย่างนี้ เเม้ว่าบางมุมมันจะแอบสวย+น่ารักก็ตาม แต่มันก็ยังไม่ใช่สเป็คอยู่ดี = =  

     

     

     

     

    ไม่จริงมึงโกหก  กูไม่ใช่เกย์นะ!”

     

     

     

     

    [ เอ้า! ไอ้ห่านี่ กูพูดจริงนะเว้ย  มึงเอ้ย..ความรักแมร่งเกิดได้กับทุกคน ทุกขณะ ทุกเพศ ทุกวัยแหละว่ะ อย่างเวลากูยิ้มให้มึง ใจมึงจะเต้นแรงป่ะ? ]

     

     

     


     

    เออว่ะ ..... หัวใจผมมันไม่เคยเต้นแรงแบบนี้มาก่อน แล้วยิ่งพอคิดถึงเวลามันยิ้ม โอ้ยย ใจละลาย แต่พอตัดภาพกลับมาเป็นไอ้นายน์ยิ้ม...เฮ้อ หน้ากร๊วกสิ้นดี ขนลุกสัดๆ

     

     

     









     

     

    ไม่...แล้วกูก็รู้สึกขนลุกเวลามึงยิ้มให้กูด้วย

     

     

     

     










    [ เออ! มึงไม่ใช่เกย์แต่ชอบมัน กูสรุปให้ จบมั้ย]

     

     

     

     





     

                    “ ไม่เว้ย! กูไม่ชอบผู้ชาย

     







     

     

                    [ งั้นก็ตามใจมึงเถอะ อย่ามาขอให้กูช่วยล่ะสัดนิ    แต่กูจะทำให้มึงเห็นว่า อาการเชี่ยๆที่เกิดกับมึงน่ะ เขาเรียกว่า ชอบ’  คอยดู !  ตรู๊ดดดด ตรู๊ดดดดด]

     

     






     

     

     

                    แล้วมันก็ตัดสายไปเลย วันรุ่งขึ้นต้องไปรับน้องที่ทะเล มันบอกว่าให้ไปขึ้นรถคณะมัน เพราะมันมีอะไรจะให้ดู ไปถึงก็เจอไอ้เชลกับเพื่อนมันที่หน้าคุ้นๆ เพราะเคยเห็นด้วยกันหลายครั้ง นั่งอยู่บนรถ ผมไม่ตกใจอะไรมากมาย เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันเรียนม.นี้ แต่ไม่คิดว่าคณะนี้  -*-

     

     



     

                    “ ไอ้แกรม! กูจะทำให้มึงรู้ตัว  ว่ามึงชอบน้องเชล  คอยดูดีๆ” 




     

                    ว่าแล้วไอ้นายน์มันก็ให้น้องปีหนึ่งสลับที่กันหมด ให้หญิงคู่ชายประมาณเนี่ย ผมเห็นมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปนั่งกับเชลมัน แล้วก็พูดคุย หัวเราะต่อกระซิกกัน ทำอย่างกับว่าสนิทกันมาชาติเศษแล้ว   เห็นแล้วแมร่งเจ็บใจ

     

     


     

                    เอ๊ะ! เจ็บใจ แล้วกูจะเจ็บทำหอยหลอดอะไร ในเมื่อไม่ได้เป็นอะไรกัน!

     

     

     

                    ซักพักมารถเคลื่อนออกไปไม่นาน เชลมันก็หลับ แต่...หัวมันไปพิงผู้หญิงคนนั้น

     

     

     

     

                    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!~

     

     

     

















                    “ ไงล่ะมึง...หึงอ่ะดิ”  ไอ้นายน์ครับ มันแสยะยิ้มให้ผม -*- โด่ไอ้อ่อน ใครเค้าจะหึงฟร่ะ ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย

     

     

     

                    หึงห่าอะดิ สัสนิ

     

     

     

     

                    ตอนนั้น ยอมรับครับว่ารู้สึกแปลกๆ เพียงแต่มันโคตรแปลก มันเหมือนเวลาที่ต่อแถวซื้อไอโฟนตั้งแต่เมื่อวานแล้วจู่ๆมีมาแทรก ประมาณนั้น ==  เพียงแต่มันรุนแรงกว่าเล็กน้อย  เหมือนโดนตัดหน้ามากกว่า

     

     




     

     

    ที่จริง...จะว่าหึงมันก็คงจะเกือบใช่ แต่ผมกับมันไม่ได้เป็นอะไรกัน...ใช้คำว่า หวง มาจำกัดความของอารมณ์ผมในตอนนั้นจะดีกว่า

     

     

     

     

     

                    หรือไม่ว่าจะเป็นตอนที่ เชลมันมีเรื่องกับเทียร์ น้องในภาคของผม ผมก็อยู่ใกล้ๆบริเวณนั้นนั่นแหละ แต่ไอ้นายน์มันบอกว่า

     

     

     

     

                    ไม่ต้องหรอกมึง ถ้ามึงไปช่วยแสดงว่า มึงยอมรับแล้วอ่ะดิว่าชอบน้องมัน

     

     

     

     

                    เท่านั้นแหละ กูเดินหนีไอ้นายน์เลย    

     

     

     

     

                    แต่ใช่ว่าผมจะไม่คอยดูมันนะ ผมน่ะแอบไปมองดูมันทะเลาะกับไอ้เทียร์อยู่ห่างๆเพราะอะไรเหรอ ผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน เอาเป็นว่า เป็นห่วงคงจะใกล้เคียงที่สุด  จนกระทั่งไอ้โมกับไอ้เอก น้องในภาคอีกสองคนลากตัวมันกลับมาที่รับน้องของภาค ผมถึงได้เดินกลับไป

     

     

     

     

                    สัดโม มึงก็เห็นน้องแมร่งเชี่ย มึงยังจะห้ามกูทำไม!

     

     

     

     

                    ไอ้เทียร์มันคงโกรธน่าดู ผมเรียกให้ไอ้เอกมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง พอรู้ว่าเทียร์มันพยายามจะหาเรื่องฝ่ายนั้นก่อนเลยจัดการอบรมไปไปชุดใหญ่

     

     

     

                    ถ้ามึงเห็นน้องมันอีก ให้คุยดีๆ ห้ามมีเรื่องกัน

     

     

     

                    “ ครับเฮีย TOT ”

     

     

                    เทียร์มันก็คนดีครับ เชื่อฟังผมได้อีก  ผมเห็นว่าจากนั้นมันก็เข้าไปคุยดีๆกับเชลมากขึ้นเวลาที่เจอกัน  ดูเชลมันก็มีความสุขเล็กๆบ้างละมั้ง  แล้วทำไมกูต้องคอยเป็นคนเบื้องด้วยว่ะ!

     

     

     

                    ค่ำวันนั้นมีงานรอบกองไฟกัน ผมไปนั่งใกล้ๆกันมันนั่นแหละ แต่ด้วยความหล่อ(?) มากมายมันเลยดึงดูดสาวๆทั้งหลายมารุมล้อมจนผมไม่ได้คุยกับมันเลย แต่ก็ดีที่มีคนมาไล่พวกเธอไปทำให้ตอนนั้นในวงเหลือแต่ผู้ชาย ก็เลยกินเหล้าเมากัน แล้วเชลมันก็โดนไอ้ห่าเทียร์ลวนลาม

     

     

     

     

    ตอนนั้นเลยแหละครับ ที่ทำให้ผมยอมรับว่า ชอบมัน แล้วก็ หึงมันมากกกก!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

                    ผมเข้าไปกระชากเชลออกแล้วประเคนหมัดให้ไอ้เทียร์ไปสองครั้ง ข้อหาเมาแล้วหื่น -*- เกลียดมัน! มานั่งไซร้คนที่ผมชอบงั้นเรอะ! ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำไง!!! 

     

     

     

     

               

     

                    หึงนะเว้ยจะบอกให้!!!



     

                เฮียย>< ใช่เฮียแกรมจริงๆด้วย จำฝนได้มั้ยค่ะ ฝนถาปัตน่ะค่ะ

     

                ในวันที่ฝนตกปอยๆ ผมกำลังนั่งจิบกาแฟที่คอฟฟี่ช็อปชื่อดังในห้าง มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักทาย ผมจำได้ราๆว่าเป็นเพื่อนกับเชล จึงพูดคุยต่อไปตามมารยาท  จนไปๆมาๆราวกับว่า ผมกับฝนสนิทกันเร็วมาก เท่าที่ดูๆไปน้องฝนไม่ได้ชอบผมนะครับ (ดูจากอาการ) น้องแกแค่ปลื้มๆคนหล่อประมาณนั้น(ชมตัวเองว่าหล่อก็ว่าไปเหอะ)

     

     

                อืม...งั้นเฮียไปก่อนนะน้องฝน จะไปซ้อมบาสกับเพื่อนต่อ

     

                ผมบอกลาเธอในที่สุด เพราะหลังจากฝนหยุดไปได้สักพักผมก็ต้องไปซ้อมบาสกับเพื่อนๆเพื่อจะแข่งในวันพรุ่งนี้  แต่แล้วผมก็คิดแผนอะไรดีๆออก

     

                เฮียเล่นบาสเหรอค่ะ ที่ไหน อย่างไร เมื่อไร กับใคร ยังไงบ้าง ของเคลียร์ๆชัดๆเลยนะค่ะ

     

                “ อ่อ พรุ่งนี้ โรงยิม แข่งกระชับมิตร ตอนเย็นๆ กับถาปัต ไม่มีอะไรมาก เคลียร์ยัง

     

                “ อร๊ายย ฝนอยากไปเชียร์จัง แต่ดูบาสไม่เป็น ดูแต่คนเล่น กรี๊ด><”

     

                “ ก็เอาเพื่อนผู้ชายไปด้วยซิ อย่าง... เชล ไรงี้

     

     

     

     

     

     

     

     

     








     

     

     

     

     

     

                “ แน่นอนค่ะ!!!!!!!  ฝนจะพาเชลไปด้วย แล้วเจอกันค่ะเฮีย

     

     

     

     

                ฮึฮึฮึฮึ.....

     

     

                ปลาติดเบ็ด อยากจะบอกน้องฝนมากเลยว่า น้องเป็นคนที่ไม่ทันคนจริงๆ แต่ช่างเถอะ ยังไงๆ ผมก็อยากให้เชลมาดูผมแข่งพรุ่งนี้  ผมก็ไม่รู้นะว่าทำไมถึงอยากจะให้มันมาดูนัก เอาเป็นว่าคิดไม่ออก ช่างแมร่งมันไว้ก่อน

     











     

                ถึงตอนที่แข่งจริงผมมองไปทางอัศจรรย์ถาปัตบ่อยๆแต่ก็ไม่เห็นเชลเลย ผมรู้สึกแปลกชอบกล ไม่ชอบความรู้สึกนี้เลย

     

     

     

                ผิดหวัง....... ผมสะกดคำว่าผิดหวังจนกลายเป็นคำอื่นไปแล้ว

     



                เสียใจ....... เอ่อ...ก็มากอยู่



     

                น้อยใจ....อันนี้บอกได้เลยว่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


     

     

                อะไรว่ะมึง เล่นเหมือนหมาป่วย ไอ้นายน์ปากหมาที่เข้ามากันผมไว้ เอ่ยขึ้นมา ผมสวนกลับไปแต่ตายังมาลูกบาสที่เคลื่นไหวผ่านมือคนโน่นทีคนนี้ที จนมันใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

     


                ถ้ามึงหากำลังใจ ไม่เจอกูอยากให้มึง มองไปที่แถวที่สองนับจากบนอัศจรรย์ แล้วจะเจอ

     

     

                ผมก็ว่าง่าย มองไปตามมัน ปรากฏว่า เจอ... เชล..!! เชลจริงๆด้วย (ทำไมผมตาถั่วแบบนี้ว่ะ )

     

     

                ลูกบาสเคลื่อนมาใกล้ผมมากขึ้น เพื่อนร่วมทีมร้องเรียกผม ผมกระแทกไอ้นายน์นิดหน่อยพอให้หลุดออกมาจากมัน จากก็ก็รับลูก เลี้ยงไปชู๊ด  จากนั้นผมก็ชู๊ดเอาชู๊ดเอา จนคะแนนเริ่มนำ  หน้าผมก็กลับมาระริกระรี๊ต่อ

     

     

     

                ทั้งหมดก็เป็นเพราะ... กำลังใจจากมันทั้งนั้น

     

     

     

     

     

     

     








                เล่นเจ๋งชิบไอ้แกรม ไมมึงคึกขนาดนั้นฟร่ะ ” 1ในทีมแซวมาแบบขำๆ

     

                ตอนนี้พวกเรากำลังอาบน้ำบ้าง เปลี่ยนเสื้อผ้าบ้าง ทั้งวิศวะและถาปัต ที่นี่เราไม่มีบาสเพ้คนไม่แพ้นะครับ เอิ๊กๆๆ  เลยเปลี่ยนเสื้อรวมกันหมดเลย

     

                กำลังใจมันดีเว้ย!!!!!

     

                “ ฮิ้วววววว~~ ”

     

                พอไอ้นายน์พูดจบทุกคนในที่นี้ก็พร้อมใจ ฮิ้ววว สรรเสริญผมกันชุดใหญ่ ซึ่งผมก็ได้แต่ยิ้มอายรับ ก็มันจริงนี่หว่า ผมไม่รู้ว่าจะปฏิเสธไปทำไม ผมไม่ใช่ดาร เป็นแค่นายแบบมือสมัครเล่น(?ทุกคนต่างสงสัยว่าผู้โชค(ร้าย) คนนั้นคือใคร  ไอ้นายน์ปากหมาก็จัดการเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบให้พวกทโมนมันฟัง  ผมก็ฟังด้วยนะ แต่พอไอ้นายน์เล่าแล้วผม......

     

     

    เขินว่ะ (- _______- ;;)

     

     

                กูขอแสดงความยินดีกับมึงด้วย มึงชอบน้องเชลอะไรนั้นหมดใจแล้ว ฮิ้ววววววววว

     

                ไอ้พวกทโมนทั้งหลายนำทีมด้วยไอ้นายน์และไอ้อ๋อง ตะโกนแซวเป็นระยะๆ

     










                “ แต่ว่าน้องเชลถาปัตปี1นี่ ใช่คนที่วันนั้นไอ้ทัตไปขอเบอร์หรือเปล่า..

     

     

     

                “ !!!!

     

                เกิดความงุนงงเกิดทุกตารางนิ้วในพื้นที่นี้  ต่างจับจ้องไปยัง ไอ้เมี่ยงปลา(ถาปัต) ที่พูดมาทำลายบรรยากาศความเขินของผม

     

                ทัตไหนว่ะ?” <อ๋อง

     

                ทัตภาคมึงแหละ วิดวะไฟฟ้า สายรหัสมึบงแหละ... ไอ้แกรม

     

     

                “ เฮ้ยยยยยยยยยยย!!! นรกแตกซิมึง! ไอ้อ๋องร้องขึ้นมาอย่างลืมตัวคนแรก

     

     

                ทำไมว่ะ?” << แทบจะเป็นเสียงเดียวกัน

     

                ถ้ามันชอบใครมันต้องได้นะเว้ยไอ้เด็กเวรเนี่ย

     

                “ ....

     

                “ ชิบหายแล้วไอ้แกรมล่ะ?” ใครสักคนร้องขึ้นมา

     

                มึงต้องสู้นะไอ้แกรม ถึงจะเป็นสายรหัสเดียวกัน...แต่.มันมายุ่งกับว่าที่เพื่อนสะใภ้ของพวกกูเชียวนะ!!!”

     

     

                “ ถ้ามึงไม่รู้จะเริ่มยังไงก็เอาหูมานี่เว้ย.. แล้วกูจะบอกแผนการรุก น้องเชลในมึงเอง ไอ้เมี่ยงปลาเสนอความเห็นให้ผม ผมล่ะซึ้งในน้ำใจพวกมันจริงๆ แต่ไม่รับดีกว่าเพราะผมมีไอเดียของผมที่คิดไว้ซักพักแล้ว หรือจะพูดให้ถูกคือ... เมื่อกี้นี่เอง

     






                ซึ้งมากพวกแต่ไม่จำเป็นว่ะ

     

     

                “ ....

     











                “ เพราะกูจะรุกด้วยวิธีของกู และกูจะ รุกฆาตด้วย!!”

     

     

     

                หึหึหึหึ... ไอ้ทัต.. แม้ว่ามึงจะเป็นน้องที่ดี แต่บังอาจมายุ่งกับว่าที่ เมีย เฮียแกรมแล้ว อย่าหวังว่าจะได้แอ้มกันง่ายๆ .

     

     

     

                ข้ามศพกูก่อนเหอะ!!!




    -------------------------------
    ภัสอยากจะบอกเหลือเกินว่า เน็ตกาก คอมช้า โน๊ตบุ๊คเสีย (มันช่างเป็นเรื่องบังเอิญที่ เชี่ยจริงๆ) เมื่อก่อน ภัสใช้เน็ต TOT ค่ะ เเต่อยากเปลี่ยนมาใช้ 3BB เเทน ก็เลยเปลี่ยน จากนั้น คอมโดนไวรัส(จากคลิปเกย์ที่โหลดไว้เน็ต) ฟิคหายไปทั้งเรื่อง เสียใจสุดๆ ยังค่ะ... ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะหลายวันก่อนโน่น กำลังเปิดคาราโอเกะร้องเพลง 'ความเชื่อ' ของพี่ตูน จู่ๆโน็ตบุ๊ค ก็.... ดับ! พรึ่บ! O_O!!!!!!  ไปที่ศูนย์ช่างบอกว่า... 'เมนบอร์ดพัง' รอ2-3 เดือนกว่าจะมีอะไหล่ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


    ไม่หมดค่ะ.. ไม่หมด ครูที่โรงเรียน(ครูประวัติศาสตร์ในงานเยอะที่สุด) สั่งการบ้านทีเเทบลมจับ นี่ก็เพิ่งผ่านการสอบเก็บคะเเนนหลายวิชา(มาก) เเละอยากบอกว่า ตอนที่นั่งสอบอยู่นั้น พอภัสสอบเสร็จ ก็มักจะเหม่อลอยคิดถึงเเฟนคลับ คนอ่าน ตลอดเลย รู้สุกผิดมากจริงๆที่ไม่ได้มาบอกไว้ก่อนว่าจะอัพช้าขนาดนี้ TT ยกโทษให้ภัสได้มั้ยค่ะ >< 


    เเล้วก็ตอนนี้การบ้านเยอะมากค่ะ เเล้วภัสก็มีเรียนพิเศษเพิ่มมากขึ้้น คือถ้าเป็น จันทร์-ศุกร์จะกลับบ้าน 17-17.30 น. เเต่วันจันทร์ พุธ พฤหัสบดี มีเรียนฟิสิกส์ต่อ เลิก 19.45 ส่วนเสาร์ ภัสเริ่มเรียนพิเศษ บ่าย1-3 (คิดว่าจะ)เรียนร้องเพลง(ไม่รู้จะเรียนทำเเพะอะไร ==) เเล้วก็ต่อด้วยภาษาอังกฤษ บ่าย3ครึ่งถึง 5โมงเย็น ส่วนวันอาทิตย์ภัสเรียนไบโอตั้งเเต่ 7.30น. ต่อด้วย เคมีตอน10.10 น. เเล้วก็ไปเรียนคณิตต่อตอน บ่าย1-บ่าย3 เเละภาษาอังกฤษเวลาเดิม พอ6โมงก็คงจะได้กลับบ้านมาอัพ ในช่วง 6 โมงวันเสาร์อาทิตย์นั้นเเหละค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×