ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บอร์ดกิจกรรม

    ลำดับตอนที่ #2 : **กิจกรรม ตามหาเพทธิดา(สาขา ทุกพันธมิตร และไนท์แลนด์)**

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      1
      16 ม.ค. 55

     ตำแหน่งเทพธิดา
     1.       เทพธิดา แห่งความงาม นิสัยคือ รักสวยรักงาม มีใบหน้าเป็นที่ชื่นชมของทุกคน และมีน้ำเสียงที่ไพเราะ

    (เปลี่ยนเดือน มกราคม)

    2.       เทพธิดา แห่งสงครามและการปกป้อง นิสัยคือ มีความคิดและการวางแผนที่ดี มีความรอบคอบ มีทักษะการต่อสู้และเล่ห์กลที่เป็น 1 ในความสามารถง

    (เปลี่ยนเดือน กุมภาพันธุ์)

    3.       เทพธิดา แห่งป่าไม้ และความอุดมสมบูรณ์ นิสัยคือ รักในธรรมชาติ มีความคิดที่จะดูแลรักษาปกป้องป่า พร้อมที่จะถวายชีวิต แก่ป่าไม้

    (เปลี่ยนเดือน มีนาคม)

    4.       เทพธิดา แห่งนักล่า นิสัยคือ รักการเข้าป่า อยากรู้อยากเห็น มีความสุขที่ได้เข้าป่าท และล่าสัตว์

    (เปลี่ยนเดือน เมษายน)

    5.       เทพธิดา แห่งความบันเทิง นิสัยคือ รักการฟังเพลง ชอบอยู่กับเสียงเพลงตลอดเวลา ชอบการเต้นรำ เป็นกิจวัตร ชอบดูละคร และความบันเทิงด้านความสร้างสรรค์

    (เปลี่ยนเดือน พฤษภาคม )

    6.       เทพธิดา แห่งการค้าขายและโจรกรรม นิสัยคือ ชอบหยิบจับสิ่งของและขโมยสิ่งของจ่างๆ โดยที่ไม่ขออนุญาต และมีวาจาการต่อรอง และนิสัยรักการค้าเป็นเลิศ

    (เปลี่ยนเดือน มิถุนายน)

    7.       เทพธิดา แห่งการส่งสาร นิสัยคือ ชอบเดินทางไปทุกแห่ง และส่งข่าวเป็นกิจวัตร ชอบรับรู้ข่าวสารต่างๆ

    (เปลี่ยนเดือน กรกฎาคม)

    8.       เทพธิดา แห่งวารี นิสัยคือ รักความสงบชอบที่สงบบไม่มีความวุ่นวาย หยุ่งเหยิง

    (เปลี่ยนเดือน สิงหาคม)

    9.       เทพธิดา แห่งเพลิง นิสัยคือ ชอบความครื้นเครง รักความบันเทิงทุกด้าน โกรธง่าย และหายยาก

    (เปลี่ยนเดือน กันยายน)

    10.   เทพธิดา แห่งพื้นพิภพ นิสัยคือ เป็นคนเคร่งครึ้ม ชอบความเรียง่าย เป็นคนที่เข้าใจยากมาก

    (เปลี่ยนเดือน ตุลาคม)

    11.   เทพีธิดา แห่งวายุ นิสัยคือ ชอบแวบไปมา พลิ้วหายไปได้เร็วดุจสายลม เป็นคนที่มีอารมณ์เข้าใจยากมีความลับเยอะ

    (เปลี่ยนเดือน พฤษจิกายน)

    12.   เทพธิดา แห่งความยุติธรรม นิสัยคือ ไม่เข้ากับใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มีความเป็นกลางสูง

          (เปลี่ยนเดือน ธันวาคม)

    แบบฟอร์ม
    ชื่อ ::
    ตำแหน่งอะไร ::
    ผู้ส่งชื่อ ::

    เมื่อกรอกเสร็จแล้วให้ท่านนำมาส่งที่ 

    ส่งชื่อคนเข้าประกวด



    เมื่อ ส่งชื่อเสร็จแล้ว ท่านจะได้รับ ที่ดิน 1 แห่ง เพิ่มแต้มเลื่อนยศ 5 แต้มคะ

    หมายเหตุ :: ปีนี้จะยังไม่มีการเปลี่ยนเทพธิดา จะหาคนก่อนคะ ปีหน้าถึงจะเริ่มเปลี่ยนคน ท่านไม่สามารถส่งชื่อตัวเองได้ แต่สามารถส่งชื่อคนอื่นได้คะ

    พันธมิตรของเรา :: ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค ,ตระกูลอาราเซีย ,อาณาจักร เวล(well kingdom)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×