ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOW 2 DES. ALL ABOUT NOVEL

    ลำดับตอนที่ #1 : How 2 : สิ่งที่ควรรู้สำหรับมือใหม่ - มือเก่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 235
      0
      15 ม.ค. 55




     


    การทำโปสเตอร์หรือดีไซน์นั้นมันไม่ยากอย่างที่คิด
    ส้มเองก็ลองผิดลองถูกมาก่อน ลองผิดลองถูกไปเรื่อย ๆ
    อย่าไปแคร์ว่าใครจะว่าเราดีไซน์เฮงซวย ปลวก ช่างหัวมานน ^O^ อย่าได้แคร์
    ก็ตูจะเปิดร้านซะอย่าง ใครจะทำไม จากลูกค้า 1 คน เป็น 10 เป็น 100
    มันกลายเป็นว่าเราได้พัฒนาการใช้ Photoshop และความคิดสร้างสรรค์ไปด้วย



    สำหรับมือใหม่


    เด็ก ๆ วัย 10 กว่าปีที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่สังคมดีไซน์ออนไลน์
    น้อง ๆ คะ สมัยพี่อายุเท่าน้อง พี่ยังไม่เคยไม่รู้จักเล้ย ไอ้โฟโต้ช็อปอะไรเนี่ย
    กว่าจะรู้จักโฟโต้ช็อปก็ปาเข้าไปม.4 แล้ว
    น้องเริ่มเรียนรู้เร็ว ก็เท่ากับว่ายังมีเวลาให้พัฒนาอีกนาน

    * ข้อคิด...การทำผิดพลาดในครั้งแรกอย่าคิดว่าเราผิดพลาด
    แต่ให้คิดว่าเรามันคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ  


       


    มือเก่าพอมีภูมิ :)


    ถ้าใครอยู่ในกลุ่มนี้พี่ก็ขอบอกเลยค่ะว่าน้องผ่านช่วงโหดร้ายมาได้แล้ว
    เรารู้จักแล้วว่าแบบไหนโดน ไม่โดน การดู และฝึกฝนจากไอดอลก็มีส่วนช่วย 
    ของพี่จะเป็นแฟนเว็บ daviantart เลย ไปดูมันเข้าไป
    ฝึกทำ ลองทำเทคนิคใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ มันจะสั่งสมประสบการณ์ของเราไปโดยเป็นธรรมชาติ
    ตัวพี่มีไอดอลอยู่หลายคนนะ แล้วแต่เราจะเลือกว่าโดนผลงานของใคร
    ดู ศึกษาผลงานของเค้า นำมาฝึก ปรับ ให้เข้ากับฝีมือของเรา ลองหัดทำ
    จากที่ไม่เป็นกลับเป็น พูดมาถึงตรงนี้ก็คงจะรู้แล้วนะ ว่าเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครี่ง



    thank you
    ` ( ??? ) ?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×