ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love trouble❤'แกล้งร้ายไม่แกล้งรัก

    ลำดับตอนที่ #7 : ☁ ☂ .Chapter 6 Husband สามี day3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      1
      28 ก.ค. 55

    Chapter 6  Husband สามี

     

     



    ร้อน

     

    อยู่ๆคำนี้มันก็ผุดขึ้นมาเต็มหัวฉันไปหมดหลังจากที่ฉันนอนคลุมโปง มาได้ 2 ชั่วโมงกว่า ร้อนโคตรทำไมมันร้อนอย่างงี้วะ

     

    ตัวซวย เสียงเล็กนุ่มทุ้มเรียกฉัน ตกลงฉันชื่อตัวซวยไปแล้วใช่มั้ย?และฉันรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างมาสะกิดฉัน

     

    ลืมฉันจะลืมเหตุการณ์บ้าๆที่เกิดขึ้นเมื่อตะกี้ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    ฟืดดด!

     

    ฉันสูดหายใจเข้าลึกก่อนจะแง้มผ้าห่มออก และฉันพบ ไม้กวาดไอ้บ้านับหนึ่งมันเอาไม้กวาดมาสะกิดฉัน นี่รังเกลียดกันขนาดนี้เชียวรึ?tt

     

    ห้ะ อะไร?

    ไปอาบน้ำ

    ไม่อยากอาบ ขี้เกียจ   ฉันตอบแบบห้วนๆและคลุมโปงต่อ

     

    ไม่ไปหรอ?

    ไปไหน

    เที่ยว - -

     

    พรึ่บ! ฉันสะบัดผ้าห่มออกแล้วรีบใส่เกียร์หมา วิ่งเข้าห้องน้ำทันที ก็ฉันอยากเที่ยวนี่นา X’D

    หลังจากที่ฉันวิ่งผ่านน้ำเสร็จ ยอมรับว่าวิ่งผ่านน้ำจริงๆ ฉันก็รีบไปหานับหนึ่ง กระโดดแด่วๆไปมาเหมือนเด็กสามขวบ ที่พ่อจะพาไปเที่ยวและตะโกนว่า

     

    ไปเที่ยว ไปเที่ยว ไปเที่ยววว เย่

     

    เพื่อ?

     

    เพื่ออะไร ? ฉันก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน  แต่ช่างมั่นเถอะ นับหนึ่งทำหน้าเบื่อโลกก่อนจะรีบเดินนำฉันออกไปนอกรีสอร์ท

    ทำไมมันไม่เหมือนเดิมล่ะ ปกติเค้าต้องบ่นฉันฉันไม่ใช่เร๊อะ! รึว่าเป็นเพราะเมื่อคืน =[]=? ไม่หรอก ชวนคุย ฉันต้องชวนคุย

     

    แล้ววันนี้นายจะเที่ยวไหนๆ? X’D ”

    ไม่รู้ - -

    ทำไมไม่รู้?

     

    นับหนึ่งไม่ตอบฉันแถมยังทำหน้าเอือมระอาใส่ฉันอีก ไอ้หน้าหล่อจะต้องด่าฉันอยู่ในใจแน่ๆเลย :(

     

    นายกำลังด่าฉันอยู่ในใจใช่ม้ะ?

    เธอตรัสรู้ได้ยังไง - -

    “……..”

     

    โอ้วแรงส์ พูดไม่ออกเลยทีเดียวฉัน  ปกตินายนี่จะทำตัวเหมือนเด็ก แต่วันนี้เขาเก๊กมาดขรึมใส่ฉัน ไม่ชอบแบบนี้เลย

    แต่ะเอ้ะ! ฉันรู้สึกว่านับหนึ่งยืนอยู่ห่างฉันมาก ห่างกันเกินไปแล้วนะ ไม่ใช่หวายนะจะได้ ห่างกันสักพัก (ฮามั้ย?) 

    ฉันเดินเข้าไปหานับหนึ่ง แต่เขาก็เดินหนี - - อะไรของมันว่ะ จนกระทั่งฉันหมดความอดทน

     

    นี่นาย ทำไมต้องยืนห่างฉันขนาดนั้นด้วย รังเกลียดกันมากใช่มั้ย?

    อื้ม

     

    กรี้ดด คนสวยรับไม่ได้

     

    ทำไมล้ะ =[]=”

    เธอ... เธอมันน่ากลัวว ยัยปีศาจ เมื่อคืนนี้เธอจะปล้ำช้านน

     

    เขาพูดลากเสียงยาวและทำหน้ารังเกลียดเฮือก! มันเป็นเพราะเมื่อคืนนี้จริงๆด้วย

     

    กรี้ดดด! ฉันไม่ได้จะปล้ำนาย YY ”

    หยุดหยุดเลยไม่ต้องมาแก้ตัว   เขาพูดพร้อมยกมือปางห้ามญาติ - -

    ฉันไม่ได้แก้ตัวมัน มันเป็นอุบัติเหตุ กัดฟันพูด

    จะยังไงก็ช่าง ต่อไปนี้เธอห้ามเข้าใกล้ฉันในระยะ 3 เมตร

    “3 เมตรเลยหรอ =0=”

    “(- -)(_ _)(- -)(_ _)    

     

    ใช่สิ ใช่สิ ใช่สิ้! ต้องการแบบนี้ใช่มั้ย? อย่าหวังเลย

     

    ฮืออ.....!! ว้ากก แง แง้!!”

     

    ฉันตะเบ็งเสียง ร้องไห้ออกมาให้ดังที่สุด(เรียกง่ายๆว่าแหกปาก) เอาสิ้อย่าคิดจะมาเล่นกับคนอย่างเครปเปอร์

     

    เฮ้ยหยุด! อย่าร้องสิ อย่าร้อง เงียบบ !”

    ฮึกๆ แง้ ฮือออ โฮ

    โอ๋โอ๋เงียบนะ อึ้บเร็ว อึ้บ!”

    ว้ากกก แงงง o>O<o”

    โว้ยย เงียบสักที เธอจะร้องทำไม

    ฮึกนาย ฮึก  นายย T-T”

    ชั้น? ทำไม

     

    เขาค่อยๆเดินเข้ามาหาฉัน อุว้ะห้าห้า นับหนึ่ง นายเชื่อแอคติ้งยัยเครปเสียแล้ว

     

    ใจร้าย ฮือออ

    ยังไง?

    นายรังเกลียดฉัน ไม่ยอมให้ฉันอยู่ใกล้ๆ ฮืออ

    ก็เธอ..!” “แง้ คนใจร้าย ใจร้าย ใจร้ายยย!”

     

    ยังไม่ทันที่นับหนึ่งจะพูดจบฉันก็ตะโกนใส่หูนายนับหนึ่ง  บางทีเขาก็น่าสงสารนะที่ต้องมาคอยดูแลฉัน

    แต่ทำไงได้ละ ฟ้าคงกำหนดแล้วว่าให้ตานี่มาชดใช้กรรมกับฉัน

     

    เออๆๆๆๆ เออก็ได้ จะยืนใกล้ฉันก็ได้ จะใกล้แค่ๆไหนก็เชิญ

    จริงๆนะ

    อืม หยุดร้องได้แล้ว รำคาญ - -

    ฮี่ๆ

     

    ฉันแสะยิ้มอย่างร้ายกาจก่อนจะกระโดดเข้าไป คว้าแขนนับหนึ่งมาควง เอาวะ! ฉันยอมรับแล้ว ฉันรักนับหนึ่ง

    ไหนๆฉันก็ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับฉันอยู่แล้ว แล้วอีกอย่างเขาก็มีคู่หมั้นอยู่แล้ว ฉันไม่มีสิทธิ์จะครอบครอง ToT;

    ยังไงเขาก็ต้องกลับไปหาคู่หมั้นของเขาอยู่ดี เวลาที่ฉันจะได้อยู่กับเขาเหลืออยู่แค่นิดเดียว นิดเดียวจริงๆ

    ฉะนั้น! จะต้องใช้เวลาที่เหลืออยู่ทั้งหมดอย่างคุ้มค่าไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

     

    เฮ้ย เธอทำอะไรน่ะ =[]=” 

    ก็นายบอกเองนี่ ว่าใกล้แค่ไหนก็เชิญ

    ใกล้ไปมั้ย? = =”

    ฮึก.. ฮึก

    เอ้า!พอ อย่าร้องนะ - - จะเกาะก็เกาะไป

    เย่ X’D ”

    เธอมัน!ปีศาจชัดๆ =_=;”

     

    เขาแอบพึมพำเบาๆ แต่ฉันไม่สนใจ เดินอมยิ้มลากเขาไปที่ทะเล ฉันหันไปมองหน้าเขานับหนึ่ง

    ซึ่งกำลังทำหน้าเหมือนโดนบังคับแต่ก็ต้องเดินตามฉันมาแต่โดยดี

     

    ถ้าวันนี้นายยังไม่รู้ว่าจะพาฉันไปเที่ยวไหนงั้นเรา..... มาก่อปราสาททรายกัน :D”

    หะหา?

     

    เขาอุทานเสียงดังหลังจากที่ได้ฟังฉันพูด ทำไมล่ะไม่อยากเล่นกับฉันหรอ T^T

     

    มาๆ

     

    ฉันตบพื้นทรายแปะๆเป็นการชวนให้เขามานั่งก่อกองทรายกับฉัน

     

    จะบ้าเรอะ! ฉันไม่ใช่เด็กๆนะ -3-

     

    นับหนึ่งเชิดใส่พร้อมหันมาทำหน้ายู่ใส่ฉัน อ้ากเครปเปอร์จะละลาย น่ารักเว่อร์

     

    รู้น่า แต่ฉันจะเล่น นายนั่งลงเดี๋ยวนี้

    ฉันไม่เล่นเธอเล่นไปคนเดียวเหอะ *0*

     

    เช้อ! แววตานายมันฟ้องย่ะรู้นะว่าอยากเล่น เก๊กมาดขรึมใส่ฉันอยู่ได้

     

    เล่นเดี๋ยวนี้นะ!”

    อืม ก็ได้ :p ”

     

    จากนั้นนับหนึ่งไม่รอช้ากระโดดเข้ามาก่อทราย อย่างรวดเร็วเหมือนกับอัดอั้นมานาน เหมือนเด็กไม่มีผิดเลย

     

    นั่งยิ้มทำไม ไปตักน้ำมา

    หะ?

    บอกให้ไปตักน้ำมาไง ไม่ใช้น้ำแล้วจะก่อได้มั้ยเล่ายัยปีศาจ โว้ะ!”

    หนอย!ใช้ฉันเลยนะ ไหนบอกไม่อยากเล่น ไอ้โรคจิต แบร่ Xp ”

     

    ฉันรีบหนีไปตักน้ำก่อนจะต้องมาโต้วาทีกับตานั่นต่อ

    .

    .

    .

    .

    .

    ฮ่าๆๆๆ   เขาหัวเราะและค่อยๆเผยให้เห็นรอยยิ้มของเขา พร้อมชื่นชมผลงาน

     เย่เสร็จแล้ววว >O< ”

    ฮึๆฮึๆ

    กรี้ดด สวยมาก!”

    เพราะฉันนะเนี่ยฝีมือฉันฝีมือฉัน

     

    เขายกนิ้วโป้วชี้เข้าหาตัวเองอย่างภาคภูมิใจ ถุ้ย!

     

    ถ้านายไม่ได้ฉันคอยตักน้ำให้นายก็ก่อปราสาทออกมาได้ไม่สวยเท่านี้หรอกย่ะ

    เกี่ยว?

     

    ฉันไม่ตอบเขา ได้แต่ยืนอมยิ้ม มองปราสาททรายแสนสวย ของ เรามันอาจจะไม่สวยมากนะ

    แต่เราสร้างมันมาด้วยกัน ว้าก!  ฉันมีความสุขจัง :D

     

    ฉันพยายามใช้เวลาที่อยู่ด้วยกันอย่างคุ้มค่าที่สุด  หลังจากที่เราก่อปราสาททรายเสร็จ ฉันก็ลากนับหนึ่งไป เล่นน้ำทะเล นั่งบานาน่าโบ๊ท

    กินข้าว กินขนม กินลูกอม กินไอติม และเที่ยวๆ เที่ยวจนเหนื่อย  ฉันมีความสุขมาก ที่ได้ใช้เวลาอยู่กับนับหนึ่งแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ

    ฉันมีความสุขมาก แต่ดูจากสีหน้าเขาจะไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ ทำไมต้องทำหน้าเหมือนโดนบังคับนะ ฉันไม่ได้บังคับเลยน้ะ ><

     

    และตอนนี้ฉันกำลังซื้อปลาหมึกย่างอยู่  หลังจากที่ฉันซื้อเสร็จเรียบร้อย ฉันก็มองหานับหนึ่ง

    อยู่ไหนนะ ฉันกวาดสายตามองไปรอบๆ เอ้ะนั่นไง

     

     

    นับ..

     

    ฉันกำลังจะตะโกนเรียกเขา แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นเขายืนคุยอยู่กับ เหล่าชะนี เอ้ย ผู้หญิง สองคน สวยด้วย หุ่นก็ดี หน้าอกก็บวม

    สวย สวย สวย! สวยกว่าฉันอีก T^T กรี้ดดดด ฉันไม่ยอมหรอก

     

     

    ยู้ฮู ดาร์ลิ้งค์! ที่รัก ฮั่นนี่ นับหนึ่งจ๋า

     

     ควับ ควับ ควับ !

     

    นับหนึ่งและสาวสวย อีกสองคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาหันมามองฉัน

     

    (- -+)(- -+) ชิ้ง  (- -;)   สองสาวสวยนั่นมองฉันด้วยสาตาแปลกๆ

     

    ฉันจะโดนรุมกระทืบไหมเนี่ย?   ฉันรีบวิ่งไปเกาะแขนนับหนึ่งและเอาหน้าพิงไหล่เขา

     

    ใครหรอคะหนึ่ง?

     

    ยัยป้าแสนสวยคนนึงพูดขึ้น ดูสิ กล้าเรียกชื่อเขาแค่หนึ่งเลยหรอ แกเป็นอะไรกับเขา สนิทกันมากเลยรึไงห้ะ?

    เหอะ จริงๆแล้วป้าเขาก็ไม่ได้แก่หรอกนะ แต่ฉันหมั่นไส้ ชิชะ นับหนึ่งของฉันย่ะ  ฉันแอบเบ้ปากใส่ยัยป้าแสนสวย

     

    อ่อ อ๋ออ น้องสาว ครับ :D ”

    “=[]=” 

     

    ฉันอึ้งเมื่อได้ยินคำตอบ ฉันคิดว่าเขาจะตอบว่า... ช่างมันเหอะ ก็ใช่สิ ฉันจะไปหวังอะไรกับเขามากมายล่ะ

     

    อ๋อหรอคะ

     

    เจ้อีกคนพูดแทรกพร้อมแสะยิ้มอย่างมีเลศนัย

     

    งั้นพี่ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยละกันนะคะน้องสาว

     

    กรี้ด!ฉันไม่นับญาติกับแก ยัยป้าหน้าปลวก

     

    ขอโทษค่ะ ฉันไม่ใช่น้องสาวเขาหรอก

    เอ๋?  นับหนึ่งและแก็งค์ชะนีอีกสองคน จ้องมาที่ฉันและเลิกคิ้วสูง

     

    ฉันยิ้มอย่างสะใจ และดึงแขนนับหนึ่งเข้ามากอดให้แน่นกว่าเดิม ก่อนจะพูดออกไปว่า

     

    สามีค่ะ ;)”

     


     



     

    ☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁☁
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '
     ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' 
    ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' ' '


    เฮ้โล่ว เฮ้โล่ว เฮ้โล่ว 


    กลับมาพร่ำให้ฟังแล้ว!
    หลังจากที่ไรท์เตอร์หอยคนนี้ หายไปนานมาก! เพราะแอบท้อกับคอมเม้น tt     แต่พอวันนี้เปิดมาอ่าน ดีใจ มีเม้นกับแฟนคลับเพิ่มขึ้นตั้งนิดนุงแหน่ะ  :D ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะคะ


    "แคปเตอร์ซิก ฮัสแบน สามี"

    คิดไม่ออกว่าจะตั้งชื่อตอนว่าอะไร เห็นคำสุดท้าย เขียนว่าสามี ก็เลยเอามาตั้งชื่อตอนซะเลย เล่นง่ายเนอะ





    ไรท์เตอร์รักทุกคน





    ......................................................................................................................................................

    *มุมตอบเม้น

    เราจะตอบทุกคอมเม้นแม้มีอยู่น้อยนิด แต่ก็เป็นหนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้ไรท์
     

    @ ยิ้้มยิ้ม  อีหนูอย่าคิดไกลเส้! 555 เช็ดเลือดกำเดาด้วยเร็วๆ , ไรท์เตอร์หมั่นไส้เครปเปอร์ กว่าจะได้แอ้มอีกนานน! ตอนที่4ไรท์แก้ให้แล้วนะ :D    thx. for comment. Jub

    @ N'kapook ไม่เป็นไรเราก็งานเยอะพอกันไม่มีเวลาเหมือนกันเยยย 55 ยังไงก็แต้งกิ้วมากมาก สำหรับคำติชมทั้งหลายแหล่
    ขอบคุณที่ติดตามาตลอดตลอดด้วยย :D


    ......................................................................................................................................................






    1คอมเม้น= เป็นหนึ่งกำลังใจให้ไรท์
     ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ

    จ้วบบ






    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×