ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #8 : - ตอนที่5 เกิดอาการ(?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 975
      4
      17 ม.ค. 55

             





              -
    ตอนที่5 เกิดอาการ(?)

     

     

     

              ณ โรงอาหาร

     

     

              ณ ตอนนี้เป็นเวลาขึ้นเรียนในสำหรับหลายๆห้อง แต่วันนี้ตารางเรียนของผมกลับไม่มีเรียนคาบบ่าย เลยขอเอาเวลานี้มาแวะทานอาหารให้อิ่มกาย อิ่มใจ หลังจากทำงานของอาจารย์ฮีชอลเสร็จดีกว่า

     

     

              อาจารย์ยุนโฮจะทานอะไรเหรอครับ ผมจะได้ไปซื้อให้

     

     

              เอาจัมปงที่นึงก็แล้วกัน

     

     

              งั้นรอผมสักครู่นะครับ ร่างบางส่งยิ้มน้อยๆให้ผู้เป็นอาจารย์ ก่อนจะเดินจากไป

     

     

     

     

              ลูกศิษย์คนนี้...น่ารักจริงๆ ร่างสูงอดที่จะอมยิ้มให้กับความคิดของตนไม่ได้

     

     

     

     

              15นาทีผ่านไป

     

     

              จัมปงร้อนๆมาแล้วคร้าบอาจารย์~ ว่าเสร็จจัมปงร้อนๆก็มาวางถึงหน้าผู้เป็นอาจารย์ทันที

     

     

              สำหรับผมมันมีปัญหาอยู่ว่า ระหว่าง จัมปงร้อนๆกับลูกศิษย์คนนี้...อันไหนมันน่ากินมากกว่ากัน?’

     

     

              งั้นอาจารย์ทานเลยแล้วกันนะ ในที่สุดผมก็ต้องเลือกจัมปง (ถึงแม้ใจจะอยากเลือกร่างบางที่อยู่ตรงหน้านี้ก็ตาม) แต่จะทำยังไงได้ล่ะ...ของแบบนี้ มันยังไม่ถึงเวลา

     

     

              นี่นํ้าครับอาจารย์

     

     

              ขอบใจนะคิม แจจุง...

     

     

              ผลั๊วะ!

     

     

              เฮ้ย! ขอโทษนะครับอาจารย์ เปียกมากมั้ยครับ ร่างบางถึงกับต้องสะดุ้งอย่างรวดเร็ว เมื่อแก้วนํ้าที่ยื่นให้ร่างสูงกลับตกจากมือต่อหน้าต่อตา  ผมมั่นใจนะ ว่าตอนส่งให้อาจารย์ ผมจับแน่นแล้วน่ะ

     

     

              มะ...ไม่เป็นไรหรอกแจจุง นายน่ะ...เลิกเช็ดตรงนั้นซะทีเถอะ ร่างบางชักสีหน้าสงสัยทันที เมื่อเจอปฏิกิริยาของร่างสูงผู้เป็นอาจารย์  ปกติอาจารย์ยุนโฮเหงื่อไม่ออกง่ายขนาดนี้นี่น่า สงสัยอากาศจะร้อนล่ะมั้ง ~

     

     

              ก็มันเปียกแต่ตรงกางเกงอาจารย์นี่ครับ อีกอย่างผมก็เป็นคนทำนํ้าหกด้วย ถ้าผมไม่เช็ด แล้วใครจะเช็ดล่ะครับ ฉันแค่จะลองใจนายดูเองนะแจจุง แต่ทำไม นายถึง...กลับไม่รู้เรื่อง รู้ราวถึงเพียงนี้!

     

     

              เปียกนิดเดียวเอง เดี๋ยวก็แห้ง พยายามทำตัวให้เป็นปกติไว้ชอง ยุนโฮ นายจะเผยธาตุแท้ออกไปไม่ได้เด็ดขาด!

     

     

              ไม่เป็นไรหรอกครับอาจารย์ เดี๋ยวผมเช็ดให้ดีกว่า เฮ้อ~ยังดันทุรังที่จะเช็ดให้ได้อีกนะคิม แจจุง ถ้ามันไม่ไหวขึ้นมา...อย่ามาโทษอาจารย์ก็แล้วกัน

     

     

              อาจารย์ครับ กางเกงอาจารย์...มันฟิตไปเหรอครับ? “ แล้วใครกันล่ะ...ที่ทำให้มันฟิตขึ้นน่ะ

     

     

              มันก็เพิ่งฟิต...ตั้งแต่ตอนที่นายเช็ดให้อาจารย์นั่นแหล่ะ

     

     

     

     

              เฮือก!

     

     

              ราวกับว่ามีอะไรบางอย่างมากระทบจนทำให้แก้มใสๆนี้แทบสุก  แถมยังทำให้แก้มใสๆนี้บวมเปล่งราวกับลูกมะเขือเทศเสียอย่างนั้น มันก็เพิ่งฟิต...ตั้งแต่ตอนที่นายเช็ดให้อาจารย์นั่นแหล่ะ อย่างงั้นเหรอ?

     

     

              อะ...เอ่อ ผมว่ามันคงใกล้จะแห้งแล้วล่ะครับอาจารย์ ผมรีบละออกจากอาจารย์ยุนโฮทันทีที่หัวสมองประมวลคำตอบเสร็จสิ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้น มันก็ค่อนข้างตรงกับความคิดผมเสียด้วยสิ  เผลอทำบ้าอะไรลงไปวะเนี่ยเรา!

     

     

              เอ่อ...เหอะๆ อาจารย์ก็ว่าแบบนั้นเหมือนกัน ร่างสูงพยักหน้ารัวราวกับว่าเป็นการเห็นด้วย

     

     

              งั้นผมว่าเรามาทานจัมปงกันต่อดีกว่าครับอาจารย์

     

     

              อะ...อืม และแล้วจัมปงมื้อนี้ก็ผ่านไปด้วยดี (มั้ง?) สำหรับผมมันดี แต่สำหรับอาจารย์ยุนโฮ...คงต้องว่ากันที่หลัง เพราะดูจากอาการแล้ว...ไม่น่าจะดีสักเท่าไหร่  ผมขอโทษนะครับอาจารย์ วันหลังผมจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว~

     

              ...

     

     

              ขอบใจสำหรับจัมปงมื้อนี้นะ ถ้ามีโอกาสอีกเมื่อไหร่ อาจารย์ขอเลี้ยงนายคืนก็แล้วกัน

     

     

              ไม่เป็นไรหรอกครับอาจารย์ ผมต่างหากที่ต้องขอบคุณอาจารย์ที่ช่วยผมแต่งนิยายจนเสร็จ ว่าเสร็จก็ก้มหัวลงตํ่าเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เป็นอาจารย์

     

     

              ถ้าจะให้อาจารย์ช่วยอะไรก็บอกได้นะ  อาจารย์ยินดีช่วยเสมอ

     

     

              จึก!

     

              ราวกับว่ามีอะไรมาจิ้มหัวใจดวงนี้ให้พองโต ถ้าจะให้อาจารย์ช่วยอะไรก็บอกได้นะ...อาจารย์ยินดีช่วยเสมอ เกิดมาผมยังไม่เคยเจออาจารย์คนไหนที่ใจดีขนาดนี้ ทั้งหล่อ ทั้งใจดี ทั้งเพอเฟค! แต่ทำไมน้า? อาจารย์ยุนโฮถึงยังไม่มีแฟนสักที น่าแปลกแฮะ

     

     

              อาจารย์ไปก่อนนะ พอดีว่าต้องไปสอนคาบต่อไปน่ะ ในขณะที่ร่างสูงกำลังจะหันหลังกลับ เสียงหวานก็ได้เรียกเข้าไว้เสียก่อน

     

     

              ดะ...เดี๋ยวครับอาจารย์! “ ร่างสูงชะงักเล็กน้อย แต่ก็ยอมหันกลับไปแต่โดยดี

     

     

              มีอะไรหรือปล่าวคิม แจจุง? “

     

     

              ทำไมอาจารย์ถึงยังไม่มีแฟนสักทีล่ะครับ

     

     

     

              ถ้าอยากให้อาจารย์มี...นายก็มาเป็นแฟนกับอาจารย์ซะสิแจจุง ร่างสูงยกยิ้มให้ร่างบางเล็กน้อย ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งไว้แต่ความอึ้ง ทึ่ง สยอง สงสัย และอีกหลายๆอารมณ์ที่ยากจะอธิบาย

     

     

              อาจารย์คงจะแค่หยอกเราหรอกมั้ง...แต่ถ้าอาจารย์ต้องการแบบนั้นจริงๆล่ะ! ฟ้าผ่า นํ้าท่วม แผ่นดินไหว โลกระเบิด!!!’

     

     

     

              

     

     

     

     

              อยู่มั้ยนะ? เฮ้อ~ “ ร่างสูงถอนหายใจเฮือกใหญ่ มาถึงห้องของคนที่ตนอยากเจอ แต่กลับไม่ได้เจอเขาคนนั้นอย่างสมใจ ไปไหนของเขานะ?

     

     

              มาจ้องๆมองๆหาใครหรอฮะรุ่นพี่ ร่างสูงสะดุ้งเฮือก เมื่อได้เจอคนที่เขาอยากเจอสมใจ แต่ก็ต้องทำเป็นไม่อยากเจอเพราะด้วยความเขินอายที่ต้องเก็บมันไว้ข้างใน

     

     

              ไม่ได้มาหานายก็แล้วกันปาร์ค ยูฮวาน ทำเป็นเข้มเข้าไว้ชิม ชางมิน!

     

     

              งั้นก็แล้วไป ร่างบางทำท่าจะหันหลังกลับ แต่ก็ต้องเจอเสียงทุ้มเรียกเข้าไว้เสียก่อน

     

     

              จะรีบไปไหนล่ะ...อยู่เป็นเพื่อนฉันก่อนก็ได้นี่ ฉันไม่ได้ว่าอะไรหรอก แหม~เนี่ยนะหรอ อาการของคนไม่อยากเจอน่ะ แถเก่งจริง รุ่นพี่~

     

     

              ประโยคนั้นริคกี้มีสิทธิที่จะปฏิเสธอยู่ใช่มั้ยครับ ร่างสูงถึงกับต้องหันขวับอย่างรวดเร็ว อุตส่าห์ให้ท่าขนาดนี้ นายยังกล้าปฏิเสธฉันอีกเหรอปาร์ค ยูฮวาน!

     

     

               นายไม่มีสิทธิที่จะปฏิเสธอะไรทั้งนั้น ฉันบอกให้นั่งก็ต้องเป็นเพื่อนฉัน! โหดเข้าไว้ไอ้ชางมิน เดี๋ยวเด็กมันก็กลัวเราเองแหล่ะ!

     

     

              โถ่~ขอให้นั่งดีๆก็ได้นี่ฮะ ไม่เห็นต้องใส่อารมณ์เลย ในที่สุดร่างบางก็ต้องยอมทำตามคำสั่งของร่างสูงแต่โดยดี

     

     

              ลึกๆฉันก็อยากจะพูดดีกับนายอยู่หรอกนะ แต่ฉันไม่เคยเลย...ไม่เคยทำพฤติกรรมที่นายชอบแม้แต่อย่างเดียว ฉันขอโทษนะปาร์ค ยูฮวาน

     

     

              รุ่นพี่เป็นอะไรหรือปล่าวครับ นั่งหน้าซึมเชียว

     

     

              ฮะ? ฉะ...ฉันหรอ ปล่าวนี่ คนอย่างฉันไม่มีเรื่องอะไรที่คิดแล้วหนักสมองถึงขนาดนั้นหรอก ยกเว้นแต่เพียงเรื่องเจ้าเด็กนี่เรื่องเดียวสินะ

     

     

              ว่าแต่ ที่รุ่นพี่มาที่ห้องผม มีอะไรหรือปล่าวครับ? “

     

     

              ไม่มีอะไรหรอก...แค่จะเอาแหวนมาให้น่ะ ว่าเสร็จก็หยิบแหวนที่เก็บไว้ในกระเป๋ากางเกงออกมา ร่างบางเบิกตากว้างด้วยความตะลึงปนสงสัย นี่รุ่นพี่เอาแหวนมาให้เขาทำไมกันนะ?

     

     

              แหวน? “

     

     

              รับไว้สิ ฉันอุตส่าห์ตั้งใจเลือกเลยนะ

     

     

              ที่ให้แหวนเนี่ย...ให้ผมในโอกาสอะไรหรอครับ? “

     

     

              โอกาส...โอกาสที่อยากให้น่ะสิ! ฉันเห็นมันสวยดีเลยซื้อมาฝาก ไม่อยากจะบอกว่าผมเลือกแทบตายกว่าจะได้แหวนวงนี้มา

     

     

              งั้นก็ขอบคุณนะฮะรุ่นพี่ ร่างบางฉีกยิ้มกว้างให้ร่างสูง ก่อนจะลงมือใส่แหวนแต่เสียงทุ้มก็ได้ขัดจังหวะขึ้นมาเสียก่อน

     

     

              ไหนๆนายก็จะใส่ข้างซ้ายแล้วนี่...จะไม่ลองใส่นิ้วอื่นที่ไม่ใช่นิ้วที่นายอยากใส่ดูมั่งหรอ? “

     

     

              อืม ตอนแรกผมกะจะใส่นิ้วนาง แต่ถ้ารุ่นพี่ต้องการแบบนั้น ผมก็จะเปลี่ยนจากนิ้วนางเป็นนิ้วอื่นแทนก็แล้วกันครับ

     

     

              เอ่อ...ฉันว่าใส่นิ้วอื่นมันไม่ดีนะ นายน่ะใส่นิ้วนางเหมือนเดิมแหล่ะดีแล้ว เขาว่ากันว่าการโกหกเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่ถ้าโกหกในสิ่งที่มันสมควรเป็นล่ะ? มันจะดีมั้ย?

     

     

              งั้นก็ได้ฮะ รุ่นพี่เอาแบบไหนผมก็เอาแบบนั้น ในที่สุดนิ้วที่สมควรจะมีแหวนอยู่ก็คือนิ้วนาง ใช่!มันสมควรแล้วล่ะที่จะเป็นนิ้วนาง เพราะไอ้เด็กคนนี้ มันเป็นของผม!

     

     

              อ้าว! อาจารย์มาแล้ว! ผมขอตัวเข้าไปเรียนก่อนนะฮะรุ่นพี่ ในขณะที่ร่างบางกำลังจะเดินเข้าไปในห้องนั้น เสียงทุ้มก็ได้เรียกขัดขึ้นมาเสียก่อน

     

     

             เดี๋ยว! “

     

     

             มีอะไรเหรอครับรุ่นพี่

     

     

               บ่ายสามนายรอฉันอยู่นี่...เดี๋ยวฉันมารับ ร่างบางฉีกยิ้มกว้างพลางพยักหน้าขึ้น-ลงอย่างรวดเร็วฃ

     

     

     

              ฮาร์ดคออย่างผมมาเร็ว...เคลมเร็วครับ

     

     

              ...

     

     

              หลังเลิกเรียน

     

     

              ชีวิตของคิม แจจุง เด็กผู้ชายหน้าหล่อคนหนึ่ง(?)ต้องเดินกลับคนเดียวอีกแล้วครับท่าน! ที่ผมต้องเดินกลับคนเดียวก็เพราะไอ้ชางมินกับไอ้ยูชอนแท้ๆ...

     

     

              ข้าไม่ว่าง วันนี้ต้องไปรอไอ้เด็กหัวพระอาทิตย์

     

     

              ข้าไม่ว่าง วันนี้ต้องไปไล่จับสุดที่รักข้า

     

     

     

              เออ! บ้าแฟนกันเข้าไป แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ แทนที่มันจะบ้าผู้หญิง  แต่มันกลับบ้า...ผู้ชายด้วยกันแทน!!! โลกเรานี่มีอะไรแปลกๆที่เราไม่รู้เยอะเลยแฮะ ทั้งที่คบกันมาหลายปี แต่สุดท้ายก็กลับเลือกที่จะชอบไม้ป่าเดียวกัน พอถามไปก็บอกว่าไม่ได้ชอบสักราย นี่น่ะเหรอ...อาการของคนที่ไม่ได้ชอบ?  ถ้าทำได้ ผมว่าพวกนั้นคงวิ่งไล่จับปลํ้ากันให้โรงเรียนแตกไปแล้วล่ะมั้ง  แต่โชคยังดีที่ผมมันเป็นพวกปกติ ไม่เคยคิดจะชอบไม้ป่าเดียวกัน

     

     

              ผมเดินคิดอะไรต่ออะไรไปเรื่อยเปื่อย ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงคิดจะหันมาชอบเพศเดียวกันเองนะ? คงอาจจะเป็นรสนิยมหรืออาจจะเป็นความต้องการส่วนบุคคลก็ได้ล่ะมั้ง แต่ทำไมผมถึงไม่มีความต้องการในเรื่องนั้นบ้างล่ะ? อาจจะเป็นเพราะพระเจ้าสร้างผมให้เกิดมามีคู่เป็นผู้หญิงล่ะมั้ง คิดไปมันก็ดี แต่ถ้าคิดในอีกแง่ล่ะ

     

     

              ถ้าเกิดมีคนมาเป็นผู้นำผม มันคงจะดีนะ เพราะโดยส่วนตัว ผมมักจะไม่ค่อยชอบเป็นผู้นำสักเท่าไหร่ มันดูเหนื่อยนะครับ เหมือนกับว่าคนเป็นผู้นำจะต้องพาเราเดินตามเสียทุกอย่าง ถ้าเดินผิดทางก็คือจบ เพราะแบบนี้สินะ พวกลีดเดอร์เคป็อปต่างๆถึงมีแต่คนเก่งๆ

     

     

              อ้า~นี่ผมกำลังคิดไปถึงเรื่องบ้าอะไรแล้วล่ะเนี่ย สงสัยผมคงจะคิดเรื่องไร้สาระจนเกินไป...เกินไปจนถึงเรื่องเคป็อปเลยล่ะ  แต่อย่าให้ผมพูดถึงเรื่องนี้เลยนะครับ เพราะผมไม่ค่อยจะรู้เรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่หรอก ไอ้พวกที่รู้จักก็มี โซนยอชิแด ซุปเปอร์จูเนียร์ ชายนี่ บลาๆๆ แต่ที่จำได้แม่นสุดๆก็คือ ดงบังชินกิ ผมจำได้คร่าวๆว่า รู้สึกจะเป็นวงชายล้วน แต่มีเมมเบอร์คนนึงหน้าหวานมาก รู้สึกจะชื่อว่า ฮีโร่ แต่เห็นแฟนคลับเค้าลือกันว่าเป็นเมียของยูโน (ใช้สรรพนามได้ดีจริง -..-) เพราะเห็นเด็กผู้หญิงที่ห้องผมบอกว่า คู่นี้น่ะ...เสร็จกันทุกคืน! หึหึ ดูท่าของเฮียยูโนแกจะดีจริง แล้วก็มีอีกคู่นึง รู้สึกจะชื่อคู่ ยูซู เห็นบอกว่าคู่นี้ก็แรงไม่แพ้คู่นั้น ส่วนน้องเล็กของวงเห็นบอกว่ายังเด็กเกินไป เลยห้ามมีแฟน

     

     

              ผมใช้เวลาเพียงไม่นานก็ได้เดินมาถึงพื้นที่เล็กๆที่แสนสุขของผม...บ้านของผมนั่นเองครับ

     

     

              กลับมาแล้วคร้าบ~ “ ผมตะโกนลั่นด้วยความดีใจ ป่านนี้พ่อกับแม่คงจะตั้งหน้าตั้งตารอผมอยู่นานแล้วล่ะครับ

     

              อ้าว! กลับมาแล้วเหรอจ้ะลูกรัก หิวหรือปล่าวจ้ะ เดี๋ยวแม่จะได้ไปทำพาจอนให้กิน ผมพยักหน้ารัวเพื่อเป็นการบอกว่าหิวมากแล้ว ผู้เป็นแม่ฉีกยิ้มกว้างให้ผมก่อนจะเดินเข้าไปในครัวเพื่อที่จะไปทำพาจอนให้ผมทาน

     

     

     

               วันนี้เดินกลับคนเดียวหรอลูก? “

     

     

              ครับ พอดีชางมินกับยูชอนมีธุระน่ะครับ ไม่อยากจะบอกว่าไอ้สองตัวนั้นมันไปหลีผู้ชายอยู่ ขืนบอกไปแม่ผมได้ตกใจจนช็อกกันพอดี

     

     

              แล้วลูกล่ะจ้ะ...ไม่คิดที่จะมีธุระแบบสองคนนั้นบ้างหรอ? “ ทั้งที่ยังทำพาจอนอยู่ แต่คุณแม่ก็ยังแบ่งสมาธิอีกส่วนหนึ่งมาคุยกับผมอยู่ ช่างเป็นคุณแม่ที่ลํ้าเลิศที่สุดในสามโลกเสียจริงๆ

     

     

              ไม่เอาดีกว่าครับแม่ ฟ้าผ่าตายกันพอดี ผมตอบแบบส่งๆไปโดยไม่ได้คิดอะไร

     

     

     

     

              และแล้วในเวลาเพียงไม่นาน พาจอนของผมก็ได้วางอยู่บนโต๊ะเรียบร้อยแล้ว ผมก้มลมไปสูดกลิ่นหอมจากพาจอนอย่างหลงใหลพลางยิ้มกริ่มด้วยความพึงพอใจในกลิ่น

     

     

              ทานแล้วนะคร้าบ~ “ ผมลงมือทานพาจอนจำนวนมากอย่างไม่เกรงใจผู้เป็นมารดาแม้แต่น้อย ผู้เป็นมารดาอมยิ้มเล็กน้อยให้กับพฤติกรรมของผู้เป็นลูกชายอย่างอดไม่ได้ ไม่ว่าลูกจะโตสักเท่าไหร่...ลูกก็ยังชอบทำตัวเป็นเด็กอยู่เสมอๆสินะ

     

     

              คุณพ่อยังไม่กลับมาอีกเหรอครับแม่? “

     

     

              จ้ะ คุณพ่อบอกว่าอาจจะกลับมาตอนดึกๆนู่นน่ะจะ ผมพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะหันไปซัดในจานพาจอนต่อ

     

     

              แม่ครับ

     

     

              มีอะไรหรอจ้ะ? “

     

     

              ทำไมคุณแม่ถึงได้แต่งงานกับคุณพ่อล่ะครับ? “

     

     

              อาจจะเป็นเพราะว่า...คุณพ่อเขาเป็นคนดีมั้งล่ะจ้ะ

     

     

              เป็นคนดี...งั้นเหรอครับ? “


    u37WQD.jpg [460x345px] ฝากรูป


    รักคนเม้นท์ทุกคนนะครับ >3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×