ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #5 : - ตอนที่3 แต่งงานในวันคริสมาสต์? และ การปรากฏตัวครั้งแรกของคิม จุนซู!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      5
      2 ม.ค. 55



    แอบเนียนนะ...อาจารย์น่ะ~

    ช.ย.ฮ : ขาวๆเนียน ><

    ตอนที่3 แต่งงานในวันคริสมาสต์?

    และ การปรากฏตัวครั้งแรกของคิม จุนซู!!!

     

     

     

     

              อาจารย์ฟังไม่ผิดหรอกครับ ผมรักคิม จุนซู...ตั้งแต่แรกเห็น  และผมก็ต้องการเขา ร่างสูงยอมสารภาพสิ่งที่ค้างคาอยู่ในใจออกไปจนหมด ทำเอาร่างสูงที่ได้ฟังต้องถึงกับอึ้งอย่างบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

     

     

              นี่นาย!!! “

     

     

              ผมจะให้เวลาอาจารย์ไปคิดสักระยะหนึ่ง แล้วผมจะมาเอาคำตอบนะครับ ร่างสูงยกยิ้มเจ้าเล่ห์ราวกับผู้ชนะให้อาจารย์ของตน ก่อนจะเดินจากไป

     

     

     

              ซวยแล้ว...ชอง ยุนโฮ

             

     

     

              วันรุ่งขึ้น

     

     

              วันนี้อาจารย์ยุนโฮนัดผมให้มาช่วยงานครับ ผมเลยมารออาจารย์ตั้งแต่เช้าตรู่ อันที่จริงมันก็ไม่ได้เช้ามากหรอกนะครับ...แค่ประมาณเกือบบ่ายก็เท่านั้นเอง

     

     

              แต่อย่างว่า...นี่ขนาดเกือบบ่ายแล้ว ผมยังไม่เห็นแม้แต่สิ่งมีชีวิตสักอย่างอยู่ในโรงเรียนเลย ชักกลัวๆแล้วสิ ทั้งบรรยากาศมันพาไป ทั้งไม่มีคน ถ้าอยู่กันสองต่อสอง...คงเข้าที

     

     

              ไม่ได้ๆ! นี่เรากำลังคิดอะไรบ้าๆวะเนี่ย ผมรีบสะบัดหัวตนเองอย่างเร็ว เพื่อไล่ไอ้ความคิดอันฟุ้งซ่านของผมออกไป อย่าให้มีเหลือแม้แต่นิดเชียวล่ะ ฟ้าผ่าตายกันพอดี

     

     

              ผมยืนทำใจอยู่หน้าโรงเรียนสักพัก ก่อนจะตัดสินใจรวบรวมความกล้าเดินเข้าไป บรรยากาศในโรงเรียนตอนไม่มีใครอยู่นั้น ช่างดูผิดกับวันปกติมาก ผมรู้สึกได้ถึงความเสียวแปลกๆ ไม่ได้เสียวที่จะเจอผีนะครับ แต่เสียวที่ว่านั้นก็คือ...

     

     

              คิม แจจุง! “ ผมถึงกับสะดุ้งทันทีเมื่อได้ยินเสียงทุ้มของใครบางคนเรียกชื่อของผม อาจารย์ยุนโฮนี่เอง

     

     

              เอ่อ...ทำไมอาจารย์ถึงมาช้าจังอ่าครับ? “ ผมตัดสินใจถามอาจารย์ยุนโฮออกไป ร่างสูงหันมามองผมเล็กน้อย ก่อนจะตอบสิ่งที่ค้างคาอยู่

     

     

              ที่อาจารย์มาช้าก็เพราะกลัวว่าคนบางคนจะกลัวจนไม่กล้ามาน่ะ เมื่อได้ฟังดังนั้น ผมจึงรีบหันไปส่งสายตาพิฆาตใส่อาจารย์ยุนโฮทันที

     

     

     

              กลัวอะไรหรอครับ? เกิดมาผมยังไม่เคยกลัวอะไรเลย!~ “ ว่าเสร็จผมก็เขย่งเท้าขึ้น เพื่อหวังว่าอย่างน้อยจะสูงเทียบเท่าอาจารย์ได้สักนิดก็ยังดี แต่ผมคิดผิดแฮะ...อาจารย์ยุนโฮดูกว่าผมเยอะเลยอ่า

     

     

              เขย่งได้แค่นี้อย่าเขย่งเลย...เพราะมันไม่ได้แตกต่างจากเดิมสักนิด ร่างสูงฉีกยิ้มบางๆทันทีเมื่อแกล้งคนร่างบางได้สำเร็จ   ฮึ้ย! ไอ้อาจารย์หมีโย่งเอ้ย! คอยดูนะ ถ้าผมสูงกว่าอาจารย์เมื่อไหร่ล่ะก็...

     

     

              ก็อาจารย์สูงนี่ครับ อาจารย์ก็พูดได้

     

     

              ฮ่าๆๆ อาจารย์แค่ล้อเล่นเฉยๆ อย่าจริงจังมากนักสิ...เข้าไปข้างในกันเถอะ ว่าเสร็จร่างสูงก็เดินนำผมเข้าไปข้างใน ผมแยกเขี้ยวใส่อาจารย์ยุนโฮเล็กน้อย ก่อนจะเดินตามเข้าไปแต่โดยดี

             

     

     

              ณ อาคารชั้น A

     

     

              นายมารออาจารย์นานหรือยัง? “

     

     

              เพิ่งมาน่ะครับ ผมตอบไปตามความจริง

     

     

              อาจารย์ต้องขอโทษจริงๆนะที่มาช้า พอดีรถมันติดน่ะ

     

     

              ไม่เป็นไรหรอกครับอาจารย์  ว่าแต่...อาจารย์มีอะไรจะให้ผมช่วยหรอครับ ผมเริ่มเข้าเรื่องอย่างรวดเร็ว

     

     

               อาจารย์ว่าจะให้เราช่วยจัดบอร์ดช่วยอาจารย์หน่อยน่ะ ไม่ลำบากไปใช่มั้ยผมส่ายหัวรัวราวกับว่ามันไม่ใช่งานยากอะไรสำหรับผม

     

     

               จะจัดกันแค่สองคนหรอครับ? “

     

     

               จะเรียกเพื่อนเรามาช่วยก็ได้...แต่เขาจะมาช่วยหรือปล่าวอาจารย์ไม่รู้ด้วยนะ

     

     

              งั้นผมขอโทรหาเพื่อนของผมสักครู่นะครับ อาจารย์ยุนโฮพนักหน้าเล็กน้อยเชิงเป็นการอนุญาติ

     

     

              ผมเดินออกมาหน้าอาคารก่อนจะต่อสายหาเพื่อนสุดที่รัก ปาร์ค ยูชอนนั่นเอง  ผมหวังว่ามันจะแวะมาช่วยผมบ้างนะ

     

     

              เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ค่ะ ไอ้เพื่อนเฮงซวย!  ไม่เป็นไรผมยังมีเพื่อนสุดที่รักอีกหนึ่งคน ชิม ชางมินนั่นเอง

     

     

              อันยองฮาเซโย...

              ไอ้ชางมิน เอ็งพอจะมีเวลาว่างมาช่วยข้าจัดบอร์ดมั้ยวะ?’

              ขอโทษทีว่ะ เมื่อวานข้าลืมบอกเอ็งไป ว่าวันนี้ข้าจะต้องไปเรียนพิเศษ ข้าคงไปช่วยเอ็งไม่ได้หรอก

              เออ ไม่เป็นไรหรอก งั้นแค่นี้แล้วกัน

              เออๆ บาย

     

     

              ตึ๊ด!

     

              ไม่มีใครว่างมาช่วยผมสักคน ไอ้ยูชอนก็ปิดเครื่อง ไอ้ชางมินก็ติดเรียนพิเศษ งั้นผมก็คงต้องช่วยงานอาจารย์ยุนโฮแค่เพียงลำพังสินะ เฮ้อ~

     

     

              ผมตัดสินใจเข้าไปในอาคารเพื่อจะไปช่วยอาจารย์ยุนโฮจัดบอร์ดให้เสร็จ ซึ่งบอร์ดที่ว่านั้นก็คือ

    บอร์ดวันคริสมาสต์นั่นเองครับ นี่มันก็ใกล้วันคริสมาสต์แล้วด้วย ส่วนผมเองก็เพิ่งจะนึกออก ถ้าไม่มาจัดบอร์ดช่วยอาจารย์ยุนโฮก็คงจะลืมไปอีกนาน

     

     

              มีใครจะมาช่วยบ้างมั้ยล่ะ? “

     

     

              ไม่มีเลยครับ ปาร์ค ยูชอนปิดเครื่อง ชิม ชางมินไปเรียนพิเศษ

     

     

              งั้นคงต้องเหนื่อยหน่อยนะ...คิม แจจุง ว่าเสร็จร่างสูงก็ลงมือจัดบอร์ดทันที ทิ้งไว้เพียงแต่ความสงสัย ที่กำลังค้างคาอยู่ในหัวของร่างบาง  งั้นคงต้องเหนื่อยหน่อยนะ แค่จัดบอร์ด...มันจะเหนื่อยขนาดนั้นเชียวหรอ?

     

     

              ผมลงมือช่วยอาจารย์ยุนโฮตัดกระดาษรูปต้นคริสต์มาสอย่างประณีตที่สุดเท่าที่จะประณีตได้ ผมเป็นผู้ชายนะครับ แต่ดันใช้ผมให้มาทำงานเทือกนี้ราวกับว่าผมเป็นผู้หญิง!

     

     

              ‘Marry Christmas’

     

     

              นายแน่ใจแล้วหรอ ว่านายเขียนถูกแล้วน่ะ

     

     

              มันมีคำไหนที่ผิดหรอครับ? “ ผมชักสีหน้าสงสัยขึ้น ในเมื่อร่างสูงบอกว่าคำที่ผมเขียนนั้น ผิด?

     

     

              ‘Merry Christmas’

     

     

              เขียนแบบนี้ต่างหากล่ะ ถึงจะถูก ผมถึงกับต้องถึงบางอ้อเลยทันที ก็ผมดันไปเปลี่ยนตัว e เป็นตัว a น่ะสิครับ ก็แหม...ผมก็ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้นนี่ครับ แล้วยิ่งเป็นภาษาอังกฤษด้วยล่ะก็ ขอ Say No~อย่างเดียวเลยล่ะครับงานนี้

     

     

              นายรู้มั้ยคำว่า Marry น่ะ มันแปลว่าอะไร ผมส่ายหัวอย่างรวดเร็ว ขนาดอาจารย์ยังไม่รู้ แล้วผมจะไปรู้ได้ไงล่ะครับ

     

     

             มันแปลว่า แต่งงาน ซึ่งความหมายนี้ อาจารย์ว่า...มันเหมาะสำหรับคนที่เป็นแฟนกันมากกว่านะ ผมถึงกับต้องค้างไปเลยทันทีเมื่อได้ฟังอาจารย์ยุนโฮพูดจบ จะว่าไปผมทั้งอึ้ง ทั้งช็อกเลยล่ะครับ งั้นคำว่า

    Marry Christmas ก็แปลว่า แต่งงานในวันคริสมาสต์น่ะสิ! นี่ผมทำอะไรลงไปเนี่ย!!!

     

     

              หึหึ ถ้าอาจารย์เป็นผู้หญิง อาจารย์ก็คงจะนึกว่านายแกล้งเขียนผิดเพื่อจะสารภาพรักขอแต่งงานกับอาจารย์ไปแล้วซะอีกนะ แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เราเป็นผู้ชายเหมือนกัน จะชอบกันได้ยังไง จริงมั้ย? “ นั่นสิ อาจารย์ยุนโฮกับเราเป็นผู้ชายเหมือนกัน แล้วอาจารย์ยุนโฮ จะชอบเราได้ยังไง?  แล้วที่ผ่านมาล่ะ เขาเรียกว่าอะไรกันนะ?

     

     

             นั่นสินะครับ ผู้ชายเหมือนกัน จะไปชอบกันได้ยังไง ทำไมนะ เวลาผมพูดถึงประโยคเทือกนี้ออกมา ก้อนเนื้อในอกมันถึงได้เจ็บแปลบขึ้นมาแปลกๆ มันอาจจะทำงานหนักจนเกินไป...หรือมีใครสักคนกำลังทำให้มันเจ็บก็เป็นได้

     

     

             คิม แจจุง เป็นอะไรหรือปล่าว เหม่อเชียว รู้ตัวอีกทีก็รู้สึกได้ถึงใบหน้าคมที่กำลังอยู่ในแนวประชิดกับใบหน้าหวานเสียแล้ว ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะรวบรวมสติตอบร่างสูงไป

     

     

             ปะ...ปล่าวครับ

     

     

             ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว อาจารย์ว่าเราพอกันแค่นี้เถอะ เอาไว้พรุ่งนี้เดี๋ยวอาจารย์จะเรียกให้เด็กมาจัดการตรงนี้ต่อ ผมพยักหน้าเป็นการเข้าใจเล็กน้อย ก่อนจะเดินจากร่างสูงไป แต่ก็ดันมีเสียงทุ้มเรียกผมเข้าให้เสียก่อน

     

     

             นายจะเดินกลับหรือไงคิม แจจุง นั่นสิ ผมจะเดินกลับจริงๆงั้นหรือ?  ผมคงลืมบอกไปว่าตอนมาผมมาแท็กซี่  งั้นตอนกลับผมก็ต้องกลับแท็กซี่ได้สิ จะไปยากอะไร

     

     

              ผมกลับแท็กซี่ครับอาจารย์

     

     

              คิม แจจุง นายเคยได้ยินเรื่อง ไปไหน...ไปด้วยกัน หรือปล่าว ผมส่ายหัวรัว ไปไหน...ไปด้วยกันงั้นหรอ?

     

     

              ก็ที่เขาออกมาประกาศว่า ถ้าเกิดเราจะไปเส้นทางเดียวกันกับคนรู้จัก เพื่อนสนิท หรือลูกศิษย์ ก็ให้นั่งรถไปด้วยกัน ดีกว่าไปขึ้นแท็กซี่หรือรถเมล์ให้เปลืองตังค์เสียปล่าวๆ ผมถึงกับต้องถึงบางอ้ออีกเป็นรอบที่ร้อยของวัน ว่าแต่...บ้านอาจารย์ยุนโฮอยู่ทางเดียวกับผมหรอกหรอ?

     

     

              ถ้าเข้าใจแบบนี้แล้ว ยังอยากจะขึ้นแท็กซี่อยู่มั้ยล่ะ? “

     

     

              ไม่แล้วล่ะครับ แห่ะๆ ผมยิ้มแหยๆให้ผู้เป็นอาจารย์อย่างเขินอาย ผมแค่จะกลับแท็กซี่เอง ดันโดนจัดซะชุดใหญ่เลย~

     

     

              แล้วอีกอย่างนะ แท็กซี่เดี๋ยวนี้น่ะ มันไม่ปลอดภัยเหมือนแต่ก่อนแล้วนะ ถ้าเกิดมันปล้นหรือจี้มาล่ะก็ นายจะซวยนะคิม แจจุง

     

     

               เข้าใจแล้วล่ะครับอาจารย์ยุนโฮ

     

     

              แล้วก็...อาจารย์ได้ข่าวว่าแท็กซี่เดี๋ยวนี้มันชอบจับลูกค้า ปลํ้า แบบไม่เลือกหน้า...แล้วก็ไม่เลือกเพศด้วยนะ ผมถึงกับช็อกเลยทันทีเมื่อเจอประโยคสุดท้ายเข้าไป ข่มขืน...แบบไม่เลือกเพศอย่างนั้นหรอ?  คงไม่หรอกมั้ง ก็เราเป็นผู้ชายเหมือนกันนี่น่า

     

     

              ผมว่าอย่างสุดท้าย เขาคงอาจจะต้องเลือกบ้างแล้วล่ะครับ

     

     

             แต่ถ้าเป็นอาจารย์นะ ถ้าเกิดมีลูกค้าที่เป็นผู้ชาย แต่หน้าตาหวานๆเหมือนผู้หญิง ขาวๆหุ่นบางๆหน่อยล่ะก็...เสร็จหมดแหล่ะ ว่าเสร็จอาจารย์ยุนโฮก็แสยะยิ้มหื่นออกมา ผมมองไม่ผิดแน่ๆ อาจารย์ต้องยุนโฮต้องกำลังคิดเรื่องแบบว่า...อยู่แน่ๆเลย ไม่ได้ๆขืนอยู่ตรงนี้นานๆ ผมคงมีแนวโน้มว่าจะเสียตัวสูงเป็นแน่!

     

     

             เอ่อ ผมว่าผมไม่รบกวนอาจารย์ดีกว่าครับ ผมขอตัวก่อนนะครับ! “ ว่าเสร็จผมก็รีบเร่งฝีเท้าให้ออกจากจุดนี้ให้ไวที่สุด แต่ก็ดันมีเสียงทุ้มเรียกเข้าไว้เสียก่อนอีกเช่นเดิม

     

     

             โชคดีระวังถูกปลํ้าก็แล้วกันนะ คิม แจจุง ร่างสูงอดที่จะอมยิ้มน้อยๆให้กับความโก๊ะๆเปิ่นๆของร่างบางไม่ได้

     

     

              ผู้ชายอะไร...น่ารักชะมัด

              ...

     

              และแล้ว...วันที่ผมรอคอยก็ได้มาถึง วันที่ผมจะต้องเข้ามาเรียนในโรงเรียนที่พี่ของผมเป็นอาจารย์ประจำชั้น  และนี้ก็คือห้องที่ผมจะต้องเรียน  ซึ่งบรรยากาศในห้องนี้นั้น...ช่างดูสงบสุขเสียจริงๆ

     

     

              เด็กนักเรียนจำนวนหนึ่งกำลังวิ่งไล่กันอย่างราวกับจะให้ตายกันไปข้าง บ้างก็สนทนากับเพื่อนข้างๆของตนอย่างสนุกสนาน บ้างก็เอาขนมขึ้นมากินในห้อง บ้างก็พับจรวดแล้วก็ปาไปเรื่อย...

     

     

              จึก!

     

     

              เฮ้ย! โทษทีนะเว้ยไอ้น้อง พอดีมันหลุดมือน่ะ ร่างสูงเจ้าของจรวดหันมาส่งยิ้มกวนๆให้ผม ก่อนจะหันไปสนใจจรวดในมือมันต่อ  หนอย~ไอ้เถิก  เอ็งไม่รู้ซะแล้ว ว่าข้าเป็นใคร!

     

     

              ไม่เป็นไรหรอก ผมตอบเสียงแผ่วเบาไปอย่างช่วยไม่ได้ ดูท่าถ้าผมหาเรื่องเด็กในห้องนี้ มีหวังพี่ยุนโฮคงได้ฉีกผมเป็นชิ้นๆแน่

     

     

              นี่ใช่...ห้องอาจารย์ยุนโฮหรือปล่าว ผมตัดสินใจถามไอ้หัวเถิกนั่นต่อ และสิ่งที่ได้รับตอบกลับมานั้น ก็แทบทำให้ผมอยากจะฝากรอยชํ้าสักรอยสองรอยไว้บนหน้าหล่อๆของมัน

     

     

              ไม่ใช่มั้ง ฮึ้ย! ผมชักทนไอ้เถิกนี่ไม่ไหวแล้วนะ! ไหนจะปาจรวดมาโดนหัวผม ไหนจะพูดกวนประสาทผม มันจะมากเกินไปแล้วนะเว้ย!

     

     

              เฮ้ย! อาจารย์ยุนโฮมาแล้ว! “ เมื่อได้ยินดังนั้น ไอ้หัวเถิกถึงกับเบิกตากว้างก่อนจะปาจรวดนับสิบของมันลงถังขยะ  ก่อนจะวิ่งหายไปกับสายลม ที่งี้นะ...หายไวเชียว

     

     

              แต่เอ้ะ!เมื่อกี้ผมได้ยินร่างสูงคนหนึ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าห้องตะโกนบอกอยู่นิว่าพี่ยุนโฮกำลังมา ดีล่ะ ผมจะได้ฟ้องเกี่ยวกับพฤติกรรมของไอ้เถิกให้หมด คราวนี้แหล่ะ เอ็งไม่รอดแน่!

     

     

              อ้าว! จุนซูมาแล้วหรอ รู้ตัวอีกทีพี่ยุนโฮก็เข้ามาทักผมเสียแล้ว ร่างบางฉีกยิ้มกว้างให้ผู้เป็นพี่ตามอิมเมจ คิม จุนซู

     

     

              เข้าไปในห้องกันเถอะ ว่าเสร็จร่างสูงก็เดินนำเข้าไป ผมจึงเดินตามเข้าไปแต่โดยดี

     

     

              ครืด~

     

     

              นักเรียนทำความเคารพ

     

     

              อันยองครับ/อันยองค่ะ

     

     

              อืม นั่งลงได้ ว่าเสร็จนักเรียนทั้งหลายก็นั่งลงตามคำสั่งของพี่ยุนโฮ ดูไปดูมา พี่ยุนโฮก็ดูมีอิทธิพลดีเนอะ พอเข้ามาปุ๊ปนักเรียนพวกนี้ก็เงียบ แหม๋ เท่ห์จริงพี่ชายเรา

     

     

              เอาล่ะ นักเรียนจำเรื่องที่อาจารย์พูดในวันก่อนได้มั้ย...ว่าจะมีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนกับเราด้วย

     

     

              จำได้ครับ/จำได้ค่ะ

     

     

              ดีมาก นี่คิม จุนซู เขาจะเข้ามาเรียนกับพวกเราด้วยนะ แนะนำตัวหน่อยสิคิม จุนซู

     

     

              อันยองครับ ผมคิม จุนซูนะครับ เป็นน้องของพี่ยุนโฮ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะครับ ผมฉีกยิ้มกว้างเมื่อแนะนำตัวเสร็จ

     

     

              แปะๆๆๆ

     

     

              นักเรียนทั้งหลายต่างปรบมือเสียงดังก้อง ราวกับว่าผมเป็นผู้วิเศษที่หล่นลงมาจากฟ้า เว้นแต่คนคนเดียว...ไอ้เถิกนั่นเอง แทนที่มันจะปรบมือให้ผม แต่มันกลับส่งยิ้มหวานเยิ้มมาให้ผมแทน  นึกว่าหล่อหรือไงวะ ไอ้หน้าผากกว้างเอ้ย!

     

     

              จุนซู นายไปนั่งหน้าปาร์ค ยูชอนนะ...ตั้งใจเรียนด้วยล่ะ ผมถึงกับต้องสะดุ้งทันทีเมื่อสิ่งที่พี่ยุนโฮกำลังกระซิบบอกผมนั้นก็คือ ให้ผมไปนั่งหน้าไอ้หัวเถิกนั่น  พี่รู้มั้ยครับ ว่าการที่พี่ยัดเยียดให้ผมไปนั่งหน้าไอ้หัวเถิกนั่น เท่ากับเป็นการผลักผมตกนรกทั้งเป็นเลยนะครับพี่!

     

     

              อ่า...ครับ ในที่สุดผมก็ต้องยอมไปนั่งหน้าไอ้หัวเถิกนั่นแต่โดยดี เอาวะ เดี๋ยวอีกหน่อยก็ค่อยย้ายไปนั่งที่อื่นก็ได้ มันจะไปยากอะไร

     

     

              ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเดินไปยังโต๊ะของผมอย่างช่วยไม่ได้ ทำไงได้ล่ะครับ ชาตินี้ผมทำบุญมาน้อย เลยต้องมานั่งหน้าไอ้เจ้าเถิกนี่

     

     

              c’mon…Baby “ ร่างสูงควักมือเรียกผมใหญ่ ราวกับว่าได้รู้จักกันมานานนับชาติเศษได้ ถ้าไม่ติดว่าพี่ยุนโฮเป็นอาจารย์ชั้นประจำห้องนี้นะ ผมได้ปล่อยหมัดชกไอ้เจ้าเถิกนี่สักสองสามหมัดเป็นแน่!

    -

     

    ทักทายแฟนคลับยุนแจทุกท่านค่า ^^ ไรท์เตอร์แวะมาอัพให้ตามสัญญาแล้วเน้อ ช้าหน่อย ได้โปรดอย่าว่ากัน ฮ่าๆๆๆ

     

     

    สำหรับหลายคนที่อยากให้คู่ยูซูออกมาแบบเต็มรูปแบบนั้น ก็ต้องติดตามตอนต่อๆไปนะคะ อันนี้แค่เอามาเรียกนํ้าจิ้มกันเฉยๆ

     

     

    *สำหรับในตอนนี้ถ้าเกิดพาดพิงถึงใครยังไง ก็ขออภัยด้วยนะคะ (แต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น)


    ใครไม่แอดแฟนคลับ คิมแจงับคอ(?)
    แอดแฟนคลับไว้สิครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×