ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #32 : - ตอนที่23 The End...100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 585
      6
      2 พ.ค. 55



    ขอบคุณภาพจากคุณ THEPEPX ณ สยามโซนค่ะ ^_________^

    ในที่สุดผมก็ต้องย้ายกลับมาเรียนต่อที่โซลตามระเบียบ ซึ่งคุณแม่กับคุณพ่อของผมนั้นก็เห็นดีเห็นงามด้วย ส่วนงานที่ต่างจังหวัดนั้นพ่อกับแม่ท่านก็ยังสานต่ออย่างไม่มีลดละ ผมจึงให้คำสัญญากับแม่และพ่อไว้ว่าถ้าปิดเทอมเมื่อไหร่จะพาว่าที่ลูกเขยไปช่วย

    ฮิ้วววววววววววววววว

    จะเป็นลูกเขยตระกูลคิมทั้งที...

    มันต้องทั้งหล่อ ทั้งมีน้ำใจครับ

     

    คิดอะไรอยู่สุดหล่อหืม?” ร่างสูงผู้มาใหม่นั่งลงข้างผม ก่อนจะส่งยิ้มหวานมาให้

    ชีวิตนี้ผมจะขออะไรจากเขาพวกอย่างเดียว

    ไปโกนหนวดทิ้งเหอะ

     

    คิดถึงเรื่องของเราไงครับผมบอกไปตามความจริง

    ระหว่างผมกับเขาไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังกันแล้วนี่น่า

     

    อืม คิดถึงตอนไหนล่ะ ตอนแต่งงานไปแล้ว...หรือตอนมีลูก ร่างสูงพูดติดตลก

     

    บ้าน่าอาจารย์...คิดไปเรื่อย ผมตีเข้าไปที่แขนแกร่งอย่างจัง ทำเอาคนที่นั่งยิ้มให้อยู่ถึงกับหลุดขำออกมาด้วยความเจ็บ

    นี่เขากลายเป็นพวกชอบความเจ็บไปแล้วหรอกเหรอนี่

     

    จริงสิแจจุง วันนี้วันเสาร์ทั้งทีแถมตอนนี้จุนซูก็ไม่อยู่ด้วย...ว่างๆเราไปนั่งดำนาแถวพงหญ้ากันมั้ย นี่ก็ยังยังพูดติดตลกไม่หาย

    เดี๋ยวปั้ดจับถอนหนวดให้หายหื่นซะดีไหมนี่

     

    อาจารย์น่ะ!” ผมหันมาตีหน้าดุใส่อาจารย์ ร่างสูงจึงยอมหยุดความหื่นลง แต่ก็ยังคงขำให้กับท่าทีของผมไม่หาย

     

    ว่าแต่ จุนซูไปไหนเหรอครับ?” ผมมาหาอาจารย์ยุนโฮที่บ้านตั้งแต่เช้า

    แต่กลับไม่เจอจุนซูเลย

     

    รายนั่นน่ะเหรอ เขาไปกันถึงไหนแล้ว พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ทั้งที ก็ชอบควงนายยูชอนไปเดินเอาะแอะอยู่ห้างนู่นน่ะ ไอ้ควงกันไปเที่ยวผมเข้าใจ

    แต่ไอ้เอาะแอะ

    ผมงง...

     

    เออจริงสิ...แจจุง ฉันว่าเราไปที่ห้างกันไหม พอดีเพื่อนอาจารย์มันฝากซื้อของให้แฟนมันน่ะ...ไปด้วยกันนะไม่รอให้ผมถามหรือปฏิเสธอันใด อาจารย์ยุนโฮก็ออกแรงฉุดกระชากลากดึงให้ผมลุกขึ้นโดยเร็ว

    ถ้าจะถามผมแบบนี้

    วันหลังฉุดไปเลยก็ได้นะครับ

    ผมยินดี...

     

    ...

     

    ณ ห้างสรรพสินค้า xxx

     

    อาจารย์กำลังจะพาผมไปไหนครับ

     

    เอาน่า เดี๋ยวก็ถึงแล้ว...โอ๊ะ นั่นไง!”

     

    เขาพาผมมาหยุดอยู่หน้าร้านขายแหวนร้านหนึ่งที่ชั้น3ของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง xxx ผมจ้องร่างสูงที่กำลังกวาดสายตามองหาแหวนสักวงอยู่ด้วยสายตางงๆ

    ไม่นานนักก็มีพนักงานสาวสวยเดินออกมาต้อนรับ

     

    จะรับแหวนชุดไหนดีคะหญิงสาวยิ้มให้ผมสลับกับอาจารย์ยุนโฮ

    อย่ามายิ้มหวานให้แฟนผมมากนะ

    เดี๋ยวพ่อจะจับหัวกดน้ำเสียให้เข็ด!

     

    ขอเป็นแหวนคู่รักน่ะครับแหวนคู่รัก?

    เขาจะซื้อไปให้เพื่อนเขาเหรอ?

    แต่ช่างมันเถอะ

    เพราะมันก็ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับผมนี่น่า

    แค่ช่วยเขาเลือกก็คงพอแล้ว...

     

    งั้นรอสักครู่นะคะ หญิงสาวยิ้มให้ผมกับอาจารย์ยุนโฮอีกครั้ง ก่อนจะเดินหายเข้าไปด้านใน

     

    ฉันว่าจะให้นายช่วยฉันเลือกแหวนหน่อยน่ะไม่มีปัญหาอะไรใช่มั้ย นั่นไง ผมเดาแล้วไม่มีผิด

    แต่เอาเถอะ

    แค่ช่วยเลือกแหวนเท่านั้นก็กลับแล้วใช่มั้ย

     

    ไม่นานนักพนักงานสาวก็เดินมาโปรยยิ้มให้เราสองคนอีกรอบ (จะโปรยอะไรนักหนาฟะ เดี๋ยวพอปั้ดสั่งคนเผาร้าน) ก่อนจะวางชุดแหวนนับสิบบนหน้าเราทั้งสอง

    โห...

    มีแต่แหวนสวยๆทั้งนั้นเลยอา

     

    แจจุง นายว่าแหวนสองวงนี้สวยไหม อาจารย์ยุนโฮยื่นแหวนคอลเลคชั่นไหนมาให้อันนี้ผมไม่ทราบ

    รู้แต่ว่า...

    ดูไปดูมาก็สวยดีเหมือนกันแหะ

     

    ก็...สวยดีนะครับมันสวยมากเลยก็ว่าได้

     

    งั้นตกลงเอาสองวงนี้แหล่ะครับ หญิงสาวรับคำก่อนจะโปรยยิ้มรอบที่ล้านให้อีกครั้ง แต่ขอบอกว่าครั้งนี้เจ้แกเล่นโปรยใส่อาจารย์ยุนโฮอย่างจังจนแทบไม่เห็นผมอยู่ในสายตาด้วยซ้ำ

    หนอย...โปรยใส่ใครผมไม่ว่า

    แต่คนนี้...

    มีเมียแล้วเว้ย!!!

                …30%

              

    หลังจากที่ช่วยอาจารย์ยุนโฮเลือกแหวนเสร็จแล้ว อาการอย่างหนึ่งของมนุษย์ที่ต้องมีทุกคนนั่นก็คือ...

    หิว...

    มันก็บังเกิดขึ้นมา

    ว่าที่สุดหล่อของผมเลยพามาเดินหาอะไรกินลองท้องที่ชั้นแรก

     

    เอาแต่จ้องแหวนอยู่นั่นแหล่ะ ไม่คิดจะทานข้าวเลยเหรอครับ ถึงแหวนมันจะสวยมากก็จริง

    แต่ยังไงเรื่องท้องไส้ก็สมควรจะมาก่อนนะครับ

     

    เดี๋ยวค่อยกินก็ได้ ว่าแต่...นายชอบแหวนวงนี้ไหม อาจารย์ยุนโฮหมุนแหวนไปมา

    อะไรที่เขาชอบ

    ผมก็ชอบครับ

     

    อืม ก็โอเคนะครับ เป็นแหวนคู่ที่สวยมากเลยแหล่ะ ผมหยุดพูดเพียงแค่นั้น ก่อนจะลงมือตักข้าวในจากกินต่อ

     

    ...

     

    หาอะไรลงท้องให้อิ่มบวกกับเดินช้อปปิ้งจนขาลากตั้งแต่ชั้นหนึ่งยันชั้นสิบ (แฟนรวยว่างั้น?) ก็ได้เวลาที่จะต้องกลับบ้าน (แฟน) กันไปตามระเบียบ

     

    บรรยากาศในรถช่างเงียบสงบราวกับว่าผมกำลังนั่งวิปัสนาหรือนั่งสมาธิอะไรทำนองนี้อยู่ ผมแอบเหล่ตามองไปทางคนที่กำลังขับรถอยู่นับสิบครั้งได้ แต่เขาก็กลับไม่คิดจะสนใจหันกลับมามองผมเลยแม้แต่ครั้งเดียว

    หวังว่าเขาคงยังไม่ลืมผมหรอกนะ

    แต่ก็...

    แต่ช่างเขาเถอะ

    ผมถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะเขกไปที่หัวของเจ้าตุ๊กตาน้องหมีสีน้ำตาลเข้มด้วยความหมั่นไส้(ไอ้หมีที่กำลังเก๊กท่าขับรถอยู่)

    สงสัยคงจะแพ้เสน่ห์ที่ปลายจังหวะผม(?)

    เลยทำเป็นเก๊กท่าขับรถแบบไม่ได้พูดอะไรออกมาสักคำ

    อย่างนี้มันน่ากวนให้สมาธิแตกซ่านจริง...

     

    ที่รัก.. ผมเปลี่ยนสรรพนามจากคำว่า อาจารย์ มาเป็น ที่รัก อย่างไม่ต้องบอกให้คนที่กำลังขับรถรับรู้ล่วงหน้าด้วยซ้ำ

    ดูเหมือนเขาจะแอบตกใจด้วยล่ะ

     

    เปลี่ยนสรรพนามเรียกใหม่แล้วเหรอครับ...คุณเมีย คุณเมีย?

    กร๊าดดดด!ผมไปเป็นเมียของอาจารย์ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

     

    ก็แหม เป็นแฟนกันมาตั้งนาน จะไม่ให้เรียกที่รักก็ชักกระไรอยู่... ไอ้ที่รักน่ะพอไหว

    แต่ไอ้ตรงเมียนี่น่ะสิ

    ขอบาย...

     

    มาไม้ไหนอีกละครับ คุณแจจุง เหมือนอาจารย์จะเดาใจผมออก

    ผมก็แค่อยากจะกวนให้ไอ้หน้าเกร็งๆนั่นหายเกร็งก็เท่านั้นเอง

     

    เราก็เป็นแฟนกันมานานแล้ว ผมว่า... ผมพูดเสียงอืด(เพื่อให้ดูเซ็กซี่?) ก่อนจะใช้มือบางลูบไล้บริเวณใบหน้าคมที่มีหนวดขึ้นให้เห็นบ้างเล็กน้อย แสดงให้เห็นว่า ผู้ชายคนนี้น่ะ

    หล่อเพียงไหน

     

    แจจุง ฉันยังไม่อยากเล่นกับนายนะ เอามือออกไปได้แล้ว ดูเหมือนว่าสมาธิจะเริ่มแตกซ่านแล้วล่ะ

     

    โถ่ ที่รัก ผมรักคุณมาตั้งนานแล้วนะครับ เรื่องแค่นี้...หวังว่ามันคงไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคุณหรอกนะ ผมไม่สนใจเสียงถอนหายใจของเขา แต่กลับยิ่งลูบไล้ไปบริเวณแผงอกกว้างที่เผยให้เห็นบ้างเล็กน้อย เนื่องจากเสื้อที่ร่างสูงใส่นั้นเป็นเสื้อเชิร์ตตัวบางสีขาว

    เลยทำให้พอเห็นเนื้อ เห็นหนังหน่อย

    พอเห็นแล้วเริ่มชักอยากเป็นฝ่ายลุกเสียเองแล้วล่ะ

     

    ที่รัก ผมกำลังขับรถอยู่นะครับ ได้โปรด หยุดการกระทำของคุณลงก่อน... ก่อนที่ไอ้นั่นมันจะตื่นใช่ไหมล่ะ

    แต่เรื่องอะไรล่ะ ที่ผมจะยอมหยุดง่ายๆ

     

    ไม่รู้แหล่ะ ถ้าคุณยังไม่จอดรถหรือหาที่เงียบๆจอดล่ะก็...อย่าหวังว่าคุณจะได้แอ้มผมอีกเลย เพียงเท่านั้น ร่างสูงก็รีบวนรถเข้าไปยังซอยตันซอยหนึ่งที่ดูเปลี่ยวทันที

    อาจจะเป็นเพราะว่าตอนนี้เริ่มมืดเพราะตกเย็นแล้วด้วย

    ถึงทำให้ซอยนี้ดูเปลี่ยว

     

    ที่รัก คุณเป็นคนเริ่มยั่วผมก่อนเองนะ...แล้วอย่ามาบ่นที่หลังนะครับ ร่างสูงยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเริ่มขยับตัวมาใกล้ผม แล้วบรรจงจูบตั้งแต่ใบหน้าลงไปเรื่อยๆจนถึง...

     

    NC 18+

    (เดี๋ยวจะเอาลิ้งค์มาลงให้จ้า)

     

    กว่าศึกหนักจะจบลง ก็แทบทำเอาผมลงแดงตายในรถเสียให้ได้ ผมหอบหายใจแฮ่กๆรัวด้วยความเหนื่อย ผิดกับร่างสูงที่ยิ้มหน้าบานเต็มที่ก่อนจะขับรถออกจากซอยไป

     

    ผมก้มลงมองสภาพตัวเองแล้วก็อดจะเขินอายเสียไม่ได้

    แค่จะลองใจหน่อยเดียว

    ดันเสียท่าเข้าให้จนได้

    เจ็บใจจริงๆเลย

     

    เมื่อกี้นายแค่จะลองใจฉันใช่ไหม?” ทั้งที่มือข้างหนึ่งยังจับพวงมาลัยอยู่ แต่มืออีกข้างหนึ่งก็ยังติดกระดุมเสื้อของตนได้อย่างดีแบบที่เรียกว่าไม่ขาดตกบกพร่องเลยก็ว่าได้

     

    อาจารย์รู้?”

     

    อืม แล้วเป็นไง...ผลลัพธ์ที่ได้ดีดั่งใจใช่ไหมล่ะ ร่างสูงหันมามองสบตาผมแวบหนึ่ง ก่อนจะหันไปให้ความสนใจกับทางข้างหน้าต่อ

    ดีเดินคาดเลยล่ะ

     

    อาจารย์น่ะ!” ผมตีไปที่ต้นแขนแกร่งอีกครั้งด้วยความเขิน

     

    ฮะๆๆ แจจุง อ่ะ นี่ของนาย... มือที่ไม่ได้บังคับพวงมาลัยรถล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ก่อนจะหยิบแหวนที่ช่วยให้ผมไปเลือกด้วยกันเมื่อตอนเช้า
                นี่มันแหวนวงนั้นนี่

     

    รับไว้สิ ฉันอุตส่าห์ซื้อให้นายเลยนะ ซื้อให้ผม?

    งั้นก็แสดงว่าที่อาจารย์ชวนผมไปเลือกซื้อแหวนวงนี้

    ก็เป็นเพราะ...

     

    เราเป็นแฟนกันแล้ว ฉันก็อยากจะแสดงให้คนอื่นรู้ว่า...เราไม่ได้มีความสัมพันธ์กันแค่อาจารย์กับลูกศิษย์ เอ่อ ผิดไหม ถ้าผมจะบอกว่า

    มันไวเกินไปที่ผมจะตั้งตัวเลยจริงๆนะ

     

    แต่ว่า...ที่รักน่ะไม่เคยเห็นเหรอ เหมือนพระเอกในหนังน่ะ เวลาเขาจะขอนางเอกแต่งงาน เขาต้องทำยังไง?” ไม่โรแมนติกเลยสามีที่รักของผม

    (ออกตัวแรงได้อีก)

     

    ฉันนั่งคุกเข่าคอนายแต่งงานไม่เป็นหรอก แต่ถ้าเรื่องเมื่อกี้น่ะ...บอกฉันได้ทุกเมื่อ ฉันพอจะถนัดอยู่บ้างน่ะนะ ร่างสูงหันมายักคิ้วใส่ผมด้วยสีหน้ากวนๆ

    ถ้าผมบอกว่าอยากเอาไม้หน้าสามแถวๆนี้ปาใส่หัวเขา

    มันจะผิดไหมครับ?

     

    ไร้สาระ!” ผมตีลงที่แขนแกร่งอีกครั้ง ก่อนจะรับแหวนมาพิจารณาดูหาข้อตกบกพร่องสักอย่างเพื่อจะเอาผิดกับคนซื้อ

    จะจับผิดเขาว่างั้น?

     

    ใส่ได้แล้ว หรืออยากจะให้จับใส่...ด้วยท่าเมื่อกี้…” พูดสองแง่ สามง่าม อีกแล้วนะเออ

    เห็นพูดเล่นๆแบบนี้

    แต่มันก็น่ากลัวพอๆกับต้องกระโดดตึกสิบชั้นได้เลยนะครับ

     

    รู้แล้วน่า ที่รักก็...ผมหันไปทำท่าค้อนใส่ร่างสูงที่ยิ้มแบบกวนๆให้อยู่ ก่อนจะสวมแหวนเข้าไปที่นิ้วนางข้างซ้ายแต่โดยดี

    อา~พอมันได้มาอยู่ในนิ้วผมแล้ว

    ผมชักรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

     

    แล้วที่รักจะไม่ใส่บ้างเหรอผมหันไปถามเขาบ้าง

     

    ใส่แล้ว...นี่ไง ร่างสูงเอามือข้างที่ใส่แหวน วางไว้บนตักผม

    ...รู้สึกตื้นตันยังไงชักบอกไม่ถูก

    เหมือนน้ำตามันจะไหลเสียให้ได้

     

    อ้าว ที่รัก ร้องไห้ทำไม ผมทำอะไรผิดไป!?!” อาจารย์ยุนโฮหันมามองผมด้วยสายตางงๆปนตกใจ ก่อนจะหยิบทิชชู่หน้ารถมาให้

     

    ก็คุณนั่นแหล่ะ ที่ทำให้ผมร้องไห้

     

    ตื้นตันจนบอกไม่ถูกล่ะสิ ผมพยักหน้าให้ตามความจริง

     

    ฉันรักนายนะแจจุง

     

    ผมก็รักอาจารย์เหมือนกันครับ อาจารย์ยุนโฮ...

     

    และแล้วความรักระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์ก็จบลงด้วยดี...

    อายุ สถานะ หรือแม้แต่ เพศ มันไม่สามารถขีดเส้นตายได้หรอกนะ

    แต่สิ่งที่ขีดไว้สำหรับคนสองคนนั้น มีเพียงสิ่งเดียวนั่นก็คือ

    คำว่า ความรัก ยังไงล่ะ

              
           The End...______________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×