ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #29 : - SF YunJae...Songkranday 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 480
      5
      15 เม.ย. 55


    สงกรานต์แล้วทั้งที ขอจัดฟิคเอาใจสาวกยุนแจกันให้เต็มเหนี่ยวไปเลย!




    13 เมษา...

    วันสงกรานต์...

    ผมใช้เวลาเกือบทั้งวันมาเล่นน้ำกับลูกศิษย์สุดที่รัก (ว่าที่ภรรยาของผมในอนาคต)

     

    ที่รัก...

     

    ผมบอกแล้วไงว่าอย่าเรียกแบบนั้นครับ!” แจจุงหันมาค้อนใส่ผมก่อนจะใช้ปืนกระบอกตีเข้าให้ที่แขนของผมอย่างจัง

     

    ก็แหม ฉันแค่อยากแสดงความเป็นเจ้าของ ว่านายเป็นของฉัน...ก็แค่นั้นเอง ผมลูบแขนตัวเองก่อนจะหันไปกระพริบตาส่งสายตาเย้ายวนให้แจจุง

    แต่แจจุงกลับหันมาขำให้ผมมากกว่าจะหลงเสน่ห์ของผมเนี่ยสิ...

     

    หวงก้างหรือไงครับอาจารย์ แจจุงหันมาหยิกแก้มผมไปมาด้วยความหมั่นไส้

    ก็คนมันคนขี้หึง

    ถ้ามีแฟนแล้วไม่ได้ดั่งใจ

    จับอุ้มขึ้นบ่าทันทีเลย!

     

    ใครอย่าได้แตะเชียวล่ะผมพูดทิ้งท้ายไว้ทำเอาร่างบางที่นั่งกินขนมปังอยู่แทบสำลักเพราะคำพูดปนจริงจังปนตลกของผม

     

    เหนื่อยหรือยัง จะได้กลับบ้านผมรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนที่แจจุงจะตีผมอีกครั้ง

     

    ยังเลยครับ กะว่าจะนั่งพักอีกสักพักแล้วค่อยไปเล่นต่อ...ที่รักเหนื่อยแล้วเหรอ เหนื่อยที่ต้องมองหน้าหวานๆของนายน่ะไม่เท่าไหร่

    แต่มันเหนื่อยที่ว่าเมื่อไหร่ฉันจะเลิกหลงรักนายนี่น่ะสิ

    ยาก...

     

    ยังหรอก ฉันแค่หิวเอง...ป้อนอาหารให้หน่อยสิ แจจุงถึงกับขึ้นสีหน้าเมื่อการป้อนอาหารอย่างว่านั้น

    มันไม่ใช่อาหารธรรมดา

    แต่มันคืออาหารทิพย์ของผมแต่เพียงผู้เดียว

     

    แจจุงหันซ้ายขวาบนล่างสำรวจความเรียบร้อย ก่อนจะหันมาตีหน้าค้อนใส่ผม

    หลับตาก่อนสิ เขินอายแบบเคะผู้น่ารักคนหนึ่ง

     

    ผมยิ้มอย่างได้ใจให้แจจุงก่อนจะยอมหลับตาลง...

     

    ร่างบางถอนหายใจเบาๆก่อนจะเคลื่อนใบหน้าเข้าหาร่างสูงที่หลับตาพริ้มอยู่

    ทีล่ะนิด

    ทีล่ะนิด...

     

    พี่ยุน!!!” ผมลืมตาขึ้นมาอย่างรวดเร็วเมื่อเจอเสียงคุ้นเคยของเจ้าน้องชายตัวแสบของผมเข้ามาขัดเข้าให้

    แจจุงหันมามองทางผมก่อนจะรีบก้มหน้าลงงุดๆทันที

     

    มะ...มีอะไรอีกล่ะ

     

    ก็ไอ้ห้อยที่แสนดีของพี่น่ะสิ มันไปมองสาวอื่น!?!” โห ไอ้เราก็นึกว่าเรื่องราวใหญ่โตสักแค่ไหน เห็นดิ้นพล่านๆทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่

     

    แล้วไง?” นั่นมันยูชอนไม่ใช่สุดที่รักของผมที่กำลังเขินน่าแดงอยู่สักหน่อย

     

    แต่มันไม่สนใจผมเลยนี่น่า…” ฉันว่านายต่างหากที่น่าจะสนใจสักนิด

    ว่าฉันกับแจจุงกำลังทำอะไรกันอยู่

     

    อ่า...เอาไว้กลับไปฉันจะคุยกับยูชอนให้แล้วกัน

     

    พี่ยุนอ่า...เชอะ!” จุนซูกระทืบเท้าลงพื้นราวกับว่าพื้นนั้นได้กลายเป็นนายยูชอนเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะทำหน้างอนใส่ผม

    ไปงอนใส่นายยูชอนนู่น~

     

    จริงสิ เมื่อกี้พี่ยุนกับแจจุง...เอ่อ...กำลัง...หวังว่าผมคงไม่เข้ามาจังหวะนะ จุนซูยิ้มให้ผมกับแจจุงแก้เก้อ

    เต็มๆเลยล่ะน้องชายที่รัก

     

    มะ...ไม่หรอก เมื่อกี้ฉันแค่จะเอาฝุ่นที่หน้าอาจารย์ออกให้น่ะ งั้นมันก็คงเป็นฝุ่น

    ที่แจจุงต้องใช้ปากคาบให้มันออกน่ะนะ

     

    เฮ้อ แล้วไป นึกว่าจะทำให้พี่ชายตัวเองเฉาตายแล้วเสียอีก มันเฉาตั้งแต่นายมาขัดฉันแล้วล่ะจุนซู

     

    จะเฉาได้ยังไงกัน...ในเมื่อแจจุงคอยรดน้ำให้เสมอ ผมพูดเสร็จก็หันไปมองหน้าคนที่กำลังทำเขินอายจนแทบจะลงไปดิ้นพล่านๆอยู่

     

    ฮั่นแน่ อย่าบอกนะว่า...พวกนายมีซัมวันกันแล้ว

    ซัมวัน ดูเหมือนจะหมายถึง

    ซั่มกันวันล่ะครั้ง

    ดูน่าสนใจดีเหมือนกันนะ...

     

    บ้าเหรอจุนซู ซัมวงซัมวันอะไรกัน น่าเกลียด แจจุงพูดด้วยท่าทีเขินอาย ที่จากเดิมก็เขินอยู่แล้วกลับเขินยิ่งกว่าเก่า

    มีแฟนน่ารักแบบนี้

    ต้องทำใจครับ

     

    ฮะๆ ยังไงพี่ยุนกับแจจุงอยู่กันสองคนไปก่อนนะ เดี๋ยวผมจะไปจัดการไอ้คนที่มันเที่ยวกระล่อนใส่สาวอื่นก่อน จุนซูหยิบไม้หน้าสามที่วางแน่นิ่งอยู่ใกล้ตนมาถือไว้แล้วยิ้มให้ผมกับแจจุงก่อนจะเดินจากไป

    โอ้...

    น้องชายผมโหด

     

    หวังว่ายูชอนคงจะปลอดภัยนะครับแต่ฉันคิดว่าไม่น่าจะรอดนะแจจุง...

                ...

    ...

    หลังจากที่นั่งเม้าท์กันกระจุยกระจายกับแจจุงกันไปข้างหนึ่งแล้ว ผมก็ได้ใช้ช่วงเวลาในยามว่าง

    ให้เป็นประโยชน์เสียหน่อย...

     

    ง่วงจัง... ผมแกล้งบ่นให้คน (ที่คิดว่าตัวเองหล่อได้ยิน) แต่เจ้าตัวกลับลอยหน้าลอยตาไม่สนใจ เอาง่ายๆว่าไม่เห็นหัวผมเลย...ก็ว่าได้

    แบบนี้มันต้องลุกในที่กลางแจ้ง!

     

    อ้ะ!...อาจารย์น่ะ!” แจจุงหันมาเบะหน้าใส่ผมก่อนจะตีไปที่ขาของผมเบาๆ

     

    ก็ใครใช้ให้เมินล่ะผมพูดอย่างไม่รู้จะขุดเอาเหตุผลไหนมาใช้ (วันนี้หัวตื้อตันเพราะทนความซึนของแจจุงไม่ไหว) เลยกะจะของีบบนตักเขาสักหน่อย

    คงไม่ว่ากัน

     

    จะนอนก็พิงต้นไม้ก็ได้นี่...ทำไมต้องนอนตักผมด้วย

     

    ก็ต้นไม้มันแข็ง แต่ถ้าเป็นตักนาย...มันนุ่มนิ่ม นุ่มนิ่มเสียอยากจะกินตับ

    เอ้ย!

    ตัก...

     

    ไม่มีข้อแก้ตัวในการที่จะลวนลามผมมากกว่า อ้าว ไหงแจจุงกลับรู้ทันผมล่ะเนี่ย

    เขาฉลาดจริงๆ

    (ก็แกเล่นแต๊ะอั๋งเขาบ่อยขนาดนี้ ใครเขาก็รู้เฟ้ย)

     

    รู้แล้วก็เตรียมใจไว้ได้เลยครับ...เพราะแค่นี้มันยังน้อยไป ผมยักไหล่ให้แจจุงก่อนจะโดนตีเข้าให้อีกป๊าบนึง

     

     

    ผมนอนตักของแจจุงอยู่นานพอสมควร ถึงแม้จะหลับตาอยู่ แต่ผมก็ยังสามารถรับรู้ได้ว่า

    เขากำลังมีความสุข

    ถึงได้ไม่ถีบผมออกจากตักเขายังไงล่ะ

     

    แจจุง

     

    หืม?”

     

    ฉันไม่รู้จะพูดอะไรกับนายดี...เอาเป็นว่าฉันรักนายก็แล้วกันนะ ผมลืมตาขึ้นก่อนจะเคลื่อนใบหน้าไปจุ๊บเข้ากับแก้มเนียนใสของแจจุงอย่างเร็ว

     

    อะ...อาจารย์... แจจุงจับแก้มของตัวเองก่อนจะก้มหน้าลงงุดๆ

     

    เรียกที่รักให้ชื่นใจสักครั้ง...ไม่ได้จริงๆเหรอ ถ้าวันนี้ผมไม่ได้ฟังแจจุงเรียกผมว่าที่รักแล้วล่ะก็

    ผมคงได้ลงแดงตายเป็นแน่

     

    ที่...รัก...

     

    Kiss~~

     

    คราวนี้ไม่ได้จูบด้วยความหมั่นไส้หรืออะไร

    แต่ผมจูบเขาเพราะเขาเป็นแฟนผมอย่างเป็นทางการแล้วต่างหาก

     

    จูบอะไรบ่อยๆล่ะครับ อายคน...สำหรับผมกล้าได้กล้าเสียทุกอย่างครั้ง

     

    ไม่มีใครเห็นหรอกน่า เชื่อใจสามี คราวนี้เป็นที่รักแล้ว

    ต่อไปก็คงต้องทำพิธีการเป็นสามีกับภรรยาอย่างถูกต้องเสียแล้วสิ...

    ทนไว้ไอ้ยุนลูกพ่อ

    กลับไปบ้านก่อนค่อยว่ากันนะลูกรัก

     

    ฉันว่าเรากลับบ้านกันดีกว่า...เราจะได้ไปต่อจากเรื่องที่ค้างคากันไว้เมื่อหลายวันก่อน ยังไม่ทันให้แจจุงได้ตอบหรือคัดค้านอะไร ผมก็ดึงเขาให้ลุกขึ้นก่อนจะพาวิ่งฝ่าผู้คนนับร้อยที่กำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนานอยู่ไปที่รถ

    ทำกันครั้งแรกที่รถ

    ทำกันครั้งนี้...

    ขอเป็นที่หลังคารถก็แล้วกัน!!!

                ____________________________________


                แวะมาเจอกับไรท์เตอร์อีกครั้งนะคะ >3 คิดถึงลีดเดอร์ทุกคนมากเลย
                พักเรื่องเครียดจากนิยายตอนล่าสุดในก่อน แล้วมาฮากันในยุนแจภาคพิเศษ วันสงกรานต์กัน
                หวังว่าลีดเดอร์ทุกคนจะชอบเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ ^^


                 ป.ล สวัสดีวันปีใหม่ไทยนะคะลีดเดอร์ทุกท่าน
    ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×