ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #15 : - ตอนที่10 ณ วันเกิดคิม จุนซู 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      0
      11 ก.พ. 55



    ใครเม้นท์ คิม แจ จะไปหยิกแก้มถึงบ้าน ><

    นายจะหนีฉันมาเพื่ออะไรเนี่ย เหนื่อยจะแย่ ร่างสูงพูดด้วยเสียงหอบ ก็เขาเล่นเดินตามร่างบางมายันสวนหลังบ้าน จะไม่ให้เขาเหนื่อยได้อย่างไรกันล่ะ

     

     

    แล้วพี่อยากจะอยู่เป็น กขค คู่นั้นหรือไงครับ ว่าเสร็จร่างบางก็หยิบเอาขนมในจานเข้าปากต่อ นั่นสิ ผมลืมไปสนิทเลยว่าผมเผลอไปเป็นก้างขวางคอของคู่นั้นอยู่นาน

     

     

    เอาเถอะๆ ฉันยอมรับผิดแล้วก็ได้  ว่าแต่...ทำไมเราต้องหลบมาถึงที่ไกลๆแบบนี้ด้วยล่ะ ร่างบางไม่ตอบ กลับหยิบขนมใส่ปากต่อก่อนจะตั้งใจเคี้ยวเสียงดัง เพื่อเป็นการกวนประสาทคนร่างสูง

     

    กรุบๆๆ

     

     

    ฉันถามนายอยู่ได้ยินมั้ย ไม่ใช่ว่าให้นายมาเคี้ยวขนมตอบฉัน ร่างบางสะดุ้งด้วยความตกใจ  แต่อย่าได้หวังเลย ว่าไอ้คำพูดพวกนั้น มันจะเข้าไปกระทบในโสตประสาท

     

     

    ก็เพราะผมไม่อยากเป็นก้างขวางคอของใครยังไงล่ะ...และผม ก็อยากอยู่กับพี่สองต่อสองด้วย ร่างสูงเบิกตากว้างด้วยความตะลึงกับคำพูดที่ดูจะจริงจังของร่างบาง 

    นะ...นาย นายทำแบบนี้ เพื่ออยากกับฉัน อย่างงั้นเหรอ?

    แต่เพื่อเกียรติของชิม ชางมิน แล้วล่ะก็ ชางมินคนนี้...

    จะไม่มีวันรักใคร เด็ดขาด!!!

     

     

    นายอย่าเอาคำพูดเลี่ยนๆแบบนี้มาหลอกฉันเลยจะดีกว่า

     

     

    ถ้าพี่ไม่เชื่อก็ตามใจครับ

     

     

    แต่ได้โปรด อย่าทำให้ความรู้สึกที่ผมมีต่อพี่...หมดลงเพราะคำพูดของพี่เลยนะครับ น้ำใสๆไหลลงอาบแก้มทั้งสองข้างของร่างบาง ด้วยความรู้สึกใดรู้สึกหนึ่งที่มันไม่สามารถบอกให้รับรู้ได้

     ความรู้สึกนี้ มันเริ่มก่อตัวขึ้นทีละนิด ทีละนิด...จนมันมากล้น

    ...เกินไปจนรับไหวได้อีกแล้ว

     

    ร่างบางปาดน้ำใสๆทิ้ง ก่อนจะวิ่งจากไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งไว้แต่เพียงความคิดอันฟุ้งซ่านของร่างสูง

     

     

    นี่เราทำเกินไป...หรือปล่าวนะ  เราทำให้คนที่เรารักเสียใจ  มันใช่ตัวตนที่แท้จริงของนายจริงๆเหรอชิม ชางมิน  นายมันฮาร์ดคอ แต่นายไม่เคยทำให้ใคร เสียใจ   แต่วันนี้...นายกลับทำให้ คนที่นายรัก ถึงมากที่สุด วิ่งจากไปต่อหน้าต่อตา  มันสมควรแล้ว...จริงๆเหรอ...

     

     

    ...

     

     

    สำหรับตอนนี้ก็ได้เป็นเวลาอันสมควรแล้ว ในการเปิดงานวันเกิดของคิม จุนซู  ขอถามความรู้สึกของเจ้าของงานหน่อยนะครับ ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

     

     

    ผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนรักของผมมาก ที่สละเวลามาร่วมงานวันเกิดของผม ปีนี้เป็นปีแรกที่ผมจัดงานวันเกิดยิ่งใหญ่มากถึงมากที่สุด ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ

     

     

    แปะๆๆ

     

     

    เอาล่ะครับ ขอเชิญแขกผู้มีเกรียติในงานทั้งหลาย กล่าวคำอวยพรต่อเจ้าของงานวันเกิดด้วยนะครับ

     

     

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนายฮยอกแจมากนะ ที่มาร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์จุนซู... ร่างบางพยักหน้ารับอย่างรวดเร็ว 

    ก็แหม วันเกิดเพื่อนรัก(?)ของเขาทั้งที จะไม่ให้มา(ป่วน)อวยพรงานวันเกิดก็ชักกระไรอยู่

     

     

    วันนี้พี่ก็ไม่มีอะไรจะพูดมากนัก ยังไงก็ขอให้นายมีความสุขมากๆ และอย่าลืมตั้งใจทำคะแนนให้ดีๆแบบนี้ตลอดไป...

     

     

    แปะๆๆๆ

     

     

    สำหรับฉัน ถึงแม้เราจะรู้จักกันได้ไม่นานนัก แต่สำหรับฉัน นายก็คือเพื่อนที่ฉันรักคนหนึ่ง  สำหรับวันนี้ฉันก็ขออวยพรให้นายมีแต่ความสุข มีแต่ความโชคดี และอยู่เป็นเพื่อนรักของฉันตลอดไป

     

     

    แปะๆๆๆ

     

     

    สำหรับชางมินและยูฮวาน ผมได้ข่าวว่าคู่นั้นเขากำลังทะเลาะกันอยู่(และอาจจะกำลังวิ่งไล่จับกันอยู่ก็เป็นได้) คงอาจจะมาร่วมอวยพรวันเกิดจุนซูไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรนะครับ เราไม่ถือ... พิธีกรยังไม่ลืมพูดทิ้งท้ายถึงคู่รัก คู่กัด ที่กัดกัน(?)ไม่แพ้ยูชอนกับจุนซู

     

     

    ณ ตอนนี้ ก็เป็นเวลาอันสมควรแล้วแก่การเป่าเค้ก(และกินเค้ก) แล้วนะครับ  ยังไงก็ขอเชิญทุกคนร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้คิม จุนซูกันด้วยนะครับ

     

     

    생일축하합니다.

    เซงิล ชุคาฮัมนีดา

    .

    생일축하합니다.

    เซงิล ชุคาฮัมนีดา

    .

    사랑하는 ... 김준수

    ซารางานึน ....คิม จุนซู

    .

    생일축하합니다.

     

     

     

    เมื่อเพลงจบ...ใบหน้าหวานก็เคลื่อนเข้าไปหาเค้กก้อนขนาดบิ๊กไซต์ ก่อนจะหลับตาพริ้ม ทำปากจู๋รวบรวมลมเข้าไปในช่องปาก ก่อนจะทำการเป่ามันออกมา...

     

     

    เดี๋ยวก่อน! “ ทุกสรรพสิ่งเงียบสงัดลง เพียงเพราะเสียงทุ้มที่เข้ามาขัดขวางการเป่าเค้กของร่างบาง

     

     

    ยะ...ยูชอน!?! “ แจจุงตะโกนลั่นด้วยความดีใจ นึกว่าจะไม่โผล่หัวมาแล้วนะคุณห้อย~

     

     

    นะ...นาย นายมาทำไม? “ ร่างบางตีหน้าดุขึ้นมาทันที (ถึงแม้ในใจจะแอบดีใจน้อยๆก็ตาม)  แต่ก็ต้องตีสีหน้าดุไว้เพื่อข่มความดีใจ

     

     

    ฉันรู้นะ ว่านายดีใจที่ฉันมางานวันเกิดนาย ผมชักสีหน้าดุขึ้นมามากกว่าเก่า 

    อย่ามาทำเป็นรู้ดีไปหน่อยเลย!

     

     

    ทำไมฉันจะต้องดีใจด้วย อย่างน้อยนายก็ไม่ได้มีความสำคัญกับฉันถึงขนาดนั้น สักหน่อย พยายามกัดฟันพูดอย่างเต็มที่

     

     

    เอ่อ ฉันว่านายสองคนอย่าพึ่งมาทะเลาะกันเลย ทุกคนรอนายเป่าเค้กอยู่นะจุนซู เพื่อนรัก(?)นามฮยอกแจพูดเตือนสติผมไว้ก่อน  ผมหันไปแยกเขี้ยวให้เพื่อนรัก(หักเหลี่ยมโหด)อย่างฮยอกแจ ก่อนจะลงมือเป่าเค้กที่อยู่ตรงหน้าไว้ๆ

     

     

    ชู่ว~

     

     

    แปะๆๆๆๆ

     

     

    เย้~จะได้แดกเค้กแล้วเว้ย! “ ไอ้ฮยอกแจตะโกนลั่นด้วยความหิว(ตายอดตายยาก)มาจากไหนก็ไม่ทราบ แต่เอาเถอะ ถึงมันจะชอบทำตัวพิลึกๆ แต่มันก็เป็นเพื่อนที่ดี(?)สำหรับผมล่ะน่า


                ...

     

     

    ณ ตอนนี้ ก็ได้เป็นเวลาเลิกงานแล้ว ไอ้ฮยอกแจมันก็คงหนีกลับไป ตั้งแต่ตอนทานเค้กหมดแล้วล่ะครับ ส่วนพี่ยุนโฮก็ไปส่ง(เพื่อนสะใภ้)ในอนาคตอย่างแจจุง ผมน่ะแอบเชียร์คู่นี้มานานแล้ว (ก็ตั้งแต่ที่พี่ยุนโฮสารภาพว่าชอบแจจุงนั่นแหล่ะครับ) ตอนแรกผมก็รับไม่ค่อยได้นักหรอก  แต่พอได้รู้จักแจจุงเข้าจริงๆ

    ผมถึงได้รู้ว่า ทำไมพี่ยุนโฮถึงชอบแจจุง...คงเป็นเพราะแจจุงนิสัยดี น่ารัก ล่ะมั้ง  คิก~

     

     

    นี่ของขวัญของนาย กล่องของขวัญขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่มากถูกยื่นมาให้ผม ผมหันไปมองกล่องของขวัญสลับกับร่างสูงที่ยื่นมาให้

     

     

    ขอบใจ ผมรับของขวัญ(มาตามมารยาท) ก่อนจะหันไปเก็บ-กวาดพื้นที่ที่สกปรกต่อ

     

     

    ดูนายจะต้องการคนช่วยนะ ยูชอนถือวิสาสะคว้า(แย่ง)ไม้กวาดในมือผมไป ก่อนจะลงมือทำความสะอาดพื้นที่นั้นแทนผม  ผมจึงได้แต่ยืนหน้าบึ้งตึงอยู่ทางด้านหลังยูชอน 

    มันจะมากเกินไปแล้วนะเฟ้ย!

     

     

    เอามานี่นะ ฉันจะทำเอง! “

     

     

    นายจะทำทำไมล่ะ นี่มันวันเกิดนายนะ...ให้ฉันทำดีกว่า นายน่ะนั่งเฉยๆไป ผมถึงกับอึ้งในคำพูดที่ดูแสนดี(ปนร้าย)ของยูชอน 

    ที่เขาแย่งไม้กวาดผมไป เพียงเพราะ...เขาไม่อยากให้ผมลำบาก เก็บ-กวาดเองอย่างงั้นเหรอ? 

    ไม่จริงน่า คนอย่างยูชอนนี่นะ

     

     

    ก็ได้ ถ้านายอยากทำก็ทำไปเลย ฉันจะเข้าบ้านแล้ว ร่างบางเดินตัวปลิวเข้าไปในบ้าน ทิ้งไว้แต่ร่างสูงที่ทำงานเก็บ-กวาดงกๆอยู่

    ไหนดูสิ ว่าจะทนได้อีกสักกี่น้ำ

     

     

    จะไม่เข้าไปดูเจ้าหนุ่มคนนั่นหน่อยหรือไง

     

     

    ไม่ดีกว่าครับแม่ เขาบอกว่าอยากทำ ก็ปล่อยเขาไป ว่าเสร็จผมก็เดินผ่านผู้เป็นมารดาไปอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว แต่แล้วเสียงนุ่มก็ได้กล่าวคำพูดที่แอบแทงเข้าไปในส่วนลึกของจิตใจผมเข้าให้

     

     

    แกนี่มันใช้ไม่ได้เลยจริงๆ ที่เจ้าหนุ่มนั่นทำแบบนั้น ก็เพราะเจ้าหนุ่มนั่นมันชอบแก แกดูไม่ออกจริงๆเหรอ ร่างบางถึงกับต้องหยุดชะงักทันที

     

    ทำไมคุณแม่ถึงพูดแบบนี้ออกมา? ปกติแม่ของผมไม่ค่อยพูดจาสุ่มสี่สุ่มห้าหรอกนะครับ  ถึงแม้คำพูดของท่านบางคำจะดูทำร้ายจิตใจ หรือจิตใต้สำนึกของเราไปบ้าง 

    แต่ทุกคำพูดที่ท่านพูด...มักจะแฝงด้วยความจริงและหวังดีอยู่เสมอ

     

    แต่...

     

     

    แกอย่าคิดจะมาปฏิเสธแม่  แม่ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาเยอะ กับอีแค่เรื่องแค่นี้ทำไมแม่จะไม่รู้

    ไป ไปเอาน้ำให้พ่อหนุ่มคนนั้นเดี๋ยวนี้! “ คุณแม่ตีหน้าเข้มใส่ผม

    นี่แม่ของผม กลายเป็นคนชอบบังคับจิตใจคนอื่นแบบนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

     

     

    แม่อ่า~ ” ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ

     

     

    เดี๋ยวนี้

     

     

    ก็ได้ครับ... ในที่สุดผมก็ต้องจำใจเดินเข้าไปในครัว เพื่อจะเอาน้ำไปให้ยูชอน 

    ที่ฉันทำดีกับนาย ก็เพราะแม่ฉันต่างหาก!

     

     

    ...

     

     

    เฮ้อ~เสร็จสักที ร่างสูงยิ้มกริ่มก่อนจะปาดเหงื่อที่ผุดขึ้นอยู่เต็มใบหน้าหล่อของตน

    ตื่นมาจุนซูคงจะดีใจน่าดู ที่เห็นบ้านกลับมาสะอาดเหมือนเดิม

     

     

    อ่ะ น้ำ ร่างสูงหันไปตามต้นตอเสียง ก็พบกับร่างบางที่ทำสีหน้างอนๆพร้อมกับยื่นแก้วน้ำเปล่ามาให้ผม ผมมองมันอย่างงงๆ ก่อนจะยอมรับมันแต่โดยดี

     

     

    ขอบใจนะ ผมยิ้มให้กับร่างบางที่หันหน้าไปมองทางอื่นอยู่

    ถึงแม้เขาจะไม่ได้รับรู้ว่าผมกำลังยิ้มให้เขาอยู่ แต่อย่างน้อยขอแค่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ แค่นี้ผมก็พอใจแล้วล่ะครับ

     

     

    นายอย่านึกนะว่าที่ฉันเอาน้ำมาให้ เพราะฉันพิศวาสนาย ผมแทบสำลักน้ำตายเพราะคำพูดอันแสนหักเหลี่ยมโหดของจุนซู 

    นายฆ่าฉันให้ตาย ยังเสียจะดีกว่ามาทนฟังคำพูดไร้เยื่อใยแบบนี้อีกนะ คิม จุนซู

     

     

    ฉันไม่สนหรอก ว่านายจะเอาน้ำมาให้ฉันทำไม ฉันขอเพียงแค่ข้างในมันไม่มีพวกยาพิษหรือยาสลบก็พอ

     

     

    ปาร์ค ยูชอน! “ ร่างบางแยกเขี้ยวใส่ผมอย่างเคียดแค้น แต่แทนที่ผมจะหันไปโต้ตอบร่างบาง ผมกลับกลืนน้ำเข้าปากต่ออย่างไม่ได้สนใจอะไร

     

     

    ขอบใจนะ ร่างสูงเหล่ตาไปทางร่างบางเล็กน้อย ราวกับต้องการจะถามว่า ขอบใจเรื่องอะไร

     

     

    ไม่ว่านายจะขอบใจฉันเรื่องอะไร ฉันก็ยินดีจะตอบว่าไม่เป็นไร... เพราะสิ่งที่ฉันทำไป ก็เพื่อนายคนเดียวเท่านั้น

     

     

    นี่มันก็ดึกแล้ว นายกลับไปได้แล้วไป

     

     

    คิดจะขอบใจก็ขอบใจ คิดจะไล่กันก็ไล่ นายนี่มันแปลกคนจริงๆ ผมอดที่จะแขวะใส่ร่างบางไม่ได้

    รู้หรอกน่า ว่าเป็นห่วง กลัวจะกลับถึงบ้านดึก ฮะๆๆ

     

     

    ปาร์ค ยูชอน! “ ร่างบางตีสีหน้าดุขึ้นมาอีกครั้ง

     

     

    โอเคๆ ฉันยอมกลับแล้วก็ได้ ร่างสูงวางแก้วน้ำไว้บนโต๊ะ ก่อนจะเดินจากร่างบางไป แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะโบกมือลา

     

     

    ไว้เจอกันใหม่ ร่างสูงฉีกยิ้มกว้างพร้อมกับส่งจูบผ่านอากาศไปให้ร่างบาง แต่แทนที่คนได้รับจะดีใจ กลับทำให้ร่างบางอยากจะเตะรอยจูบนี้ไปไกลๆเสียให้ได้

     

     

    ไอ้ปาร์ค ยูชอน ไอ้คนเจ้าเล่ห์! “ ถึงปากจะบอกไปแบบนั้น แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ภายในลึกๆ ร่างบางรู้สึกยังไงกับร่างสูงอยู่

     

     

    ขอบคุณมากนะ...ปาร์ค ยูชอน คนเจ้าเล่ห์...



    ...


    แก้ไข 10/02/2012 ณ เวลา 9.14น.




    แวะมาอัพให้แล้วนะคะ ^^ หวังว่าคงจะยังสนุกเหมือนเดิม(?)เน้อ

    เรื่องนี้ยูซูแอบหวานได้อีก ฮ่าๆๆ ส่วนใครที่กำลังเชียร์มินริคอยู่ ก็ขอให้เชียร์ต่อไป

    (เพราะเริ่มเข้าบทดราม่าขึ้นเรื่ิอยๆ)


    ป.ล 1 คอมเม้นท์ = 100 กำลังใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×