ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Af8 TaoKacha] Kiss mark มันถูกกำหนดไว้แล้ว

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 ขอโทษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 534
      0
      31 มี.ค. 55

     Chapter 3 ขอโทษ

     

    อะโลฮ่า~กลับมาพบกันกับคชาอีกแล้ว!!! >[]<!  วันนี้ผมจะได้ไปเข้าค่ายที่

    สถานที่ อะจึ๋ยๆ~ใครจะไปคิดว่าคชาคนนี้จะได้ออกไปในที่ที่ตัวเองไม่รู้จัก ฮัดช่า! แต่เนื่องจากผมอาจจะไปที่ที่ไกลโพ้นนนน~ เลยจะต้องเตรียมกระเป๋าบ้างไรบ้าง! ฮัดช่า! ถึงแม้ว่าคชาคนนี้จะตัวเล็ก หน้าใสอ้ะนะแต่เบื้องหลังความหล่อนี้มันก็ต้องมีเครื่องสำอางบ้าง =..=

    คชาคะ!? พี่กลับมาแล้ว พี่เต๋าหอบกระเป๋าใบใหญ่ด้วยสีหน้าซีดพร้อมกับเสียงเนือยๆ ฮัดช่า! เนื่องจากเราเป็นน้องรหัสที่ดีจะต้องดูแลพี่รหัสนิสนึง อุคริๆ

    ร่างเล็กของคชาเดินด็อกแด็กไปที่ตู้เย็น ก่อนจะรินน้ำใส่แก้วสีสวยและจบด้วยการยื่นแก้วน้ำใหห้ร่างสูง เต๋ามองคนตัวเล็กด้วยท่าทางงงๆ

    พี่เต๋า!ถืออยู่อย่างนั้นมันจะหายเหนื่อยมั้ย!? เมื่อเต๋าได้ยินดังนั้นจึงหลุดยิ้มออกมาในความน่ารักของคนตัวเล็ก ที่ถึงแม้จะพูดจากวนเบื้องล่างแต่อย่างน้อยร่างสูงก็พอรู้ได้ว่าคนตัวเล็กก็แอบห่วงเค้าอยู่

    ยิ้มอะไรอ่ะพี่เต๋า!?คชาถามคนตัวสูงที่ยังคงยิ้มเอ๋อ จนกระทั่งคนตัวสูงกินน้ำหมดแก้วยังคงมีรอยยิ้มประทับตราอยู่

    มันเป็นอะไรของมัน!?

    คำถามนี้อยู่ดีๆก็ผุดขึ้นอยู่ในหัวคชาทันควัน

    ห่วงพี่หรอ!? คำถามนั้นออกมาจากสีแดงสดของร่างสูง ทำให้คชารีบหันไปหาเต๋าทันทีทันใด

    แล้วทำไมอยู่ดีๆหน้าคชาต้องร้อนแล้วมีริ้วจางๆด้วยเนี่ย!!!!!!!?

    เปล๊า!!!!!ใครจะห่วงพี่เต๋า บ้าป้ะ!?

    แล้วทำไมต้องขึ้นเสียงสูงล่ะคะคนเก่ง

    ก็ชาเสียงใสนี้!พอพี่เต๋าฟังไม่ชัดมันเลยดูสูงเองคชาสะบัดหน้าอย่างเอาแต่ใจซึ่งมันทำให้เห็นริ้วจางๆที่แก้มพวงใสของคชาได้ชัดแจ๋วเชียวล่ะ!

    เต๋ามองดูเด็กปากแข็งที่แสนจะเอาแต่ใจด้วยความเอ็นดู  ถามว่าทำไมเต๋าถึงไม่รู้สึกรำคาญก็เด็กมันน่ารักนี้!  คชาของเค้านอกจากสวยแล้วยังมีนิสัยเด็กๆจนใครๆเห็นก็คงอดที่จะเอ็นดูไม่ได้ น่าถนุถนอมไว้ให้นานที่สุดเพราะคชาอาจจะดูแก่นเซี้ยว แต่ความจริงดูเปราะบางเกินไป

    แต่ก็นะ!

    ยังไงมันก็น่ารักอยู่ดีแหละน่า!

    พี่เต๋า! พี่ต๋าวววววว!!!!!!” เสียงคชาที่ตะโกนข้างหูเต๋าดังแสบไปหมดแถมยังเอามือเรียวมาตบหน้าเต๋าเพื่อเรียกสติ

    คชา!ตบพี่ทำไมเนี่ย! ชาหน้าหมดแล้ว ว่าจบก็ลูบๆบริเวณที่โดนตบอย่างเบามือ

    ก็ชาเรียกพี่เต๋าตั้งหลายทีแล้วอ้ะ!” เรียกตั้งหลายทีจริงๆนะเว้ยยย! นี่แทบจะส่งว็อทส์แอปหาอยู่แล้ว!

    แล้วชาเรียกพี่ทำไมหรอคะ?

    แค่อยากถามพี่เต๋าว่า พี่เต๋ารู้เรื่องที่ไปรับน้องนี่บ้างป้ะ!? 

    หึ!.รอไอ้ต้นสั่งมาอีกที คนร่างสูงยักไหล่อย่างชิลๆ

    โด่!เรื่องแค่นี้ทำไมไม่รู้วะคนตัวเล็กสบถใส่คนร่างสูงพลางใช้มือยีหัวตัวเอง

    แล้วรู้ป้ะว่าพี่รู้เรื่องอะไรบ้าง

    อย่างพี่เต๋าจะรู้เรื่องอะไร!!!!!?ชารู้นะว่าพี่เต๋าจบม.6มาด้วยเกรด 1.07”

    เฮ้ยยยยย!รู้ได้วะ เต๋าทำหน้าตกใจกับเรื่องที่คนตัวเล็กพูด

    สมุดพกพี่วางอยู่ตรงเนี่ย!” ขยับปากพูดเจื้อยแจ้วพลางใช้นิ้วชี้ไปยังกองหนังสือเก่าๆที่มีสมุดพกอยู่และสิ่งสำคัญนั่นก็คือ

    เฮ้ยยยยยย!!!!!!!!!!!” คชาร้องเสียงหลงเมื่อตัวเองค้นกองหนังสือนั้นแล้วเจอสิ่งแปลกลอมนอกจากสมุดพก

    ไอ้พี่เต๋า!!!!!!!ไอ้คนทะลึ่ง!!!!!!!!!ไอ้ผีทะเล!!!!!!!!!!

    มาบอกรักคชา!

    มาทำรอยที่คอคชา!

    มาจูบคชา!

    แล้วยังสะสมไอ้ของแบบนี้อีกหร๊ออออออออออออออออ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!?

    .

     

    ..

     

     

    ….

     

    …...

     

    แผ่นโป๊!!!!!!!!!!

    มิยาบิ โซระ แม่งเพียบ!

    ฮะ!?ชาเจออะไร คนตัวสูงรีบวิ่งมาดูคนตัวเล็กที่ร้องเสียงหลงก่อนจะเจอกล่องพลาสติกใสเขวี้ยงใส่หน้าจังๆ

    ไอ้คนทะลึ่ง! หื่นกาม!” ว่าจบคนตัวเล็กรีบวิ่งกรูเข้าไปในห้องก่อนจะเอามือเรียวแตะที่กลอนประตูและ

    กริ๊ก!

    ล็อคประตูห้องโดยสมบูรณ์แบบ

    คชา!คชา!เรื่องนี้พี่อธิบายได้นะเว้ยยยยยย!” เมื่อได้ยินเสียงร่างสูงเคาะประตู คชาจึงรีบกุลีกุจอกระโดดขึ้นเตียงแล้วกอดหมอนด้วยความรวดเร็ว

    รู้สึกเสียวสันวูบ!

    ถ้าเกิดพี่เต๋าทำแบบในหนังโป๊ขึ้นมา กูจะรอดมั้ยเนี่ย!!!!!!!!!!!? เวอร์จิ้นคชาจะเก็บได้อีกเมื่อไหร่!? นับวันแม่งความไว้ใจเริ่มลดลงไปทุกที!

    กูเลือกรูมเมทถูกคนมั้ยเนี่ย!!!!!?

    ---------------------------------------------KISSMARK-----------------------------------------------

    เชี่ยไทด์คร้าบบบบ!คุณมึงรู้มั้ยครับว่ามึงทำเหี้ยอะไรกับชีวิตกู!” เต๋ารีบโทรหาเพื่อนสนิทส่วนสูงไม่ถึงมาตรฐานและหน้าตาหล่อเหลาราวกัยณเดชน์

    [กูทำเหี้ยไร!? กูนั่งแดกเบียร์กับไอ้เต้อยู่เนี่ย!] ปลายสายดูท่าจะงงกับคำครหาของเพื่อนสนิท

    แผ่นหนังโป๊ของมึงไงคร้าบไทด์!!!!!!!!แม่งคชามันงอนกู!มันคิดว่ากูทะลึ่ง!”

    [ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!] ปลายสายหัวเราะเสียงดังลั่น แม่งแทบจะดึงห่างออกจากหูไม่ทัน

    แม่งหัวเราะเชี่ยไร!?

    [ก็แม่งฮ่าๆๆๆแต่ก็ดีแล้วฮ่าๆๆๆที่แม่งมันไม่ปากล่องใส่หน้ามึง]

    ไม่ปาเชี่ยไรล่ะ!แม่งเต็มแรงเลย ว่าจบก็ลูบๆรอยแดงจากกล่องพลาสติกใส

    [แล้วแม่งปาโดนปล่าววะ]

    เต็มๆแม่งหน้ากูแดงแปร๊ดเลย!”

    [ฮาว่ะแม่งฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ]

    ไอ้เชี่ยยยยยยยยยยยยยย!กูขอให้มึงจีบไอ้แพรวไม่ติด!” ด่าหนึ่งคำปิดท้ายด้วยคำแช่งก่อนจะกดวางสายอย่างหัวเสีย

    เต๋านั่งเกาหัวอย่างเพลียไม่ใช่เพราะไอ้ไทด์ที่พูดจากวนอวัยวะเบื้องล่างหรอกนะแต่เพราะสงสัยเจ้าตัวเล็กว่าโกรธหรือกลัวกันแน่

    คชาโกรธที่เต๋ามีแผ่นหนังโป๊

    หรือ

    คชากลัว

    กลัวว่าเต๋าจะทำอะไรเกินเลยหรือล่วงเกินคชาแบบในหนังโป๊

    แต่ไม่ว่ายังไงพรุ่งนี้คงจะต้องคุยกันให้รู้เรื่องว่าเจ้าตัวดีนั้นกลัวหรือโกรธ

    ไม่ว่ายังไงเต๋าก็ไม่ล่วงเกินคชาหรอก

    ยอมรับว่าเคยคิด

    แต่มันก็แค่อดีต

    ที่ทำรอยไปน่ะเพราะแค่ไม่อยากให้คชานอกใจ

    แต่คงไม่อยากจะล่วงเกินไปมากกว่านี้

    เพราะถ้าคชาไม่ยินยอมแล้วเกิดเสียใจขึ้นมา

    ที่ว่าชอบคชาน่ะชอบอยู่หรอก

    แต่ไม่ได้ชอบตอนที่คชาเสียใจซักหน่อย!...

    แค่นึกถึงตอนที่ใบหน้าหวานเศร้ามันก็จี๊ดแล้ว

    ดวงตาหวานมีน้ำตาใสๆไหลออกมา

    ริมฝีปากสีกุหลาบเม้มแน่น

    ใบหน้าหวานเปิ้อนคราบน้ำตา

    แค่คิดแค่นี้ก็ไม่อยากแล้ว

    ก็อย่างที่บอกคชาน่ะเปราะบางเกินไป!ถ้าเจอเหตุการณ์อย่างนี้คงจะร้องไห้ฟูมฟายน่าดู

    คชาเป็นเด็ก...

                 ถึงแม้ว่าอายุคชาจะ 19 แล้วก็เถอะ

                 แต่นิสัยเนี่ยสิอย่างกับเด็กไม่มีผิด

                 ไม่แปลกที่ทุกคนจะเอ็นดู….

                 ไม่แปลกที่ทุกคนจะเป็นห่วง

                  ฟึ่บบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!!!!!

                  เชี่ยยยยยยย!!!!!!!ไฟดับ!!!!!!!!!!!!

                  โชคดีที่เต๋าไม่ใช่คนกลัวความมืด  ยังคงอยู่ได้

                   ก็กูขาวววววว!!!!กูเรืองแสงงง!!!!!

                   ฮึก..พี่ต๋าวววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!!” เสียงคนตัวเล็กร้องดังลั่น จนคนตัวโตนึกได้ว่ามีเด็กเห็ดคนนึงที่นอนอยู่ในห้องแล้วรีบวิ่งเคาะประตูห้องคนตัวเล็ก

                   คชาเปิดประตู!!!!” ไม่นานนักคนตัวเล็กก็รีบวิ่งมาเปิดประตูและโผเข้ากอดร่างสูง

                    พี่เต๋า

                    มีอะไรคะคนเก่ง

                    ทำไมพี่เต๋าจะต้องดูแผ่นโป๊ด้วย!!!ถ้างั้นไปแต่งงานกับยัยนมตู้มนั่นสิ!!!!มาจูบชา มันทำรอยที่คอชาทำไม!!ฮึก…” คนตัวเล็กหลุดเสียงร้องไห้ออกมาก่อนจะตีแขนคนตัวโตถี่

                    เต๋ามองเด็กในอ้อมกอดอย่างเอ็นดูก่อนจะค่อยๆลงไปจูบซับน้ำตาให้คนตัวเล็ก

    อย่างอ่อนโยนที่สุด

                      มันของไทด์นะคะ  พี่ไม่ดูหรอกแค่เห็นคชาร้องไห้ก็เร้าใจกว่าแล้ว เมื่อคนตัวโตพูดจบคนตัวเล็กก็รีบตีแขนรัวทันที

                       คนบ้า!พูดอะไรก็ไม่รู้!”

                       พี่รักคชานะครับคนตัวโตค่อยๆประกบริมฝีปากตัวเองลงบนริมฝีปากสีกุหลาบของคนตัวเล็กแผ่วๆอย่างอ่อนโยน

                        แค่นี้คงแทนคำขอโทษของพี่ได้นะครับคชา….

     





     

    เซย์ฮัลโหล!กลับมาแล้วววว!!!!หายไปนานนนน

    เค้าเพิ่งสอบเสร็จอย่างสมบูรณ์แบบ เดี๋ยวนี้จะกลับมาอัพฟิคได้เรื่อยๆทวงกันได้นะคะ

    @cmjchajew

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×