ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Af8 TaoKacha] Kiss mark มันถูกกำหนดไว้แล้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      1
      4 ธ.ค. 54

    Intro

     

     

    Tao Said:

     

    สวัสดีครับทุกท่าน ส่งจูบ อะหึ๋ยๆ~ ผมชื่อเต๋า เศรษญพงศ์ เพียงพอครับ เป็นนิสิตใหม่ปี 2 ฮุๆ ผมเพิ่งย้ายมาเรียนที่นี่แหละครับ อย่างน้อยผมยังได้มาทำความรู้จัก แผนกงแผนการกับเพื่อนๆไม่งั้นกลายเป็นเต๋าเอ๋อแน่ๆอ่ะ =w= การรับน้องเพื่อนๆผมก็ทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง ส่วมผมนะหรอ!? เอาชีวิตตัวเองให้รอดก่อนดีกว่าป่ะ!? และด้วยเหตุนี้ผมจึงอยู่ที่นี่..

    .

    .

    .

    KCT หอพัก!!!!

                    หอพักที่นักศึกษาแทบทั้งมหาลัยนี้มาจับมาจองกัน ทำให้หอพักนี้มันจะต้องสร้างกฎกติกาขึ้นตามพระราชบัญญัติในหลวงว่า

    .

    .

    .

    ต้องมีรูมเมท!!!

                    และแล้วก็ถึงคราวซวยของต๋าวสุดหล่อผู้นี้ -..- ปัญหาของผมน่ะมันง่ายแสนง่ายใครๆก็รู้

                    ปิ๊งป่อง~!

                   ก็เพราะว่าผมไม่มีรูมเมทน่ะเซ่!..ว่าแต่ต๋าวสุดหล่อผู้นี้จะไปหารูมเมทได้จากไหนเนี่ย!? ต๋าวเครียด~!T^T คนหล่อเครียดคร้าบบ Y.Y

                    พี่ครับ!?เสียงใสๆของบุคคลผู้หนึ่งดังขึ้น ซึ่งสรรพนามไม่ชี้เฉพาะเจาะจงอย่างนี้ ไม่ว่าใครๆก็ต้องหันทั้งนั้นแหละ ต๋าวสุดหล่อผู้นี้ก็หันครับพี่น้องงงงง =..=

                    เมื่อผมหันไปก็ชะงักทันตา เพราะบุคคลผู้นั้น

                    ใบหน้าขาวกับริมฝีปากแดงระเรื่อ ผมทรงหัวเห็ดที่ซอยสไลด์ถึงต้นคอ ดวงตากลมเรียวนั่น! สรุปมันผู้หญิงหรือผู้ชายวะ!? เอ๊ะ!หรือมันเป็นทอม!?

                    พี่ไม่มีรูมเมทใช่มั้ยครับ เอาและครับ! เศรษญพงศ์ลอกแลก หันซ้ายหันขวา มีใครวะนอกจากเต๋าสุดหล่อผู้นี้กับทอมหัวเห็ด

                    สรุป!

                    .

                    .              

                    .

                    แม่งก็มีกันอยู่ 2 คนเนี่ยยยย!

                    ครับ! ^[]^”  ผมตอบเด็กคนนั้นยิ้มๆ เอาเป็นว่าหน้าแตกก็หน้าแตกวะ! สู้โว้ย!!!

                    งั้นพี่มาเป็นรูมเมทผมนะครับ!” เด็กผู้ชายคนนั้นอ้อนวอนผม บอกได้คำเดียวว่า

                    .

                    .

                    .

                    น่ารักอ้ะ!!!

                    เย้ยยยย!แกอย่าหวั่นไหวกับผู้ชายหรือทอมนะต๋าววววว~ แต่เอ๊ะ!เค้าให้เราไปเป็นเมทเค้านี่หว่า!? ลองดูหน่อยก็ได้! น่ารักแบบนี้ถ้าหลุดมือ!!หายาก!!

                    ครับ

                    พี่น่ารักมากเลย!ผมรักพี่จัง >[]<” รูมเมทของผมรีบกระโดดกอดผมอย่างดีใจ เฮ้ย! ตัวเบาจัง เป็นทอมป่าววะ!?

                    น้องว่าแต่น้องชื่อไรเนี่ย!? พี่ชื่อเต๋านะ อยู่ปี 2” ผมเริ่มแนะนำตัวให้รูมเมทรู้จัก พอดีผมเป็นคนเฟรนด์ลี่อะนะ เข้ากับคนง่ายก็เงี้ยะ!

                    คชาครับ ^^ หวังว่าเราจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขนะพี่เต๋า!” คชาบอกผมยิ้มๆก่อนจะส่งมือเรียวเล็กยื่นมาตรงหน้าผมเชิงให้ผมจับมือสมานมิตรภาพงานกีฬาสี

                    พี่ก็หวังอย่างนั้นผมตอบคชาก่อนจะส่งมือไปสมานมิตรภาพงานกีฬาสีแบบที่คชาต้องการ

                    .

                    .

                    .

                    จบอินโทร

                    เฮ้ยยย!!!อย่าเพิ่งจบ!!สรุปรูมเมทของผมคือผู้ชายใช่มั้ยยยย!?

     

    เป็นไงอ้ะ!? กลัวมันแป้กอย่างแรง T^T เพราะว่าไรท์เตอร์แต่งในสมุดคือพอมาพิมพ์จริงๆเพิ่มขึ้นเยอะพอควร เกรียนมากก TT หวังว่ามีแบรนเนอร์เมื่อไหร่จะโปรโมทเมื่อนั้นแหละ เอิ๊กๆ-..-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×