ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บนิยายตามใจฉัน

    ลำดับตอนที่ #64 : ++ใบสมัคร Endless Forms++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 151
      0
      25 ต.ค. 58










    1.ชื่อ นามสกุล: Celdilon Immortia (Sevialear)

      เคลดิลอน อิมมอร์เทีย (เซเวียเลอา)

     

    2. เพศ: หญิง

     

    3. รูปร่างหน้าตา: เส้นผมสีขาวเหลือบประกายมุก ดวงตาสีฟ้าครามและสีอำพัน มีรอยแผลเป็นอยู่บนฝ่ามือสองข้าง

     

    4. ลักษณะนิสัย: ไม่ค่อยสนใจโลกรอบข้าง ไม่ได้เย็นชาเพราะเจ้าตัวมักจะทำหน้าง่วงนอนเกือบตลอดเวลา

     

    5. เชื้อชาติ: นอร์เวย์

     

    6. อายุ: 18 (166 ปี)

     

    7. ประวัติ:


    พ่อของเคลเป็นพ่อมดฝั่งผู้ใช้ศาสตร์มืด ส่วนแม่ของเธอเป็นมนุษย์ที่มีเชื้อสายของภูตน้ำแข็ง   หลังจากเกิดมาได้ไม่นานแม่ก็เสียชีวิต เธอจึงถูกพ่อนำไปเลี้ยงที่โกลเด้นฮิลล์ แต่ก็อยู่ได้หลังจากการเลือกสายไม่นานเพราะตัวเธอเลือกฝั่งขาว แถมดันเผลอ(ตั้งใจ)ใช้พลังจากฝั่งแม่แช่แข็งปราสาทไปส่วนหนึ่ง นั่นก็เพราะ...

     

    8. ความสนใจ/ความถนัดส่วนตัว หรืองานอดิเรก:


    ถนัดในการทำขนมหวานโดยเฉพาะน้ำแข็งใส   อาวุธหลักที่ใช้คือเส้นลวดและมีดสั้น   แต่ที่ถนัดกว่าคือดาบซึ่งไม่ได้แสดงออกมาให้ใครเห็นนักเพราะปมบางอย่าง...

     

    9. เพิ่มเติม:


    ที่ไม่ค่อยยอมจับดาบเพราะครั้งหนึ่งเธอเคยเลี้ยงลูกมังกร และมันถูกฆ่าตายด้วยคำสั่งของผู้อาวุโสบ้าน...ด้วยมือของพ่อเธอเอง แผลเป็นที่มือก็เกิดจากพ่อของเธอเช่นกัน ทำให้เธอตัดสินใจเดินออกมาจากบ้านเซเวียเลอา   และหลังจากนั้นก็เผลอนับถือเรนเชลเป็นไอดอลไปด้วยหลังจากเกิดเหตุการณ์ของเรนเชลขึ้น

     

    10:  ทำไมถึงมีสมัครองค์กรสีแดง? :


               “ทำไมฉันถึงเข้าองค์กรนี้น่ะเหรอ...ไม่รู้สิ ก็แค่คิดว่าสีแดงที่ไหลหยดบนน้ำแข็งมันสวยเอามากๆเท่านั้นเอง”


    โหดอีกแล้วลูกสาวฉัน...


    “เอาใหม่ก็ได้...น่าเบื่อจัง...ก็ถ้าฉันใส่เครื่องแบบของสีแดงให้ยัยแก่พวกนั้นเห็น คงจะกรีดร้องกันบ้านแตกแน่ๆ มันคงเป็นอะไรที่น่าดูใช่ย่อย ฮะๆๆๆ”

     

    11: อะไรคือสิ่งที่คุณคิดว่าเราจะเลือกคุณเข้าทำงาน:


    “ก็เพราะฉันสามารถทำน้ำแข็งใสที่อร่อยที่สุดในโลกให้คุณกินได้มั้ง? ไม่ล่ะๆ...ฉันคิดว่าตัวเองก็สมควรจะอยู่ที่นี่ ในฐานะที่อย่างน้อยก็เคยอยู่ท่ามกลางศัตรูของพวกคุณอย่างยายแก่แร้งทึ้งนั่น ข้อมูลบางอย่างที่ฉันรู้อาจจะเป็นประโยชน์ก็ได้นะ”

     

    12: หากมีความจำเป็นต้องปรับตัวละครให้สอดคล้องกับเนื้อเรื่อง อนุญาตหรือไม่?

    อนุญาตเต็มที่ค่ะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×