ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My lovelylesbian ยัยสาวหล่อสุดที่รัก ♥

    ลำดับตอนที่ #3 : ♥ Episode 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      0
      8 พ.ค. 55

    EL LE






    Episode 1

     

    เฮ้ย พวกมึงกูสอบติดแล้วค่ะ >< “  

    เสียงเจื้อยแจ้วของฉันตะโกนร่าขัดจังหวะกลุ่มเพื่อนสนิทที่กำลังนั่งคุยกันอยู่อย่างเมามันสในยามเช้า

    ฉันที่เพิ่งมาถึงโรงเรียนจึงรีบวิ่งปร้อมาบอกข่าวดีของฉันให้เพื่อนสุดที่รักฟัง><

    จริงดิ กูว่าแล้วมึงต้องติด ก็แม่งนั่งทำนั่งอ่านทั้งคาบ ไม่ยอมเรียนวิทย์เลยสักกะจิ้ด  

    ไอ้ดรีมเพื่อนท่าทางทอมบอยพูดขึ้นมา

    ไอ้มิกกี้มันสอบคณิตได้ ศูนย์เต็มสี่สิบกูฮาชิบหายเลย  กินไข่ทั้งใบอิ่มมั้ยหล่ะมึง 555555555”

    นังส้มเช้งเพื่อนสนิทฉันที่สุดพูดขึ้นมา  แหมอีนี่ได้ข่าวว่ามึงได้แค่ 5 นะ ต่างมากเลยสินะ หึ    

    พวกมันพูดกันเองแล้วก็ขำกันเอง  สรุปคือพวกมันกำลังด่าฉันอยู่ว่าไม่เรียนหนังสือ!!!   =______,=

     

    แต่ฉันมีเหตุผลนะค่ะ  คือฉันตั้งใจจะสอบเข้าเรียนต่อม.4  ในมหาลัยชื่อดังทางด้านดนตรีแห่งหนึ่ง

    ฉันเป็นคนชอบเล่นดนตรีมากค่ะ จึงตั้งใจจะทำงานเกี่ยวกับดนตรี หนูจะเป็นนักดนตรีค่ะม๊า  

    แล้วก็ไปสอบ ผลก็คือติดแหละค่ะ  และอีกไม่กี่เดือนก็ต้องแยกย้ายจากเพื่อนที่โรงเรียนมัธยมแล้ว เศร้าT_T

    ส่วนตัวฉันชื่อมิ้กกี้ อายุ15เป้ะ กำลังใสๆวิ้งๆ*0* เป็นเด็กสาวธรรมดาๆคนหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละค่ะ^______^

     

      เป็นเด็กสาวธรรมดาๆคนหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละค่ะ

    เป็นเด็กสาวธรรมดาๆคนหนึ่ง … ‘

     

    แต่ต่อไปมันจะไม่ธรรมดาแล้วน่ะสิ .. ‘

     

     

     

     

    5  เดือนต่อมา

    เดือนเมษายน  ในมหาวิทยาลัย ณ ต่างจังหวะแห่งหนึ่ง

     

    ฮึบบบบบบบบบบ  ! 

    เสร็จล้ะของทั้งหมด  ที่นี่ก็เตรียมตัวเข้าหอได้  อึ้ยยยตื่นเต้นจัง   

     

    พ่อไปก่อนนะลูก  จะกลับบ้านที่กรุงเทพเมื่อไหร่ก็โทรมานะ  ดูแลตัวเองดีๆนะ บ้ายบาย~”

    บ้ายบายค่ะ ^^ “

    โบกมือลาพ่อที่เพิ่งขับรถมาส่งฉันที่หอพักเสร็จฉันก็ปิดประตูห้องตัวเอง

    พร้อมลากสัมภาระทั้งเสื้อผ้าหนังสือเรียนของกระจุ้กจิ้กทั้งหลายเข้าห้องตัวเอง  ถึงเวลาจัดห้องแล้ว><

    อ๋อ ลืมบอกค่ะว่าห้องที่ฉันพักอยู่ไม่ได้อยู่คนเดียวเน้อ มีรูมเมทอีกสามคนแน่ะ อยากรู้จังจะเป็นคนแบบไหนบ้าง

    ตอนนี้ขอจัดของก่อนดีกว่า  เดี้ยวจะมืดสักก่อนเนอะ

     

    ……..

     

    จัดของเข้าที่เข้าทางเสร้จแล้วค่ะพี่น้อง><  ห้องมิกกี้นี่มันน่าร้ากกจริงๆเลย <3

    เหนียวตัวจังไปอาบน้ำก่อนดีกว่า  แล้วเดี้ยวค่อยไปหาอะไรกินนอกวิทลัย

     

    ซ่า~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~  

    คันนนนหู้วววววววววววววววววม่ายรู้วววววววววววววววเป็นอะร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    สบายยยสบายยยยอาบน้ำสบายยยยยย อ้าสสสสสสสส   

     

    ระหว่างที่มิกกี้กำลังอาบน้ำอยู่ 

     

    แกร้ก!  เสียงประตูห้องดังขึ้น  กุญแจจากภายนอกถูกไขเข้ามาอย่างง่ายดาย

    พร้อมกับผู้ที่ก้าวเท้าเข้ามาในห้อง 

     

    “โธ่เว้ย ลืมเอาผ้าเช้ดตัวเข้ามาในห้องน้ำอีกล้ะ ขี้เกียจออกไปเอาจัง"
    ดีนะล้อคประตูไว้แล้วเลยโป๋ได้  โป๋จริงๆนะเนี่ยฉัน><  ถ้าใครมาเห็นอายตาย-0-

     

    เอ๋ในตู้เสื้อผ้าก็ไม่มี  เราเตรียมไว้แล้วนี่หว่า อยุ่ไหนเนี่ยยยห้า

     

    ผืนนี้รึเปล่าครับ ? “  

     

    จะผืนไหนอีกล้ะห้า ก็ฉันบอกอยู่ว่าหาไม่เจอเนี้ย !! โง้ยยยยยย

    เห้ยเดี้ยว  เสียงใครพูดว้ะ   

     

    ทางนี้ครับ คนสวย^^ “

     

    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!"
     
    เออ ห่มผ้าก่อนดีมั้ยอ่ะ เข้าใจว่าเป็นคนเปิดเผยนะ แต่ห่มผ้าก่อนสิไม่หนาวบ้างหรอ

    นายนายนายยยยยยยยย!  นายเป็นใครเนี่ยเข้ามาได้ยังไง ไอ้โรคจิตตตช่วยด้วยค่ะช่วยด้วยย

    อยู่ๆก็มีผู้ชายร่างบางเข้ามาในห้องฉัน ได้ไงเนี่ย!? แล้วเห็นฉันในสภาพโป๋เปื่อยแบบนี้ ไอ้บ้าไอ้โรคจิต 

    ฉันตกใจมากทั้งตัวก้เปื่อยเปล่า ทรุดลงไปนั่งหน้าห้องน้ำพร้อมกับเอามือปกปิดร่างกายเท่าที่จะทำได้!

     

    ช่วยยยยด้วยยยยยย มีใครอยู่แถวนี้บ้างมั้ยยยยยช่วยหนูด้วยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    เฮ้ยๆๆๆ ใจเย็นดิเธอ ฉันไม่ใช่โรคจิตนะ เอ้าห่มผ้าก่อนเร้ว

    นายคนนั่นเดินเข้ามาใกล้ฉันแล้วทำท่าจะห่มผ้าให้ฉัน   อร้ายยยยยยยไอ้บ้าแกจะแอบดูจุดซ่อนเร้นฉันใช่มั้ย!!

    ไม่ๆๆๆๆ  นายถอยไปเลยนะวางผ้าห่มไว้ตรงนั้น อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ ไอ้โรคจิต! “

     

    นี่ ก็บอกแล้วไงไม่ใช่โรคจิต ฟังฉันอธิบายก่อนสิ แล้วก็ห่มผ้านี่เร็วเข้า….”

    เดี้ยวจะหนาวแล้วไม่สบายเอานะครับ  รู้เปล่า

    ฉันเผลออึ้งกับคำพูดอ่อนโยนของนายนี่ เผลอไปสบตากับเขา ทำไมมันรู้สึกแปลกๆแฮะ

    อ้ะ ! รู้ตัวอีกทีนายนี่ก็ฉวยโอกาสเอาผ้าห่มมาคลุมไหล่ฉัน อย่างอ่อนโยน

     

    นายถอยไปเลยนะ  ไอ้โรคจิต แล้วเข้ามาห้องฉันได้ยังไงห้ะ ต้องการอะไรห้ะ ข่มขืนฉันหรอไอ้บ้า!?” 

     

    อื้มม .. หึ ใช่ๆ ฉันมาข่มขืนเธอหนะ เธอยอมให้ผมข่มขืนเปล่าหล้ะครับ   

    นายนั่นพูดเสียงแผ่วพร้อมก้มลงเขยิบเข้ามาใกล้ฉันจนชิดประตูห้องน้ำ  หน้าของเขาอยู่ตรงหน้าฉัน

    ดูใกล้ๆหน้าของเขาคล้ายผู้หญิงเลยแฮะ  คงจะเป็นผู้ชายหน้าสวยอะไรอย่างนี้รึเปล่า

    คนตาก็ยาวตาสีน้ำตาลสวย  ผมซอยสั้นที่ระต้นคอสีน้ำตาลเข้ม  กับร่างที่ดูเบาะบางแต่สูงชะลูด

    ปากเรียวอมชมพู แก้มใสแดงระเรื่ออย่างกะผู้หญิง จมูกโด่งสวยอีก

    เห้ยยย นี่ฉันกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย  !!!

     

    เฮ้ย!  ถอยไปนะเว้ย ไปไกลๆจากฉันเดี้ยวนี้ ไม่งั้นฉันจะร้องดังๆให้คนช่วยเลย แจ้งตำรวจด้วยนะเอาสิ!!”

    ฉันจ้องตาเขม้งใส่เขา  พร้อมเถิบตัวเองให้รอดพ้นจากแขนยาวๆของหมอนั่น

     

    เธอนี่ง่องแงงขี้โวยวายยจริงๆเลยนะ  โอเคๆฉันไม่แกล้งเธอแล้วก็ได้ว้ะ

    นายพูดเรื่องอะไร แกล้งอะไรห้ะ

    เธออยู่ห้องนี้สินะ ฉันก็อยู่ห้องนี้ เพราะงั้นเราคงเป็นรูมเมทกัน ... เธอหยุดโวยวายสักที

    จะบ้าหรอ!!!  นี่มันหอผู้หญิงนะ  นายประสาทป้ะเนี่ย  พูดจาก็ไม่รู้เรื่อง

    ฉันก็เป็นผู้หญิงเหมือนเธอนะค่ะ  

     

    ฉันไม่เชื่อ ผู้หญิงอะไรท่าทางเหมือนผู้ชายแล้วยังทรงผมนี่อีก พิสูจน์สิว่านายเป็นผู้หญิง.. เหวอออ O[]O “

    เดี้ยวสิ  นี่นายทำอะไรหน่ะ!! “   O//////O    

    เขาเขาเขา!! เขาหอมแก้มฉัน!  โธ่หอมแก้มเองหรอกหรอ เสียดาย-3- เอ้ยไม่ใช่ๆๆ>< มาหอมแก้มฉันได้ไงเนี่ย!

    มันเร็วมาก เร็วจนฉันไม่รู้สึกตัว  ไอ้บ้านี่อ้ายเล๊วววววววววววววววววววววววววววววววว

    แก้มเธอนิ่มดีนะ หอมซะด้วย^^  อ้ะนี่ บัตรประชาชนฉัน  ดูซะยัยแก้มนิ่มติ้งต๋อง

     

    ฉันดึงบัตรประชาชนนายนี่มาดูทันทีค่ะ  เอ๋ เกิดวันที่ 25 กันยายน .. บ้านอยู่ที่อายุ 15 ..

    เพศ หญิง ..  !! ห้ะ เพศหญิงง  O-o    นายนี่น่ะหรอเพศหญิง  โอ้ยงงไปหมดแล้ว=  =;

     

      เฮ้อ เดี้ยวฉันไปยกของหน้าห้องมาก่อนนะ  เธอรีบใส่เสื้อผ้าซะ  เดี้ยวเป็นหวัดเอานะ

    พูดจบนายนั่นเอ้ย!  นายไม่ได้แล้วสิ  เธอ-/////-  เธอก็เดินดุ่กๆๆๆ  ออกไปหน้าห้อง

     

    ฉันจึงหายแวบหยิบเสื้อผ้าของตัวเองรีบใส่มันให้เรียบร้อยก่อนที่ยัยทอมนั่นจะกลับเข้ามาในห้องอีก

    ทำไงดีล้ะ  นี่ฉันมีรูมเมทเป็นทอมหรอเนี้ยะ   ฉันเกลียดทอมที่สุดเลย  อยู่ด้วยนี่คงลำบากน่าดูTT

     ไม่เป็นไรๆๆๆ (-0-) เพื่อนที่น่ารักอีกสองคนคงเป็นผู้หญิงน่ารักสวยอ่อนโยนสมกับเป็นสตรีน่าทะนุถนอม>.<

     

    “ นี่เธอ  ว่าแต่เธอชื่ออะไรล่ะ  ฉันมินนี่นะ เรียกมินก็พอ “

    เสียงยัยทอมตะโกนออกมาจากนอกห้องน้ำ ในขณะที่ฉันอยู่ในห้องน้ำ

    นั่น -_-**  ชื่อยังเสือกคล้ายฉันอีก  ฉันชื่อมิกกี้ยัยทอมนั่นชื่อมินนี่ ฮืออออออออออ  ร้องไห้ค่ะ

      

    ฉันเลยตะโกนกลับออกไปพร้อมเก็บข้าวข้องกำลังจะออกจากห้องน้ำ

    “บังเอิญจังเลยนะ  ฉันชื่อมิกกี้หนะ 

    ฉันทำหน้าบู้  -3- พร้อมเดินผ่านหน้าเขาไปนั่งแหมะอยู่บนเตียงฉัน  ซึ่งทั้งหมดมีสี่เตียงนะค่ะ

     

    “ เฮ้ย! จริงดิ เธอชื่อมิกกี้จริงดิ  แหมโครตบังเอิญเลยเนอะเธอว่าไหม  

    ยัยนั่นพูดไปยิ้มไป  แล้วลากเก้าอี้ตัวเล็กมานั่งตรงข้างหน้าฉัน   จะจ้องฉันทำไมเนี้ย คนมันเขินเป็นนะ!-////-

    บ้าบ้าบ้า ฉันไม่เขินยัยทอมไม่หล่อนี่หรอก หึ  (กัดฟันพูดค่ะ) -_-;

     

    “ เอ้อ เธอรู้จักคนชื่อ พรมป้ะ  คนที่ทำให้ฉันมาเจอเธอได้เนี้ย  “ 

    ยัยนั่นเขยิบเก้าอี้เข้ามาใกล้แล้วก็ทำหน้าทำตาสงสัยในคำถาม   

     

    “ พรมไหนอ่ะ  ไม่มีหนิ  =3=

    ฉันคิดไปนิดนึงว่าใครคือพรมว้ะ  แต่ไม่มีจริงๆนะ ไอ้คนชื่อพรมเนี่ย ถ้ารู้ว่าคนชื่อพรมพายัยนี่มารู้จักฉัน

    ฉันจะไปฆ่ามันให้ยีราฟกิน - -‘

     

    ยัยนั่นเขยิบเข้ามาใกล้พร้อมลุกขึ้นและก้มลงมองฉันเกือบติดหัวฉัน เพราะยัยนี่มันตัวสูงกว่าฉันเยอะ

    แต่แบบนี้ .. ไม่ค่อยดีเลยง้ะ -/////-  ไปไกลๆได้มั้ยเนี้ย

     

    “ก็ พรม.. พรมหลิขิตที่พาให้เราได้มาเจอกันไงครับผม ^^ 

    “ ..............................”

    “ ฮ่าๆๆๆ  อึ้งเลยสิมุขนี้  ฉันยังมีอีกหลายมุขนะ ถ้าเธอสนใจล่ะก็บอก

    เดี้ยวไปสำรวจข้างนอกหอหน่อยนะ  เดี้ยวมาแปป”

     

    แล้วมันก็เดินออกจากห้องไปค่ะ  ทิ้งให้ฉันนั่งอยู่บนเตียงอาย(นิดเดียวนะ!)และอึ้งกับคำตอบของยัยนั่น ..

     

    พอสักที  วันนี้ฉันคิดบ้าอะไร  เลิกคิดได้แล้ว

    บางทีนี่อาจเป็นแค่ฝันนะ  พรุ่งนี้ฉันตื่นขึ้นมา คงไม่เจอยัยทอมนี่อีกแล้วแหละ มันเป็นฝันร้ายเท่านั้น

    ขอให้มันเป็นอย่างนั้นล่ะนะ  เฮ้อ ..

    _________________________________________________________________________________________

    ตอนแรกเป็นยังไงกันบ้างค่ะ แฮะๆๆ  เรื่องนี้อาจจะคล้ายๆหนัง yes or no บ้างเนอะ
    แต่ก็คล้ายแค่เป็นรูมเมทกัน  แต่เรื่องนี้มีรูมเมทตั้งสามคนแถมเป็นสาวหล่อ(มาก)  ซะด้วย-.,-
    ยังไงก็ติดตามแล้วก้เม้นบอกด้วยเน้อ ลาล่ะคร้าบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×