ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YongSeo --------- Just say 'YES'

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      10
      17 พ.ย. 54

     

    ตอนที่
    6

     

     

                หลังจากที่เมื่อวานพี่ยงฮวาพาฉันไปที่โซลทาวเวอร์ เพื่อแขวนกุญแจคู่รักของเราไว้ที่นั่นแล้วพอกลับมาที่บ้าน เราก็มาช่วยกันจัดให้ระเบียงนอกบ้านของเราเป็นเหมือนสวนของอวาตาร พี่ยงฮวาปูพื้นหญ้าปลอมไว้จนทั่วและจัดการเอาแมงมุมและกบของเล่นต่างๆมาแหววนมาติดไว้ให้เหมือนเป็นโลกของอวตารให้มากที่สุด และเมื่อจัดเสร็จเราก็ลงความเห็นว่าจองชินชินกูมาอยู่ที่นี่น่าจะได้ เพราะเขามีลักษณะที่คล้ายกับตัวอวตารในเรื่องมากเลยทีเดียว > <

     

                และเพื่อเป็นการฉลองที่พี่ยงฮวาพูดได้แล้วนั้น วันนี้ฉันเลยตื่นแต่เช้าขึ้นมาเตรียมอาหารไว้ให้ ฉันทำอเมริกันเบรกฟาสต์แบบง่ายๆแต่ใส่ความตั้งใจลงไปเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นไข่ดาวรูปหัวใจหรือแฮมที่เขียนเป็นรูปยิ้มด้วยซอสมะเขือเทศ อีกทั้งฉันยังลงทุนปิ้งมันหวานเอาไว้สำหรับเราจะได้กินด้วยกันในยามว่างอีกต่างหาก ถ้าไม่ใช่คนที่ฉันรู้สึกประทับใจหรือสบายใจที่จะอยู่ด้วยฉันไม่แบ่งมันหวานให้ง่ายๆหรอกนะจะบอกให้ จะว่าไปแล้วตอนที่ฉันยังอยู่ที่หอของโซนยอชิแดนั้น พี่ๆต่างเซอร์ไพรส์วันเกิดปีที่19ของฉันด้วยการจัดปาร์ตี้มันหวานขึ้นมา ในงานนั้นทุกอย่างล้วนเกี่ยวข้อกับมันหวานทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเค้กมันหวานที่พี่เจสสิก้ากับพี่ยุนอาแล้วก็พี่แทยอนเตรียมไว้ให้ หรือจะเป็นมันหวานทอดกรอบกับมันหวานปิ้งที่พี่ซันนี่กับพี่ซูยองไปกว้านซื้อมา หรือรวมไปถึงน้ำมันหวานปั่นเพื่อสุขภาพที่พี่ทิฟฟานี่ช่วยกันเตรียมกับพี่ฮโยยอนอีกด้วย ที่สำคัญคงจะเป็นพี่ยูริที่ลงทุนจัดเตรียมสถานที่ภายในห้องรับแขกให้กลายเป็น โกกูมาปาร์ตี้ได้อย่างสวยงามไม่มีที่ติ ป่านนี้พี่ๆทั้งแปดคนคงกำลังฝึกซ้อมเต้นกันอย่างหนักเพื่อการเตรียมตัวออกอัลบั้มใหม่สินะ อัลบั้มที่ไม่มีฉัน พี่ๆจะรู้สึกว่าเวทีมันกว้างขึ้นบ้างรึเปล่านะ…?

     

                และฉันก็ต้องหยุดความคิดลงตรงนั้นเพราะพี่ยงฮวาวิ่งตึงตังออกมาปิดแก๊สจากเตาที่ฉันปิ้งมันหวานอยู่ให้อย่างเร่งรีบ

     

    ฮยอนน! เธอทำอะไรอยู่ทำไมไม่ดูเตาปิ้งหล่ะ

    ขอโทษค่ะพี่ ฉันเผลอคิดอะไรเรื่อยเปื่อยนิดหน่อย

    คิดถึงผู้ชายคนอื่นอยู่งั้นหรอ ฮื้ออ~” พี่ยงฮวาไม่พูดเปล่าแต่กลับรวบตัวฉันเข้าไปกอดอย่างรวดเร็วและแนบเนียนจนฉันไม่ทันตั้งตัวเลยหล่ะ

    พี่คะ เช้าอย่างนี้มากอดฉันทำไมเนี่ย…”

    ยิ่งเช้าๆสิอากาศกำลังดีเลยนะ

    โธ่!พี่ก็ชอบพูดติดตลกอยู่ได้ ตั้งแต่เปิดปากพูดออกมาเนี่ยพี่รู้ตัวมั๊ยคะว่าพี่พูดเยอะขึ้นมากกกกเลยนะฉันจะบอกให้ แบร่ :P” ฉันพูดความจริงเรื่องที่พี่ยงฮวากลายเป็นผู้ชายพูดมากเป็นรอบที่ร้อยแปดแล้ว แต่เขาก็ยังคงทำหูทวนลมไม่สนใจในสิ่งที่ฉันพูดอยู่ดี

    พี่หิวแล้ว เช้านี้ฮยอนทำอะไรให้พี่กินเนี่ยแล้วพี่ยงฮวาก็ปล่อยฉันออกก่อนจะรีบเดินไปนั่งที่โต๊ะอาหาร

    วันนี้ฉันเตรียมอาหารเช้าแบบง่ายๆน่ะค่ะ

    เธอทำอะไรมันก็น่ากินไปหมดนั่นแหละน่า~” พี่ยงฮวาพูดอ้อนอย่างเอาใจก่อนจะจิ้มแฮมเข้าปากอย่างอร่อย

    ตั้งแต่พี่ยอมพูดกับฉัน พี่รู้มั๊ยคะว่าอะไรๆมันง่ายมากขึ้นเลยนะ ยิ่งถ้าพี่ลองไปคุยกับคนอื่นๆดูพี่จะยิ่งรู้สึกคุ้นเคยกับการพูดได้เร็วขึ้นนะคะ

    ไม่เอาน่า เธอเชื่อพี่เถอะพี่ไม่ได้แกล้งจริงๆนะซอฮยอน แต่พี่ไม่รู้วิธีจะพูดกับคนอื่นนอกจากเธอจริงๆนี่นา

    พี่ก็แค่พูดกับเขาเหมือนอย่างที่พี่พูดกับฉันตอนนี้ไงคะ มันไม่ยากเลยจริงๆนะ

    พี่คิดว่าพี่ทำไม่ได้หรอก…”

    ทำไมจะทำไม่ได้คะ คนอื่นทำให้พี่รู้สึกอึดอัดงั้นหรอคะ งั้นพี่ก็เริ่มจากพูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่ของพี่แล้วก็ตามมาด้วยจองชิน จงฮยอนแล้วก็ลองพูดกับมินฮยอกดูสิคะ คนใกล้ตัวเราทั้งนั้น ทำไมพี่จะพูดไม่ได้ล่ะฉันร่ายยาวออกมาเพื่อชักจูงให้พี่ยงฮวาอยากที่จะลองพูดกับคนอื่นดูบ้าง

    ที่พี่พูดได้แต่กับเธอนั่นเพราะว่า…”

    ”…?”

    เพราะเธอแตกต่างจากคนอื่นน่ะสิซอจูฮยอน…”

    ”>////////<” ให้ตายสิ! ใครก็ได้ช่วยทำให้เขากลับไปพูดไม่ได้แบบเดิมน่ะดีแล้ว อย่าให้เขาพูดได้เลยฉันยังไม่พร้อมจะหัวใจเต้นแรงจนเหนื่อยตายในเร็ววันนี้หรอกนะ

    กินข้าวไปเลยนะคะ ไม่พูดก็ไม่ต้องพูด ฉันเหนื่อยจะบอกพี่แล้ว เชอะ!” เพื่อเป็นการยุติหัวข้อที่ทำให้ฉันใจเต้นแรงแบบนี้ ทางที่ดีฉันควรจะหุบปากแล้วกินข้าวเช้าไปเงียบๆจะดีที่สุดสินะ (.___.   )

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!

    นั่นใครมาแต่เช้าเลยนะฉันรีบลุกไปดูที่ประตูก่อนที่จะต้องเป็นลมกับสายตาวิบวับและรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่พี่ยงฮวากำลังส่งมันมาให้ฉัน

    ใครมาหรอฮยอน ?พี่ยงฮวาส่งเสียงมาถามฉัน

    พี่คะจองชินชินกูมาค่ะ พี่ลองพูดทักทายเขาดูนะคะ

    ไม่นะพี่ทำไม่ได้ซอฮยอนอย่าเปิดประตูนะ…!”

    พี่คะแค่จองชินน่า ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เชื่อฉันนะคะ ฉันก็อยู่กับพี่นะคะไม่หนีไปไหนแน่นอน

    ”…”

    ฉันจะเปิดประตูแล้วนะคะฉันหันไปให้สัญญาณกับพี่ยงฮวาก่อนจะค่อยๆเปิดประตูให้จองชินเข้ามา

     

    พี่สะใภ้กับพี่ยงฮวาทำอะไรกันอยู่นะ ทำไมเปิดประตูช้าจังนั่นไงพ่อหนุ่ม4D มาถึงก็แซวฉันกับพี่ยงฮวาซะแล้ว ยังไม่มีแม้คำทักทายเลยด้วยซ้ำ = =

    เปล่าซะหน่อย เรากำลังกินข้าวกันอยู่น่ะ นายกินข้าวมารึยังจองชินชินกู~”

    อ๋อ ฉันเรียบร้อยแล้วน่ะที่มาวันนี้ฉันมีคนมาแนะนำน่ะ นี่เข้ามาสิซูซี่!” ฉันหันไปตามเสียงเรียกของจองชินชินกู และที่ฉันเห็นก็คือหญิงสาวน่าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ไม่สิแบบนี้เรียกว่าสวยเป๊ะเวอร์มากกว่าละมั้ง O[]o!!!

    สวัสดีค่ะ ฉันเบซูซี่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะเด็กคนนั้นเดินเข้ามาแนะนำตัวก่อนจะโค้งให้ฉันอย่างอ่อนน้อม

    เอ่อ ยินดีที่ได้รู้จักนะซูซี่ พี่ชื่อซอจูฮยอนนะจ๊ะ ส่วนนั่นพี่ยงฮวาฉันตัดสินใจแนะนำตัวให้พี่ยงฮวาเพราะดูแล้วพี่เขาคงจะไม่ยอมปริปากพูดอะไรออกมาอย่างแน่นอน

    เธอเป็นญาติห่างๆของฉันน่ะ พอดีเทอมนี้สอบเข้ามหาวิทยาลัยในโซลได้เลยได้ย้ายมาเรียนที่นี่ แต่หอมีแต่แพงๆทั้งๆนั้นฉันเลยเอาน้องมาอยู่ด้วยน่ะ แค่อยากพามาแนะนำตัวกับพี่ๆเฉยๆเผื่อมีอะไรให้ช่วยก็บอกซูซี่เลยนะ

    นี่จริงๆแล้วบ้านเราก็ไม่ได้จนขนาดไม่มีเงินจ่ายค่าหอให้ฉันซะหน่อย ไม่เข้าใจเลยจริงๆทำไมแม่จะต้องฝากฉันมาอยู่กับพี่ด้วยก็ไม่รู้ซูซีบ่นจองชินขึ้นมาอย่างอดไม่ได้ ฉันคิดว่าเห็นเธอเงียบๆแบบนี้แต่เธอเองคงไม่ใช่คนที่จะ เอ่อเงียบเท่าไหร่ละมั้ง  = =

    บ่นเยอะไปแล้วนะยัยบ๊อง! มาๆไปดูห้องเธอกันดีกว่า

    ซูซี่จะมาอยู่หอเดียวกับพวกเราใช่มั๊ยจองชินชินกู แล้วห้องของเธอจะอยู่ชั้นเดียวกันกับเรารึเปล่าน่ะ

    ชั้นเดียวกับเรานี่แหละ งั้นฉันไม่กวนแล้วนะจูฮยอน พี่ยงฮวา!อรุณสวัสดิ์ตอนเช้านะฮะพี่ ขอโทษที่มากวนแต่เช้านะครับ ผมไปล่ะเมื่อพูดจบจองชินก็ลากแขนซูซี่ออกไปจากห้องของฉัน

    พี่คิดว่าซูซี่น่ารักมั๊ยคะหลังจากที่แน่ใจว่าจองชินออกไปแล้ว ฉันก็เดินกลับมาที่โต๊ะอาหารแล้วเปิดปากพูดกับพี่ยงฮวาถึงเรื่องของญาติผู้น้องของจองชินที่เพิ่งออกไปจากห้อง

    น่ารักสิ ไม่หรอกนะพี่ว่าเด็กคนนั้นเรียกว่าสวยเลยจะดีกว่า

    ฉันก็คิดเหมือนกันเลยค่ะ เธอมีหุ่นที่ดีมากยังกับนางแบบแน่ะ และยังใบหน้าที่เหมือนถูกปั้นมาอย่างนั้น ฉันว่าซูซี่ต้องมีแฟนคลับที่มหาวิทยาลัยเยอะมากแน่ๆเลยฉันพูดความคิดของฉันออกไปอย่างไม่ได้คิดอะไร แต่กลับเห็นด้วยกับพี่ยงฮวาซะอีกที่มองว่าซูซี่เป็นเด็กที่สวยมาก

    แต่เธอรู้อะไรมั๊ยฮยอน…” พี่ยงฮวาเอ่ยขึ้นมาโดยที่ไม่ได้มองหน้าฉันก่อนจะเว้นวรรคไว้รอฟังปฏิกิริยาตอบรับจากฉัน

    รู้อะไรหรอคะ?

    ก็รู้ว่า ซูซี่สวยได้ไม่ถึงเสี้ยวหนึ่งของเธอยังไงหล่ะ J

    ”>/////////<” บ้าที่สุด! นี่เขาจะแกล้งฉันไปถึงไหนกันนะ! คนบ้า คนนิสัยไม่ดีแกล้งให้ฉันหัวใจเต้นแรงแบบนี้ได้ยังไงกันนะ พระผู้เป็นเจ้าลูกสาบานได้เลยว่าตั้งแต่เกิดมาจนอายุครบ20ปีนี้ ลูกไม่เคยมีแฟนเลยแม้แต่คนเดียว คำรักหวานๆลูกก็เพิ่งได้ยินเมื่อผู้ชายตรงหน้าพูดได้อย่างปกติอีกครั้ง แม้กระทั่งตอนที่ฉันสนิทกับแจฮัน เขายังไม่เคยพูดคำหวานๆประเภทนี้ให้ฉันฟังเลยนะ แต่พี่ยงฮวาคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน เป็นสามีฉันแล้วจะมีสิทธิ์มาทำให้หัวใจของฉันเต้นแรงแบบนี้ได้อย่างนั้นหรอฮะ!!!!   ฉันคงต้องเริ่มสร้างภูมิคุ้นกันความหวานจากเขาซะแล้วสิ ไม่อย่างนั้นฉันคิดว่าคงได้เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจแตกเพราะหัวใจสูบฉีกเลือดเร็วเกินไปอย่างแน่นอนอาเมน TT^TT

     

     

    อีกฝั่งที่ห้องของสามหนุ่ม

     

    นี่ห้องเธอจองชินเปิดประตูให้ซูซี่เข้าไปดูห้องเก่าของยงฮวาที่ตอนนี้ถูกเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างออกไป แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ไม่ถูกเคลื่อนย้ายก็คือ อุปกรณ์ดนตรีต่างๆที่ยงฮวาเอาไว้ใช้ยามแต่งเพลงที่มันยังคงถูกวางเอาไว้ที่เดิม

    ห้องแคบๆอย่างนี้ฉันจะอยู่ได้ไงน่ะพี่!”

    เธอบ่นมากเกินไปแล้วเบ

    อย่าเรียกฉันอย่างนั้นสิคะ ผู้หญิงอะไรชื่อเบ - -”

    เอาน่า ยังไงเธอก็ต้องอยู่กับพี่ แม่เธอฝากเธอไว้กับพี่นะ

    แต่พี่จองชิน…”  แม้ว่าซูซี่พยายามคัดค้านจองชินยังไง ดูเหมือนว่าเธอจะขัดพี่ชายต่างสายเลือดคนนี้ไม่ได้ซะแล้ว

    เฮ้!จองชิน ฉันได้หนังมาใหม่ ไปดูกันเหอะ > <” ระหว่างที่จองชินกำลังพาซูซี่ดูห้องอยู่นั้นมินฮยอกก็วิ่งเข้ามากอดคอจองชินจากด้านหลังก่อนจะเอาคางไปเกยไว้บนไหล่ของจองชินอย่างที่เคยทำเป็นประจำ

    ได้เรื่องอะไรมาน่ะ

    ฉันได้มาเยอะเลย ไว้ไปเลือกดูเอาละกันว่าจะดูเรื่องไหนก่อนมินฮยอกยังคงเอาคางเกยไว้บนไหล่ของจองชินอย่างสบายโดยไม่ได้สังเกตเลยว่ามีสายตาอำมหิตจากคนบางคนในห้องที่กำลังส่งมาให้เขากับจองชิน

    นั่นนายจะกอดพี่ฉันอย่างนั้นอีกนานมั๊ยฮะไอ้ตีบ - -”

    ”O___o!!” เหมือนมินฮยอกเพิ่งจะรับรู้ถึงการมีตัวตนของบุคคลที่สามทำให้เขาเอาคางออกจากไหล่ของจองชินแล้วเริ่มมองหาที่มาของเสียงอย่างจริงจัง

    แกได้ยินเสียงใครพูดรึเปล่าน่ะ หรือแกเรียกฉันว่าตีบงั้นหรอ - -”

    เปล่าซะหน่อย คนพูดน่ะนู่นจองชินปฏิเสธก่อนจะชี้มาที่ๆซูซี่ยืนอยู่ และเมื่อมินฮยอกมองตามนิ้วเรียวของจองชินไปเขาก็ได้เห็นว่าใครเป็นคนเรียกเขาอย่างนั้น  ตาตีบๆ(?)ของเขาก็เบิกกว้างขึ้นก่อนจะตะโกนขึ้นมาด้วยเสียงอันดังว่า

    ยัยหัวขโมยรามยอน!!!”

    นายสิไอ้ผู้ชายไม่มีมารยาท!!!”

    เฮ้!พวกนายรู้จักกันมาก่อนหรอเนี่ยจองชินที่ทำหน้าที่เป็นคนกลางเอ่ยขึ้นมาอย่างงงๆ

    ฉันก็ไม่ได้อยากรู้จักยัยนี่สักเท่าไหร่หรอกนะ - -”

    ใครว่าฉันอยากรู้จักนายล่ะไอ้ตีบ ชิ!” ทั้งซูซี่และมินฮยอกต่างเชิดหน้าไปคนละทางโดยที่จองชินได้แต่ถอนหายใจกับตัวเองแล้วส่ายหน้าให้กับความเด็กของทั้งสองคนอย่างขำๆ

    ยังไงก็แล้วแต่พวกนายก็ต้องอยู่ด้วยกันอยู่ดี จะรู้จักหรือไม่อยากรู้จักกันยังไงซะก็เคลียร์กันเองละกันนะ ซูซี่เก็บของเธอแล้วไปพักเถอะ ส่วนแกมินฮยอกไหนว่าเช่าหนังมาดูกับฉันไง ไปดูหนังกัน

    แกหมายความว่าไงวะจองชิน!! ยัยนี่เนี่ยนะที่แกบอกว่าจะมาอยู่กับพวกเรา ฉันคิดว่าเป็นญาติผู้ชายซะอีก

    ก็ไม่ถามเองนี่หว่าจองชินลอยหน้าลอยตาตอบมินฮยอกก่อนจะเดินไปล็อกคอมินฮยอกแล้วลากเข้าห้องก่อนที่มินฮยอกจะได้โวยวายอะไรกับซูซี่อีก ไม่ใช่อะไรหรอก แต่เขาแค่รำคาญเท่านั้นเอง

    ไอ้ตีบนั่นฮึ่ยย!!!” เมื่อเห็นว่ามินฮยอกเป็นเพื่อนของจองชินเธอก็คงจะทำอะไรไม่ได้ซะแล้วเพราะว่ายังไงซะเธอก็ต้องอยู่ที่นี่อยู่ดี เอ๊ะ! หรือเธอควรจะใช้ข้ออ้างนี้มาต่อรองกับจองชินเพื่อขอย้ายออกไปอยู่หอที่อื่นดีนะ แล้วเบซูซี่ก็ได้แต่หัวเราะกับตัวเองเบาๆอย่างมีความสุข

     

                แต่ทว่าผลที่เธอคาดหวังมันไม่เป็นอย่างนั้น เพราะดันมีตัวแปรสำคัญเข้ามาเปลี่ยนความคิดของเธอน่ะสิ

     

    เฮ้ไอ้เด็กโย่ง! พวกนายจะขลุกอยู่ด้วยกันแต่ในห้องแบบนั้นไม่ได้หรอกนะ ออกมากินข้าวเร็วระหว่างที่ฉันกำลังยืนทำอาหารเย็นอยู่ในครัวนั่นเอง เสียงทุ้มนุ่มน่าฟังจากบุคคลปริศนาก็เดินเข้ามาในห้องซะก่อน

    พี่จงฮยอน อีกสองตอนจะจบแล้วเดี๋ยวออกไปนะฮะ!” ฉันได้ยินเสียงไอ้ตีบตะโกนตอบออกมาจากในห้องนอนของเขากับพี่จองชิน อ้อ!อย่าคิดมากนะ พี่ชายฉันน่ะแมนล้านเปอร์เซ็นต์! แต่ไอ้ตีบมันจะคิดอะไรกับพี่ฉันมั๊ยก็อีกเรื่อง สองคนนี้เป็นรูมเมทกันเท่านั้นเอง เพราะฉันได้ยินมาว่าแต่ก่อนห้องนั้นที่ฉันอยู่ เป็นห้องของพี่ใหญ่ของวงที่ชื่อยงฮวา ส่วนอีกห้องก็ตกเป็นของพี่จงฮยอนพี่ใหญ่อันดับสอง และอีกห้องพวกเขาใช้เก็บอุปกรณ์ดนตรีต่างๆ นั่นจึงเหลือห้องใหญ่เพียงห้องเดียวเท่านั้น พี่จองชินเลยได้อยู่ห้องนั้นกับไอ้ตีบ เรื่องราวมันก็เท่านั้น แต่ฉันไม่ชอบใจเลยที่ไอ้ตีบนั่นมาวุ่นวายอยู่รอบๆตัวพี่จองชิน ฉันว่าหมอนั่นต้องคิดอะไรกับพี่จองชินแน่ๆเลยหล่ะ!!!

     

    เฮ้ย!เธอเป็นใครน่ะระหว่างที่ฉันกำลังคิดอะไรเพลินๆ เจ้าของเสียงทุ้มที่ชวนน่าหลงใหลเคลิบเคลิ้มก็เดินเข้ามาในส่วนของครัวพอดี

    เอ่อ…”

    เธอเป็นแฟนของใครคนใดคนหนึ่งในสองคนนั้นหรอผู้ชายตรงหน้าถามฉันอย่างตกใจก่อนจะชี้มือไปยังประตูห้องที่พี่จองชินกับมินฮยอกอยู่ข้างใน นี่ผู้ชายคนนี้จะมีเสน่ห์มากไปไหนนะ พูดกับฉันเยอะจังเลย~ กลัวฉันไม่รู้ว่าคุณมีน้ำเสียงที่ไพเราะหรอคะ > <

    เอ่อ ฉันชื่อ…” ในขณะที่ฉันกำลังจะแนะนำตัวเองกับพ่อหนุ่มสุดหล่อเจ้าของเสียงอันทรงเสน่ห์นั้น ไอ้ตีบมินฮยอกก็เดินออกมาจากห้องแล้วมาล็อกคอฉันก่อนจะใช้ให้ฉันไปเอาน้ำเย็นมาให้

    ไปเอาน้ำเย็นมาให้กินหน่อยสิพูดเฉยๆก็ได้นี่นาไม่เห็นต้องมาล็อกคอกันอย่างนี้เลย หายใจไม่ออกโว้ยยย - -

    เอ่อ ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลยใช่มั๊ยคะ สวัสดีค่ะฉันชื่อเบซูซี่ เรียกฉันว่าซูซี่ดีกว่านะคะ^ ^” ฉันไม่สนใจว่าไอ้ตีบนั่นจะล็อกคอฉันอยู่หรือสั่งให้ฉันไปทำอะไรก็ตาม ก็เขาตรงหน้าตอนนี้น่าสนใจกว่านี่นา

    น้ำเย็นแก้วนึง…” มินฮยอกยังคงกอดคอฉันแน่นก่อนจะใช้น้ำเสียงที่มีโทนเสียงต่ำกว่าเดิมพูดกับฉัน

    อะไรเล่า ไม่เห็นหรือไงว่าฉันคุยกับเพื่อนพี่จองชินอยู่ นายก็ปล่อยฉันได้แล้ว!”

    ฉันหิวน้ำนี่!”

    หิวก็หยิบเองดิไอ้ตีบนี่นิ! ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอคะฉันหันไปแว้ดๆใส่มินฮยอกก่อนจะเปลี่ยนน้ำเสียงแล้วหันไปถามชื่อหนุ่มสุดหล่อที่ตอนนี้ยืนมองฉันกับมินฮยอกอย่างไม่วางตา

    ฮะ? อ๋อ~ พี่ชื่อจงฮยอนนะ อีจงฮยอนเป็นพี่จองชินกับมินฮยอกปีนึง งั้นเธอก็คงต้องเรียกพี่ว่าพี่ด้วยแล้วล่ะสาวน้อยไม่พูดเปล่าหากแต่ผู้ชายที่ชื่อจงฮยอนกลับส่งรอยยิ้มหวานบาดใจมาให้ฉันอีกด้วย

    พี่ไม่ต้องไปอยากรู้จักยัยขี้ขโมยนี่หรอกฮะ เสียเวลา :P” มินฮยอกพูดกับพี่จงฮยอนก่อนจะหันมาแลบลิ้นใส่ฉัน

    ฉันไม่ใช่ขโมยนะ เรียกอยู่ได้ นายต่างหากไอ้ผู้ชายไม่มีมารยาท!”

    ฉันไม่มีมารยาทตรงไหนมิทราบฮะ! พี่จงฮยอนฮะ ผมต่อคิวซื้อรามยอนอยู่ดีๆยัยนี่ก็วิ่งเข้ามาตัดหน้าแล้วหยิบไปเฉยเลย แบบนี้ผมยังเสียมารยาทอยู่มั๊ยล่ะ

    ไม่ต้องไปขอให้พี่จงฮยอนช่วยตัดสินเลยนะ จริงๆฉันต่อคุณป้าคนนั้นนานแล้วแต่ไปเข้าห้องน้ำ ขนาดไปแค่แปบเดียวนายยังมาแย่งคิวฉันเลย ฉันมาก่อนก็ควรจะได้ก่อนสิ!”

    ยัยนี่! ฉันเป็นพี่เธอตั้งปีนึงนะพูดกับรุ่นพี่ให้มันดีๆหน่อยไม่ได้รึไงฮะ!” โธ่!เมื่อไหร่ไอ้ตีบมันจะเลิกชวนฉันเถียงนี่ ฉันจะไปคุยกับพี่จงฮยอนนะ ปล่อยฉันไปเถอะ ฉันอยากคุยกับผู้ชายคนนั้น TT^TT

    เอ่อเดี๋ยวพี่ไปเตรียมข้าวเย็นละกัน พวกนายก็เคลียร์กันเองนะ มินฮยอกนายเป็นผู้ชายเรื่องเล็กน้อยแค่นั้นก็อย่าไปว่าซูซี่อีกเลย ส่วนซูซี่เองก็เป็นรุ่นน้องมินฮยอกด้วยไม่ใช่หรอ พูดกับพี่เค้าดีๆสิครับ เป็นแฟนกันก็ต้องค่อยๆพูดค่อยๆจานะ อย่าทะเลาะกันแค่ใครได้กินรามยอนก่อนเลย เป็นแฟนกันก็ต้องเสียสละให้อีกคนได้นะรู้มั๊ย ^ ____ ^” พี่จงฮยอนพูดสั่งสอน(?) ฉันกับมินฮยอกอย่างยืดยาวก่อนจากไปพร้อมรอยยิ้มหวานบาดใจ อะไรนะ!!! นี่พี่เขาเข้าใจว่าฉันกับไอ้บ้านี่เป็นแฟนกันงั้นหรอ ไม่เอาน่ะ พี่คะอย่าเพิ่งไป มาให้ซูจีอธิบายเรื่องทั้งหมดก่อนนนน

    ”…”

    ”…” พอพี่จงฮยอนพูดออกมาแบบนั้นฉันกับไอ้ตีบก็เลยไม่มีใครพูดอะไรแต่ทว่าเมื่อฉันหันไปสบตากับเขาเข้า แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชายตาตีบมาก(ถึงมากที่สุด) แต่เขาก็มีดวงตาที่สดใสและเป็นประกาย เมื่อฉันสบตากับเขาก็เหมือนกับว่าฉันกำลังถูกเขาดึงดูดเข้าไปใกล้เรื่อยๆใกล้เรื่อยๆจนกระทั่งฉันสัมผัสได้ถึงฝ่ามือนุ่มของเขาที่เปลี่ยนจากล็อกคอมาจับที่แก้มของฉันเบาๆ ก่อนฉันจะหลับตาพริ้มลงอย่างอัตโนมัติโดยไม่รู้ตัว

    ”…” ลมหายใจของคนตรงหน้าค่อยๆใกล้เข้ามาและตามมาด้วยริมฝีปากหนักๆที่ประทับลงบนริมฝีปากของฉัน ก่อนจะตามมาด้วยเสียงหัวเราะเบาๆ เอ๊ะ!เสียงหัวเราะในฉากซึ้งอย่างนี้เนี่ยนะ?

    ฮ่าๆๆๆๆและเร็วกว่าความคิด จากเสียงหัวเราะเบาๆก็เปลี่ยนไปเป็นเสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่งแล้วมือที่สัมผัสแก้มฉันอยู่นั้นก็หายไป

    ”…” และเมื่อฉันลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่ามินฮยอกกำลังนอนหัวเราะกุมท้องตัวเองอยู่บนโซฟา และในมือเขานั่นมินลูกพูลนี่นา!! ไอ้ตีบนี่แกล้งฉันงั้นหรอ อ๊ากกกกกกกกกกกก!!

     

    นาย! แกล้งฉัน…”

    เธอเองก็ดูจะชอบกับการแกล้งของฉันด้วยนี่นา หลับตาพริ้มเชียวนะเบซูจี~”

    ฉันไม่ได้หลับตา อ๊ะ!...เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าอะไรนะไอ้ตีบ?

    หืม?

    เมื่อกี้นายไม่ได้เรียกซูซี่!” หัวใจของฉันหล่นวูบไปอยู่ตาตุ่มเรียบร้อยแล้วเมื่อแน่ใจว่าได้ยินไม่ผิดแน่ เมื่อกี้มินฮยอกเรียกฉันว่า เบซูจีไม่ใช่ เบซูซี่นี่เขารู้ชื่อจริงของฉันได้ยังไงนะ? พี่จองชินบอกเขาอย่างนั้นหรอ? ก็อาจจะเป็นไปได้นะแต่พี่จองชินจะไปบอกทำไม บอกไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรในชีวิตของไอ้ตีบให้ดีขึ้นเลยนี่ อีกอย่างเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันเป็นญาติของพี่จองชิน แล้วเขารู้ได้ยังไงหล่ะ?

    ซูซี่ ฉันเรียกเธอว่าเบซูซี่ - -” หมอนั่นก็ยังคงเถียงกลับมาอย่างไม่ลดละ

    ไม่จริงน่ะ ฉันหูไม่ฝาดแน่ๆฉันได้ยินนายเรียกฉันอย่างนั้นจริงๆนะไอ้ตีบ T^T

    ซูซี่ พี่ได้ยินมินฮยอกเรียกเธอว่าซูซี่นะจู่ๆท่ามกลางความสงสัยพี่จงฮยอนก็พูดขึ้นมาทั้งๆที่เขายังคงจัดอาหารใส่จานต่อไป

    พี่ได้ยินอย่างนั้นแน่หรอคะ?

    แน่อยู่แล้ว พวกเธอเป็นแฟนกันนะมินฮยอกจะจำชื่อเธอไม่ได้ได้ยังไงล่ะสาวน้อย

    พี่คะฉันกับเขาไม่ได้…”

    เธอมันหูหาเรื่องจริงๆ - - ” ฉันที่กำลังจะบอกพี่จงฮยอนว่าไม่ได้เป็นอะไรกับไอ้ตีบมินฮยอก แต่ทว่าเขากลับพูดสวนฉันขึ้นมาก่อนเดินหายเข้าไปในห้องนอนของเขากับพี่จองชินทันที

    เธอจะทำอะไรให้พวกพี่กินหล่ะเย็นนี้มาทำต่อสิ

    พี่จงฮยอน ฉันกับไอ้ตีบนั่นไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ ไม่ได้เป็นอะไรกันเลยจริงๆนะ

    เอาน่าๆเดี๋ยวพอดีกันเธอก็จะมาบอกพี่เองแหละว่าเธอกับเขาเป็นแฟนกันน่ะ

    พี่นี่หัวดื้อชะมัดเลย - -”

    โอเคๆ ว่าแต่เธอทำอะไรค้างไว้หล่ะ ให้พี่ช่วยมั๊ย

    ฉันจะทำซุปกิมจิกับซี่โครงย่างค่ะ

    ว้าววว~ เหลือเชื่อเลยเธอทำมันได้ไง

    แต่จริงๆแล้วฉันทำข้าวต้มหมูเก่งมากเลยนะคะ

    เธอพูดจริงหรอ?

    จริงสิ! ก็มันเป็นเมนูที่ฉันชอบมากที่สุด ฉันเลยทำได้ดีที่สุดฉันบอกอย่างภาคภูมิใจเพราะว่านั่นเป็นอาหารโปรดของฉันเลยหล่ะ อีกทั้งมันยังเป็นเมนูอาหารจานแรกที่แม่สอนฉันทำอีกด้วย

    เธอรู้อะไรรึเปล่าซูซี่พี่จงฮยอนพูดขึ้นมาอย่างจริงจัง แต่น้ำเสียงนุ่มๆของเขานั้นก็ยังคงความดึงดูดใจคนฟังอย่างฉันได้อยู่ดี

    รู้อะไรคะ?ฉันเอียงคอถามอย่างสงสัยกับท่าทีที่จริงจังของเขา

    ก็รู้ว่าข้าวต้มหมูคือชีวิตของพี่ยังไงล่ะสาวน้อย J

    ”O////o!!” และวินาทีนั้นเองฉันก็ได้รู้ว่าการใจเต้นแรงกับคนที่เราชอบมันเป็นยังไง










    "-------------------------------------------------------------


    Talk with writer :

     

    เฮลโหล โฮเฮ้~

    จัดมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่ต้องรีเควส

    ช่วงนี้โรงเรียนหวานจะมีงานกีฬาสีไง พอว่างจากซ้อมเชียร์

    หวานก็เลยใช้เวลาไปกับการแต่งฟิคยงซอ คึคึคึ~

    มันเป็นการอู้งานจากเพื่อนที่มีประโยชน์มากจริงๆ

     

    ตอนนี้เริ่มมีสีสัน เริ่มมีตัวละครตัวอื่นเข้ามาแย่งซีนความหวานของยงซอซะแล้ว

    หวานจะบอกไว้ตรงนี้เลยน้า ไม่ชอบคนไหน คู่ไหนอย่าแอนตี้นะคะ

    ยังไงคู่หลักก็คือยงซอค่ะ ส่วนคู่อื่นก็แค่สีสันเท่านั้นเอง

    ตัวละครในเรื่องหวานคัดมาอย่างดีแล้วนะคะ

    เลือกเอามาแต่คนที่หวานชอบและปลื้มเป็นพิเศษ5555

     

    อย่างเบซูจีเนี่ย จริงๆหวานใช้อิมเมจเป็นนางเอกนิยายบางเรื่อง

    ก่อนหน้านี้ที่หวานเคยแต่งเล่นไปหลายเรื่องแล้ว

    แต่มาเรื่องนี้ก็ไม่สามารถแสดงความเด่นได้เต็มที่อยู่ดี

    เพราะเมนหลักฟิคนี้คือ ยงซอ <3

     

    หนูซูซี่สุดสวยจะคู่กับใครนั้น โปรดติดตามชม


    ปล
    .แม่ยกยงซออย่าเพิ่งกร่อย ถึงจะมีคู่อื่นออกมาแต่รับประกัน ยงซอออกทุกตอนจ้า

     

    เจอกันใหม่ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

    เพราะหวานว่างมากถึงมากที่สุด แหะๆ

    แต่บอกล่วงหน้านะคะ 21-25 กีฬาสีโรงเรียนจ้า คงไม่ได้เข้ามาทักทายเลย

    และ 26-31 ใกล้สอบมิดเทอมจ้ะ งานคงถาโถม

    รวมๆคือ ช่วงนี้เท่านั้นที่หวานจะขยัน

    หลังจากนั้นไปอาจจะยาวนานมากกว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้ง TT_TT

     

    คิดถึงหวาน ก็เข้ามาอ่านฟิคนะคะ

    เม้นได้ โหวตได้ แอดแฟบได้ หวานไม่กัด คึคึคึ~

     

    อย่าลืมดูแลตัวเองดีๆนะคะ

    รักคุณนะมายรีดเดอร์ J

     

     

     

    ไอแอมพีเอสสึ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×