ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    YongSeo --------- Just say 'YES'

    ลำดับตอนที่ #33 : [SF] Jungshin x Yoona : ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม ? (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 772
      1
      9 ก.พ. 55


    Special Fic
    ให้ฉันดูแลเธอ รักเธอได้ไหม ?

    Paring : Jungshin x Yoona 





     

                เมื่อคุณได้ฟังเรื่องราวของฉันคงจะไม่มีใครอยากจะเชื่อในสิ่งที่ตนเองได้ยิน เด็กสาวธรรมดาๆที่ไม่ได้ดีเด่นทั้งเรื่องหน้าตาการเรียนหรือฐานะ อิมยุนอาก็เป็นเพียงแค่เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้คบกับประธานนักเรียนสุดเพียบพร้อมอย่างโจวคยูฮยอน เรื่องราวของเขาและเธอเริ่มต้นจากวันวาเลนไทน์เมื่อตอนที่ยุนอาอยู่มัธยมปลายปีสอง คยูฮยอนขึ้นร้องเพลงบนเวทีใหญ่ของโรงเรียนและในวันนั้นเพลงที่เขาร้องเพลงให้เธอเพื่อขอเธอคบ ยุนอายังจดจำได้ดีความรู้สึกในวันนั้นมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากจริงๆ หญิงสาวได้รับช่อดอกกุหลาบขาวช่อโตจากชายหนุ่มรุ่นพี่ และตราบจนตอนนี้คงจะไม่มีใครเชื่อหากเธอจะบอกว่าเธอยังคงเก็บมันเอาไว้อย่างดี ทั้งสองคนคบกันมาเนิ่นนานราวๆสองปี จนเมื่อถึงวันที่คยูฮยอนจะเรียนจบและต้องมีชีวิตอยู่ในมหาวิทยาลัย แต่เนื่องจากพรสวรรค์ในตัวของคยูฮยอนเป็นที่ต้องการของบริษัทเพลงชื่อดัง เขาได้รับการทาบทามให้เข้ามาเป็นศิลปินของค่ายในฐานะสมาชิกคนสุดท้ายของบอยแบนด์ชื่อดังที่เพิ่งเดบิวท์ไปเร็วๆนี้วงซูเปอร์จูเนียร์นั่นเอง

     

                แรกเริ่มที่คยูฮยอนตอบรับคำสัญญา พวกเขายังคงติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ คยูฮยอนให้สัญญากับยุนอาว่าจะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของพวกเขาไปได้ เพราะคนอย่าง

    คยูฮยอนนอกจากเกมส์ออนไลน์ที่เขาแสนจะเก่งขั้นเทพและละครหลังข่าวมากมายตามทีวี สิ่งที่สำคัญมากกว่าสองอย่างนั้นสำหรับโจวคยูฮยอนก็คืออิมยุนอา

     

                พักหลังๆคยูฮยอนต้องฝึกฝนอย่างหนักเพราะไม่ได้เริ่มต้นมาเหมือนสมาชิกคนอื่นการติดต่อกับยุนอาจึงลดน้อยลงไปเรื่อยๆจนกระทั่งพวกเขาขาดการติดต่อกันนานกว่าสองสัปดาห์ ยุนอาพยายามไปเลียบๆเคียงๆแถวหน้าบริษัทเอสเอ็มที่คยูฮยอนทำงานอยู่เกือบทุกเย็นเพื่อหวังว่าเธอจะได้เห็หน้าชายคนรักของตัวบ้าง แต่สิ่งที่เธอพบเจอก็คือความว่างเปล่า และแล้วเหตุการณ์หลังจากนั้นก็ได้สร้างความระทึกใจให้กับทุกคนทั่วทั้งเกาหลีโดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับที่ชื่อเอลฟ์และผู้หญิงที่ชื่ออิมยุนอา นั่นก็คือข่าวการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ของซูเปอร์จูเนียร์ คยูฮยอนเป็นคนที่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงที่สุดและต้องพักฟื้นนานที่สุด ยุนอาไปเยี่ยมเขาทุกวันแต่ไม่สามารถเข้าไปหาเขาในห้องได้เนื่องจากทางบริษัทกลัวข่าวความสัมพันธ์ของคยูฮยอนและยุนอาจะถูกเผยแพร่ออกไป

    เธอจะมาทำไมได้ทุกวันนะเด็กน้อย ไปเถอะน่า มากี่ครั้งๆฉันก็ให้เธอเข้าไปเยี่ยมเขาใกล้กว่านี้ไม่ได้หรอกนะ

    แต่ว่าฉันน่ะฉันเป็นคนรักของเขานะคะ
    ฮ่าๆ อะไรกันนะเด็กสาวสมัยนี้ หน้าตาบ้านๆอย่างเธอนี่นะจะได้เป็นถึงแฟนสาวของซูเปอร์สตาร์อย่างคยูฮยอน อย่าฝันให้มากนักเลยกลับไปเถอะคนที่มายืนเฝ้าคยูฮยอนอยู่หน้าห้องพักเอ่ยปากไล่ยุนอาอย่างไม่ใยดี หญิงสาวได้แต่มองเข้าไปในห้องพักฟื้นอย่างปวดหัวใจ ทั้งๆที่คนรักของเธออยู่ตรงหน้าแต่เธอไม่สามารถอยู่เคียงข้างเขาได้มันช่างเป็นอะไรที่แสนจะทรมานใจเหลือเกิน นี่ยังไม่ได้รวมความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ผู้ชายคนนั้นกล่าวกับเธออีกด้วยนะ

     

    ทำไมงั้นหรอ? หน้าตาอย่างเธอจะคบกับคยูฮยอนไม่ได้เลยหรือไง

    ทำไมงั้นหรอ? คนธรรมดาอย่างเธอจะไม่มีสิทธิ์ได้เป็นคนที่คู่ควรกับคยูฮยอนเลยหรือ

     

    ทั้งๆที่เธอคือคนที่เขาเลือกแต่กลับไม่มีใครเชื่อในตัวของยุนอาเลยสักคน ทุกคนต่างมองว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวเพ้อฝัน โดยหารู้ไม่ว่าความกดดันทั้งหลายที่พวกเขามอบให้เธอมาร่วมสามสัปดาห์ที่คยูฮยอนนอนอยู่ที่โรงพยาบาลนั้นกำลังจะกลายเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทุกคนไม่อาจคาดคิดและคงไม่มีใครคาดคิดได้จริงๆว่าเด็กสาวหน้าตาบ้านๆที่พวกเขาว่ากันจะแอบซุกซ่อนเสน่ห์แสนน่ารักและน่าหลงใหลอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเอาไว้

     

    และคงจะไม่มีใครรู้เลยว่า ความกดดันตรงนี้นี่เองที่ผลักดันให้อิมยุนอาก้าวเข้าสู่คำว่าโซนยอชิแด

     

     

     

                    แต่สิ่งที่ยุนอาคิดกลับกลายเป็นสิ่งที่ผิด เธอคิดตื้นๆเพียงแค่ว่าเธอจะได้อยู่ใกล้ชิดกับเขา ได้ดูแลเขาและได้ให้กำลังใจเขาง่ายกว่าเดิมถ้าเธอเข้ามาอยู่บนเส้นทางเดียวกับเขา แต่เมื่อคยูฮยอนอาการเริ่มดีขึ้นและสามารถกลับมาร่วมงานกับวงได้เหมือนเดิมสิ่งต่างๆกลับยิ่งแย่ลง เมื่อคยูฮยอนรู้ว่าเธอเข้ามาเดบิวท์เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปค่ายเดียวกับเขา ชายหนุ่มกลับยิ่งพยายามตีตัวออกห่างเธอมากเท่านั้น ไม่ว่าในสถานการณ์ไหนคยูฮยอนจะไม่เข้าไปเฉียดใกล้ยุนอาเลยแม้แต่นิด และสิ่งที่ยุนอาแอบคิดมาเนิ่นนานกับการเปลี่ยนไปของคยูฮยอนก็ยิ่งทวีคูณความน้อยใจและความทรมานมากยิ่งขึ้น

     

                หากแต่ว่าเธอไม่อาจได้รู้เลยว่าเหตุผลจริงๆที่คยูฮยอนตีตัวออกห่างนั้นเพื่อตัวยุนอาเองแท้ๆ

     

    คิดอะไรอยู่หรอเสียงนุ่มๆเอ่ยถามเธอขึ้นก่อนขายาวของเขาจะก้าวเข้ามาในห้องพักผู้ป่วยพร้อมด้วยไอซ์ช็อกโกแล็ตเย็นในมือสองแก้ว
    เปล่าคิดซะหน่อยยุนอาเอ่ยตอบชายหนุ่มออกไปก่อนจะยื่นมือออกๆไปรับแก้วไอซ์ช็อกโกแล็ตมาจากเขา
    เธอโกหกไม่เนียนเลยยัยเหม่ง
    อีจองชิน! นายกล้าไม่เชื่อที่ฉันพูดหรือไงหญิงสาวหันไปตีเบาๆที่ต้นแขนของคนตรงหน้าที่ตอนนี้ทิ้งน้ำหนักลงมาบนเตียงของเธอ

     

    ตั้งแต่ตอนที่เธอเกิดแอลกอฮอล์เป็นพิษเฉียบพลันเพราะร่างกายไม่เคยได้รับสารนี้บวกกับที่ช่วงนี้เธอต้องโหมงานอย่างหนักทำให้เธอได้มานอนอยู่ที่โรงพยาบาลอย่างนี้ และมันทำให้เธอได้เจอกับเขา อีจองชิน…. ผู้ชายที่มาเฝ้าไข้เธอตามคำรบกวนของโจวคยูฮยอน เธอและเขาสนิทกันได้ในเวลาไม่นาน เธอชอบที่เขาไม่รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับเธอ เขาไม่รู้เสียด้วยซ้ำว่าเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกโซนยอชิแด จนกระทั่งวันที่เธอจะออกจากโรงพยาบาลและคยูฮยอนเอาจดหมายมาบอกว่าเธอจะได้เป็นศิลปินในค่ายของเขา วันนั้นเองที่จองชินได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของยุนอา  และต่อมาไม่นาน ในวันหนึ่งที่เธอเพิ่งออกมาจากการประชุมใหญ่ครั้งแรกของบริษัทใหม่ เธอรู้สึกเหมือนถูกสะกดรอยตามและบังเอิญกับที่เธอได้เจอจองชินที่คาเฟ่ เธอจึงยืมตัวเขามาเป็นบอดี้การ์ดชั่วคราว หลังจากนั้นจองชินก็พายุนอาไปที่หอพักของเขาเพื่อร่วมทานอาหารเย็นที่ห้องของซอฮยอน และที่นี่เองทำให้เธอได้รู้ว่าคนที่แอบสะกดรอยตามมาก็คือคยูฮยอน!!! แต่ในเมื่อยุนอาเลือกที่จะตัดขาดจากผู้ชายคนนั้นไปแล้วเธอก็จะต้องทำให้ได้

     

    วันเวลาผ่านไปจนกระทั่งจองชินได้เดบิวท์ในฐานะซีเอ็นบลู ยิ่งพวกเขาสองคนได้เจอกันตามรายการเพลงและรายการต่างๆทำให้ยุนอาและจองชินกลายเป็นคู่ซี้ไอดอลไปโดยปริยาย ยิ่งเขาและเธอสนิทกันมากขึ้นแค่ไหนอีจองชินก็ยิ่งดูแลอิมยุนอาอย่างดีมากขึ้นเท่านั้น ทั้งสองต่างก็ช่วยเหลือกันอย่างดี ยุนอาเองก็ได้ช่วยแนะนำการวางตัวและการปฏิบัติตัวเมื่ออยู่ในวงการนี้ให้แก่จองชิน

     

    จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีรูปหลุดสมัยเรียนของยุนอากับคยูฮยอนออกมา และกระแสตอบรับที่หลายคนคิดว่าอยากจะต่อต้านก็ไม่ได้มีมากเท่ากลุ่มคนที่สนับสนุน ทางบริษัทเองก็เห็นว่ารูปไม่ได้เสียหายอะไรเพราะความจริงที่ทุกคนในซูเปอร์จูเนียร์และโซนยอชิแดรู้ก็คือคยูฮยอนและยุนอาเคยคบกันมาก่อนจริงๆ และทางรายการชื่อดังอย่าง We got married ก็เล็งเห็นกระแสตอบรับของคู่นี้จึงได้ทำเรื่องมาติดต่อที่วีเอนเตอร์เทนเมนท์ อีทึกปรึกษากับผู้ถือหุ้นคนอื่นๆโดยไม่บอกให้คยูฮยอนและยุนอารู้เรื่องด้วย พวกเขาลงความเห็นกันว่าเป็นการดีที่สองคนนี้อาจจะได้กลับมาใกล้ชิดกันและอาจจะได้ปรับความเข้าใจกัน ดังนั้นพวกเขาจึงจัดแถลงข่าวและตอบตกลงให้คยูฮยอนและยุนอาเข้าร่วมในวีก๊อตแมรี่

     

    ในวันแถลงข่าวยุนอาตื่นเต้นอย่างมากเมื่อรู้ว่าเหล่าพี่ๆชองเธอนั้นให้การสนับสนุนเธอกับคยูฮยอน ก่อนขึ้นเวทีเธอจึงหาโอกาสที่จะพูดคุยกับเขาให้รู้เรื่อง ระหว่างที่ยุนอายืนรอคยูฮยอนอยู่หน้าห้องแต่งตัวของเขา เธอกลับได้เจอกับจองชินที่มางานแถลงข่าวนี้ตามคำชวนของเธอ
    จองชินน~” ด้วยความสนิทสนมยุนอารีบวิ่งเข้าไปเกาะแขนร่างสูงอย่างดีใจที่ได้เจอ
    สวยเป็นพิเศษจังนะวันนี้ จองชินเอ่ยชมร่างบางที่กอดแขนเขาเอาไว้อย่างจริงใจ นัยน์ตาเรียวไล่มองไปตามร่างกายของยุนอาอย่างหลงใหล ไล่ตั้งแต่ทรงผมสีน้ำตาลเข้มที่ดัดเป็นลอนสวย ไล่ลงมาถึงค็อกเทลเดรสสั้นสีชมพูหวานแหววไปจนถึงขาเรียวสวยและรองเท้ารัดส้นมีเงินเปล่งประกาย

     

    วันนี้นางฟ้าของเขาสวยมากจริงๆ...


    ฉันกลัวยังไงก็ไม่รู้สิ ฉันฉันกลัวว่าฉันจะเล่นรายการนี้ไม่ไหวเสียงหวานเปิดปากพูดกับเพื่อนหนุ่มคนสนิทอย่างเป็นกังวล

    ไม่สบายใจจะเล่นก็ไม่ต้องเล่นสิ…” ราวกับมีจองชินฝ่ายดีและฝ่ายร้ายถกเถียงกันอยู่ในหัวของจองชิน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จองชินฝ่ายร้ายจะเป็นฝ่ายชนะเสียแล้ว

    ยุนอาขอร้องหล่ะ อย่าตอบตกลงเล่นรายการนี้เลยนะ ถ้าเธอคิดว่าเธอจะเล่นไม่ได้ก็ไม่ต้องเล่น บอกตรงๆฉันรู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่กับข่าวนี้จริงๆนะจองชินเผยความรู้สึกที่แท้จริงในใจของเขาออกไปอย่างหมดเปลือก เขารู้ตัวดีว่ากำลังก้าวข้ามเส้นบางๆเส้นหนึ่งระหว่างเขากับเธอ แต่ทว่าตอนนี้ดูเหมือนเขาพร้อมจะตัดเส้นกั้นนั้นออกแล้วเสียด้วยซ้ำ ฝ่ามืออบอุ่นของจองชินค่อยๆเอื้อมไปบีบมือหญิงสาวร่างบางตรงหน้าอย่างลืมตัวก่อนที่ร่างสูงจะเปล่งวาจาบางอย่างออกมา
    ฉันคิดว่าฉันไม่อาจยืนข้างเธอในฐานะเพื่อนได้อีกแล้วล่ะยุนอา…”
    ”…”
    ได้โปรดฉันขอร้อง อย่าไปสนิทกับผู้ชายคนนั้นมากกว่านี้อีกเลยจะได้ไหม แค่ที่เป็นอยู่ตอนนี้ฉันก็ไม่มีอะไรเทียบกับเขาได้แล้ว ขอร้องหล่ะถ้าเธอยังตั้งใจจะลืมเขาอย่างที่เธอเคยพูดกับฉันที่โรงพยาบาลละก็ เชื่อฉัน อย่าเอาหัวใจตัวเองเข้าไปใกล้เขาอีกเลยนะยุนอา
    จองชิน…” ยุนอาทำได้เพียงแค่มองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างสับสน หัวใจที่เคยนิ่งสงบกลับเต้นระรัวขึ้นมาเมื่อได้ยินคำขอร้องอ้อนวอนจากใจของอีจองชิน

     

    ทั้งสองคนยืนกุมมือคุยกันอยู่นานโดยไม่รู้เลยว่า ชายหนุ่มอีกคนที่เป็นหนึ่งในบทสนทนาเมื่อครู่นั้นได้ยินมันทั้งหมดมาตั้งแต่ต้น ในตอนนี้โจวคยูฮยอนมั่นใจแล้วว่าอีจองชินต้องการจะสื่ออะไรกับอิมยุนอา เพราะจองชินไม่ได้คิดกับยุนอาเพียงเเค่เพื่อนอีกต่อไป และตอนนี้เขาก็รู้แล้วว่าความตั้งใจของยุนอาคืออะไร นั่นก็คือการตั้งใจลืมผู้ชายที่ชื่อคยูฮยอนอย่างเขายังไงหล่ะ

     

    โจวคยูฮยอนเข้าใจทุกอย่างแล้ว




    ---------------------- Coming soon (50%)------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×