ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHORT FIC] TAO * KACHA เบา เบา ...

    ลำดับตอนที่ #1 : MY SHORT FIC : จีบ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      4
      4 ธ.ค. 54

    SHORT FIC TAO * KACHA

     

    --จีบ!!

     

    คุณเคยมั้ยครับ ที่เห็นใครซักคนแล้วตกหลุมรักเลย

    คุณเคยมั้ยครับ ที่ชอบคนๆหนึ่งมาก จนไม่เป็นอันทำอะไรเลย

    คุณเคยมั้ยครับ ที่นั่งเพ้อถึงเค้าทั้งวัน....

    ตอนนี้ผม..ก็กำลังเป็นอย่างนั้นอยู่ละครับ!!!!!

     

     

     

     

    ---ย้อนไป 3 วันก่อน ----

     

     

    “อ้าว คชามาแล้วเหรอ มาๆๆ นั่งนี่ๆ” ผมที่เดินเข้าไปหาเพื่อนรัก”ต้น”อย่างไม่เร่งรีบ อ่า ครับ ผมคือ คชา หนุ่มหล่อ พ่อรวย(..ไม่ใช่ล่ะ) ตอนนี้ผมอยู่ที่โรงอาหารของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ผมยังไม่ได้กินข้าวเช้าเลยนะ หิวมากกก..กก จนกินช้างได้ทั้งตัวแล้ว

     

     

     

    “อ่ะนี่ แกยังไม่ได้กินข้าวเช้าใช่มั้ย” ต้นเพื่อนเลิฟ TwT รักแกจัง..ผมมีเพื่อนคนเดียวครับ ก็คือต้นนี่แหละ ที่ยอมคบกับผม ผมก็สงสัยว่าทำไมคนที่นิสัยดี ร้องเพลงเก่งอย่างต้นถึงมาคบกับผม เด็กเนิร์ดที่ไม่มีใครอยากคบ อีกทั้งการแต่งตัวของผมมันดูเชยสะบัดช่อสุดๆ เสื้อนักศึกษาตัวโคร่ง ผมทรงเห็ด แว่นหนาเตอะ อีกทั้งยังเป็นคนที่แสดงอารมณ์ไม่ค่อยเก่งอีก นั่นทำให้ผมเป็นคนที่เก็บตัวและมีเพื่อนน้อยสุดๆ...

     

     

     

     

    อ่า...ชีวิตผมมันช่างน่าเศร้านัก

     

     

     

     

    ระหว่างที่ผมนั่งกินข้าวเช้าไปเรื่อยๆ ต้นก็พุดถึงเรื่องของแฟนตัวเอง ท่าทางมีความสุขจัง ผมเองก็อยากลองมีคนรักกะเค้าเหมือนกันนะครับ แต่...สภาพแบบนี้คงไม่มีใครมาชอบหรอก อ่า... เศร้าอีกแล้ว T^T

     

     

     

     

     

     

     

    “กรี๊ดดด....แก พี่เต๋าอ่ะ”

     

     

     

    “ขาวมากอะแก๊!!

     

     

     

     

    “กรี๊ด พี่เต๋าค่า ขอถ่ายรูปหน่อยค่า” เสียงกรี๊ดกร๊าดของนักศึกษาทั้งหญิงแท้ หญิงเทียมและผู้ชาย(?)ทำให้ผมต้องเงยหน้าจากข้าวเช้าที่ผมกำลังกินอยู่อย่างเสียมิได้ กรี๊ดอะไรกันหว่า

     

    “นี่...ต้น เค้ากรี๊ดอะไรกันอ่ะ” ผมพยักเพยิดไปทางกลุ่มคนที่เหมือนกำลังรุมใครสักคนอยู่

     

     

     

     

    “อ๋อ...นั่นเต๋าไง เดือนคณะนิเทศนะ เห็นว่าหล่อบาดจิตเลยน้า พูดแล้วแซ่บปากอ่ะ อั๊ยย่ะ” ใครหว่า เต๋า?ด้วยความที่ผมไม่ค่อยได้เห็นเดือนเห็นตะวันกะเค้าเท่าไหร่ อีกทั้งยังไม่สนใจโลกภายนอกอีกด้วย ไม่แปลกหรอกครับที่ผมจะไม่รู้จัก

     

    ผมเลิกสนใจกลุ่มคนตรงนั้นแล้วหันมาจัดการอาหารเช้าต่อ แต่แล้วผมก็ได้ยินเสียงกรี๊ดค่อยๆใกล้เข้ามา

     

     

     

    ใกล้เข้ามา ...

     

     

     

    ใกล้เข้ามา....

     

     

    โอย...หูจะแตกแล้ว ผมเงยหน้าขึ้นไปอีกครั้งและ....

     

    ใบหน้าหล่อเหลาสมกับตำแหน่งเดือนของคณะนิเทศ ผิวขาวที่สว่างราวกับมีหลอดไฟนีออนมาส่องอยู่ตลอดเวลาก็ไม่ปาน ดวงตาที่คมเข้มมีเสน่ห์ดูน่าหลงใหล ผมที่ถูกเซ็ตมาอย่างดี เต๋าหันหน้ามาทางผมพอดี แล้วยิ้มให้บางๆ  ...บอกได้คำเดียวว่า

     

     

     

     

     

    หล่อโคตร....!!!!!

     

     

    เต๋าเดินผ่านไปแล้ว พร้อมกับเสียงกรี๊ดก็ผ่านไปเช่นกัน ปากที่เคี้ยวข้าวเมื่อกี้ก็ค้างอยู่อย่างนั้น ผมค้างไปหลายวินาที จนต้นทัก

     

     

    “เฮ้ย คชา เป็นอะไรเปล่า?” ผมหันมามองหน้าต้นแล้วเอ่ยประโยคที่ทำให้ต้นช็อคตาค้าง...

     

     

     

     

     

     

     

    “ต้น... ถ้าเราจะบอกว่า เราตกหลุมรักเต๋าแล้วล่ะ”

     

     

     

     

    TO BE CONTINUED….






     TALK WITH MONSTER:
    เย้...>w< ผ่านไปแล้วหนึ่งตอน ชอบเต๋าคชามากมาย โอย ...ฟิน ไม่ไหว 55 สนุกไม่สนุกยังไงก็ขอโทษด้วยเน้อ ยังแต่งไม่ค่อยเก่งอะนะ พยายามปั่นตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ (เหรอ?)

     

     

     

    MONSTER_13: มอสเตอร์ที่ไร้สาระจริงๆ ;)

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×