ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #58 : 21 days, yunho's part วันที่ ๑๓-๑๕

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 605
      1
      8 พ.ย. 55

    แถลงการณ์ก่อนนะคะ *
    พาร์ทยุน ไรเตอร์จะลงแค่ถึง วันที่ 21 เท่านั้นะคะ
    *ยุนแจพาร์ท และ *สเปเชี่ยลพาร์ท
    ไรเตอร์ขออนุญาตไม่ลงนะคะ :)








    THIRTEENTH DAY (13th)

     

     

     

     

    ติ๊งหน่อง~

    ใครมากดออดแต่เช้ากันล่ะเนี่ย =_________=l;;

    ติ๊งหน่อง~

    รู้แล้ววววว รอแปปดี้ ! ยุนโฮสะบัดผ้าห่มออกจากตัว พร้อมกับรีบลุกขึ้นจากเตียง มือหนาใช้ขยี้ผมของตัวเองเพื่อทำลายความง่วงที่ยังหลงเหลืออยู่ ก่อนจะเดินไปถึงประตู

    แกร้ก

    เด็กส่งของที่ถือกล่องขนาดใหญ่อยู่ยืนอยู่ที่หน้าประตู

    ครับ?

    คุณชองยุนโฮใช่มั้ยฮะ ?

    ครับ ยุนโฮยื่นมือไปรับกล่องนั้นมาและวางไว้ข้างๆ ตัว

    เซ็นต์ตรงนี้ด้วยครับ

    ยุนโฮเซ็นต์รับก่อนที่จะกล่าวขอบคุณ

    ใครส่งมากันล่ะเนี่ย ยุนโฮก้มลงยกกล่องไปวางไว้บนโซฟา ก่อนจะมองสำรวจดูเพื่อจะหาว่ามีชื่อคนส่งรึเปล่า

    หรือว่าจะเป็นระเบิดวะ =__=!

    ครืดด ครืดด

    เห้ยยย ตกใจหมด!!

    โทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงนอนของผมสั่นอย่างรุนแรงจนคนที่กำลังวิตกกังวลว่าภายในกล่องจะเป็นระเบิดอย่างผมอดที่จะสะดุ้งไม่ได้ - -;

    ผมหยิบโทรศัพท์ออกมาดูว่าใครกันที่เป็นคนโทรมา

    หน้าจอปรากฏรูปเด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าเตะ พร้อมกับชื่อ

    ชอง จีฮเย

    ฮัลโหล โทรมาทำไมแต่เช้าเนี่ย!”

    (นี่! น้องสาวโทรมาทั้งที พูดจาแบบนี้ดีแล้วหรอ?)

    แล้วเธอมีอะไร -3-// จริงๆ ก็คิดถึงเหมือนกันนั่นแหละ แต่ใครจะไปยอมพูดให้เสียหน้ากันล่ะ -..-

    (ได้ของที่ส่งไปให้ป้ะ ?)

    ของงั้นหรอ ? ผมมองไปทางกล่องที่วางอยู่บนโซฟา หรือว่ากล่องนี้จีฮเยจะส่งมา?

    (ฉันไปเที่ยวญี่ปุ่นมาน่ะ พอดีคิดถึงหน้าของพี่ก็เลยซื้อขนมจากญี่ปุ่นมาฝาก)

    อะไรเข้าสิง - -;”

    (เปิดดูแล้วก็เอาไปแบ่งกับเพื่อนซะนะ)

    รู้แล้วล่ะหน่า!”

    (อ้อ แล้วก็อย่าลืมแบ่งคนนั้นด้วยนะ)

    คนนั้น??

    (ก็คนที่มีรูปอยู่เต็มห้องนอนของพี่ยังไงล่ะ)

    บ...บ้าพูดอะไรน่ะจีฮเย!”

    (คึคึคึ จีบให้ติดน้า ดูจากรูปก็สวยอยู่หรอก ไม่รู้ตัวจริงจะเป็นยังไง ~)

    สวยและน่ารักมาก! แค่นี้นะ!”

    (โอเค้ ~ บายนะพี่)

     

    ดังนั้นผมจึงทำตามที่น้องสาวจอมจุ้นบอก...เอาขนมมาแบ่งแจจุง

    แกร๊ก

    มาทำไร วันนี้วันเสาร์นะ -0- นี่คือคำทักทายเหรอเนี่ย T___T?

    อ่ะ... ผมยื่นโตเกียวบานาน่าที่ใส่ไว้ในถุงกระดาษให้กับแจจุง

    อะไรอ่ะ?

    เอาไปดูสิ แจจุงรับไปเปิดดูแต่โดยดี

    หืมมม โตเกียวบานาน่า?

    อืม น้องสาวไปญี่ปุ่นมาแล้วซื้อมาฝาก

    ฝากนายไม่ใช่หรอ?

    มันเหมามาเป็นลัง...ก็เลยคิดว่าเอามาแบ่งนายด้วย

    เอ้อ ขอบคุณมากนะ ฝากขอบคุณน้องสาวนายด้วย พึ่งรู้เหมือนกันนะว่านายก็มีน้องสาว

    อืม ยุนโฮพยักหน้า

    เออนี่ รถฉันซ่อมเสร็จแล้ว พาไปเอาหน่อยดิ

    รถซ่อมเสร็จแล้ว...จริงสินะ ลืมไปเลยว่าแจจุงมีรถ และรถก็เสีย...

    งั้นหมายความว่า...ต่อไปนี้จะไม่ได้เป็นสารถีให้แจจุงอีกแล้วสินะ...ไม่ได้!!

    ไม่ว่าง

    อ้าว ไม่ว่างทำอะไรอ่ะ ก็ดูเหมือนว่างหนิ?

    จะอยู่บ้าน เลยไม่ว่างไม่อยากให้ไปเอาต่างหากเล่า!

    เฮ้ย พาไปเอาหน่อย จริงๆ ไม่อยากนั่งแท็กซี่ไป แจจุงพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

    ไม่ต้องไปเอาหรอก

    แล้วจะให้ไปโรงเรียน หรือไปเที่ยวไหนยังไง?

    ก็บอกสิ...เดี๋ยวพาไป

    เอ้า ก็ไม่ว่างไม่ใช่หรอ -0-?

    ถ้าให้พาไปเที่ยว ไปโรงเรียนอ่ะ ว่าง...ถ้าให้พาไปเอารถ...ไม่ว่าง

    “=[]=;;!!!!!”

    ...

    ข...เข้าใจแล้ว ไว้เดี๋ยวให้จุนซูพาไปก็ได้

    จุนซู ก็ไม่ว่างหรอก

    เอ้า มารู้กับเพื่อนฉันได้ไง?? แจจุงถามด้วยความสงสัย

    เชื่อสิ จุนซูไม่ว่าง

    ใช่จุนซูไม่ว่างแน่นอน...

    เออๆ ถ้าจุนซูไม่ว่างก็ไม่ไปเอาก็ได้!”

    อืม ผมพยักหน้า ก่อนจะหันหลังเพื่อเดินกลับห้องตัวเอง

    ระหว่างทางก็หยิบโทรศัพท์ออกมากดโทรหาปาร์คยูชอน...

    (ว่าไงวะ?)

    อยู่กับจุนซูเปล่าวะ?

    (นอนอยู่ข้างๆ เนี่ย)

    จุนซูคงกำลังคุยโทรศัพท์กับแจจุงอยู่ บอกจุนซูให้ทำเป็นว่ามีสายเข้าแล้วกดพักสายแล้วมาคุยกับฉันหน่อยสิ

    (ทำไมแกต้องคุยกับจุนซูวะ?)

    เร็วๆ เถอะหน่าไอ่ปาร์ค

    (เออๆ แปป)

    ...

    (ยุนโฮหรอ?)

    อ่าจุนซู รบกวนหน่อยสิ แจจุงให้พาไปเอารถใช่มั้ย?

    (เอ๋...อ่า ใช่ๆ ทำไมหรอ?)

    คืองี้จุนซู อ่า...ฉันขอพูดตรงๆ กระชับๆ เลยนะ ฉันชอบแจจุงมานานแล้ว แล้วการที่แจจุงไม่มีรถ เป็นอะไรที่ส่งผลดีต่อฉัน ถ้าเกิดแจจุงมีรถนั่นจะยิ่งทำให้ระยะห่างระหว่างฉันกับแจจุงมากขึ้น จุนซูเข้าใจใช่มั้ย?

    (อ้อออ เข้าใจ งั้นเดี๋ยวจัดให้!)

    ขอบคุณมากครับ

    ติ๊ด...

    จุนซูเนี่ย...เข้าใจอะไรง่ายกว่าแจจุงเยอะเลย!

    ผมไปอาบน้ำให้สบายตัวก่อนจะเดินมานั่งดูทีวีที่โซฟาอย่างสบายใจเฉิบ ~ แจจุงไม่มีทางไปเอารถหรอก เชื่อมั่นใจฝีมือของจุนซู!!

     

    ติ๊งหน่อง ~

    เป็นใครไปไม่ได้หรอก หึหึหึ ว่าแล้วว่ายังไงซะแจจุงก็ต้องกลับมาหาผม โฮะๆๆๆ

    แกร็ก

    ยุนโฮ~” แจจุงยิ้มกว้าง จะเอาอะไร ?

    ???

    ไปเที่ยวกัน ^______________^”

    ไปเที่ยว??

    ที่ไหน?

    ไปแต่งตัวก่อน แล้วจะบอก

    ก็ได้ เข้ามารอข้างในสิ

    แจจุงเดินเข้ามาในห้องของผมพร้อมกับกระเป๋าใบใหญ่ที่ข้างในคงจะมีของที่เตรียมมาสำหรับไปเที่ยว

    ตกลงจะไปไหน??

     

    ไปไหนนะ? ผมถามทวนเมื่อได้ฟังชื่อสถานที่ที่แจจุงอยากจะไปหลังจากที่เราสองคนขึ้นมานั่งอยู่บนรถเรียบร้อยแล้ว

    เอเวอร์แลนด์ แจจุงตอบด้วยหน้าตาที่มุ่งมั่นและแน่วแน่จริงจัง -0-;

     

    ไม่ได้จะเล่นเครื่องเล่นหรอกเหรอ ? ผมเดินตามแจจุงที่ไปทางตรงข้ามกับทางที่ไปส่วนเครื่องเล่น

    ไม่ได้จะมาเล่นของเล่น... แจจุงตอบโดยไม่แม้แต่จะหันมามองผม

    อ่า...แล้ว...

    นั่นไง ก่อนที่ผมจะได้ถามอะไรต่อ นิ้วเรียวของคนสวยก็ยื่นชี้ไปข้างหน้า มมองตามก่อนจะเบิกตาน้อยๆ ด้วยความคาดไม่ถึง

    จะเล่นสวนน้ำเนี่ยนะ -0-!”

    อื้ม!! ก็ใช่น่ะสิ!!” แจจุงหันกลับมาพยักหน้ายืนยันในคำตอบของตัวเอง

    ... แล้วชองยุนโฮจะไปพูดอะไรได้ล่ะ -0- ก็ได้แต่เดินตามไปที่สระว่ายน้ำที่มีแต่ผู้ใหญ่เพราะเป็นสระที่ไม่มีเครื่องเล่นอะไรเลยเพียงแค่ไล่ระดับน้ำจากตื้นไปลึกเท่านั้น

    แจจุงวางกระเป๋าที่เตรียมมาไว้บนเก้าอี้ตัวยาวที่ตั้งอยู่ข้างกัน 2 ตัวมีโต๊ะและร่มบังแดดขนาดใหญ่กั้นอยู่

    “!!!!!!!!!!!”

    ทำหน้าตกใจทำไม??

    จะถอดตรงนี้??????? ผมตกใจไม่น้อยกับสิ่งที่แจจุงกำลังทำ จึงรีบถามทันทีแขนขาวๆ ทั้งสองข้างของแจจุงกำลังดึงชายเสื้อของตัวเองขึ้นเตรียมถอด

    ใส่กางเกงว่ายน้ำมาข้างในแล้ว ขี้เกียจถอด ^^” พูดจบเสื้อยืดแขนยาวที่คนสวยสวมมาก็ถูกเหวี่ยงไปไว้ที่เก้าอี้ตัวยาวที่อยู่ข้างๆ ตัวที่ยุนโฮกำลังนั่งอยู่ทันที

    “!!!!” ผมได้แต่มองอยู่นิ่งๆ ด้วยความตกใจ  และไม่รู้จะไปห้ามอะไรได้ -0-

    กระดุมโลหะสีทองที่อยู่ที่กางเกงเดฟสีเทาของแจจุงค่อยๆ ถูกปลดออก ผมมองไปรอบๆ และพบว่า ไม่ว่าจะหยิงหรือชายบนบกหรือในน้ำ ต่างก็หยุดกิจกรรมของตัวเองและหยุดมองมาทางแจจุงกันทั้งนั้น

    ให้ตาย! ชองยุนโฮอยากจะบ้า!!

    พรึ่บ!

    ในไม่ช้ากางเกงเดฟตัวนั้นก็มากองอยู่กับเสื้อแขนยาวที่ถูกโยนมาก่อนหน้า

    ตอนนี้หุ่นขาวๆ ที่มีกล้ามแสนจะดูดีนั่นมีเพียงกางเกงว่ายน้ำที่เหมือนไว้เล่นชายทะเลไม่ได้เข้ารูปสั้นเหนือเข่าเพียงตัวเดียว

    ขาวจัง -.,- เห้ยคิมแจจุง ไม่อยากอยู่ว่ายน้ำใช่มั้ย ทำแบบนี้เนี่ยย T_______T

    เรียกร้องความสนใจหรอ? ผมถามออกไปตรงๆ

    ฮะ?

    ชอบให้คนอื่นมองหรอ?จริงๆ แล้วผมก็ชอบมองนะ แต่หงุดหงิดที่คนอื่นมองด้วย -3-

    ก...

    ชอบนักหรอให้คนอื่นจ้องตาไม่กระพริบ?

    ที่พูดมา นายก็ทำทั้งหมดนะชองยุนโฮ...ทั้งสนใจฉัน... แจจุงค่อยๆ เดินเข้ามาประชิดตัวผมมือซ้ายวางไว้บนไหล่ของผม พร้อมกับโน้มตัวลงมาเล็กน้อย

    นิ้วเร็วไล้ไปตามโครงหน้าขอผมอย่างยั่วยวน

    อึ้ก...

    มือที่จับอยู่ที่ไหล่ค่อยๆ เลื่อนมาอยู่ที่กลางอกของผม ให้ตายสิ ขนาดผมยังรู้ตัวเองเลยว่าหัวใจของผมมันเต้นแรงขนาดไหน แล้วแจจุงล่ะ...แจจุงกำลังทาบมืออยู่ที่หัวใจของผม

    ทำไมแจจุงจะไม่รับรู้ถึงความรู้สึกของผม...

    ...มองฉัน...ตาไม่กระพริบ

    “!!!!”

    หึหึหึ แจจุงกลับไปยืนตัวตรงอีกครั้งก่อนจะยกยิ้มหัวเราะมุมปากอย่างสะใจ มือบางยกขึ้นโบกมือให้ผมน้อยๆ ก่อนจะหันหลังแล้วกระโดดลงไปในสระที่มีความลึกแค่เมตรเดียวทันที

    ตู้มมมม!!!

    ผมผ่อนลมหายใจตัวเองอย่างโล่งอกก่อนจะมองไปรอบๆ ที่ทุกคนแทบจะน้ำลายหกไปกับร่างที่กระโดดจมไปในน้ำเมื่อกี้แล้ว

    หืมมมมมม

    กระโดดลงไป ก็ควรจะโผล่ขึ้นมาแล้วไม่ใช่หรอ ?

    ทำไมยังไม่ขึ้นมาอีก

    ฟุบบบบบบบ!

    ทุกคนที่ดูเหมือนรอดูเหตุการณ์อยู่ต่างก็ตกใจที่จู่ๆ ร่างที่มีผิวขาวจัดก็ผุดขึ้นมา เนื่องจากน้ำสูงแค่ประมาณสะดือของแจจุงเท่านั้นผิวกายส่วนบนที่ถูกแสงแดดยิ่งดูขาวผ่องมากกว่าเดิม

    แขนที่มีมัดกล้ามน้อยๆ ยกขึ้นมาเสยผมที่เปียกชุ่มให้ไปด้านหลังพร้อมทั้งสะบัดหัวไล่น้ำเล็กน้อยจนละอองน้ำกระจายไปทั่ว ใบหน้าหวานเชิดขึ้นต้องรับกับแสงแดดที่ตกกระทบ

    พระเจ้า!! นี่มันเหมือนมีใครมากดปุ่มให้ภาพเล่นช้าลง ทุกคนที่จ้องมองแจจุงมาตั้งแต่แรกยิ่งสะกิดคนใกล้ตัวให้มองภาพสวยงามนี้มากกว่าเดิม

    ละอองน้ำที่ค่อยๆ กระจายออกจากผมสวยนั่นอย่างช้าๆ ช่วยเสริมให้ใบหน้าสวยที่ต้องกับแสงแดดขาวละเอียดเหมือนมีแสงออร่าแปลกๆ เปล่งประกายออกมา

    ละอองน้ำที่เกาะพราวอยู่ตามตัวระยิบระยับเหมือนมีเพชรน้ำงามประดับอยู่ตามเรือนร่างที่ไม่มีที่ติ

    ผ...ผมต้องการหมอ! หัวใจของผมจะกระโดดลงไปในสระน้ำแล้วนะ...มันเต้นแรงเกินไป!!! ไม่ปลอดภัย!!!

    มายืนทำอะไรตรงนี้เหรอยุนโฮ?

    ...

    หรืออยากเล่นด้วยกัน?

    ไม่ๆ ฉันนั่งเฝ้าของ... ผมตอบออกไปด้วยความยากลำบาก ก่อนจะเดินกลับไปที่เก้าอี้ตัวยาว...ดีนะที่เอาแว่นดำมาด้วย ผมรีบหยิบแว่นดำที่เหน็บอยู่ที่หูกางเกงขึ้นมาสวมเอาไว้ ก่อนจะเอนตัวนอนลงตามความยาวของเก้าอี้

    สวมแว่นดำ...จะได้ไม่มีใครรู้ว่าสายตาของเขาไปหยุดอยู่ตรงไหนยังไงล่ะ

    เห้ยนั่นใคร!

    ผมแทบจะลุกออกจากเก้าอี้ แต่เตือนตัวเองไว้ว่า ควบคุมสติก่อน...ผู้ชายหน้าตาดีผิวขาวใส ผมยาวเป็นลอนประบ่ามีที่ถูกมัดอยู่ด้านหลังบางส่วนเดินเข้ามาเรียกแจจุงให้หันไปคุย

    เห้ยยย ห้ามจีบนะเว้ยยย ของฉัน!!!!

    อ่า...อ่อไม่ใช่ครับ นั่นเพื่อน :)” ว...ว่าไงนะ!!!!!

    ผมก็นึกว่าแฟนซะอีกเห็นเขามองมาทางคุณตลอดเลย

    ทุกคนก็มองผมทั้งนั้นไม่ใช่หรอครับ

    ฮ่าๆๆ ก็คงงั้นแหละครับ ผมก็เป็นคนนึงที่มองคุณนะ รอยยิ้มกว้างกับสายตาเจ้าเล่ห์แบบนั้นหมายความว่าไงไอ่ชีกอ!

    อย่าไปหลงสเน่ห์มันนะแจจุง Y_________Y;

    เห้ย คุยอะไรกันต่อ เสียงเริ่มเบา ไม่ได้ยินแล้วอ้า ~ ไม่ได้ๆ ต้องขัดขวาง

    คิดได้ดังนั้นผมจึงคว้าผ้าเช็ดตัวที่วางทับอยู่บนกระเป๋าของแจจุงขึ้นมาแล้วจัดการปาใส่แจจุงทันที

    ฟึ่บ!!

    มือบางคว้าเอาผ้าเช็ดตัวที่ลอยมาโปะหัวปิดหน้าปิกตาเขาออกไปก่อนจะหันมามองผมอย่างเอาเรื่อง

    ผมลุกขึ้นนั่งตัวตรง พร้อมกับถอดแว่นออก

    แดดร้อนจะตาย ขึ้นมาได้แล้วดจบผมก็สวมแว่นเหมือนเดิม หึ ก็แค่อยากจะให้ไอ่หมอนั่นสบตากับผมชัดๆ เท่านั้นแหละ!

    โว้ะ อยู่แล้วหงุดหงิด ไปดีกว่าเว้ย!!

    ผมลุกขึ้นก่อนจะเดินไปทางอื่นอย่างไร้จุดหมาย

    แต่ถ้าเราคลาดสายตา สองคนนั้นจะแอบหนีไปกุ๊กกิ๊กอะไรกันรึเปล่า? ไม่ได้!!! ต้องจับตามองไว้!!

    ผมรีบไปยืนหลบอยู่หลังต้นปาล์มใหญ่พร้อมกับชะเง้อมองการกระทำของทั้งสองคนตลอดเวลา

    จะไปไหน? ผมรีบเดินออกจากที่ซ่อนพร้อมกับตรงเข้าไปถามคนสองคนที่พึ่งขึ้นมาจากสระทันที

    ไปเล่นสไลด์เดอร์...ไปเล่นด้วยกันมั้ย? โอ๊ะ แต่ไม่ได้หรอก เพราะว่านายไม่มีชุดว่ายน้ำ ;P” แจจุงแลบลิ้นให้อย่างกวนๆ ก่อนจะหันไปคว้ามือของไอ่หน้าหวานแล้วเดินไปด้วยกัน

    ไปฮะ

    ครับ

    เดี่ยวสิแจจุง! จะทิ้งฉันไว้ตรงนี้หรอ? ผมรีบตะโกนถาม

    ยังไงก็ต้องมาลงตรงนี้อยู่ดี นั่งรอนี่แหละ แจจุงชี้ให้เห็นปลายสไลด์เดอร์ที่ยื่นลงมาที่สระตรงหน้า

    จิ...

    โธ่เว้ย!!! รู้งี้หน้าจะลงไปว่ายด้วยยยยยย

    ทำไมแจจุงถึงได้ทำแบบนี้!! หรือว่านี่เพื่อทำให้เขาหึง? โอ้ยย เล่นอะไรบ้าๆ แบบนี้ทำไมเนี่ยแจจุง

    ฉันหึงจริงอะไรจริงนะเว้ย !!

    ทำไงดีๆ สองคนนั้นหายไปกันนานจังเลย T______T; จะแอบหนีไปไหนกันสองคนรึเปล่าก็ไม่รู้

     

    ไม่นานผมก็เห็นหน้าตาระรื่นของแจจุงไหลลงมาตามสไลเดอร์อย่างสดใส โดยมีไอ่หน้าหวานกอดเอวอยู่!

    ทำไมมมมมมมมมมมมมม!!!!

    ตู้ม!!!

    ทั้งสองหายลงไปใต้น้ำก่อนจะค่อยๆ ผุดขึ้นมา ทั้งสองหัวเราะให้กันอย่างอารมณ์ดี

    แหวะ หมั่นไส้ !

    แจจุงคุยอะไรกับไอ่หมอนั่นซักพักก่อนจะค่อยๆ ว่ายกลับเข้าฝั่งแล้วเดินขึ้นบันไดมาทางผม

    รอนานมั้ย?

    นานมาก ยังจะมาถามอีกนะ? แล้วผมจะทำอะไรได้ล่ะ นอกจากยื่นผ้าขนหนูที่พึ่งไปขอผืนใหม่มาให้

    ก็ผมเป็นคนทำผืนเก่าเปียกนี่ -3-

    ไปเอามาจากไหน เปียกไปแล้วไม่ใช่หรอ?

    ไปเอามาให้ใหม่เมื่อกี้ไง!”

    ขอบใจนะ ^^” แจจุงเดินไปคว้ากระเป๋ากับเสื้อผ้าจากเก้าอี้ข้างๆ ผม

    ไปฮะคุณกึนซอค ไปอาบน้ำกัน พูดจบแจจุงก็เดินไปทางห้องอาบน้ำพร้อมๆ กับกึนซอค

    “!!!!” ไปอาบน้ำกันงั้นหรอ? เห้ย ได้ไง ต้องตามไปคุม!!

     

    แจจุงกับไอ่คนที่น่าจะชื่อกึนซอคอะไรนั่นเดินออกมาจากห้องน้ำ ก่อนจะยืนอาลัยอาวรณ์ร่ำลากันอยู่นาน

    พอแยกกันแล้ว สุดที่รักของผมก็ไม่วายวิ่งไปกระซิบกระซาบอะไรกับมันก็ไม่รู้

    หึ่ยยย หงุดหงิด!

    ช้าจริงๆ ผมยืนรอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วนะ อาบน้ำหรือทำอะไรกันอยู่วะ!!

    ก็อาบน้ำสระผม

    ไม่ใช่ว่าถูหลังให้มันอยู่รึไง?

    คิก...อย่าบอกนะว่าหึง??

    หึงบ้าอะไรล่ะ! -*- ก็หึงน่ะสิ T__________T

    งั้นกลับกันเหอะ

    ควรจะกลับตั้งนานแล้ว ผมพูดจบก็เดินนำหน้าแจจุงไปเลย

    เชอะ ใช่สิ!!!

    แล้วเมื่อกี้วิ่งไปกระซิบอะไร? ผมถามขึ้นอย่างอยากรู้ เมื่อขึ้นมาอยู่บนรถกันสองคน

    จะรู้ไปทำไม?

    ก็เห็นมันทำหน้างง ขอมันเป็นแฟนหรอ?

    นี่พูดจาแปลกๆ นะนายเนี่ย...ใครจะไปบ้าขอเป็นแฟนกันเร็วขนาดนั้น ไว้โทรกันอีกสักครั้งสองครั้งก่อนสิ แจจุงอธิบาย

    งั้นถ้ามันโทรมาก็จะเป็นแฟนเลย?

    ก็อาจจะใช่...

    ...แจจุงจะเคยรับรู้บ้างมั้ย ว่าสิ่งที่พูดมาแต่ละอย่าง มันมีผลต่อจิตใจของผมมากขนาดไหน...

    ไม่ต้องห่วงหรอกหน่า เพราะฉันบอกเขาไปแล้วว่าอีก 8 วันค่อยโทรมา

    ทำไมต้อง 8 วัน?

    เถอะหน่า อีก 8 วันเท่านั้น :D”

    8 วันงั้นหรอ...อีก 8 วัน ฉันคงจะพบกับความเจ็บปวดที่แท้จริงใช่มั้ยล่ะ คิมแจจุง...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    FOURTEENTH DAY (14th)

     

    ครืดด ครืดด

    ฮัลโหลลล =O=;”

    (ไอ่ยุน ตอนนี้ฉันอยู่คอนโดแกว่ะ)

    มาทำไมวะ? ผมงัวเงียขี้ตาตื่นขึ้นมามองนาฬิกา

    เช้าวันอาทิตย์ =_____________=

    (พาจุนซูมาหาแจจุงอ่ะดิ เนี่ยแจจุงกำลังจะทำอาหารเช้าให้กิน ลงมากินด้วยกันดิ)

    ไม่ไปหรอก งอนแจจุงอยู่ =3=”

    (อย่าเล่นตัว มึงอาบน้ำแล้วลงมาด่วนๆ)

    ก็ได้ T__T”

    (เร็วๆ นะ กูรออยู่หน้าห้องแจจุง)

    โอเค -0-

    สรุปแล้วผมก็โดนมันบังคับได้สำเร็จ ผมจึงรีบไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อที่จะลงไปที่ห้องชั้น 20

     

    ชองยุนโฮ ปาร์คยูชอน -0-? แจจุงดูจะตกใจไม่น้อยเมื่อออกมาจากห้องนอนแล้วเห็นผมกับปาร์คยูชอนนั่งยิ้มแป้นอยู่บนโซฟา(ไอ่ปาร์คยิ้มคนเดียว)

    พอดีกินกันแค่สองคนกลัวจะเหงาน่ะ ก็เลยชวนยูชอนมาด้วย ยูชอนก็เลยไปเรียกยุนโฮลงมาอีกคนน่ะ

    ยูชอนมาพร้อมจุนซูไม่ใช่หรอ แล้วยูชอนโทรไปตามเขาลงมาไม่ใช่หรอ?

    สรุปแล้ว แผนเผด็จการของไอ่สองคนนี้อีกแล้วล่ะสิ = =;

    ทำไมปาร์คยูชอนถึงได้มาเร็วนักล่ะ?

    อ่อ... จุนซูยิ้มค้างพร้อมกับหันไปขอความช่วยเหลือจากยูชอน

    ว่าจะมาหาไอ่ยุนโฮพอดีน่ะ แล้วจุนซูโทรไปตาม ^^;”

    อ๋อ...

    ...แล้วทำไมจุนซูถึงได้โทรตามล่ะ? ไปสนิทกันตอนไหนหรอ?

    จริงด้วยสิ...จุนซูยังไม่ได้บอกแจจุงนี่หน่า ว่าเป็นแฟนกับยูชอน

    ง...งานเข้า!!!

    อ่า... จุนซูและยูชอนมองหน้ากันด้วยความอ้ำอึ้ง

    หิวแล้ว ไปทำอาหารซักทีสิ ผมเห็นว่าพวกมันคงจะไม่รอดแน่ๆ จึงพูดแทรกเพื่อช่วยพวกมัน

    แจจุงหันมามองทางผมก่อนจะพยักหน้ารับน้อยๆ แล้วเดินเข้าห้องครัวไป

    เกือบซวยแล้วเห็นมั้ยล่ะ?

    เออดิ -..- แฟนมึงโคตรโหดอ่ายุน

    เป็นแฟนกูก็ดีดิ > <”

    รุกเข้าสิวะ! ไป ไปช่วยเขาทำอาหารเลยยย ผมโดนยูชอนและจุนซูผลักไสไล่ส่งจนมาหยุดอยู่ที่หน้าตุ้เย็นที่มีคนสวยกำลังก้มๆ เงยๆ หยิบของออกมาอยู่

    มีกิมจิมั้ย?

    แจจุงสะดุ้งโหยง ก่อนจะหันมาทางผม

    มาทำอะไรตรงนี้เนี่ย? ผมไม่รู้จะตอบอะไร ยังแอบๆ งอนอยู่นิดๆ นะ ผมเดินมานั่งอยู่บนเคาท์เตอร์เพื่อดูอีกคนนึงทำอาหาร

    อยากกินแพนเค้กกิมจิผมบอก

    แพนเค้กกิมจิ?

    อืม ทำให้หน่อย

    อืม ได้สิ ใจดีจัง > <!

    ให้ช่วยมั้ย? ผมเอ่ยถามพลางมองดูของที่แจจุงหยิบออกมาเตรียมไว้เพื่อใช้ทำอาหาร ข้างๆ ตัวผม

    ผสมแป้งแพนเค้กแล้วกัน ทำเป็นใช่มั้ย?

    ... ผมพยักหน้าน้อยๆ แล้วลงมายืนปกติแล้วจัดการผสมแป้งแพนเค้กตามคำบัญชา

    ผมจัดการเทแป้งลงในกะละมังที่แจจุงเอามาให้ และตอกไข่ใส่ลงไปก่อนจะใช่ไม้พายคนให้เข้ากัน

    คนเบาๆ หน่อยสิมันฟุ้ง ผมโดนแจจุงดุ -..-

    ...

    ผมค่อยๆ เทนมลงไปทีละนิดพร้อมกับคนๆๆๆ ให้เนื้อของส่วนผสมเข้ากัน

    ยุนโฮหยิบจานมาให้หน่อย 4 ใบนะ~” แจจุงชี้บอกโดยที่ยังจดจ่ออยู่กับไข่ในกระทะตรงหน้า

    ผมเดินไปหยิบจานมาจากในตู้ พร้อมกับยื่นให้คนสวยทีละใบ

    อ่ะ แจจุงรับจานที่ถูกยื่นไปวางไว้ข้างๆ กระทะ

    นี่...แป้งเลอะแก้มน่ะ

    เลอะแก้มผมอะหรอ -0-?

    ช่างมันเถอะ ผมยื่นจานใบต่อไปให้แจจุงอย่างไม่สนใจ

    แค่แป้งเลอะแก้ม ไม่ทำให้ความหล่อลดน้อยลงหรอก หึหึหึ

    ไม่อายคนอื่นเขารึไง? แจจุงเลิกคิ้วถามก่อนจะตอกไข่ฟองที่สามลงในกระทะ

    ไม่อาย...

    ...

    เพราะแจจุงก็เลอะเหมือนกัน

    แผล่บ

    แป้งข้นเหนียวที่ถูกตีจนเข้ากันอย่างดีถูกป้ายลงบนแก้มเนียนสะอาดโดยฝีมือของ....

    ผมเอง !! ฮ่าๆๆๆ

    นี่ ! มันเปื้อนนะ !”

    ... คิดว่าผมสนใจหรอ? ฮ่าๆๆ ผมยื่นจานอีกใบให้แจจุง

    ผสมเสร็จรึยังแป้งน่ะ

    เสร็จแล้ว

    อืม แจจุงพยักหน้ารับในคำตอบของผม

    นี่ชองยุนโฮ

    หืม?

    ไปเอาผ้าเช็ดตัวที่อยู่ในห้องน้ำมาเช็ดให้หน่อยดิ

    เช็ด?

    แก้มนี่ไงเล่า มันคัน!!”

    อ่อ...อะนี่ ผมส่งจานใบสุดท้ายให้แจจุง ก่อนจะเดินไปเอาผ้าตามที่แจจุงบอก ผมชุบน้ำและบิดพอหมาดๆ แล้วเดินกลับไปทางห้องครัว

    ซึ่งต้องผ่านห้องนั่งเล่น

    อย่ามัวแต่ไม่แสดงออกนะยุนโฮ ~ แจจุงมันโง่ ผมพยักหน้ารับในสิ่งที่จุนซูพูด

    ผมก็ว่างั้นแหละจุนซู -__-;

    แปะ

    ผมค่อยๆ ซับผ้าตรงที่เปียกลงไปบนแก้มใสอย่างบรรจง

    เช็ดออกให้หมดนะ

    ถึงแจจุงไม่ย้ำ ผมก็ต้องทำให้มันสะอาดที่สุดอยู่แล้ว

    สะอาดแล้วใช่มั้ย? เมื่อผมละผ้าเช็ดตัวออกจากใบหน้าสวย แจจุงจึงถามเพื่อความแน่ใจ

    อื้ม ผมส่งเสียงตอบรับ

    "แน่ใจนะ?" แจจุงถามย้ำอีกครั้ง
    ฟอดดด !
     
    "O____o!"

    "อื้ม สะอาดแล้ว หอมด้วย" ผมพูดออกไปนิ่งๆ ก็หอมจริงๆ ~ สะอาดจริงๆ ด้วย~

    แต่ผมเขินจริงจังอ่ะ -..-

    และดูเหมือนหลังจากนั้นเราก็จะไม่ได้พูดอะไรกันอีก

    ก็คงงั้นแหละ ! เข้าสู่ภาวะทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

    นี่ฉันแสดงออกโอเคแล้วรึยัง คิมจุนซู ??               
     

    FIFTEENTH DAY (15th)

     

    จุนซูบอกแบบนั้นหรอวะ?

    ไม่ใช่แค่จุนซูหรอก ฉันด้วยเนี่ยแหละ ระวังเถอะว่ะไอ่ยุน รักเขาแต่ไม่ยอมแสดงออกไปตรงๆ มัวแต่ทำเป็นนิ่งวางฟอร์ม โดนไอ่กึนซอคคาบไปแดกแน่

    ไม่ได้นะเว้ย!”

    นี่ฉันพูดจริงๆ นะ ถึงไม่ใช่ไอ่กึนซอคคนอื่นๆ ก็หวังจะได้คิมแจจุงกันทั้งนั้น อย่านิ่งนอนใจว่าตอนนี้เขาสนิทกับแกที่สุด ยังไงซะ ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกันนี่

    จึ้ก!

    ปาร์คแม่งพูดได้เจ็บ !!

    นั่นแหละ เจ็บใช่มั้ย? ฉันกับจุนซูถึงได้มาเตือนนี่ไง ว่าถ้าแสดงออกได้ ก็แสดงออกไปเหอะว่ะ แสดงออกแล้วเขาไม่รักก็เจ็บดี แต่มันไม่เจ็บเท่าที่แกได้แค่วางฟอร์มไม่แสดงออกให้เขารับรู้แล้วทำได้แค่ยืนมองเขาเดินจากไปกับคนอื่นหรอกนะ

    ...

    "ชองยุนโฮ~" ผมที่กำลังคิดถึงคำพูดของยูชอนสะดุ้งหันไปมองคนที่นั่งอยู่ข้างๆ

    "หืม?"

    "ปาร์คยูชอนมีแฟนรึยัง?"

    "ถามทำไม??"

    "ตอบหน่อยดิ ยูชอนมีแฟนเปล่า?" อยากรู้เรื่องจุนซูกับยูชอนแหงๆ เลยมาคอนเซปนี้...

    "ชอบมันหรอ?"

    "ห...หา?"

    "ชอบมันหรอถึงอยากรู้?"

    "ไม่ใช่ซักหน่อย! ตกลงมีป้ะ??"

    "ก็มี"

    "ใจ ร้ายที่สุดเลย T^T"

    "ตกลงชอบมันจริงๆ รึไง -*-" ยังไงกันแน่เนี่ยคิมแจจุง!

    "ไม่ได้ชอบ"

    "แล้วอะไรใจร้าย?"

    "ก็จุนซูน่ะสิ เป็นแฟนกับยูชอนแล้วไม่ยอมบอก" แจจุงบ่นอุบอิบ

    "รู้แล้วเหรอ?" จริงๆ แล้ว ผมควรจะพูดว่า พึ่งรู้หรอมากกว่านะ แต่นั่นคงจะเป็นการทำร้ายจิตใจน้อยๆ ของแจจุงมากเกินไป

    "เห! นายก็รู้งั้นหรอว่ายูชอนเป็นแฟนกับจุนซู?" แจจุงมองยุนโฮด้วยความสงสัย

    "รู้สิ สองคนนั้นเป็นแฟนกันมาเกือบ 2 เดือนแล้วนะ" ผมตอบไปตามตรง

    "TOT!!!!!"

    "เป็นอะไรรึเปล่า?"

    "เลว..."

    "ห้ะ?"

    "คิมจุนซูแม่งเลว TwT;!!!"

    เวรกรรม!

     

    "เห้ย ชองยุนโฮขับเลยคอนโดแล้ว" แจจุงชี้และหันไปมองด้านหลังที่เป็นทางเข้าคอนโด

    "ยังไม่อยากกลับ"

    "แล้วจะไปไหนอ่ะ?"

    "อยากทำไร?" ผมแค่ไม่อยากกลับคอนโด ยังไม่อยากแยกจากแจจุง

    แต่จะไปไหน อันนี้ผมก็ไม่รู้...

    "อยากดูหนัง > <!"

    "ฉันไม่ชอบดูหนัง..."

    "ฉัน อยากดูหนังอ่ะยุนโฮ T^T" แจจุงตรงเข้าเกาะแขนร่างสูงที่อยู่ใกล้ที่สุดเอาไว้ แล้ว จัดการซุกหน้าลงไปกับต้นแขนล่ำๆ ทันที

    "ไปดูหนังนะ *0*" แจจุงเงยหน้าส่งสายตาวิ้งๆ ให้อีกฝ่าย

    ฮึ่บ! สายตาพิฆาตตตตตต

    "ก็ได้ๆ... ในที่สุด ผมก็ต้องตกปากรับคำไป

    "เย้ ^0^"

    "แต่..."

    "อะไร T^T"

    "ฉันต้องเป็นคนเลือกหนังนะ :)"

    "ก็ได้ๆ" แจจุงผละจากท่อนแขนล่ำพร้อมกับตอบรับอย่างไม่ค่อยเต็มใจเท่าไรนักหรอก...

    หึหึหึ เข้าทาง!!

     

    ผมอาสาไปซื้อตั๋วน้ำและป๊อปคอร์นมาให้ โดยปล่อยให้แจจุงนั่งรออยู่ที่โซฟาตัวสวยบนชั้นของโรงหนัง

    "นี่ใจคอจะไม่ซื้อน้ำเผื่อฉันเลยหรอ?" แจจุงโวยวายทันทีที่ผมเดินกลับมา

    "นี่ไง" ผมชูแก้วน้ำในมือให้ดู นี่ซื้อขนาดจัมโบ้มาเลยนะ!

    "แล้วของนายล่ะ?"

    "ก็นี่ไง" แก้วแก้วเดิมถูกชูขึ้นมาอีกครั้ง

    นี่แจจุงไม่เข้าใจงั้นหรอ ?

    "ก็กินด้วยกันไง" ผมไขข้อสงสัยให้แจจุงได้เข้าใจ

    "แล้วหนังอ่ะ เรื่องอะไร?"

    "paranormal"

    "อีกทีซิ เรื่องอะไรนะ ^^;" แจจุงยิ้มฝืนๆ ก่อนจะถามย้ำอีกครั้ง

    "พารานอมอลไง หนังสยองขวัญน่ะ" ผมติดตามมาทุกภาคก่อนหน้านี้เลยนะ...แล้วได้ข่าวมาว่า ตอนนี้สนุกมากๆ ด้วย !

    "แต่ฉันกลัวผี T^T" ก็พอจะรู้อยู่นะแล้วนั่นแหละ คือเหตุผล โฮะๆๆๆ

    "หนังสยองขวัญ...ไม่ใช่หนังผี" แต่ถึงยังไงเรื่องนี้ก็ไม่น่ากลัวขนาดหนังผีหรอกนะ

    "มันก็น่ากลัวเหมือนกันนั่นแหละ!"

    "ได้เวลาฉายแล้ว ไปเข้าโรงกันได้แล้ว" ผมเดินหนีโดยไม่สนใจคนที่ยืนหน้าง้ำหน้างอเหมือนเด็กโดนขัดใจอยู่ตรงนั้น

     

    "ฮึก T~T" แจจุงนั่งใช้กล่องป๊อปคอร์ดปิดหน้าเอาไว้เพื่อไม่ให้มองเห็นเหตุการณ์ภายในจอแก้วขนาดใหญ่

    พึ่บ!

    และผมก็พยายามดึงป๊อปคอร์นออกจากมือแจจุงแล้วเอาไปถือไว้เพื่อหยิบกิน

    "ยุน!..."

    "ชู่" ผมส่งเสียงดุ เพราะแจจุงเริ่มจะส่งเสียงดังเกินไปแล้ว

    "ยุนโฮ T^T ขอคืนเหอะนะ" แจจุงลดเสียงให้เบาลง พร้อมกับส่งแววตาใสปิ๊งมาทางผม

    "ฉันจะกิน"

    "ต...แต่ว่า" แจจุงยอมแพ้ในที่สุด

    แต่ก็ยังไม่เลิกล้มความพยายาม แจจุงใช้มือทั้งสองข้างตัวเองปิดหน้าแทน

    น่าเอ็นดูจริงๆ ล่ะน้า <3

     

    "ยุนโฮ...มันน่ากลัวเกินไปแล้ว" ผ่านไปไม่นาน แจจุงก็ยื่นหน้าเข้ามากระซิบที่ข้างหูของผม

    "ใกล้จะจบแล้วล่ะหน่า" นี่มันก็เกือบจะสองชั่วโมงแล้ว

    ทนอีกหน่อยหน่าแจจุง ~

    "รู้ได้ไงว่าใกล้จบแล้ว?"

    "ก็นี่มันเล่นมาชั่วโมงกว่าแล้ว"

    "อ่อ...งั้นกลับกันเหอะ  ^^" แจจุงกระตุกแขนเสื้อผมเบาๆ

    "ก็ดูให้จบก่อนสิ"

    "งั้นเอาน้ำมากินหน่อย" ผมหยิบแก้วน้ำขึ้นมาแล้วยื่นไปให้คนสวย

    แจจุงรับแก้วน้ำไป ผมตั้งใจดูฉากสำคัญของหนังจนลืมหันไปมอง...

    แจจุงหายไปไหนแล้ว???

    หนีออกจากโรงไปงั้นหรอ !!

    ผมรอจนหนังจบ แล้วค่อยลุกตามคนสวยออกมา...แต่สิ่งที่ผมพบก็คือ..

    แจจุงอยู่กับไอ่กึนซอค!!!!!

    มันมาจากหนายยยยย ม่ายยยยย !!!

    "อ้าว สวัสดีครับคุณ" กึนซอคหันมาก้มหัวทักทายผม ผมพยักหน้ารับน้อยๆ ตามมารยาท

    ชิ...ไม่ได้อยากจะเจอแกซักหน่อย -3-

    "กลับกันเถอะ" ผมหันไปชวนแจจุง แล้วเดินหนีไปอย่างเซ็งๆ

    เสียเวลาร่ำลากับมันอยู่อีกน่ะสิ...

    บร๊ะ!! หงุดหงิดโว้ยย ยย ยย ย ย ย ย ย

    "ไม่ดูหนังให้จบหรอ?" แจจุงวิ่งตามผมมา ก่อนจะยื่นหน้ามาถามอย่างอารมณ์ดี

    เชอะ ไม่ดีด้วยหรอกนะ

    "จบแล้ว"

    "ชองยุนโฮเดินช้าๆ หน่อยไม่ได้รึไง"

    "อยากมัวแต่ยืนคุยทำไมล่ะ" ผมประชด

    "พูดแบบนี้นี่หึงรึไง??"

    กึก...

    ผมหยุดฝีเท้าของตัวเองก่อนจะหันไปพยักหน้ารับน้อยๆ

    "อืม"

    "ห้ะ? อืมอะไร?"

    แสดงออกให้มากที่สุดงั้นหรอ...แสดงออกให้แจจุงรับรู้ ก่อนที่จะมีใครมาตัดหน้าไป...

    "ฉันหึงนาย แล้วจะหยุดติดต่อกับมันได้รึยังคิมแจจุง??"

    แค่นี้...คงเข้าใจความรู้สึกของฉันขึ้นมาบ้างแล้วใช่มั้ย...

    คิมแจจุง...

    พูดบ้าอะไรน่ะ ชองยุนโฮ -0-

    ฉันรู้ว่านายได้ยินอย่ามาทำเนียนไปหน่อยเลยแจจุง!

    ฉันหูอื้อน่ะเมื่อกี้ ไม่งั้นจะถามนายหรอ ว่า ห้ะ พูดว่าอะไร??

    อย่ามาเนียนได้มั้ย! ผมจำได้นะว่าคนสวยนี่พูดว่าอะไรเมื่อกี้!!

    เมื่อกี้นายพูดว่า ห้ะ อืมอะไร

    นายคงจะฟังผิดแล้วล่ะ แล้วตกลงเมื่อกี้ที่ทำหน้าตาจริงจังๆ น่ะ พูดว่าอะไรนะ?

    ถ้าเลือกแบบนี้ก็ได้นะคิมแจจุง...

    เลือกที่จะไม่เปิดรับความรู้สึกของผมเลย ก็ได้ ผมยอมรับในการตัดสินใจของแจจุงทุกอย่างอยู่แล้ว J

    ไม่ได้ยินก็ช่างมันเถอะ

    “^^;”

    ถึงยังไง ผมก็เชื่อว่าแจจุงต้องได้ยิน...และเข้าใจอะไรขึ้นมาบ้าง

    ถ้าคิมแจจุงไม่ใช่คนที่ซื่อมากเกินไปน่ะนะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×