ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #54 : [SF] Hot! Playboy ; นอกกายไม่นอกใจ } chapter 2 '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 987
      1
      2 พ.ย. 55

    Chapter 2

     

     

    เย็นนี้เลิกงานจะไปไหนต่อป้ะ? ยูชอนเดินเข้ามาในห้องทำงานขนาดใหญ่ตามตำแหน่งหน้าที่การงานของยุนโฮ

    อืม...ก็ว่าจะไปที่เดิม ยุนโฮพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ในขณะที่สายตาคมเข้มภายใต้กรอบแว่นสีเหลี่ยมสีดำกำลังจดจ้องไปที่หน้าจอคอมที่เขากำลังใช้โผรแกรมสามมิติออกแบบงานให้แก่ลูกค้าอยู่

    ไม่เบื่อบ้างหรอวะยุนโฮ แกเล่นกับเด็กคนนี้มาเกินสัปดาห์แล้วนะ ยูชอนเอ่ยถามอย่างรู้สึกข้องใจที่ยุนโฮข้องเกี่ยวกับท็อปสตาร์ของคลับชื่อดังหนึ่งในธุรกิจของครอบครัวของเขามาเกินอาทิตย์

    นานกว่าทุกคน...

    ก็ยังไม่เบื่อ

    อย่าบอกนะว่าเกิดคิดอะไรเกินกว่าเซ็กซ์กับเด็กคนนั้นน่ะ? ยูชอนถามด้วยเสียงเครียดอย่างอดกังวลไม่ได้

    ยังไงแจจุงก็เพื่อนเขา...

    จะว่าไม่คิดอะไรก็ไม่ได้นะ...ฉันว่าฉันก็ชอบๆ คีย์อยู่เหมือนกัน ยุนโฮพูดออกมาโดยที่ไม่รู้สึกว่าคำพูดของตัวเองมันผิดเลยซักนิด

    ไอ่บ้ายุนโฮ กูไม่น่าพามึงไปที่นั่นเลย! มึงอยู่กับแจจุงยังไม่ถึงครึ่งปีเลยนะ!”

    ใครบอกวะยูชอน ? เป็นครั้งแรกที่ยุนโฮละสายตาออกมาจากหน้าจอพร้อมกับมองไปที่คู่สนทนาที่นั่งหน้าบูดอยู่ที่โซฟา

    ฉันน่ะอยู่กับแจจุงมาแทบจะตลอดชีวิตนะเว้ย

    แล้วยังไง? จะบอกว่าอยู่มามากพอ เกินพอแล้วรึไง? อยากแยกทางกับแจจุงแล้ว?? ยูชอนสรุปเดาความเองทุกอย่าง

    ไม่ได้หมายความว่าอย่างงั้น...เห้ออ  ช่างเถอะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวเลิกงานแล้วเจอกันที่นู่นเลยก็แล้วกัน ฉันนัดคีย์ไว้ตอนสองทุ่ม

    นี่ถึงขั้นโทรนัดเลยหรอวะ?

    เปล่า คีย์โทรมานัดฉันเอง

    เออ ไอ่นี่ก็อยากมากอยู่แล้ว เด็กมันยังจะโทรมาเสนออีก ยูชอนพูดอย่างไม่รู้จะว่ายังไง ก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    สงสารก็แต่แจจุง...

     

     

     

    ช่างมันเถอะ ฉันไม่อยากจะพูดออกไปให้ยุนโฮไม่สบายใจ เสียงหวานเอ่ยพูดกับหน้าจอไอแพดของตัวเองที่วางตั้งอยู่บนโต๊ะทำงาน

    โปรแกรมสไก้ปที่อีกฝ่ายเป็นหญิงสาวผิวสีแทนนิดๆ คนที่แจจุงมักจะปรึกษาเรื่องของยุนโฮอยู่บ่อยๆ...

    จะบ้าหรือไง นี่พี่ยอมได้ยังไงน่ะแจจุง

    ไม่ได้ยอม...แค่ปล่อยไปก่อน แจจุงอธิบาย

    ก็นั่นแหละ พี่ยอมปล่อยครั้งนี้ ครั้งต่อๆ ไปก็ต้องยอมปล่อยอีกแน่ๆ

    คิดว่าฉันใจอ่อนขนาดนั้นเชียวเหรอ ? แจจุงละสายตาจากแฟ้มเอกสารที่กำลังอ่านอยู่หันมาเลิกคิ้วถามหญิงสาว

    ใครจะไปรู้ล่ะ ตั้งแต่รู้จักกันมาไม่เคยจะเห็นพี่ร้ายหนิ

    หึ...ก็ต้องรอดูกันต่อไป ;)” แจจุงยกยิ้มขึ้นพลางนึกไปถึงสามีที่เริ่มออกลายเจ้าชุ้

    ก่อนแต่งก็ไม่เห็นว่าจะมีคนอื่น...

    แล้วหลังแต่งนี่มันอะไรกัน ? หรือการแต่งงานเปลี่ยนชีวิตคู่ของใครหลายๆ คนจริงๆ ???



     

    คืนนี้อยู่ได้ถึงกี่โมงฮะ เสียงหวานเอ่ยถามอย่างออดอ้อนพลางหย่อนกายนั่งลงบนตักของยุนโฮ นิ้วเรียวคลอเคลียไปมาตามสัดส่วนหล่อเหลาบนใบหน้าคมคาย

    อยากให้อยู่ถึงกี่โมงล่ะครับ? วาจาหวานเพราะพริ้งถูกใช้ออดอ้อนเพื่อให้คนสวยน่ารักตรงหน้ายอมศิโรราบให้

    ยุนโฮคว้ามือของคีย์เอาไว้พร้อมกับพลิกตัวให้ร่างบางล้มนอนลงบนเตียงโดยมีร่างของเขาทาบทับ

    คิก...ก็คงจนกว่ายุนโฮจะเหนื่อยล่ะมั้งครับ ลำแขนเรียวยกขึ้นคล้องไว้ที่ลำคอแกร่ง ก่อนจะค่อยๆ โน้มใบหน้าหล่อให้เคลื่อนลงมาใกล้ตัวเองเรื่อยๆ

    ริมฝีปากหนาทาบทับลงริมฝีปากบางทันทีอย่างไม่รอช้า เรียวลิ้นซุกซนของคนที่อยู่ด้านล่างตรงเข้ายั่วยวนยุนโฮทันทีอย่างไม่รอช้า

     

    CUT NC :(
     

    ตึงๆๆๆๆๆ !!!!!!!!

    เสียงกระแทกประตูยังคงดังไม่ยอมหยุด ยุนโฮถอนแกนกายออกมาในที่สุดก่อนจะหันไปคว้าผ้าเช็ดตัวที่อยู่ไม่ไกลมาพันรอบเอวเอาไว้ลวกๆ อย่างรู้สึกหงุดหงิด

    ใครแม่งเคาะวะ ยุนโฮกระชากประตูให้เปิดผ่างออกอย่างแรงด้วยอารมณ์เกี้ยวกราด

    “!!!” ยุนโฮเบิกตากว้าง ผงะด้วยความตกใจกับร่างสวยของหญิงสาวผิวสีแทนสีเดียวกับผิดของเขา เธอยืนอยู่ในท่าทางสง่าแขนทั้งสองข้างประสานกอดกันอยู่ที่อก เสื้อเชิ้กพริ้วบางสีครีมกับมินิสเกิร์ตสีดำทำให้ขาที่ยืนไขว้กันของเธอดูเรียวยาวสวย รับกับรองเท้าส้นตึกสีดำที่มีริบบิ้นผูกคล้องอยู่ที่ข้อเท้า

    ลอนผมหนายาวสลวยทำให้ใบหน้าคมดูเรียวเล็กขึ้นรับกับดวงตาที่กรีดอายไลนเนอร์คมๆ ที่กำลังมองจิกมาที่ใบหน้าของยุนโฮในตอนนี้

    มือบางที่ต่อเล็บอาร์คิลิกเพ้นท์ลายสวยสีสดยื่นไปผลักร่างของชายหนุ่มที่ยืนขวางประตูให้หลีกไปอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนที่เรียวขาสวยจะก้าวเหยียบเข้าไปในห้องนอนวีไอพีประจำตำแหน่งของชองยุนโฮ

    “!!!” คีย์เองที่แต่งตัวเรียบร้อยแล้วยืนอึ้งอยู่ข้างเตียงด้วยความตกใจเมื่อเห็นผู้มาเยือน

    ไง...เห็นหน้าฉันแล้วอึ้งจนพูดไม่ออกเชียวหรอคิมคีย์บอม? ปากสีสวยของหญิงสาวเอื้อนเอื่อยถามคนตรงหน้า พลางเลิกคิ้วถามแววเยาะเย้ยเล้กน้อย

    ค...คุณยูริ... คีย์เผลอพูดชื่อคนสวยตรงหน้าออกมาอย่างไม่นึกไม่ฝันว่าเจ้าของไนท์คลับสุดหรูแห่งนี้จะมายืนอยู่ตรงหน้าเขา

    ก็จำฉันได้หนิ...แล้วจำผู้ชายที่พึ่งจะเสพสุขอยู่ด้วยกันเมื่อกี้นี้ได้มั้ย?

    คุณยุนโฮ คีย์ตอบออกมาอย่างไม่ค่อยเข้าใจคำถามของเจ้านายเท่าไรนัก

    แล้วเธอไม่รู้หรอคิบอม...ว่าผู้ชายเลวๆ คนนั้นแต่งงานมีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว !?

    คุณยูริต้องการอะไรกันแน่ฮะ? หรือว่าคุณยูริเป็นเมียของคุณยุนโฮ? คีย์เอ่ยถามออกมาอย่างสงสัย

    เจ้านายสาวตรงหน้าที่ใครต่อใครก็ล่ำลือในความสวย...ความเก่ง...และความร้ายของเธอเอาไว้ให้คิมคีย์คนนี้ฟังมาอยู่ตรงหน้านี้แล้ว...

    เจ้าของไนท์คลับที่ไม่ค่อยจะโผล่ตัวออกมาให้เหล่าลุกน้องได้พบปะเท่าไรนัก

    และไม่แปลกที่พนักงานใหม่อย่างคีย์ จะไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของยูริและยุนโฮเป็นยังไง...แค่รู้ว่าคนตรงหน้าคือยูริ แค่นี้ก็คงจะมากเกินพอแล้ว

    จะบอกอะไรให้นะคิมคีย์...ถ้าฉันเป็นเมียของหมอนั่นล่ะก็!” นิ้วเรียวยาวถูกชี้ไปที่ผู้ชายที่ยังคงยืนอยู่หน้าประตู

    นายไม่มีทางได้ยืนคุยกับฉันอยู่แบบนี้แน่ๆ

    แล้วอะไรที่ทำให้คุณยูริมายืนตรงนี้ล่ะครับ? คีย์ถามด้วยหน้าตาใสซื่อ แต่น้ำเสียงกลับไม่ได้ใสซื่อนอบน้อมต่อคนตรงหน้าเลยซักนิด

    เหอะ... ยูริหันขวับไปมองยุนโฮ ก่อนจะย่ำรองเท้าส้นตึกก้าวตรงไปยืนตรงหน้า

    หมับ !

    นิ้วเรียวคว้าหมับเข้าที่ใบหูก่อนจะออกแรงกระชากให้มายืนอยู่ตรงหน้าของคีย์

    จะบอกให้นะคีย์ผู้ชายนิสัยแย่ๆ หื่นกามคนนี้คือพี่ชายของฉันเอง!” พูดจบยูริก็ดึงเต็มแรงก่อนจะผลักใบหน้าของยุนโฮออกไปห่างๆ อย่างรังเกียจ

    พ...พี่ชาย...

     

     

     

    ทำไมทำตัวแย่ใส่คีย์แบบนั้น เมื่ออยู่กันสองคน ยุนโฮถึงยอมปริปากเอ่ยพูดกับน้องสาว

    นั่นแย่? งั้นสิ่งที่ฉันจะทำกับพี่ก็คงจะเรียกว่าเลวมาก

    ปากคอเราะร้ายจริงนะ พ่อแม่ส่งแกไปอยู่เมืองนอกเพื่อให้เป็นนางร้ายรึไง?

    แล้วทีพี่ล่ะ แต่งกับพี่แจจุงไม่ถึงปีนอกใจออกมากกเด็กอยู่ที่นี่ได้ยังไง? ยุริย้อนถามอย่างหงุดหงิด

    ไม่ได้นอกใจ...

    แล้วเมื่อกี้คือ? ฉันยืนเคาะตั้งนานยังจะมีหน้ามาทำกันต่อจนเสียงดังลั่นออกไปถึงข้างนอกอีก

    เธอมันตัวขัดความสุขจริงๆ เลยนะยูริ

    เหอะ...พี่โชคดีแค่ไหนแล้วที่ฉันมาเอง...ถ้าเปิดประตูมาแล้วเป็นพี่แจจุงล่ะก็ พี่คงจะไม่มีวันมีความสุขไปอีกตลอดชีวิต ยูริพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังไม่มีวีแววของการข่มขู่เลยซักนิด

    จนยุนโฮก็อดกลัวไปไม่ได้...

    เธอพูดเหมือนกับแจจุงรู้...

    หึ...อยู่กับพี่แจจุงมาตั้งกี่ปี ไม่รู้จักความฉลาดของพี่แจจุงงั้นหรอพี่ยุนโฮ? พี่แจจุงน่ะ...ไม่ใช่คนซื่อที่จะให้พี่สวมเขาให้ได้ง่ายๆ นะ

    แกก็พูดเกินไป ฉันไม่มีวันสวมเขาอะไรแบบนั้นกับแจจุงหรอก ฉันไม่มีวันทำให้แจจุงเจ็บอีก ยุนโฮพูดด้วยใบหน้าจริงจัง

    แล้วที่ทำอยู่เรียกว่าอะไร? คิดว่าถ้าพี่แจจุงรู้จะยิ้มร่าเริงงั้นสิ??

    ...


     




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×