ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #53 : [SF] Hot! Playboy ; นอกกายไม่นอกใจ } chapter 1 '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 729
      1
      23 ต.ค. 55

     

    Chapter 1

     

     

    โอ่ยยยย มือบางยกขึ้นก่ายหน้าผากตัวเองด้วยอาการปวดที่เข้ามารุมเร้า

    ปวดหัว...

    ตัวร้อน ???

    “ยุนโฮฮฮ” แจจุงร้องเรียกสามีพลางมองซ้ายขวาหาตัวต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องมานนซมอยู่แบบนี้

    “อ้าว ตื่นแล้วหรอคะที่รัก?” ยุนโฮกล่าวทักคำหวาน ก่อนจะตรงเข้ามานอนกอดคนรักอย่างปลอบประโลม

    ในสิ่งเลวร้ายที่ตัวเองได้ทำเอาไว้....

    “ขอโทษนะแจจุง...ฉัน...”

    “ช่างมันเถอะ...ก็ควบคุมไม่ได้หนิเนอะ” แจจุงหันไปส่งยิ้มให้อีกฝ่ายอย่างเข้าใจ พลางบีบจมูกเป็นสันคมของยุนโฮอย่างหยอกล้อ

    ไม่อยากให้ยุนโฮคิดมาก...

    “ต แต่ว่า แจจุงไข้ขึ้นสูงมากเลยนะ แต่หมอมาดูแล้วให้ยากินเรียบร้อย”

    “นี่ฉันหลับไม่รู้เรื่องอะไรขนาดนั้นเลยหรอ ? นี่กี่โมงแล้วเนี่ย ??” แจจุงมองซ้ายมองขวาหานาฬิกา

    9 โมงเช้า

    “ฉันก็ไม่ได้ตื่นสายอะไรนี่หน่า ยังเช้าอยู่เลย” แจจุงรู้สึกแปลกใจที่ตัวเองมีอะไรกับยุนโฮจนเกือบเช้า...แต่ก็ยังตื่นขึ้นมาได้

    นึกว่าจะเย็นแล้วซะอีก

    “ต...แต่ว่าแจจุง...”

    “หืมม?” แจจุงหันไปมองยุนโฮที่มีท่าทีประหลาดอย่างสงสัย

    วันนี้วันที่ 7 แล้วนะ...” แจจุงกระพริบตาปริบๆ พลางคิดตามคำบอกเล่าของคนรัก

    วันที่ 7 ....

    วันแต่งงานของพวกเขาคือวันที่....5

    นี่ฉันหลับไปเป็นวันเลยงั้นหรอ !!!

    “อืม” ยุนโฮพยักหน้ารับ

    บ้าหน่า หลับโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลยเนี่ยนะ !!! ให้ตายเถอะ ชองยุนโฮต้องเป็นปีศาจแน่ๆ T_____T

    ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่เนอะ ! ยังไงตอนที่ทำ...เราก็โคตรมีความสุขกันเลยไม่ใช่หรอ!

    แต่จะไม่มีความสุขแบบนั้นไปอีกตั้งหลายวันจนกว่าแจจุงจะหาย T_Tยุนโฮใบหน้าหมองลงทันที

    ขาดไม่ได้...

    ชองยุนโฮ...ขาดเซ็กส์ไม่ได้...

     

     

    3 เดือนผ่านไป

     

    ยุนโฮกลับมารึยังน่ะฮะ ?” แจจุงเอ่ยถามแม่บ้านทันทีเมื่อกลับมาถึงบ้าน

    คนสวยส่งสูทตัวนอกกับกระเป๋าใส่แล็ปทอปใบบางเฉียบให้แม่บ้านรับไปเก็บ

    “ยังเลยค่ะ คุณแจจุงหิวรึยังคะ?”

    “รอทานพร้อมยุนโฮก็แล้วกันฮะ” แจจุงตอบพร้อมกับเดินเลี่ยงขึ้นไปบนห้องนอนของพวกเขาทั้งสองคน

    เรือนหอของพวกเขามีขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็สวยสมกับราคาหลายสิบล้านวอน ก็ได้สถาปนิกมือดีอย่างชองยุนโฮเป็นคนออกแบบเองทั้งหลังหนิเนอะ...

    ห้องนอนขนาดใหญ่ทำให้แจจุงรู้สึกว้าเหว่ทันทีที่อีกคนไม่อยู่ นี่ก็หกโมงเย็นแล้วนะ...เลิกงานตั้งแต่บ่ายสามแล้วไม่ใช่รึไง...

    ทำไมนะยุนโฮ...ทำไมถึงได้ห่างเหินกันไปแบบนี้

    แจจุงทอดกายเอนตัวลงนอนพักสายตาบนเตียงขนาดคิงไซส์

    ตั้งแต่คืนเข้าหอ...ก็แทบไม่ได้มีอะไรกันเลย มากที่สุดก็แค่สัปดาห์ล่ะครั้ง...

    อีกฝ่ายจะรู้มั้ย? ว่าโหยหาสัมผัสของยุนโฮมากขนาดไหน ,,

     

    บรื้นนนนนน

    เปลือกตาสวยค่อยๆ เปิดขึ้นเมื่อได้ยินเสียงรถสปอร์ตเครื่องแรงที่คุ้นหู คนสวยค่อยๆ ยันกายลุกขึ้นก่อนจะหันไปมองนาฬิกาดิจิตอลที่ผนังห้อง

    11.oo PM

    ห้าทุ่ม?? ห้าทุ่มอีกแล้วหรอ !

    กลับดึกขนาดนี้ มัวไปทำอะไรที่ไหนนะ ชอง ยุนโฮ !!

    คนสวยรีบลุกขึ้นจากที่นอน ก่อนจะกึ่งเดินกึ่งวิ่งผลุนผลันลงไปชั้นล่างทันที

    ยุนโฮ !” แจจุงร้องเรียกอีกคนที่เดินเซเข้ามาในบ้าน

    เป็นแบบนี้อีกแล้ว เมากลับมาอีกแล้ว...

    แจจุง ~” ยุนโฮเงยหน้าละจากการพยายามถอดรองเท้าหนังคู่สวยของตัวเองออกก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาส่งยิ้มหวานให้กับภรรยา

    ไปไหนมาอีกแล้ว แจจุงเข้าไปประคองกอดอีกฝ่ายเพื่อช่วยพยุงให้ยุนโฮไม่เดินเซไปเซมา

     

    ทั้งสองเดินประคองกันมาอย่างทุลักทุเลจนมาถึงห้องนอน

    หมับ ~

    แจจุงถูกกระชากเข้าไปอยู่ในอ้อมอกแกร่งของคนรักทันที จนคนสวยทำตัวไม่ถูก

    อารมณ์ไหนกันนะ ?

    แจจุง... เสียงทุ้มกระซิบเรียกอยู่ข้างใบหู

    หืม?

    รักนะ...

    เอ๋ ??

    อย่าเลิกรักฉันนะแจจุง...

    ยุนโฮฮฮ ทำไมพูดอะไรแบบนี้ล่ะ? แจจุงละจากอ้อมกอดก่อนจะมองสบใบหน้าคมที่ตาปรือมองก็รู้ว่าเมาขนาดไหน

    ไปอาบน้ำนะ ยุนโฮผละตัวหันหลังเดินเข้าห้องน้ำไปทันที ทิ้งไว้ก็แต่คนสวยที่ยืนสับสนกับคำพูดแปลกๆ ของยุนโฮ

    แจจุงเดินเอากระเป๋าไปเก็บในส่วนห้องทำงานของทั้งคู่ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้เชื่อมต่อกับห้องนอน หลังจากนั้นแจจุงก็เดินไปอีกส่วนที่เป็นห้องแต่งตัวของทั้งคู่ ของยุนโฮฝั่งนึง ของแจจุงอีกฝั่งนึง...

    ไม่ว่าจะห้องอะไรๆ ยุนโฮก็ออกแบบมาเพื่อให้ทั้งคู่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเสมอ...

    แล้วตอนนี้ล่ะ? ความเหินห่างที่เริ่มก่อตัวขึ้นมาคืออะไร ?

    มือบางยกขึ้นมาปาดน้ำใสๆ ที่ไหลลงมาโดยที่ไม่รู้ตัว ก่อนจะตรงไปเตรียมชุดนอนออกไปให้ยุนโฮ...

    ไม่ว่าจะดึกขนาดไหน จะเหนื่อยังไง แจจุงก็ไม่เคยลืมที่จะต้องมาเตรียมชุดนอนไปให้อีกฝ่าย

    แจจุงไม่เคยลืมที่จะปรนนิบัตสามี

    อ้า...ขอบคุณน้า ~” ยุนโฮออกมาจากห้องน้ำพอดีพร้อมกับร่างกายท่อนบนที่เปลือยเปล่ากับท่อนล่างที่มีผ้าเช็ดตัวสีขาวสะอาดพันอยู่รอบเอว

    นอนซะนะยุนโฮ เดี๋ยวตื่นไปทำงานไม่ไหว แจจุงบอกอีกคนก่อนจะเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำบ้าง

    ตั้งแต่กลับมา...เขาก็ยังไม่ได้อาบน้ำเลยนะ

    แจจุงตรงเข้าไปยังห้องน้ำก่อนจะก้มเก็บเสื้อผ้าที่มีคนถอดกระจัดกระจายอยู่ตามพื้น

    รอยนี้มัน...

    แจจุงจับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนของยุนโฮขึ้นมาเพ่งมองเมื่อเห็นร่องรอยบางอย่างที่คอเสื้อด้านหลัง

    รอยลิปสติกสีสด...

    สีช้อคกิ้งพิ้งค์...ของใคร ????

    มือบางกำเสื้อเชิ้ตในมือแน่นด้วยความรู้สึกโกรธที่ประดังเข้ามาในจิตใจ

    ชองยุนโฮ !!! ไปนอนกับคนอื่นมางั้นรึไง !

    นี่ใช่มั้ย เหตุผลที่กลับบ้านดึก !!!!

    ใจเย็นๆ ไว้ ใจเย็นๆ ไว้ คิมแจจุง...ถ้าวีนออกไป...จะทำให้หลายๆ อย่างพัง

    สงบเข้าไว้จะดีที่สุด...

     

    หลังจากที่ทำธุระของตัวเองเรียบร้อยแล้ว แจจุงที่อยู่ในชุดสบายพร้อมนอนก็เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยจิตใจที่สงบ

    จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ลิปสติกพวกนั้นมาแปะอยู่บนเสื้อของยุนโฮ แจจุงจะทำเป็นไม่สนใจไปก่อนก็แล้วกัน ก็นี่แค่ครั้งแรกหนิ...

    ยังไงซะยุนโฮก็ไม่ได้ไปไกลซะจนไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง ก็ยังกลับมาหาเขาเหมือนเดิม...

    คนสวยเดินตรงไปนั่งที่เตียงฝั่งของตัวเอง ก่อนจะล้มตัวลงนอนตะแคงข้างหันหน้าเข้าหาคนรัก ใบหน้าหล่อนิ่งสนิทอยู่ในห้วงนิทรา

    “เห้ออออ” แจจุงพ่นลมหายใจออกมาเล็กน้อย ก่อนจะหลับตาตามเข้าไปในห้วงนิทราบ้าง

    แต่ถ้ามีอีกล่ะก็...ก็น่าจะรู้นะชองยุนโฮ ว่าคิมแจจุงน่ะนิสัยเป็นอย่างไร! ??

     

    เวลาผ่านไปนานพอที่คนที่ดูเหมือนว่าหลับไปแล้วจะมั่นใจว่าอีกคนหลับไปแล้วจริงๆ

    สายตาคมมองภรรยาแสนสวยที่เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของเขาตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้พลางค่อยๆ เผลอยิ้มออกมาอย่างอดไม่อยู่

    ไม่มีครั้งไหนหรอกที่มองใบหน้าสวยตรงหน้านี่แล้วยุนโฮจะทนบึ้งตึงอยู่ได้

    “ยังไงก็รักนายมากที่สุดนะแจจุง...”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×