ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #47 : 21 days, yunho's part วันที่ ๔

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 804
      2
      7 ก.ค. 55

     

    วันนี้ผมรู้สึกอยากเจอคนสวยจัง? ช่วงนี้เจอกันทุกวันเลย เพราะอะไรกัน ? ทั้งๆ ที่ปกติผมมักจะเป็นฝ่ายแอบมองแจจุงอยู่เสมอ...แต่ตอนนี้กลับไม่ใช่

    มันมักจะมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้เราต้องเจอกันอยู่ตลอด..หรือเพราะว่า

    แจจุงกำลังจีบผม ?

     

    วันนี้คนสวยมีเรียนแค่คาบเรียนเดียวเท่านั้น...เพราะงั้นหมายความว่า ถ้าผมไม่เข้าเรียนคาบเดียวกับแจจุง ผมอาจจะไม่มีสิทธิ์ได้เจอแจจุงแน่ๆ...

    เมื่อผมเดินเข้ามาในห้องพร้อมๆ กับไอ่ยูชอนที่เดินตามผมมา เหล่าบรรดาสาวๆ ที่คลั่งไคล้ในตัวผมก็เอาแต่กรี๊ดกร๊าด

    ผมไม่สนใจคนพวกนี้หรอก ผมสนใจแค่คนที่ผมกำลังใช้สายตาของผมมองหาเท่านั้นล่ะ...

    แจจุงและจุนซูนั่งอยู่แถวเกือบหลังสุด

    ผมเดินขึ้นไปหยุดอยู่ที่ชั้นเดียวกับคนน่ารัก ก่อนจะตัดสินใจไปนั่งคนล่ะฝั่งกัน แอบมองจะได้ไม่ถูกสงสัย !

     จะมาเรียนทำไมวะไอ่ยุนโฮ น่าเบื่อ !” เสียงโวยวายของปาร์คยูชอนตามมาติดๆ ก่อนมันจะกระแทกตัวนั่งข้างๆ ผมอย่างหงุดหงิด

    เงียบหน่า... ผมว่ามันเพราะรู้สึกว่าแจจุงจะหันมามอง

    ไม่อยากเรียนแล้วจะเข้ามาทำไมกัน !” ผมได้ยินเสียงของจุนซูเพื่อนแจจุงพูดขึ้น

    เอาแล้วไง สงครามระหว่างคู่นี้อย่าเริ่มเลยนะ ช่วงนี้ประชดรักอะไรกันนักหนาก็ไม่รู้ ผมล่ะหมั่นไส้ นี่ถ้าผมมีแฟนแล้วคนนั้นคือแจจุงที่รักของผมนะ ผมจะไม่มีทางมานั่งประชดอะไรกันแบบนี้เด็ดขาดเลย > <!

    มีอะไรรึเปล่า ? แต่ก็เป็นแจจุงที่ยื่นหน้ามาคุยกับยูชอนแทนจุนซู

    ป...เปล่า !” เออดีมากไอ่ปาร์ค ! อย่าแตะแจจุงเชียว !

    หึ่ยยย ก็ใครล่ะเป็นคนบอกว่าถ้าไม่เข้ามาเรียนจะโกรธมากกว่าเดิมน่ะ ผมแอบขำที่ไอ่ยูชอนบมันบ่นพึมพำด้วยท่าทางหงอยๆ

    แบบนี้คงโดนจุนซูโกรธอะไรมาอีกแน่นอน!

     

    ตลอดเวลา 2 ชม.ในห้องนี้ ผมแทบไม่มีโอกาสได้แอบมองคนสวยของผมเลย

    ก็คิมแจจุง เล่นจ้องผมไม่ยอมละสายตาไปไหนเลยน่ะสิ ! จนผมนั่งจับปากกาเกร็งไปหมด

    จ้องกันแบบนี้ ผมเผลอทำอะไรประหลาดในสายตาของแจจุงขึ้นมา ก็หมดลุคแย่น่ะสิ ~

     

    เมื่อหมดคาบเรียน นักเรียนหลายๆ คน ลุกขึ้นยืนบิดร่างกายที่เมื่อยล้า การเรียน 2 ชั่วโมงเต็มดดยที่อาจารย์สุดโหดไม่ยอมแม้แต่จะให้กระดิกตัวลุกไปไหนเลยซักนิดเดียว มันเป็นเรื่องที่ทรมานมาก

    และยิ่งทรมานสุดๆ เมื่อแจจุง ก็ยังไม่เลิกจ้องผม =___=;

    ผมจะเป็นตะคริวตายมั้ยเนี่ยยย T_________T

    ผมตัดสินใจลุกขึ้นเตรียมจะเดินออกจากห้องเรียนนี้ก่อนที่แจจุงจะจ้องผมมากไปกว่านี้ แต่แล้วผมก็ต้องชะงักกับภาพตรงหน้าที่ผมหันไปเห็นพอดี

    ร่างระหงที่ลุกขึ้นยืนค่อยๆ ยกแขนขึ้นสูง ก่อนจะบิดตัวไปมาเพื่อคลายความเมื่อย...

    แต่เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ถูกปล่อยชายออกมานอกกางเกงนั่น...ลอยสูงขึ้นจนเผยเอวขาวบางให้ได้ประจักษ์แก่สายตาหลายๆ คู่

    รวมถึงผม....

    ผมล่ะอยากจะวิ่งไปจับชายเสื้อนั่นให้ลงมาปิดดีๆ ซะให้รู้แล้วรู้รอด ! คนอื่นหันมามองกันหมดแล้วนะแจจ๋า T^T

    เขาหวงนะ~

    ผมตัดสินใจก้มหน้าก้มตาเดินไปเพราะไม่อยากจะหลุดมาดนิ่งๆ ออกมา

    ก็ แหม เอวบางที่ผมก็พอจะรู้ว่าเล็กและโค้งเว้ามากขนาดไหนเล่นโผล่ออกมาให้เห็นขนาดนั้นใครจะไปกล้ามองให้หัวใจระเบิดเล่นกันล่ะ

    แต่ก็...

    ปึก !!

    เพราะผมไม่ดูทางใช่มั้ย ถึงได้ชนกับแจจุงจนได้ !

    เห้ย ขอโทษ แจจุงรีบก้มลงเก็บหนังสือให้ผม ก่อนจะลุกขึ้นมาและยื่นให้

    ข...ขอบใจ... ผมค่อยๆ รับหนังสือมา ก่อนที่หัวใจจะวายตายกับรอยยิ้มหวาน ที่เรียกได้ว่า หวานมากมากมาก !

    แล้วคนที่ทำให้ผมแทบคลั่งก็ผละเดินจากไป

    ทิ้งไว้เพียงแต่เสียงหัวใจของผม ที่มันแทบจะกระโดดตามคนสวยนั่นไปอย่างหยุดไม่อยู่!

     

    ขอโทษนะคะที่ไม่ได้อัพเลย T__________T
    เจ็บปวดเว่อ รับน้องโหดจริงอะไรจริง
    ม.ปลายคือช่วงที่สบายที่สุด ย๊ากกกกกกกกกกกกก
    ใกล้หมดรับน้องแล้วล่ะ ภายในเดือนนี้ล่ะะะะะะะะะ

    *สำหรับใครที่อยากได้ฟิค ยังมีอยู่นะจ๊ะ อ่านรายละเอียดในตอนที่ 26,36 ได้เลยค่ะ
    จัดส่งไปรษณีย์จ้า ไม่ว่างนัดรับเลยค่ะช่วงนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×