ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #17 : 21 days, วันที่ ๑๑. part,๒

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      4
      22 ต.ค. 54

    ELEVENTH DAY. Part 2

     

     

     

    นั่น แจจุงยืนรออยู่ที่รถของยุนโฮจริงๆ ด้วย! ไหนแกว่าแจจุงต้องโกหกยังไงล่ะ!!” แจจุงที่ยืนกอดอกยืนพิงประตูข้างคนขับของรถคันสวยที่มีเจ้าของเป็นผู้ชายหน้าตาดีอยู่เหลือบไปมองกลุ่มหญิงสาวที่เหมือนจะอยู่ที่โรงอาหารตอนกลางวันด้วย

    ยัยพวกนี้คิดว่าฉันโกหกงั้นหรอ! ฉันไม่ได้เป็นคนตอแหลอะไรแบบนั้นซักหน่อย -*-

    ก...ก็ฉันจะไปรู้ได้ยังไงล่ะ! แล้วพวกเธอคิดว่าคิมแจจุงกับชองยุนโฮมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจริงๆ งั้นหรอ!” หญิงสาวที่ดูเป็นคนเริ่มเรื่องโวยวายขึ้นก่อนจะมองมาทางเขาอย่างรู้สึกเจ็บใจที่คาดเดาผิดไป

    ก็เป็นไปได้นะ!”

    ระดับชองยุนโฮเนี่ยนะ คงไม่...

    นี่พวกเธอ = =” แจจุงที่อดไม่ไหวหันไปมองทางกลุ่มผู้หญิงพวกนั้นพร้อมกับตะโกนเรียก

    ว...ว่าไงคะ!?? คงไม่คิดสินะว่าเค้าจะหันไปเรียก คิดว่าคนอย่างคิมแจจุงจะยืนฟังอยู่เฉยๆ หรือไงกัน...

    พุดถึงคนอื่นเขาใกล้ๆ แบบนี้น่ะ ไม่กล้าไปหน่อยหรอ?

    พวกเราก็แค่สงสัย!”

    สงสัยน่ะ ก็ถาม...ไม่ใช่ยืนถกเถียงคาดเดากันเอง แจจุงแนะนำดีๆ

    เอ่ออ... ผู้หญิงพวกนั้นเริ่มจ๋อย ยกเว้นบางคน...

    งั้นนายมีความสัมพันธ์ยังไงกับยุนโฮ!”

    ทำไมเธอจะต้องอยากรู้ด้วย -*- พอเขาถามตามที่ตัวเองแนะนำก็ดันไปถามเขากลับซะอย่างงั้นนะคิมแจจุง =__=;

    ก็ทำไมนายต้องกลับกับยุนโฮ!”

    ก็อยู่คอนโดเดียวกัน

    อยู่ห้องเดียวกันงั้นหรอ!”

    บอกว่าคอนโดไง -0- คอนโดมีเป็นร้อยห้อง หรือเธอไม่รู้จักคอนโด แจจุงสบตากับผู้หญิงคนนึงที่ถามแบบไม่คิดออกมา

    แล้วไปสนิทอะไรกันตอนไหน ทำไม #@$%^&)(*!” หญิงสาวยิงคำถามมากมายจนแจจุงขี้เกียจจะฟัง มือสวยยกขึ้นห้ามไม่ให้พวกเธอพูดต่อ

    ฉันจะตอบแค่ประโยคเดียวแล้วพวกเธอก็จงทำความเข้าใจแล้วไปไกลๆ ซะ เข้าใจมั้ย ?

    ...

    ฉันกำลังจีบชองยุนโฮ เพราะงั้นพวกเธอไสหัวไปไกลๆ แจจุงพูดจบก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรหาบุรุษที่ 3 ที่ถูกพูดถึง

    (อืม...)

    นายอยู่ไหนเนี่ยชองยุนโฮ นี่มันบ่ายสามกว่าแล้วนะ นายตรงเวลามากไม่ใช่รึไง แจจุงโวยวายโดยไม่สนใจกลุ่มเด็กสาวที่ดูจะช๊อคไปกับคำตอบที่แสนจะตรงของเขาไปซะแล้ว

    (มานานแล้ว...เห็นนายยืนคุยอยู่เลยรอให้นายคุยจบก่อน)

    ว...ว่าไงนะ!” แล้วแบบนี้เมื่อกี้ชองยุนโฮจะได้ยินหรือเปล่า!! ถึงจะออกตัวแรงแต่ไม่ได้อยากให้รู้แบบโจ่งแจ้งอะไรขนาดนั้นนะ!! ซวยแล้ว Y^Y

    (...)

    นายอยู่ตรงไหนน่ะ ไม่ได้ยินที่ฉันคุยใช่มั้ย? แจจุงหมุนรอบตัวเองเพื่อมองหาปลายสาย

    (ฉันมีมารยาทมากพอ)

    เออๆ งั้นนายออกมาได้แล้วฉันหิวจะแย่!” แจจุงสรุปทันทีก่อนจะกดวางสาย หญิงสาวพวกนั้นชะงักเมื่อยุนโฮเดินออกมาจากมุมตึกไม่ไกลจากที่จอดรถ

    ทำไมถึงมาเร็วนักล่ะ! อย่าได้บอกนะว่าเมื่อกี้ยืนอยู่ตรงนั้น - - แบบนั่นมันก็ได้ยินแบบชัดเจนเลยนะชองยุนโฮ๊~

    กริ๊ก

    มือหนากดปลดล๊อคที่กุญแจ แจจุงรีบเปิดประตูขึ้นไปนั่งทันที ตกลงว่าเมื่อกี้ได้ยินหรือไม่ได้ยินกันแน่วะ -*- ใครจะไปเดาใจชองยุนโฮออกกันล่ะ!!

     

    จะไปกินที่ไหนล่ะ? เมื่อรถเคลื่อนออกมาจากประตูมหาวิทยาลัยคนที่มีหน้าที่ขับรถก็เอ่ยถามถึงจุดหมายทันที

    ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้ๆ คอนโดเราไง อร่อยดีนะ

    ... ยุนโฮพยักหน้าน้อยๆ ก่อนจะขับไปเรื่อยๆ ภายใต้ความเงียบ

    เอาไงดีวะ - -; จะชวนคุยอะไรดีล่ะ ไม่น่าเอาร้านที่ไปถูกเลย น่าจะเอาร้านที่อยู่ในหลืบจะได้ไม่เงียบขนาดนี้ เอาไงดีวะคิมแจจุง!!!

     

    50%

     

    สุดท้ายก็ต้องนั่งเงียบจนรถมาจอดในลานจอดรถหลังร้าน ทั้งสองลงจากรถแล้วตรงเข้าไปยังร้านอาหารญี่ปุ่นที่เป็นซูชิบาร์ที่มีสายพานวนอยู่รอบร้าน

    2 ที่นะครับ? ยุนโฮพยักหน้าให้กับพนักงาน ทั้งสองเดินไปนั่งตรงบาร์

    นายชอบกินซูชิมั้ย? แจจุงชวนคุย

    ชอบ ยุนโฮตอบเพียงเท่านั้นก็หักตะเกียบของตัวเองแล้วเริ่มคว้าจานซูชิมาวางไว้ตรงหน้าตัวเองทันที

    คือจะรีบกินไปไหน สนใจกันนิดนึงก็ได้มั้ง =__=;;

    แจจุงจึงแกะตะเกียบออกจากซองกระดาษและแยกมันออกเป็นสองอัน ตาสวยชะเง้อมองหาหน้าที่ตัวเองชอบที่สุดและคว้ามันมาวางไว้ตรงหน้าเช่นเดียวกับคนข้างๆ

    ทำไมนายใส่วาซาบิเยอะจังเลยล่ะ 0.0!” แจจุงหันไปมองถ้วยน้ำจิ้มของยุนโฮอย่างตกใจ

    ก็ชอบ ยุนโฮตอบเท่านั้นแล้วจิ้มซูชิลงไปพร้อมกับนำเข้าปาก

    แจจุงหันกลับมามองถ้วยน้ำจิ้มของตัวเองที่มีเพียงแค่ซอสสีน้ำตาล มันจะดูป๊อดไปเปล่าวะถ้าไม่ใส่วาซาบิเลย - -? หรือเราต้องทำเหมือนว่าชอบวาซาบิเหมือนกันเผื่อไอ่เย็นชานี่จะสนใจ??

    แจจุงตัดสินใจตักวาซาบิขึ้นมาแล้วเขย่าช้อนให้มันหล่นลงไปในซอสของเค้าเพียงเศษเสี้ยว เศษเสี้ยวเดียวจริงๆ = =;;;

    ยุนโฮปลายตามองการกระทำของแจจุงด้วยสายตาที่ดูหมิ่นประมาทจนคนที่ถูกมองตัดสินใจตักวาซาบิก้อนเบ้อเริ่มใส่ลงไปในซอสของตัวเองทันที

    หึ.. แจจุงเงยหน้ามองคนที่ยิ้มมุมปากแล้วหันกลับไปกินซูชิของตัวเอง

    ทำไมต้องหัวเราะแบบน่าสมเพชขนาดนั้นด้วย คิดว่ากินไม่ได้ใช่มั้ย!!!

    จิ้ม จิ้ม จิ้ม

    หงับ!

    ปรี๊ดดดดดดดดดดดด !!!! แจจุงที่พึ่งจะรับซูชิหน้าปลาโอที่จิ้มโชยุผสมวาซาบิแบบเข้มข้นเข้าไปในปาก ถึงกับสะดุ้งเหลือกตาด้วยความพุ่งปรี๊ดขึ้นจมูกของรสชาดวาซาบิ

    แจจุงรีบเอามือเสยผมแล้วหันหน้าหนียุนโฮที่เหมือนจะหันมามอง ใบหน้าสวยเหยเกอ้าปากไล่ความซาบซ่าของวาซาบิออกไปให้หมด มือสวยยกขึ้นมาพัดโบกช่วยไล่รสชาดนั้นอีกแรง

    หึหึหึ... แจจุงไม่สนใจแล้วว่าตอนนี้ยุนโฮจะยิ้มมุมปากแบบสมเพชขนาดไหน ทำไมตอนนี้มันยังไม่หายขึ้นจมูกซักทีวะ! นี่มันแล่นผ่านจมูกจนไปวนรอบสมองเกือบ 30 รอบแล้วนะ !

    นี่ ไหวรึเปล่า? ยุนโฮเอ่ยถาม แจจุงชะงัก ถ้าตอบว่าไม่ไหวนี่โคตรเสียเซล์ฟเลยนะ อุตส่าห์มั่นใจใส่ไปตั้งก้อนใหญ่ๆ!

    ว...ไหวสิ แจจุงหันกลับมาก้อนจะยิ้มหวานให้

    ยุนโฮชะงักมองหน้าแจจุงค้าง...คงจะหลงรอยยิ้มฉันอีกแล้วสิ

    คิก... ยุนโฮหลุดหัวเราะออกมาก่อนจะเบือนหน้าหนีพยายามทำตัวเองให้นิ่ง

    มันหัวเราะอะไรวะ!! แจจุงรีบหยิบกระจกจากกระเป๋าของตัวเองขึ้นมาดูก่อนจะต้องช๊อคกับสภาพหน้าตัวเองตอนนี้ !

    ดวงตาสวยมีน้ำเอ่อคลอขอบตาแดงแถดเหมือนอยากจะร้องไห้ให้ได้ ปลายจมูกแดงแถดไม่แพ้ขอบตาแถมเหมือนจะมีน้ำมูกไหลออกมาด้วย - -! เหงื่อก็เกาะพราวรอบใบหน้า อุบาทว์ว่ะคิมแจจุง!!

    ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ แจจุงรีบลุกหนีไปทันที ให้ตายสิ ขายหน้าชะมัดเลย T^T ทำไมถึงกลายเป้นแบบนี้ไปได้ล่ะเนี่ย ไอ่วาซาบิบ้านั่นก็...ฮึก YOY!!!!

     

    แจจุงจัดการสภาพตัวเองให้กลับมาดูดีสวยเช้งเหมือนเดิมก่อนจะกลับมาที่ที่นั่ง

    อ้าว แจจุงอุทานอย่างงงๆ ถ้วยน้ำจิ้มมหาภัยเมื่อกี้หายไปแล้ว กลายเป็นถ้วยใหม่ที่มีเพียงซอสสีน้ำตาล

    พนักงานเปลี่ยนให้น่ะ ยุนโฮที่เหมือนจะรู้ว่าแจจุงคงจะสงสัยจึงตอบขึ้นมา คนสวยพยักหน้าก่อนจะนั่งลง แล้วไอ่พนักงานมันมาสะเออะรู้ได้ยังไงล่ะ - -!

    นี่นายกินเข้าไปได้ยังไง -*- แจจุงที่ยังเห็นยุนโฮจิ้มซูชิกับวาซาบิได้อย่างไม่เดือดร้อนอะไรเอ่ยถาม

    ก็ฉันชิน กินบ่อย

    -.-

    กินไม่ได้จะใส่ไปทำไม - -; ใต้เนื้อปลาเขาก็จะป้ายไว้นิดนึงอยู่แล้ว ยุนโฮยกเนื้อปลาให้ดูว่ามีวาซาบิป้ายอยู่ข้างล่าง

    เออจริงด้วย! ลืมไปได้ยังไงนะ = =;;; ขายหน้าที่สุดในชีวิตเลย!!!

    แจจุงจึงได้แต่นั่งอย่างเจียมตัวคีบซูชิที่จิ้มเพียงซอสสีน้ำตาลเข้าปาก รสชาดวาซาบินิดๆ หน่อยๆ ก็พอได้อยู่หรอก แต่เยอะๆ มันก็จี๊ดเหมือนกันนะ - -!

    นายไม่แบบ...จี๊ดอะไรแบบนี้มั่งหรอ?

    หืม?

    แบบกินแล้วพุ่งปรี๊ดดดขึ้นจมูกขึ้นสมองอ่ะ

    ก็อ้าปาก ยุนโฮตอบอย่างง่ายๆ เมื่อกี้ก็อ้าแล้วนี่หว่า ไม่เห็นหายเร็วขึ้นเลย = =; หรือที่ชองยุนโฮปากห้อยเพราะวาซาบิ!!

    ต้องไม่กินวาซาบิเยอะๆ อีกแล้ว เดี๋ยวปากห้อยแบบชองยุนโฮ!!!

     

     

    ครบ 100% ~ คนอ่านคิดถึงเราทุกคนเลย > <! มากอดๆ \(‘ ‘)/

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×