ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #15 : 21 days, วันที่ ๑๑. part,๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      4
      30 ก.ย. 54

    ELEVENTH DAY. Part 1

     

     

    เมื่อวานชอง ยุนโฮทำตัวแปลกๆ...หรือว่าปกติกันนะ?

    พอมาถึงโรงเรียนก็แยกกันไปเลย ไม่ได้เจอกันอีกจนกระทั่งถึงเย็น ถึงจะเจอกันแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็เถอะ แต่ชองยุนโฮแปลกไปจริงๆ นะ -..-

    เงียบมาก! ปกติก็เงียบอยู่หรอกแต่มันเงียบแปลกๆ หนิ

    โว้ยยย อธิบายไม่ถูก ก็บอกแล้วไงว่าทำตัวแปลกๆ แต่ก็ปกติน่ะ T^T

    เห้ย ! นายมายืนทำไมตรงนี้? แจจุงที่พึ่งเปิดประตูห้องออกมาถามอย่างตกใจ เมื่อมีผู้ชายหุ่นดีกับหน้าตานิ่งๆ มายืนพิงกำแพงอยู่ฝั่งตรงข้ามกับประตูห้อง

    แต่งตัวเสร็จตั้งนานแล้ว ไม่มีอะไรทำก็เลยมายืน

    ในห้องไม่มีอะไรให้ทำเลยรึไงกัน -*- มายืนรอตรงนี้นี่มันแปลกๆ นะชองยุนโฮ!!

    ขอโทษทีที่ให้รอ ไปกันเถอะ คนสวยเดินนำยุนโฮไปยังลิฟท์

    ติ๊ง~

    ทั้งสองก้าวเข้าไปยืนอยู่ในลิฟท์ภายใต้บรรยากาศเงียบๆ

    แจจุงและยุนโฮขึ้นมานั่งประจำที่บนรถคันสวยของร่างสูงเรียบร้อยแล้ว

    เอ้อ วันนี้เลิกเรียนแล้วไปหาอะไรกินกันมั้ย? แจจุงที่กำลังคาดเข็มขัดพูดขึ้น

    หืม? ยุนโฮหันมาเลิกคิ้วให้คนสวย

    กินข้าวน่ะ เลิกเรียนไปหาอะไรกินกันมั้ย? แจจุงย้ำอีกครั้ง ไอ่หน้าหมีนี่ทำไมไม่ฟังเขาพูดเลยนะ -*-

    ก...ก็ได้

    ... แจจุงไม่ตอบแต่ส่งยิ้มสวยให้อีกฝ่ายแทน

    ยิ้มอะไร นั่งเฉยๆ ไป ยุนโฮหันกลับไปมองข้างหน้าก่อนจะค่อยๆ เลี้ยวรถออกไป

    หวั่นไหวกับรอยยิ้มของฉันน่ะสิ หึหึหึ ~~

     

    ทำไมเดี๋ยวนี้แกถึงได้ดูมีความลับกับฉันนัก คิมจุนซู แจจุงเอ่ยถามเพื่อนที่พึ่งเดินกลับมานั่งที่โต๊ะหลังจากขอตัวไปคุยโทรศัพท์

    ความลับอะไร! ก็ฉันกลัวแกรำคาญถ้านั่งคุยเสียงดังแถวนี้

    - -+ ไม่ได้แอบมีแฟนอะไรแบบนั้นใช่มั้ย?

    ฉันไม่ได้แรดเหมือนแกนะคิมแจจุงที่จะอ่อยยุนโฮเช้า กลางวัน เย็นน่ะ!”

    เออ! อย่าให้จับได้นะว่ามีแฟนแล้วปิดบัง แจจุงชี้หน้าคิมจุนซูอย่างไม่ค่อยพอใจ

    ไปเข้าเรียนกันเถอะหน่า จุนซูคว้ากระเป๋าและหนังสือลุกขึ้นยืนอย่างไม่สนใจที่แจจุงพูด

     

    11.00 น.

    วันนี้คนเยอะจัง -*- แจจุงบ่นในขณะที่กำลังเดินเข้ามาในโรงอาหาร

    มันก็เยอะแบบนี้ทุกวันล่ะหน่า จุนซูตอบก่อนจะหันไปมองหาอาหารที่อยากกิน

    ทำไมตรงนั้นถึงมีคนนั่งเยอะจัง แจจุงชะเง้อหน้าไปมองมุมนึงของโต๊ะโรงอาหารที่มีคนนั่งเยอะเป็นพิเศษ

    ชองยุนโฮนั่งอยู่ตรงนั้น จุนซูตอบ

    ทำไมแกถึงได้รู้ แกยังไม่ได้มองเลยนะ

    ก็นั่นมันที่ประจำของปาร์คยูชอนไง

    เดี๋ยวก่อนนะ! แกรู้ได้ยังไงอีก -*- แจจุงคว้าแขนของจุนซูเอาไว้

    ก็ฉันเห็นอยู่ทุกวันนี่หน่า ใครจะไปเหมือนแกล่ะที่ไม่เคยสนใจอะไรเลยน่ะ จุนซูเดินหนีไปซื้ออาหาร

    งั้นหรอ... แจจุงพูดเสียงเบากับตัวเองก่อนจะมองไปทางกลุ่มผู้หญิงที่นั่งเคลิ้มมองไปทางโต๊ะของยุนโฮ

    ผู้หญิงตามติดอย่างกับแมลงวันตอมขี้แหนะ! อ๋า~ คิดอะไรดีๆ ออกแล้ว ^^

     

    นั่งด้วยนะ!” แจจุงวางถาดอาหารลงตรงข้ามกับชองยุนโฮ

    คิมแจจุง!” ปาร์คยูชอนที่นั่งอยู่ข้างๆ ชองยุนโฮเอ่ยเรียกอย่างตกใจ

    ก็แจจุงน่ะสิ จุนซูที่เดิมตามมานั่งลงตรงข้ามกับยูชอน

    เห้ยๆ ทำไมคิมแจจุงมานั่งกับยุนโฮล่ะ!” เสียงกระซิบกระซาบเริ่มดังขึ้น แจจุงยิ้มน้อยๆ อย่างไม่สนใจก่อนจะตักน้ำซุปเข้าปาก

    ยุนโฮนั่งเงียบๆ กินอาหารของตัวเองอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง และนั่นทำให้แจจุงคิดที่จะทำอะไรขึ้นมาอีก

    อ่ะ นี่!” แจจุงคีบเนื้อของตัวเองจ่อตรงใบหน้าหล่อๆ

    ... ยุนโฮเงยหน้ามองชิ้นเนื้อตรงหน้าอย่างงงๆ

    อร่อยนะ ลองชิมสิ แจจุงพูดก่อนจะส่งยิ้มสวยละลายใจให้

    ...

    เร็วๆ ซี่!” แจจุงเร่งเมื่อเห็นว่ายุนโฮยังนิ่ง

    ยุนโฮค่อยๆ อ้าปากรับชิ้นเนื้อนั่นเข้ามาอย่างช้าๆ สำเร็จ!

    อั้ยยยย ป้อนกันด้วย อะไรกันเนี่ย!” แจจุงยกยิ้มอย่างเหนือกว่าเมื่อผู้หญิงพวกนั้นต่างกรี๊ดกร๊าดด้วยความอิจฉา

    ยุนโฮไม่ได้สนใจนั่งกินข้าวของเขาต่อไปเรื่อยๆ มีแต่แจจุงที่ดูจะมีความสุขกับความอิจฉาของผู้หญิงพวกนั้น

     ครืดดด

    ยุนโฮถอยเก้าอี้พร้อมกับลุกขึ้นถือจานเดินออกไปโดยไม่บอกใคร

    ให้ตายเถอะ จะไม่สนใจฉันเลยจริงๆ ใช่มั้ย!

    นั่นไง...ไม่เห็นจะสนใจเลย สงสัยแจจุงจะคิดไปเองคนเดียวล่ะมั้ง ยัยพวกนี่! พูดแบบนี้ได้ยังไงกัน!

    หึ...ยุนโฮ!” แจจุงเรียก ยุนโฮหันกลับมามอง

    บ่ายสามฉันจะไปรอที่รถนะ ^^”

    อ...อืม ยุนโฮพยักหน้ารับ ก่อนจะเดินต่อไป

    ทำไมต้องรอที่รถ ! นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย!!!” แจจุงนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียวที่ได้แกล้งยัยพวกหญิงพวกนั้นได้อย่างสำเร็จ

     

    To be con @ part 2 นะจ๊ะ :)

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×