ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #12 : 21 days, วันที่ ๙.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      6
      7 ส.ค. 54

    NINETH DAY.

     

     

     

    ฮ้าวววววววว ง่วงจริงๆ - -;;

    แจจุงค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้นจากโซฟา ก่อนจะมองไปรอบๆ

    เอ๊ะ ผ้านวม ? มาจากไหนกันนะ ? หรือว่ายุนโฮเอามาให้ ?? จะเป็นไปได้ยังไง - -+ เมื่อคืนเราคงจะเอามาเองจนลืมไปแล้ว -0-!

    เห้ยย นายมานั่งอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน ?? แจจุงหันไปมองยุนโฮที่นั่งอยู่บนโซฟาใกล้ๆ อย่างตกใจ

    นานแล้ว...ดูคนนอนกินบ้านกินเมืองอยู่ จิ๊ ไม่ได้นอนกินบ้านกินเมืองซักหน่อย แต่ว่ามาจ้องตอนนอนกันขนาดนี้ หลงเสนห์ฉันแล้วใช่มั้ยล่า > <!!!

    เอ๊ะ - - ? เมื่อคืนก่อนนอนวางสมุดไว้บนโต๊ะไม่ใช่หรอ ? ทำไมมันวางอยู่ข้างหัวนอนล่ะ ???

    หรือว่าละเมอหยิบมาวางเองวะ - -; เสร่อจริงๆ เลย

    จะไปรึยัง มหาลัยน่ะ ? แจจุงเงยหน้ามองยุนโฮ ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าต้องลงไปขอคีย์การ์ดและกลับไปอาบน้ำที่ห้องหนิ

    เออใช่ รอแปปนึงนะ ไม่รีบใช่มั้ย ? ขอลงไปเอาคีย์การ์ดแล้วอาบน้ำก่อน

    อืม...เจอกันที่ล๊อบบี้ข้างล่างละกัน แจจุงพยักหน้าตามยุนโฮ ก่อนจะเดินออกจากห้องเพื่อลงไปขอคีย์การ์ดข้างล่าง

     

    1 ชั่วโมงผ่านไป

    นี่เรานานไปรึเปล่าเนี่ย - -; ชองยุนโฮกำหนดเวลาไว้รึเปล่านะ ถ้ากำหนดไว้แล้วหนีไปก่อนอีกล่ะ T^T

    ...

    แจจุงเดินลงมาถึงโซฟาตรงล๊อบบี้ด้านล่าง ก่อนจะยิ้มเมื่อเห็นร่างสูงนั่งก้มหน้าหลับอยู่

    อดหลับอดนอนมาจากไหนเนี่ย เข้านอนก่อนเค้าแท้ !!

    ชอง ยุนโฮ !!!” แจจุงกระโดดไปอยู่ตรงหน้ายุนโฮก่อนจะเรียกออกมาเสียดัง จนอาราที่นั่งอยู่ตรงเคาท์เตอร์สะดุ้ง

    ฮ...ฮะ !!” ยุนโฮเงยหน้าตื่น ก่อนจะปรับสีหน้านิ่งๆ มองแจจุง

    ช้ามาก ยุนโฮเงยหน้าจากนาฬิกา ก่อนจะขมวดคิ้วว่าแจจุง

    ฉันอุตส่าห์ให้เวลานายหลับนะ...ไปกันได้รึยัง

    ก็ไปสิ

     

    วันนี้แกก็มากับยุนโฮอีกแล้วหรอ ?

    อ่าห้ะ

    ผ่านมากี่วันแล้วล่ะ ยุนโฮมีท่าทีสนใจแกบ้างมั้ย ??

    วันนี้วันที่ 9 ไม่รู้สิ ยุนโฮอ่านยากชะมัดเลย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ฉันเลยไม่กล้าคิดอะไรมาก ใช่ อ่านยากมากๆ จริงๆ = =;

    หึหึหึ จุนซูยกยิ้มหัวเราะน้อยๆ จนแจจุงต้องขมวดคิ้ว

    หัวเราะอะไรวะ ?

    เปล๊า !~”

     

    และวันนี้ก็เป็นวันประหลาด เพราะชอง ยุนโฮ เข้ามานั่งเรียนคาบสุดท้ายด้วยกัน ทั้งๆ ที่ปกติมันเข้าซะที่ไหนล่ะ แถมยังมานั่งซะใกล้เค้าขนาดนี้ ใครมันจะไปตั้งใจเรียนได้ฟระ !

    ยุนโฮมาเรียนเพราะแจจุงแน่ๆ เลยเนอะ ~” เสียงซุบซิบดังขึ้นเป็นระยะๆ แต่รู้สึกว่ายุนโฮจะไม่สนใจอะไรเลยซักนิดสายตาคมยังคงจ้องไปที่จอภาพจากโปรเจกเตอร์อย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง

     

    หมดคาบ...

    จะกลับรึยัง ? ยุนโฮลุกขึ้นก่อนจะหันหลังมาเอ่ยถามแจจุงที่นั่งเยื้องๆ กันทางด้านหลัง

    กลับเลยหรอ ?

    อืม ยุนโฮหมุนตัวกลับเดินออกจากห้องเรียนไป

    อย่าได้บอกเชียวนะ ว่าที่มาเรียนเนี่ย เพื่อจะได้ไม่ต้องรอ แล้วกลับบ้านพร้อมกัน

    น่ารักจริงๆ เลยชองยุนโฮ !!! >  < !

     

    พรุ่งนี้ฉันมีธุระต้องทำที่มหาลัยตั้งแต่ 7 โมงน่ะ เด่ยวฉันไปเองก็ได้ แจจุงบอกขณะที่ทั้งคู่อยู่ในลิฟท์

    ไม่เป็นไร...ฉันไปส่งก็ได้

    หืมม จริงหรอ ?

    อืม

    แต่มันเช้านะ ขนาดวันนี้นายยังหลับเลย !”

    เอาเถอะ ฉันก็มีธุระต้องทำเหมือนกัน

    เห จริงหรอ ? บังเอิญจัง งั้นก็โอเค...^^” แจจุงยิ้มอย่างดีใจ นึกว่าจะต้องนั่งแท็กซี่ไปเองซะอีก ~~

    แจจุงเดินออกมาจากลิฟท์เมื่อถึงชั้นของตัวเอง

    เดี๋ยว แจจุงหันกลับมามองเข้าไปในลิฟท์

    พรุ่งนี้ช่วยไปปลุกหน่อยสิ.... ฮะ ชองยุนโฮพูดว่าอะไรนะ ?????

    ปลุกนาย ?

    อื้ม นาฬิกาปลุกชอบไม่ดังน่ะ

    ได้สิ

    อ่ะนี่ คีย์การ์ดสำรอง ยุนโฮล้วงเอาคีย์การ์ดออกมาจากกระเป๋ากางเกงก่อนจะยื่นให้แจจุง มืออีกข้างก็ยังคงกดปุ่มเปิดประตูลิฟท์ค้างเอาไว้

    นายมีสำรองด้วย ?

    พรุ่งนี้เข้าไปปลุกด้วย 6 โมง ยุนโฮกดปุ่มปิดลิฟท์ทันที จนแจจุงชักมือที่ยื่นเข้าไปรับคีย์การ์ดออกมาแทบไม่ทัน

    จะปิดก็ไม่บอก !! แต่ก็นะ ทำไมชองยุนโฮมีคีย์การ์ดสำรองด้วยล่ะ ? แล้วตกลงพรุ่งนี้ต้องไปปลุกจริงๆ ใช่มั้ย

    บนเตียง ! ต้องเข้าใกล้เตียงของยุนโฮสินะ = =; จะอ่อยหรือจะนิ่งดีล่ะ ?

    เอาไงดี นิ่ง อ่อย นิ่ง อ่อย โอ้ย คิดไม่ออก แต่ถ้าอ่อยก็อันตรายเกินไป -..- แต่ก็ไม่ได้อ่อยมานานแล้วนะ !! ถ้ายุนโฮคิดแค่เพื่อนล่ะ !

    อั้ยยะ ~ เอาไงดีล่ะ ??

     

    ไม่ได้มาอัพตั้งนาน ขอโทษนะฮะ T^T ขอไม่อัพต่อไปอีกอาทิตย์นึงเลยน้า วันที่ 12+13 ต้องไปสอบจุฬาอ่ะจ้า (:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×