ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #11 : 21 days, วันที่ ๘. part,๒

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.94K
      6
      27 ก.ค. 54

    EIGHTH DAY. part2

     

     

     

     

    หืมมมมมม ที่นี่ที่ไหน ?

    ตาสวยค่อยๆ เปิดออกก่อนจะมองไปรอบๆ ห้องนอนโทนสีเทา ที่ไหนวะเนี่ย !!!

    เมื่อสติเริ่มเข้าที่ ร่างสูงก็เด้งขึ้นขากที่นอนนุ่มก่อนจะหันซ้าย หันขวา มองไปรอบๆ ห้องที่...โล่ง?

    เห้ย ทำไมรู้สึกว่าโล่งเกินไปล่ะ ?

    กำแพงไม่มีอะไรแขวนอยู่เลย จริงๆ ก็ไม่น่าแปลก

    โต๊ะที่ดูเหมือนโต๊ะทำงาน ไม่มีอะไรอยู่เลย ? มีเพียงแม๊คบุ๊คสีเงินวางปิดไว้

    ห้องนอนส่วนตัวแบบนี้...สิ่งที่ขาดไม่ได้

    รูป ? คนเราก็ควรจะมีรูปภาพของตัวเองหรือของใครซักคนบ้างสิ

    แจจุงเหลือบมองไปที่โต๊ะข้างเตียง ก็มีเพียงแค่โคมไฟ

    แม้แต่นาฬิกาปลุกยังไม่มี ? หืมม ? ลิ้นชักปิดไม่สนิทหนิ...

    แจจุงชะเง้อหน้าไปมองอย่างอยากรู้อยากเห็น...

    นั่นมันขอบกรอบรูปหนิ แต่มองไม่เห็นรูปแฮะ ขอหยิบดูหน่อยละกัน > <

    แจจุงเอื้อมมือไปหมายจะเปิดลิ้นชักให้มากกว่าเดิม...

    ทำอะไร ? แจจุงสะดุ้งก่อนจะหันไปมองที่ประตูห้องที่มีร่างสูงหล่อ เท่ ดูดี (มากไปๆ) ยืนกอดอกพิงกรอบประตูมองมาทางเค้า

    ย...ยุนโฮ!” เห้ย นี่ห้องนอนชองยุนโฮหรอวะ ? ! แล้วมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงง งง ง

    แจจุงรีบก้มมองสำรวจตัวเองทันที ก่อนจะเงยหน้ามองยุนโฮ

    นี่ห้องของนายงั้นหรอ ? แจจุงถามเพื่อความแน่ใจ

    ก็ฉันยืนอยู่นี่... - -+ คือถ้าตอบยาวๆ มันคงจะตอบว่า ก้ฉันอยู่อยู่ตรงนี้จะให้เป้นห้องใครได้ล่ะ ประมาณนี้ใช่มั้ย ! หนอยแน่ กล้ากวนตีนแบบกระชับๆ ได้ยังไงกัน (?)

    แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ?

    มีคนเอานายมาส่งที่ประชาสัมพันธ์ แล้วอาราก็ให้ฉันพานายขึ้นมา ยุนโฮอธิบาย

    นี่เรียกพี่อารายังเรียกว่าอาราเฉยๆ เลยงั้นหรอ - -;

    ฉันเป้นลมไปใช่มั้ย ? แจจุงถามเมื่อจำได้ลางๆ

    ใช่ ไปกินข้าวได้แล้วฉันไปซื้อมาให้ ยุนโฮหันหลังเดินออกไปจากห้อง

    หืมม ? ซื้อข้าวมาให้งั้นหรอ...จะว่าไป

    หิวววววว วว ว วว ว ว

    แจจุงรีบลุกเดินออกไปตาม ก่อนจะได้กลิ่นข้าวต้อมกุ้งลอยมาเตะจมูก

    แจจุงนั่งลงที่โต๊ะทานข้าวเล็กๆ ของยุนโฮ ก่อนจะตักข้าวต้มเข้าปาก

    โอ้ยยยย ร้อน !!” แจจุงอ้าปากพ่นควันร้อนๆ ออกมาจากปาก ตาสวยคลอไปด้วยน้ำตา

    -*- ทำไมไม่เป่าเล่า ยุนโฮที่เดินมานั่งตรงข้ามบ่น

    ก็คนมันหิวนายนี่ใจดีจังอุตส่าห์ไปซื้อมาให้ แจจุงยิ้มขอบคุณ แต่ก็ต้องค่อยๆ หุบยิ้มเมื่อคิดอะไรขึ้นมาได้...

    ที่ฉันต้องเดินกลับหอจนเป้นลมก็เพราะนายนี่หว่า !” แจจุงตักข้าวต้มเข้าปากก่อนจะมองหน้ายุนโฮอย่างเอาเรื่อง

    ฉันบอกแล้ว ว่า 10 นาที...

    โอเค้ ! ขอโทษละกันที่ให้รอ แจจุงพูดจบก็ก้มหน้ากินข้าวต้มและไม่เงยหน้าขึ้นมามองยุนโฮอีก

    ขอโทษ ที่ทำให้เป็นลม...

    แค่ก แค่ก แค่กก แจจุงวางช้อน พร้อมกับปิดปากสำลักข้าวต้ม ยุนโฮยื่นแก้วน้ำให้

    แจจุงรับมาดื่ม ก่อนจะกระแทกกับโต๊ะ

    เฮ้อออ....เกือบตาย

    เป็นอะไร ?

    ก็สำลักน่ะสิ นายพูดคำว่าขอโทษเป็นด้วยรึไงกันนะ !” แจจุงยังคงโวยวาย

    กินต่อไปเถอะ แล้วนายก็กลับห้องไป... อะไรของมันเนี่ยยยย กินต่อก็ได้

    นี่วันนี้อารมณ์ไม่ดีนะ กินอิ่มแล้วค่อยอ่อยละกัน !

    ตอนนี้กี่โมง ? แจจุงถามขึ้น

    3 ทุ่ม

    หืมมมมม 3 ทุ่มแล้ว !” แจจุงตกใจรีบควานหาโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงขึ้นมาดูเวลา ซึ่งก็คือสามทุ่มแล้วจริงๆ

    นายหลับไป 5 ชั่วโมงกว่า ยุนโฮขยายความ แจจุงพยักหน้าเข้าใจ ก่อนจะคิ

    หลับมากไปนะบางที - -; “ แจจุงพูดกับตัวเอง ก่อนจะพึ่งนึกได้ว่าเค้าไม่ได้เอากระเป๋าตังออกมา...แล้วคีย์การ์ดก็อยู่ในกระเป๋าตังค์

    แม่งงงงงง Y^Y ถึงจะอยากอ่อยแต่ไม่อยู่กับชองยุนโฮเด็ดขาด มันไม่ปลอดภัยอย่างมากที่สุดเลยนะเว้ย T^T

    เป็นอะไร ? ยุนโฮเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าคนสวยที่นั่งอยู่ตรงข้ามเค้าดูกังวลแปลกๆ

    ฉันไม่ได้เอาคีย์การ์ดออกมาจากในห้อง มันอยู่ในกระเป๋าตังค์และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันต้องเดินกลับ Y^Y”

    ก็ลงไปขอคีย์การ์ดข้างล่างสิ ยุนโฮแนะนำ

    เออ ! นายนี่ฉลาดเนอะ งั้นฉันอิ่มแล้ว ไปละนะชองยุนโฮ ขอบคุณมาก แจจุงรีบลุกขึ้นก่อนจะโบกมือลาไปทันที

    3 ทุ่มที่ห้องของชอง ยุนโฮ ไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีเท่าไรหรอก - -!!

     

    แจจุงลงลิฟท์มาถึงที่เคาท์เตอร์ที่ล๊อบบี้คอนโด ก็ต้องเซ็ง เมื่อมีแค่คุณลุงยามยืนอยู่ตรงประตูเท่านั้น ส่วนที่เคาท์เตอร์ก็มีป้าย 3 เหลี่ยมตั้งไว้ว่า

    ติดต่อได้ใหม่พรุ่งนี้ 8 โมง ! ขอบคุณมากนะ ซาบซึ้งทุกคนเลยว่ะ T^T

    เห้ยยยยย นอนแม่งตรงล๊อบบี้นี้เลยได้เปล่าวะ ไม่อยากกลับไปพึ่งชองยุนโฮแล้วน้า วันนี้เจอกันมากไปอะไรไป - -; เฮ้อออออ....ขอปีนระเบียงห้องยุนโฮแล้วดิ่งตัวลงไปที่ห้องเราจะไหวเปล่าววะ

    ไอ้บ้าคิมแจจุง คิดอะไรเป็นการ์ตูนเลย - -!

    โอเค้ เราก็ออกจะแมน ถ้าไอ่ยุนโฮมันจะทำอะไรก็เตะแม่งเลยละกัน เอาวะ ไปก็ไป

    ถึงจะเสียฟอร์มนิดนึงก็เฮอะ YY

     

    ติ๊งหน่องงงง ~~

    กริ๊กก...

    กลับมาทำไมอีก ? ขอบคุณนะ ประโยคดูต้อนรับมากอ่ะ

    ตอนนี่ร่างสูงเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามสีเทากับกางเกงผ้าบางลายสก๊อตเรียบร้อย

    ชุดมันแบบ -.,-

    ไม่มีใครทำงานอยู่ข้างล่างแล้วล่ะ...ฉันนน....ฉัน... โว๊ะ จะให้พูดได้ยังไงว่าขอนอนด้วยน่ะ !

    จะนอนก็นอนสิ... ยุนโฮเดินนำเข้าไปในห้อง ปล่อยคนสวยให้ยืนอ้าปากค้างอย่างไม่คิดว่าจะยอมกันง่ายๆ แบบนี้ไว้หน้าห้อง

    เห้ย ! จริงป้ะเนี่ย ? งั้นฉันไม่เกรงใจนะ ผมเดินตามเข้ามาในห้องโดยไม่ลืมที่จะปิดประตูให้

    จะว่าไปจริงๆ ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้สนิทกับชองยุนโฮน่ะนะ...

    ว่าแต่มันเหลือกี่วันแล้วล่ะเนี่ย ? เมื่อคิดได้ว่าตัวเองไม่ได้กากบาทปฏิทินมาหลายวัน แจจุงก็จัดการค้นหาสมุดเล่มนั้นในกระเป่าก่อนจะเปิดออกดู

    วันนี้วันอังคาร...

    วันนี้วันที่ 8 สินะ ! วู้วว เหลืออีกแค่ 13 วันเอง ! ไม่ถึงสองอาทิตย์แหนะ > <!

    ทำอะไรอยู่ ? ยุนโฮเดินออกมาจากห้องนอนก่อนจะมองคนสวยที่ยืนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อย่างประหลาดใจ

    แจจุงรีบปิดสมุดก่อนจะเงยหน้ามองยุนโฮ(อย่างมีพิรุท)ทันที

    เปล่าๆ ! ฉันนอนโซฟาก็ได้ นายไปนอนเถอะ แจจุงรีบไล่

    อืม ตามใจ ยุนโฮพูดจบก็เดินกลับเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง

    กริ๊ก !

    แจจุงมองตามเสียงล๊อคประตูห้องอย่างแอบหมั่นไส้

    ฉันไม่เข้าไปปู้ยี่ปู้ยำหรอกย่ะ !!

    ก่อนจะเดินมานั่งที่โซฟาตัวยาว แจจุงวางกระเป๋าลงบนโต๊ะกาแฟก่อนจะหยิบปากกาขึ้นมากากบาทปฏิทินให้เรียบร้อย บทความในบล๊อคเจ้าปัญหาถูกปริ๊นมาแปะไว้อย่างเรียบร้อยที่ด้านหลัง

    แจจุงเปิดกลับมาอ่านหน้าที่เค้าจดคำถามลงไปแล้ว 4 ข้อลงไป ก่อนจะจดเพิ่มเติม

    5. ชองยุนโฮเป็นคนประหลาด ? เดี๋ยวดีเดี๋ยวหยิ่ง ?

    หมายเหตุ* ชองยุนโฮต้องแอบมีวิถีนินจา แว๊บไปแว๊บมาได้รวดเร็วมาก !

    เห้ย ง่วงว่ะ !! หลับไปตั้ง 5 ชม. ยังไม่พออีกรึไง ? แจจุงวางสมุดลงบนโต๊ะก่อนจะล้มตัวลงนอนทันที เหมือนอยู่บ้านตัวเอง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×