ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] 21 DAYS, yunjae ♥

    ลำดับตอนที่ #1 : 21 days, Intro.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.92K
      9
      9 ก.ค. 54

    INTRO..

    21 DAYS  Yunho x Jaejoong

    ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;

     

     ทฤษฎีว่าด้วยการทำอะไรซ้ำๆ กันทุกวัน...

    เป็นเวลาติดต่อกัน 21 วัน จะทำให้เราขาดสิ่งนั้นไม่ได้...

    ทฤษฎีบ้าอะไรกัน... ปากอิ่มบ่นเบาๆ ในขณะที่ใบหน้าสวยก็ยังคงจ้องประทะกับแสงจ้าของโน๊ตบุ๊คที่ปรากฏบทความสั้นๆ ในบล๊อคให้ได้อ่าน...

    สมมติว่าถ้าคุณคุยกับใครซักคนนึงติดต่อกัน 21 วัน แล้วถ้าวันที่ 22 เค้าหายหน้าไป คุณจะคิดถึงเค้าเอามากๆ....

    คิดถึงมากๆ ? ปากอมชมพูทวนคำที่ได้อ่านอีกครั้ง แบบนี้ก็ใช้เป็นวิธีการจีบคนได้อย่างงั้นหรอ ?

    ถ้าเราลองไปจีบใครซักคนเป็นเวลา 21 วัน แล้วคนนั้นจะชอบเรางั้นสิ ?

    ไร้สาระไปรึเปล่า...

    เราไม่ได้บอกให้คุณเชื่อ เรื่องแบบนี้ก็ต้องพิสูจน์กันเอาเอง...

    เหมือนคนเขียนบล๊อคนี้จะสามารถรับรู้จิตใจของคนอ่านได้จึงเขียนดักไว้แบบนี้

    แล้วฉันจำเป็นที่จะต้องไปพิสูจน์เรื่องบ้าๆ แบบนี้รึไงนะ ?

    แต่...ก็แค่ 21 วันเอง ถ้ามันไม่ได้ผล จะได้หาเรื่องด่าไอ่เจ้าของบล๊อคนี้ได้ไง...

    เอายังไงดีล่ะ แจจุง ?

    ถ้าแกจะพิสูจน์ แกจะไปพิสูจน์กับใคร...?

    คนที่ไม่ได้ชอบแก...คนที่ไม่หลงใบหน้าขาวสวยกับปากน่าจูบนี่...

    โอ้ยย แล้วคนแบบนี้มีที่ไหนกันล่ะ...หรือต้องเป็นคนที่ดูไม่สนใจเรื่องพวกนี้... แจจุงพยายามคิดถึงเด็กนักเรียนที่โรงเรียนที่พอจะเข้าเค้า

    และแล้ว ใบหน้าสวยก็เหมือนจะคิดออก

    คนที่ไม่สนใจเรื่องความรัก คนที่ไม่สนใจเรื่องแจจุง คนคนนั้นก็มีอยู่คนเดียวนั่นล่ะ

     

     

     

     

    ไอ้หล่อชองยุนโฮ...!

     

     
    เป็นไงมั่งคะ ? พอได้มั้ย ยุนแจ > <
    เรื่องแรกเลยนะที่แต่งยุนแจ แต่อ่านเนี่ย เยอะมาก :D
    อ่านแล้วเม้นนะคะ แล้วรับรองว่าจะอัพค่ะ ;))

             

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×