ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Naughty-Love เด็กหนุ่มหน้าใสหัวใจซาตาน 2

    ลำดับตอนที่ #2 : B a B y - S e X II [ 2 ] [[ คำท้า O_o ]]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      0
      22 ต.ค. 48

    เสียงออดดังหลังเลิกเรียนนานแล้ว ก่อนที่ชายหนุ่ม 2 คนจะเดินออกมาจากอาคารเรียนพลางตรงไปยัง มอร์เตอร์ไซต์คันใหญ่ 2 คันที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถ.....



    \" เฮ้ย ....ฮิเดกิ.....วันนี้นายพูดซะแรงเลยนะ สงสารอาเมะจัง \"



    เรียวพูดพลางมองเพื่อนสนิทที่หยิบหมวกกันน็อคขึ้นมา



    \" แค่นั้นเอง.... \"



    ฮิเดกิพูดอย่างเฉยชา ก่อนจะสวมหมวกกันน็อคแล้วขึ้นไปขี่มอร์เตอร์ไซต์คันใหญ่ เรียวส่ายหน้าพลางสวมหมวกกันน๊อค ก่อนจะขี่มอร์เตอร์ไซต์ตามฮิเดกิออกไป



    \" เฮ้ย.....เรียว มาแข่งกัน ใครถึงก่อน ชนะ \"



    ฮิเดกิเอ่ยจากใต้หมวกกันน็อคนั้นก่อนจะเร่งเครื่องขึ้นไป



    \" ได้เลย \"



    เรียวพึมพำ พยายามขี่ให้ทันฮิเดกิที่เร่งเครื่องไปจนห่างเกือบ 10 เมตร.... ก่อนที่เรียวจะหันไปมองซอยลัดทางซ้ายมือแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย...เลี้ยวลัดเข้าซอยแล้วไปดักหน้าไว้ดีกว่า ชายหนุ่มคิดพลางขี่เลี้ยวเข้าไปในซอย....



    ซอยแคบๆไม่กว้างมาก หากแต่ว่าไม่มีคน ทำให้เรียวเร่งความเร็วขึ้นไปอีก เพื่อให้ลัดออกไปทันดักหน้าฮิเดกิ



    ทว่า หญิงสาวที่โผล่ออกมาจากหัวมุมถนน ทำเอาเรียวชะงัก ก่อนจะเบรครถอย่างเร็วเพื่อไม่ให้ชนหญิงสาวคนนั้น



    ...เอี้ยดดดดดดด...



    หญิงสาวตกใจเช่นเดียวกับชายหนุ่ม เมื่อมอร์เตอร์ไซต์คันใหญ่หยุดจอดไม่ห่างจากตัวเธอเท่าไร เรียวถอดหมวกกันน็อคออกมาพลางมองหญิงสาวตรงหน้าเค้า



    \" อ้าว.... อาเมะจัง \"



    ทาคาฮาชิ เรียว องครักษ์พิทักษ์ฮิเดกิ มาอยู่แถวนี้ได้ไงกัน อาเมะมองอย่างตกใจกึ่งสงสัยไปด้วย



    \" เรียว... \"



    \" กำลังจะกลับบ้านเหรอ \"



    \" ใช่ \"



    อาเมะเอ่ยตอบชายหนุ่มตรงหน้าพลางยิ้มเล็กๆ เรียวนิ่งก่อนจะยิ้มขึ้นมาเช่นกัน



    \" ไปกับฉันมั้ย...เดี๋ยวพาไปเที่ยว... \"



    พูดจบ เรียวก็คว้าตัวอาเมะซ้อนมอร์เตอร์ไซต์เค้าทันที หญิงสาวตกใจโวยวาย



    \" จะพาฉันไปไหนนะ \"



    เธอตกใจ...แม้ว่า เรียวจะเป็นเพื่อนร่วมห้องและไม่น่ากลัวเท่าฮิเดกิ แต่ พวกเค้าก็อยู่กลุ่มเดียวกัน จะไม่ทำให้หญิงสาวหวั่นใจได้อย่างไร



    \" เอาน่า ฉันไม่พาเธอไปขายหรอก \"



    เรียวยิ้มก่อนจะส่งหมวกกันน็อคของเค้าให้หญิงสาว



    \" อ่ะ ..ใส่ไว้ซะ \"



    \" ขอบใจ \"



    มอร์เตอร์ไซต์แล่นด้วยความเร็วไปตามถนนสายใหญ่......หญิงสาวกอดชายหนุ่มไว้แน่นเพราะกลัวว่าจะตกลงไป...... นั้นทำเอา เรียวหัวเราะร่วนทันทีที่เห็นหญิงสาวกลัวขนาดนั้น



    \" นี่... ไม่ต้องกลัวหรอกน่า.... \"



    เรียวเอ่ยเสียงดังเพื่อโต้กับลมที่ปะทะเข้าหน้า



    \" ก็ฉันกลัวนี่..ว่าแต่เรียวจะพาฉันไปไหนนะ..นี่มันถนนเส้นนอกเมืองนี่ \"



    อาเมะเอ่ยพลางมองรอบตัว ทิวทัศน์ไม่คุ้นตา ถนนนี้ตรงสู่ชานเมือง... ยังไงเธอก็ไม่ไว้ใจเค้าอยู่ดี



    \" ไปบ้านฮิเดกิ \"



    เรียวพูดสั้นๆแต่นั้นก็ทำเอาอาเมะสะดุ้งเฮือก..ไปบ้านฮิเดกิเนี่ยนะ... !!!!



    \" ไปทำไมอะ \"



    อาเมะถามอย่างสงสัย และแปลกใจในขณะเดียวกัน....



    \" เธอชอบฮิเดกิใช่มั้ยละ \"



    หญิงสาวชะงักอีกครั้ง...... ชอบฮิเดกิงั้นเหรอ.... อืมม..ก็....



    \" เอ่ออ.. มั้ง....  \"



    \" นั้นไง ว่าแล้วเชียว \"



    เรียวหัวเราะร่วนทำเอาอาเมะหน้าแดงเพราะความอาย......



    \" ว่าแต่รู้ได้ไงเหรอ \"



    หญิงสาวถามด้วยความแปลกใจ....



    \" อ้าว...ง่ายจะตาย เธอมองฮิเดกิออกจะบ่อย ฉันเห็นนะ...... เธอชอบเค้าแต่ก็กลัวเค้าใช่มั้ยละ \"



    เรียวพูดตรงประเด็น ถึงไม่ใช่เค้าก็น่าจะดูออก...อาเมะจังที่ชอบหันมามองฮิเดกิเสมอๆ แม้เธอจะนั่งหน้าก็ตาม......



    \" อืม.... ก็ฮิเดกิเค้าดูเท่ห์นี่..เค้าดูเงียบ ขรึมเหมือนผู้ใหญ่บางครั้ง แต่ก็ดูน่ากลัวด้วย ก็พวกนาย..เป็นแก๊งค์มอร์เตอร์ไซต์นี่.... \"



    อาเมะตอบไปตามความรู้สึกของเธอ



    \" ไม่มีอะไรหรอก อย่าคิดมากเลย พวกเราไม่น่ากลัวอย่างที่เธอคิดหรอกน่า...... \"



    \" อ่ะ..อืม... \"



    เรียว และ อาเมะ เงียบกันได้ซักพัก ก่อนที่ ชายหนุ่มจะเอ่ยขึ้นอีกครั้ง



    \" เรื่องในห้องเรียนวันนี้นะ ที่ฮิเดกิมันไปพูดเรื่องผลสอบ อย่าคิดมากเลยนะ \"



    อาเมะนิ่งไป...... เธอไม่ได้คิดมากหรอก..ก็ฮิเดกิเรียนเก่งจริงๆ ส่วนเธอไม่เอาไหนเลย



    \" อืม.... \"



    เรียวไม่ตอบอะไรพลางเลี้ยวมอร์เตอร์ไซต์เข้าไปในทางเข้าคฤหาสน์หลังใหญ่ มีป้ายติดไว้ว่า \" คาวาโอะ \" ทำเอาอาเมะตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่หน้าประตูรั้วที่สูงมาก สนามหญ้า สวนดอกไม้ และ คฤหาสน์หลังใหญ่ สวยงามที่ตั้งตระหง่านตระการตา ราวกับวังเลยทีเดียว



    \" ทะ..ที่นี่...... คือ.. \"



    อาเมะมองรอบตัวอย่างอึ้งๆ..อย่าบอกนะว่าที่นี่...คือ...



    \" บ้านฮิเดกิไง \"



    ชายหนุ่มตอบ ทำเอาอาเมะตกใจ... เนี่ยนะเหรอ คฤหาสน์ของคาวาโอะกรุ๊ป คอเปอเรชั่น ใหญ่โตสมคำอวดจริงๆ...



    ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะมองไปทั่วเสียงหนึ่งก็ดังขัดจังหวะเสียก่อน



    \" เฮ้ย...ทำไมมาช้าจังวะ เรียว... อะ.. อ้าว... \"



    ฮิเดกิโวยวายเข้ามาพลางชะงักที่เห็นเธอ....



    \" ยางามิ...... เฮ้ย เรียว..นายพายางามิมาเหรอ \"



    ชายหนุ่มเอ่ยถามเพื่อนสนิททันที



    \" เออดิ..จะมีใครละ.. ก็ฉันเห็นเค้าว่างๆ กำลังเดินกลับบ้านอยู่ เลยพามาเที่ยวซะเลย \"



    เรียวตอบหน้าตาเฉย ทำเอา ฮิเดกิ กับ อาเมะเหวอไป



    \" เออ...ฉันว่า......เรามานั่งเล่นกลางสวนดีกว่ามั้ย ยืนคุยแบบนี้ไม่เหมาะเลย.. \"



    พูดจบเรียวก็เดินจูงมือ ฮิเดกิ กับอาเมะไปที่ โต๊ะสนามตัวสีขาวที่อยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ทันที...



    \" อ่ะ..พูดคุยกันตามสบายนะ..ฉันไปเอาน้ำกับขนมมาให้ \"



    เรียวพูดเสร็จก็เดินลัดสนามหญ้าเข้าไปในคฤหาสน์ทันที ปล่อยให้หญิงสาวอยู่กับชายหนุ่ม 2 ต่อ 2 ฮิเดกิ ส่ายหน้ากุมขมับ



    \" ตกลงนี่มันบ้านใครเนี่ย ? \"



    ฮิเดกิพึมพำนั้นก็ทำเอาอาเมะหัวเราะคิกคัก ...ฮิเดกิหันไปมองหน้าหญิงสาวที่กำลังหัวเราะอยู่ นัยน์ตาสีเขียวจ้องนิ่งจนหญิงสาวชะงักไป



    \" อะ...ขอโทษ... \"



    อาเมะตอบพลางก้มหน้านิ่ง



    \" เปล่า...ทำไมไม่หัวเราะต่อละ ฉันไม่เคยเห็นเธอหัวเราะเวลาอยู่กับฉัน \"



    ฮิเดกิพูดพลางเงียบไป อาเมะเอ่ยเบาๆ



    \" ก็....... เอ่อ... \"



    \" เธอกลัวฉันเหรอ \"



    ฮิเดกิเอ่ยตรงๆ อาเมะชะงักไปพลางพยักหน้าหงึกๆ...



    \" ทำไมกลัวละ... \"



    \" ก็ฮิเดกิ....เป็นหัวหน้าแก๊งค์มอร์เตอร์ไซต์นี่ ..... \"



    หญิงสาวพูดพลางหลบตา เธอก็ยังคงกลัวเค้าอยู่นั้นเอง



    \" ฮ่าๆ...ฉันไม่ได้ไปทำอะไรเธอซะหน่อย อย่ากลัวเลย \"



    ฮิเดกิหัวเราะร่วน อาเมะมองชายหนุ่มอย่างแปลกใจ



    \" เอาเป็นว่าเธอไม่ต้องกลัวฉันหรอกแล้ว เอ่อ...วันนี้ขอโทษด้วยนะที่พูดแบบนั้นในห้องเรียน อย่าโกรธนะ \"



    ชายหนุ่มเอ่ยพลางมองหญิงสาวตรงหน้า อาเมะนิ่งไป.....เธอไม่ได้โกรธเค้าอยู่แล้ว



    \" อืม...ไม่โกรธหรอก... \"



    หญิงสาวยิ้มให้ชายหนุ่มตรงหน้า....ฮิเดกิมองอาเมะ เค้ากำลังคิดถึงคำพูดของเรียวเมื่อตอนเรียน ก่อนจะเอ่ยถามหญิงสาวอย่างตรงประเด็น



    \" เธอชอบฉันเหรอ \"



    ง่ะ....อาเมะมองชายหนุ่ม หน้าขาวๆใสๆของหญิงสาวกลายเป็นสีชมพูก่อนจะหลบตาหลบหน้าหันไปทางอื่น โดยที่ไม่ได้พูดตอบมา  แต่ฮิเดกิก็พอรู้แล้วละว่าเธอจะตอบว่าอะไร



    \" ขอโทษนะ ฉันไม่คิดจะรับรักใครหรอก \"



    ฮิเดกิเอ่ย ทำเอาอาเมะหันไปมองเค้าทันที เค้าปฏิเสธเธอเหรอ ?



    \" แต่ถ้าผลสอบชีวะคราวหน้า เธอสอบได้คะแนนดีเท่าฉัน หรือมากกว่าฉัน ฉันก็อาจจะรับรักเธอก็ได้นะ \"



    \" โห...เป็นไปไม่ได้อ่ะ ก็ฮิเดกิ...นะ เก่งจะตาย \"



    อาเมะพูดสวนไปทันที อย่างนี้ก็เท่ากับปฏิเสธอยู่แล้วนี่น๊า เพราะเธอคงทำไม่ได้หรอก หากแต่ว่า...



    \" ก็พยายามซิถ้าเธอรักฉันจริง... ถ้าเธอสอบได้คะแนนดีเท่าฉันหรือมากกว่าฉัน ยางามิ ฉันจะรับรักเธอ \"



    ฮิเดกิพูดด้วยน้ำเสียงแน่วแน่ ทำเอาหญิงสาวนิ่งไป นี่คือ คำท้าใช่มั้ย คาวาโอะ ฮิเดกิ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×