ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    End | Kiss Me Pls! ^}{^ ต้องโดน(จูบ)

    ลำดับตอนที่ #32 : 31. Something Inside

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      61
      5 มิ.ย. 54

    31. 

    คยูฮยอนสั่งอาหารให้เด็กกินจุกับตัวเองเรียบร้อยก็วางโทรศัพท์ไร้สายของโรงเเรมลงกับเเป้น ร่างสูงที่นั่งอยู่ขอบเตียงหันหน้ามาทางด้านซ้าย ก็เห็นดวงตาเรียวสีดำขลับจ้องเขาอย่างเเป๋วเเหวว พร้อมรอยยิ้มน้อยๆ ที่ประดับบนใบหน้า


    “มองอะไร” เสียงทุ้มนุ่มถาม


    “ขอกอดได้มั้ยฮะ ทงเฮคิดถึง” คำตอบที่ไม่ไปคนละทางกับสิ่งที่ชายหนุ่มอยากรู้กลับทำให้หัวใจที่สงบนิ่งอยู่ในอกเต้นเร็วขึ้น


    “คิดถึงพี่หรอ” ร่างสูงถาม พลางวาดขาขึ้นมานั่งขัดสมาธิ ประจันหน้ากับคนช่างอ้อน


    ทงเฮพยักหน้าหงึกแล้วโถมตัวกอดอีกฝ่ายไว้เเน่น คยูฮยอนยังไม่ทันตั้งหลักให้ดีเลยล้มลงไปนอนบนเตียงด้วยกันทั้งคู่ 


    เสียงหัวเราะคิกคักเงียบหายไป เมื่อใบหน้าหวานเลือกจะใช้เวลาไปกับการเอาเเก้มคลอดเคลียแผ่นอกอันอบอุ่นของอีกคน


    “คิดถึง คิดถึง...คิดถึงจังเลยฮะ” ทงเฮพึมพำอยู่อย่างนั้นจนหัวใจคยูฮยอนอ่อนยวบ เขาลูบเเผ่นหลังอีกฝ่ายเบาๆ เหมือนเป็นการปลอบปะโลม ร่างสูงรู้ว่าทงเฮไม่ใช่คนขี้อ้อน เเต่กริยาที่อีกฝ่ายทำ
    อยู่ในตอนนี้มันคงออกมาจากหัวใจที่อ่อนล้า น้องคงเหงามากตอนที่ไม่ได้อยู่ใกล้กัน 


    “พี่ก็คิดถึงทงเฮ” ผู้บริหารหนุ่มบอกเสียงเบาเเต่ทว่าหนักเเน่น เขาก้มลงจุมพิตหน้าผากมนเป็นการย้ำคำพูด


    ทงเฮอมยิ้มหวาน ก่อนจะกระดึ๊บตัวเองขึ้นไป จากหน้าอยู่เเค่ระดับอก กลายเป็นสามารถประสานสายตากันได้พอดิบพอดี 


    “จูบได้มั้ยฮะ”​ ทงเฮขออนุญาต มันยิ่งทำให้หัวใจของคยูฮยอนเต้นรัว น้องไม่รอให้เขาตอบรับ แต่กลับก้มหน้าลงมามอบจุมพิตเเสนหวานให้ ปากเรียวประกบเบาๆ ลงบนริมฝีปากสีสดหยักสวย ก่อนจะขบเม้มอย่างโหยหา 


    ทั้งคู่เเลกจูบกันอย่างอ่อนหวานก่อนจะค่อยๆ พัดกระพืออารมณ์หวามไหวให้พุงสูงขึ้น ทงเฮหลับตารับรสจูบที่ร้อนเเรงขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่รู้ตัวเลยว่าบัดนี้เเผ่นหลังแนบอยู่บนเนื้อที่นอนนุ่ม เเล้วมีโจวคยูฮยอนคร่อมทับอยู่ด้านบน


    ชายหนุ่มไล้มือไปตามเส้นเอวผอมเเต่ยังมีเนื้อนุ่มนิ่มเเฝงเเรงดีดสะท้อนให้ความร้อนเร่าในกายได้กระพัดพือ ทงเฮเองก็มัวเมาอยู่กับรสจูบที่ถวิลหา


    ทั้งคู่เปลี่ยนความคิดถึงเป็นรสสัมผัสที่ระอุขึ้นเรื่อยๆ 



    ก๊อกๆ


    เสียงเคาะประตูหน้าห้องทำให้ร่างสูงชะงักการลิ้มชิมรสริมฝีปากเเสนหวาน ทงเฮเองก็พึ่งได้สติ ตาเรียวเห็นใบหน้าหล่อคมที่ดูจะหงุดหงิดเพราะถูกขัดจังหวะก็ต้องยกยิ้ม 


    คยูฮยอนยังคงจ้องตาอยู่กับร่างโปร่ง โดยไม่ยอมผละไปไหน ร้อนให้ทงเฮต้องมุ่นคิ้ว ยื่นปาก


    “ทงเฮหิวข้าว”


    “แต่พี่หิวทงเฮ” ร่างสูงทำหน้าขึงขังจนคนเป็นน้องฟังเเล้วก็ต้องค้อนให้ 


    “ถ้าไม่เล่นบทพระเอกละครน้ำเน่าอยู่ก็ได้กินทั้งข้าวทั้งคนไปตั้งนานเเล้วฮะ”


    คยูฮยอนหลุดยิ้มจนได้ เขาก้มลงจูบเเก้มไอ้ตัวเล็กเเรงๆ หนึ่งที ก่อนจะยอมผละจากร่างอันเเสนเย้ายวนไปทำตามใจน้องก่อน ทงเฮลุกขึ้นนั่งบ้าง เขาก้มลงสำรวจตัวเองก็เห็นว่ากระดุมเสื้อเชิ้ตถูกปลดไปตั้งสามเม็ดเเล้ว 


    โจวคยูฮยอน ร้ายไม่ใช่เล่น!!




    หลังปกป้องเเผ่นอกตัวเองด้วยการติดกระดุมเสื้อเชิ้ตให้ครบทุกเม็ด ทงเฮก็กระโดดลงจากเตียงเเล้วเดินไปยังส่วนชุดโซฟารับเเขกด้านหน้า อาหารหลากหลายชนิดถูกวางอยู่บนโต๊ะเเก้วตัวสวยเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังมีหนุ่มหล่อเสริฟพร้อมรอยยิ้มร้ายกาจนั่งไขว่ห้างเท่ห์เฟี้ยวอยู่อีกหนึ่งคน 


    ร่างโปร่งไม่ละโอกาสยั่ว ด้วยการไปหย่อนบ้ันท้ายลงบนหน้าขาโจวคยูฮยอน เเถมยังเอามือคล้องคออีกฝ่ายด้วย


    เสียงหัวเราะทุ้มไพเราะดังเบาๆ ก่อนใบหน้าหล่อคมจะโยกไปมา 


    “ไหนว่าหิวข้าว ยั่วกันแบบนี้เดี๋ยวพี่ชวนไปทำอย่างอื่นก่อนนะ”


    ทงเฮเเลบลิ้นใส่แล้วรีบลุกไปนั่งฝั่งตรงข้ามทันที ไอ้พี่คยูของเขาจะเล่นบทมึนบ้างก็ไม่ได้ ตรงไปตรงมาในความต้องการทางเพศตลอด 


    “ทงเฮไม่ทำอะไรทั้งนั้น จนกว่าจะได้กินข้าว”​


    ร่างสูงพยักหน้า เขาทอดตามองลีทงเฮที่รีบใช้ซ้อมจิ้มเนื้อสเต็กในจาน เเล้วเอามีดหั่นอย่างตั้งใจ
    ก่อนจะส่งมันเข้าปากเเล้วเขี้ยวตุ้ยจนเเก้มอวบๆ พองป่องเหมือนเด็กน้อย นัยน์ตาเรียวสวยฉาย
    ประกายแห่งความสุขจนทำเอาเขายิ้มตามอย่างไม่รู้ตัว 


    “ทำไมพี่ไม่ทาน” คยูฮยอนได้สติอีกครั้งเมื่อเสียงใสๆ นั่นถาม เเถมยังถูกอีกฝ่ายจ้องกลับมาอีก “มองหน้าทงเฮ ไม่ช่วยให้อิ่มหรอกนะ”


    คยูฮยอนถอนใจ เขามองมันจนเพลิน คงเป็นเพราะความคิดถึงที่สุมเเน่นอยู่ในอก เมื่อเจอกันจึงไม่อยากคลาดสายตาไปไหน แม้จะเเค่วินาทีเดียวเขาก็จะซับอิริยาบถของลีทงเฮไว้ในหัวใจ


    “พี่คยูฮยอน...” เสียงเรียกที่ข้างตัวทำให้ร่างสูงกลับจากภวังค์อีกครั้ง ลีทงเฮย้ายมานั่งฝั่งเดี๋ยวกับเขาเรียบร้อย


    “รอให้ทงเฮมาป้อนหรอ ไม่กินสักที” 


    ริมฝีปากหยักสวยคลี่ยิ้ม วันนี้ลีทงเฮช่างอ้อน แถมยังเอาใจเขามากเป็นพิเศษ น้องเองก็คง
    คิดถึงเขามากไม่ต่างกัน 


    “ขอโทษ พี่เหม่อไปหน่อย ไม่เจอกันหลายวันพี่เลยอยากมองทงเฮนานๆ”


    พวงเเก้มขาวซับสีเลือดอย่างห้ามไม่ได้ ทงเฮไม่ชินเลยกับบทคู่รักอ่อนโยน ที่เอาเเต่พูดคำหวานใส่กัน เเต่เขาก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่โจวคยูฮยอนพูดมานั่นมันทำให้ชื่นหัวใจ 


    “ทานเถอะฮะ เดี๋ยวพี่จะได้มองทงเฮอย่างตั้งใจไง ทำไปทีละอย่างจะได้มีสมาธิ” ทงเฮพูดเเก้เขิน “ถ้าทงเฮนั่งอยู่แล้วไม่มีสมาธิกิน ทงเฮย้ายที่ก็ได้นะ” 


    คยูฮยอนใช้แขนโอบไหล่บางไว้ก่อนจะก้มลงจุมพิตเเก้มคนช่างพูดอย่างรักใคร่ “นั่งอยู่ตรงนี้เเหละ ไปไกลๆ พี่จะกินลงได้ไง ไม่มีทงเฮอยู่ใกล้ๆ กินอะไรก็ไม่อร่อย”


    ร่างโปร่งดิ้นดุ๊กดิ๊กออกมาจากวงเเขนอีกฝ่าย ดวงตาเรียวจ้องหน้าเปื้อนรอยยิ้มของอีกฝ่ายนิ่ง โจวคยูฮยอนคิดในใจว่าน้องคงกำลังคิดคำหวานๆ ตอบกลับเขามาให้ได้ชื่นใจบ้าง เเต่เเล้วก็ไม่ 


    “ทงเฮว่า เราสองคนชักเลี่ยนเกินไปแล้วนะฮะ” 


    ร่างสูงหัวเราะสุดเสียงกับคำพูดตัดอารมณ์โรเเมนติก เเต่เอาเถอะ เขากับลีทงเฮก็เริ่มรักกันจากอาการปากไม่ดีทั้งคู่ ถ้าหวานใส่กันมากไป พระเจ้าอาจลงโทษได้ เอาเป็นว่าเเค่พอดีๆ เเค่นี้น้องก็ยั่วจนหัวใจเขาปั่นป่วนไปหมดเเล้ว 


    หลังรับประทานอาหารเสร็จ ทงเฮก็เสนอให้โจวคยูฮยอนสั่งของหวานของตัวเอง เนื่องจากเขามีเค้กชิ้นโตที่อีกฝ่ายเตรียมไว้ให้เเต่เเรกเเล้ว 


    “พี่ไม่กินของหวานหรอฮะ”


    ร่างสูงส่ายหน้า


    “เรียกเเม่บ้านมาเก็บจานมั้ยฮะ ปล่อยไว้แบบนี้กลิ่นมันจะเเรงนะ”


    ยังคงส่ายหน้าอยู่


      ตาเรียวมองใบหน้าหล่อคมที่ชอบทำขรึมเป็นปกติ บัดนี้กลับปรากฎร่องรอยของความไม่น่าไว้วางใจ ดูขนดิ เริ่มจะหนาปุกปุย หูยาว ปากยื่น เเสยะยิ้มเห็นเขี้ยววาววับ ไอ้หมาป่าคยูฮยอนเตรียมพร้อมจะงับเนื้อเขาเรียบร้อย ทงเฮหลับตาปี๋ ถึงนี่จะไม่ใช่ครั้งเเรกที่เขากำลังจะเสียตัวให้อีกฝ่าย เเล้วทงเฮก็ไม่ได้รังเกียจกิจกรรมถึงเนื้อถึงตัวเเบบนี้ เเต่มันก็ไม่ผิดอะไรไม่ใช่หรอถ้าเขาจะถ่วงเวลาเล่นบทรักนวลสงวนตัวบ้าง 


    ระหว่างทงเฮจินตนาการเเฟนซีอยู่กับตัวเองไปเรื่อย ร่างสูงก็ช้อนตัวอีกฝ่ายขึ้นจากโซฟาในท่าเจ้าสาวเตรียมเข้าหอเป็นที่เรียบร้อย 


    อยากจะดิ้นขืนให้สมศักดิ์ศรีชายเกาหลีอยู่หรอกเเต่เกิดพลาดตกลงไปก็ดูท่าจะมีเเววหลังหัก เลยตัดสินใจเอามือคล้องคอเเทนดีกว่า เเบบนี้ดูท่าจะปลอดภัยดี 


    หลังโดนวางลงบนเตียงเรียบร้อย ทงเฮก็รีบต่อรองคยูฮยอนด้วยการใช้ให้ไปแปลงฟันกันทั้งคู่ ร่างสูงถอนหายใจ อยู่ๆ น้องเขาก็รักสะอาดขึ้นมาอย่างไม่มีที่มาที่ไป แต่ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าไอ้ตัวเล็กมันกำลังเขิน ดูเเก้มขาวๆ ที่เคลือบสีระเรื่อเเล้วเขาก็เอากำไรเสียด้วยการหอมไปสองทีเป็นมัดจำ ก่อนจะยอมเดินจูงน้องไปห้องน้ำเเต่โดยดี 


    ลีทงเฮพิถีพิถันในการเเปลงฟันราวกับจะไปประกวดนายเเบบยิ้มสวย ที่ต้องให้ทันตเเพทย์คอยตรวจสุขภาพฟันทั้งปากก่อนจะได้ที่หนึ่ง คยูฮยอนดูลีลาอยู่นาน จึงกระเเอมกระไอเป็นสัญญาณว่าเขาก็พร้อมจะลวนลามมันในห้องน้ำเช่นกัน 


    “พี่คยูฮยอนรออยู่ในห้องน้ำก่อน”


    ร่างสูงเกาหัวเเกรก มาไม้ไหนอีกไอ้ตัวเล็ก


    “ทงเฮต้องถอดเสื้อกับกางเกงเเขวนไว้ เพราะเดี๋ยวมันยับ จะมาเล่นบทพระเอกใจร้อน เอะอะกระชากเสื้อ ดึงกระดุมกันไม่ได้นะฮะ ไม่มีเสื้อผ้าใส่กลับบ้านพอดี” 


    “ถอดพร้อมกันก็ได้นี่ พี่ไม่ถือ”


    ทงเฮส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอ เริ่มจะไม่พอใจอาการหื่นเก็ไม่มิดของอีกฝ่ายเเล้วนะ


    “ทงเฮให้พี่คอยในนี่ ก็คอยสิฮะ”


    คยูฮยอนพยักหน้ารับ เอาเถอะ น้องจะทำอะไร จะถ่วงเวลาเเค่ไหน เขาก็ยอมทั้งนั้น


    “พี่ต้องอยู่ในนี้จนกว่าทงเฮจะเรียกให้ออกมานะ”


    “ครับ รู้แล้ว” 


    หลังได้รับคำยืนยัน ทงเฮก็ก้าวขาออกมานอกห้องน้ำ จัดการถอดเสื้อผ้าเเขวนไว้ในตู้ให้เรียบร้อย ไม่มีวี่เเววว่าจะยับยู่ยี่จากคนหื่นกามเสร็จก็วิ่งจู๊ดไปซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้านวมผืนโต 


    “พี่คยูฮยอนออกมาได้แล้ว” 


    ลีทงเฮลืมตาโต อ้าปากค้าง ก็ไอ้คนที่เดินออกมาน่ะสิ มันจะโทงเทงให้เขาเป็นกุ้งยิงตาหรือไง นี่มันโรงเเรมที่เป็นห้องหับปกปิดมิดชิดนะไม่ใช่เเคทวอล์กเปิดตัวชุดชั้นในชายคอลเเลคชั่น
    Autumn/Winter โจวคยูฮยอนจะสวมกางเกงในตัวเดียวเดินโป๊โชว์เขาทำไม 


    “โรคจิตรึไงชอบโชว์” ทงเฮถือคติเปิดก่อนได้เปรียบ เขาชิงด่าไอ้ผู้ชายชีเปลือยเพื่อไม่ให้มันรู้ว่าเขากำลังเขินมากๆ


    คยูฮยอนหัวเราะนุ่มทุ่ม “ตอนไปภูเก็ต ทงเฮยังใส่กางเกงในเเดงยั่วพี่เเต่เช้าเลย” 


    “บ้า!” เสียงใสเเหวให้ “อันนั้นมันชุดว่ายน้ำ ชุดสากล ใครๆ ก็ใส่”


    ร่างสูงเห็นไอ้ตัวเล็กเถียงข้างๆ คูๆ เเล้วก็อดเอ็นดูไม่ได้ “งั้นถือว่าเจ๊ากันนะ พี่ไม่อยากให้เสื้อยับเหมือนกัน เลยถอดทิ้งไว้ในห้องน้ำ


    ทงเฮถอนหายใจเฮือกใหญ่ ที่จริงหุ่นโจวคยูฮยอนก็ล่ำน่ามองอยู่หรอก เเล้วเขาก็ไม่ได้เขินอะไรมากมาย ติดอยู่อย่างเดียวคือไอ้น้องเล็กของตระกูลที่มันเริงร่าเป็นพิเศษทำตัวล้ำดั้งจมูกพี่มันออกมาเสียจนเขาต้องกลืนน้ำลายเอื้อก 


    โจวคยูฮยอนย่างสามขุมเข้ามาใกล้เตียงกว้างเรื่อยๆ ทงเฮตื่นเต้นจนต้องขมวดผ้านวมหน้ามายึดไว้ตรงอก แล้วกลิ่นไอของโรงเเรมกับบรรยากาศรอบตัวยิ่งทำให้รู้สึกหัวใจเต้นเเรงเข้าไปใหญ่

    อารมณ์ของความรักที่ถูกขวางกั้น ความรู้สึกของการลักลอบ ยิ่งปลุกปรารถนาอันเย้ายวนให้โหมกระพือ คยูฮยอนสอดตัวเข้าใต้ผ้านวมก่อนจะพลิกตัวคล่อมลีทงเฮไว้อย่างรวดเร็ว ริมฝีปากสีชมพูฉ่ำหวานเป็นเป้าหมายเเรกที่ถูกครอบครอง ทงเฮเองก็ใช้สองเเขนโอบรอบฐานคอเเข็งเเรงไว้อย่างรวดเร็ว รสจูบบางเบาค่อยๆ รุนเเรงขึ้นตามลำดับ ก่อนทงเฮจะส่งเสียงหอบระโหยเมื่อเเอ่งชีพจรโดนทำเครื่องหมายรัก ไล่เรื่อยมาจนถึงยอดอก เเละหน้าท้องเเบนราบ 


    เเสงสลัวสีเทาจางที่เกิดจากการกรองเเดดยามบ่ายของม่านผืนหนักช่วยปลุกปั่นบรรยากาศของอารมณ์พิศวาทให้พัดกระพือ ความโหยหาที่เเสนรุนเเรงถูกเเสดงออกผ่านบทรักอันเร่าร้อนบนเตียงกว้าง แต่เพื่อความเหมาะสมทางเนื้อหาของฟิคตลกเราจะข้ามไปสู่ช่วงหลังเสร็จสมอารมณ์หมายเลยแล้วกัน ^^


    ลีทงเฮนอนเเนบเเก้มกับไหล่กว้างอย่างน่ารัก ตั้งเเต่อกขาวลงไปถูกปกปิดป้องกันความเขินอาย เเละน้องชายกระดุกกระดิกด้วยผ้านวมผืนเดิมที่เห็นบท AV ของทั้งคู่อย่างเเจ่มเเจ้งเเดงเเจ๋ ใครอยากทราบรายละเอียดก็เรียญเชิญขอข้อมูลเชิงลึกได้ที่ผ้านวมผืนนี้ 


    ทงเฮขยับตัวซุกอ้อนอีกฝ่ายมากขึ้น คยูฮยอนที่อยู่ในอารมณ์อิ่มเอิบก็ก้มลงมาจุมพิตหน้าผากมนอย่างเอาใจคนช่างอ้อน


    “ถ้าตอนนี้เราสองคนใส่ชุดนอนอยู่ก็ดีนะฮะ” ทงเฮเอ่ยทำลายความเงียบ เเต่คยูฮยอนกลับขมวดคิ้ว 


    “พี่ว่าทงเฮนอนเปลือยเเบบนี้ก็เซ็กซี่ดีนะ” 

    ตาเรียวที่เคยอ่อนหวานขุ่นมัวขึ้นมาทันที มือเล็กใต้ผ้านวมตีอกเขาเบาๆ พอให้จั๊กจี้เเล้วปากบางก็อุบอิบบ่น “ลามก” 


    คยูฮยอนหัวเราะร่าเริง ก่อนทงเฮจะพูดขึ้นมาอีกรอบ


    “ทงเฮหมายถึงถ้าเราสองคนใส่ชุดนอน ก็เเปลว่าหลังจากทำเรื่องอย่างว่าเสร็จ ก็จะได้เข้านอน
    เลย เตียงนี้ก็จะเป็นเตียงที่ห้องนอนของเราไงฮะ ทงเฮคิดถึงบ้าน...ที่เราเคยอยู่ด้วยกัน”


    ร่างสูงถึงกับกลืนน้ำลายไม่ลง น้องคิดถึงชีวิตคู่ของเขาสองคนมากถึงเพียงนี้เชียวหรือ คยูฮยอนก้มลงจุมพิตขมับอีกฝ่ายเพื่อซับความอ้างว้างที่ปรากฏออกมาในเนื้อความที่กล่าวออกไปเมื่อครู่ 


    เขาเองก็อยากจะอยู่กับทงเฮตลอดเวลา เขาอยากตื่นมาเจออีกฝ่ายอยู่ในอ้อมเเขน ทำอาหารเช้าให้น้องทาน ออกไปทำงานพร้อมกัน เถียงกันหงุงหงิงเหมือนที่เคยเป็น กวนประสาทให้น้องด่า แล้วก็นอนหลับไปพร้อมกัน และพร้อมจะฝันดีตลอดคืน เพราะตลอดทั้งวันนั้นมีเเต่ความสุข 


    แต่ตอนนี้โจวคยูฮยอนยังมองไม่เห็นทางที่จะโน้มน้าวใจเเม่ให้กลับมาเข้าใจความรักของเขาทั้งสองได้เลย 


    ลีทงเฮเห็นว่าคนตัวสูงเหม่อไปนาน จึงวุ่นวายด้วยการจุ๊บเบาๆ ไปตามสันกรามอีกฝ่ายเพื่อเรียกความสนใจ


    คยูฮยอนเห็นการกระทำช่างอ้อนเเล้วก็ต้องลูบผมนุ่มเอาใจเบาๆ ข้อดีอย่างเดียวของการที่เเยกกันอยู่ตอนนี้คือ ลีทงเฮอ่อนหวานขึ้นมากทีเดียว


    “ทงเฮ ตอนนี้พักอยู่ที่ไหน” คยูฮยอนถาม


    “อยู่กับฮยอกเเจ”


    คิ้วเข้มเคลื่อนตัวเข้าหากันเล็กน้อย ก่อนปากหยักจะขยับ “คุณหมอฮยอกเเจ เเฟนไอ้ซีวอนน่ะหรอ”


    ใบหน้าหวานกดลงหาอกเป็นการยอมรับ เเล้วรีบหันไปทำปากยื่นกับคนรักทันที 


    “ทงเฮจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เเต่พี่คยูฮยอนห้ามดุ ห้ามโกรธ แล้วองค์พระเอกใจโฉดก็ไม่ต้อง
    ประทับร่างนะฮะ” 


    ทั้งขู่ทั้งอ้อนเขาเสียขนาดนี้ ใครจะโกรธลีทงเฮลง


    “จูบพี่ก่อน เเล้วทงเฮเล่าอะไรมาพี่จะไม่ดุเลย”


    น้องค้อน เเต่ใครจะกลัว หัวใจเขายิ่งชุ่มชื่นเข้าไปใหญ่เมื่อได้เห็นสีหน้าต่างๆ ที่ลีทงเฮคอยจะทำใส่เขาคนเดียว


    ปากเรียวบางสีชมพู แต่อ่อนหวานยิ่งกว่าน้ำผึ้งอันเลอค่าก้มลงประทับลงบนริมฝีปากเขาเเผ่วเบาเท่านั้น เขาไม่อยากจะต่อความยาว เอาเปรียบให้มันบวมเจ่อกว่าเดิม เพราะไอ้บทเข้าพระเข้านางเอาใจเเม่ยกเมื่อครู่ก็เล่นเอาปากบนปากล่างน้องโดนดูดจนช้ำหมดเเล้ว 


    ทงเฮนอนพิงไหล่ร่างสูงเหมือนเดิมเเล้วก็เริ่มเล่า


    “จริงๆ เเล้วทงเฮเป็นเพื่อนกับฮยอกเเจตั้งเเต่สมัยมัธยมนู่น เเต่ว่าทงเฮย้ายไปเรียนที่อังกฤษตอนเข้ามหาวิทยาลัย เเล้วที่มาเกาหลีครั้งนี้ก็เพราะนัดกับฮยอกเเจไว้ว่าจะมาเที่ยวพักผ่อน เเต่ทงเฮดันไปรอฮยอกเเจผิดตึก”


    คยูฮยอนคิดตามเเล้วก็อมยิ้ม “ทงเฮเลยมาเจอพี่เเทนใช่มั้ย”


    ร่างโปร่งพยักหน้า “ทงเฮจะพูด จะถามอะไร พี่ก็ขัดไปหมด”


    “เราเลยโกรธเเล้วจะเเก้เเค้นพี่ด้วยการทำให้รัก แล้วหักอก”


    ทงเฮพยักหน้าอย่างไม่เกรงอาญาความผิด คยูฮยอนเองก็ขุ่นในอกหรอกที่โดนอีกฝ่ายหาเรื่องเเบบนี้ เเต่คิดให้ดีเขาต่างหากที่เป็นฝ่ายผิดเองทั้งหมด ถ้าจะโกรธก็ต้องโทษปากร้ายๆ ของตัวเองมากกว่า


    “แล้วทงเฮรักพี่จริงๆ ตอนไหนอ่ะ” ร่างสูงพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ในเมื่อลีทงเฮบังคับให้เขาห้ามโกรธ เขาก็จะคั้นเอาความเเกล้งให้เด็กน้อยมันเขินเเก้มแดงอยู่ในอกเขานี่เเหละ 


    “ใครจะไปรู้” ทงเฮมุดหน้าเข้าซุกอกเขาจริงๆ


    “อ่าว เเล้วรู้ได้ไงว่ารักพี่” 


    ทงเฮทุบอกเขาไปหนึ่งอั้กเป็นการตักเตือนว่าอย่ามายุ่มย่ามกับความในใจของคนหน้าบาง เเต่โจวคยูฮยอนจะกลัวทำไม กำปั้นก็เล็กเท่านั้น ทุบลงมาเเรงกว่านี้สักสิบทีเขาก็รับไหว 


    “บอกมาเร็วสิ ว่ารู้ตัวได้ไงว่ารักพี่”


    ทงเฮเงยหน้าขึ้นมาประจันกับคนที่ตั้งตนเป็นคนของศาล จะซักกันไปถึงไหนก็ไม่รู้


    ปากเรียวยื่นเหมือนลูกเป็ด คยูฮยอนเองก็ชอบเอานิ้วไปไล่เล่น ให้อีกฝ่ายต้องส่ายหัวหนี 


    “เช้ามาก็เจอ เที่ยงก็เจอ เย็นก็เจอ หน้าตาพี่ก็ไม่น่าเกลียดอะไร ไม่เห็นเเปลกเลยที่จะหวั่นไหวกันบ้าง”


    ฟังน้องตอบเเล้วนึกอยากจูบขึ้นมาพิลึก


    “ใจง่ายนะเรา” 


    “ก็ชอบทำตัวอ่อนโยนใส่ทำไมล่ะ เห็นปากร้ายๆ แต่พฤติกรรมอื่นๆ มันขัดกันอ่ะ”


    ร่างสูงหัวเราะร่วน ทงเฮรู้สึกเหมือนโดนล้อให้อายเลยเอามือหยิกเเก้มโจวคยูฮยอนเสียเลย 


    “เเถมวันนั้นก็จูบเราด้วย” ทงเฮบ่นอุบ “ทงเฮก็มีหัวใจนะฮะ”


    “ตกลงรู้ว่ารักพี่เพราะโดนจูบ หรือรักพี่เพราะโดนเอาใจใส่”


    ใบหน้าหวานยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะหรี่ตามองใบหน้าหล่อคมเหมือนได้ออนท็อปอย่างไรอย่างนั้น


    “ตอบให้พี่ชื่นใจหน่อยเร็ว” คยูฮยอนอ้อน 


    ทงเฮหัวเราะคิกคัก เขาเว้นระยะให้อีกฝ่ายร้อนใจนิดนึง ก่อนจะขยับปากตอบ “ไม่รู้เหมือนกันฮะว่ารักตอนไหน แต่มารู้ตัวอีกทีในหัวก็มีเเต่โจวคยูฮยอน อยากอยู่ใกล้ๆ โจวคยูฮยอน แล้วก็โมโห
    มากที่โจวคยูฮยอนไม่ดูเเลตัวเอง”


    หัวใจคยูฮยอนเต้นเร็วอย่างประหลาด เขาเองอุ่นวาบไปทั้งตัวเมื่อได้ฟังทงเฮสารภาพความในใจ 


    “พี่ก็รักทงเฮ” เสียงทุ้มพึมพำ ก่อนจะพลิกตัวทาบทับอีกฝ่ายไว้ เเล้วมอบจูบเเสนหวานให้เเทนคำขอบคุณ


    “พี่รักทงเฮตอนไหน” นั่นไง โดนเด็กหัวไวถามจนได้ ลีทงเฮของเขาไม่ยอมเสียเปรียบหรอก 


    “ตอนไหน..หรอ”​ คยูฮยอนพึมพำ แล้วพลิกตัวกลับไปพิงหมอนเหมือนเดิม


    “ไม่อยากตอบก็ไม่เป็นไรฮะ” ทงเฮรีบออกตัว เพราะเขาเองก็ไม่มั่นใจว่าถ้าให้โจวคยูฮยอนย้อนคิดถึงช่วงที่ยังมีลีซองมินอยู่ข้างกาย ตัวเขาเองยังจะทนไม่เสียใจอยู่ได้ไหม 


    ร่างสูงพอจะเดาความคิดของทงเฮออก เขาก็ควรจะย้ำความมั่นใจให้เจ้าตัวเล็กอีกรอบ เขาตอบตัวเองได้เสมอว่าเริ่มรักลีทงเฮตอนไหน เพียงเเค่ในตอนนั้น ความผิดบาปที่ปันใจเป็นสองส่วนคอยเเต่จะกดย้ำความกล้าหาญไม่ให้ยอมรับว่าในหัวใจเขามีลีทงเฮครอบครองอยู่


    “พี่หวั่นไหวกับทงเฮ ก่อนที่พี่จะจูบเราในครัว”


    คนฟังเบิกตากว้าง “ละ เเล้ว คุณซองมิน” 


    ทงเฮตะครุบปากตัวเองเมื่อนึกได้ว่าเอ่ยคำต้องห้ามออกไปอย่างร้ายกาจที่สุด ถึงเเม้เขาจะอุ่นในใจที่ได้ทราบความจริง แต่ก็ไม่ควรทำร้ายโจวคยูฮยอนเเบบนั้น 


    “ซองมินก็ส่วนซองมิน ทงเฮก็อีกส่วน ในใจพี่มีทั้งสองคนอยู่เหมือนน้ำกับน้ำมันที่ไม่ซ้อนทับกัน เเต่พี่ก็ขาดทั้งคู่ไม่ได้ เเต่เพราะพี่ไม่ยอมรับใจตัวเองว่าพี่มีทงเฮ ขณะเดียวกันก็ยังรักซองมิน ทำให้พี่คอยเเต่จะกันตัวเองออกมาจากทงเฮ” 


    “แล้วถ้าวันนี้คุณซองมินยังอยู่ ... ทงเฮล่ะฮะ พี่จะเอาไปไว้ไหน”

    ร่างสูงเห็นหยดน้ำในดวงตาอีกฝ่าย เขารั้งร่างโปร่งมากอดแนบอก ก่อนจะจุมพิตหน้าผากมนเป็นการปลอบปะโลม


    “ถ้าซองมินเเข็งเเรง พี่ก็ไม่มีทางได้เจอทงเฮ ถ้าเราไม่เจอกัน ความรู้สึกแบบนี้ก็ไม่เกิด เรื่องของเราสองคนมันไม่ใช่ความบังเอิญ ทงเฮเข้าใจมั้ย” 


    ร่างโปร่งคิดตามเเล้วพยักหน้า ... ถ้าไม่เพราะคุณซองมิน เขาคงไม่มีทางได้เจอความสุขเช่นทุกวันนี้ เเล้วเขาจะยังน้อยใจโจวคยูฮยอนที่มีสองใจทำไม 


    “ซองมินเป็นความทรงจำที่ดีของพี่ เเต่ทงเฮคือคนที่พี่ต้องการจะให้เป็นปัจจุบันเเละอนาคต” 


    “ทงเฮรู้” 


    “โกรธพี่ น้อยใจพี่ได้ เเต่อย่าไม่มั่นใจในความรักที่พี่มีให้ทงเฮนะ”


    “ทงเฮรู้ว่าพี่รัก แต่บางครั้งก็ยังน้อยใจ แต่ทงเฮจะพยายามไม่น้อยใจ” 


    “เก่งมาก คนดี” 


    “เเม่ทงเฮบอกว่า ใครๆ ก็มีอดีต ของเเบบนี้มันห้ามกันไม่ได้”


    ร่างสูงพยักหน้า เขาลูบหลังอีกฝ่ายเบาๆ อย่างเอาใจ “บอกเเม่ทงเฮด้วยว่า อีกไม่นานลูกเขยจะยกขันหมากไปขอลูกชาย”


    ทงเฮหัวเราะคิก “ท่าทางทงเฮต้องยกขันหมากมาขอพี่มากกว่าเเล้วมั้งครับ” 


    คยูฮยอนบีบจมูกโด่งรั้นอย่างหมั่นเขี้ยว “พี่จะรีบจัดการคุยกับเเม่ให้รู้เรื่อง”


    คนน่ารักพยักหน้ารับ “ระหว่างรอทงเฮก็เข้าคอร์สเจ้าสาว อาบน้ำเเร่เเช่น้ำนมไปพลางๆ ดีมั้ยฮะ”


    ผู้บริหารหนุ่มยิ้มกว้าง น้องทำให้หัวใจเขาชุ่มชื่นได้ตลอดจริงๆ สินะ 


    “รอพี่นะ ไม่นานเราจะได้อยู่ด้วยกัน”


    “ได้เสียกัน จนจะมีลูกแฝดอยู่เเล้ว ทงเฮไม่รอพี่จะให้ไปรอผู้ชายคนไหนล่ะฮะ”


    ฟังคำพูดก๋ากั่นของมันเเล้ว คยูฮยอนก็ได้เเต่ทำโทษด้วยการจูบปากมันเบาๆ นั่นเเหละ 


    “ทงเฮย้ายไปอยู่คอนโดฯ เเถวๆ ใกล้ที่ทำงานพี่ดีมั้ย อยู่กับคุณฮยอกเเจรบกวนเปล่าๆ” ร่างสูงเสนอ


    คนตัวเล็กยิ้มอย่างรู้ทัน “จะโดดงานมาจ้ำจี้มะเขือเปาะเเปะกับเค้าอะดิ”


    “งั้นเเปลว่าย้ายใช่มั้ย พี่จะได้ให้ซีวอนช่วยหาให้”


    คนหน้าหวานพยักหน้า เเล้วทั้งคู่ก็อินโทรเพลงรักบทใหม่อย่างอ่อนหวานที่สุด ให้คุ้มกับเวลาที่ยังเหลืออยู่ก่อนที่จะต้องเเยกย้ายจากกันอีกครั้ง 


     

    See Yah~

    1. ขอโทษที่ลงช้ามากมายค่ะ ตอนหน้าก็คงวันอาทิตย์หน้านะค่ะ จะพยายาม
    2. ตอนนี้มันชมพู๊ ขมพู อ้อนกันไป เอาใจกันมา 555 
    3. เรื่องรวมเล่ม เอาจริงไม่ครบ 50 ค่ะ เเต่ว่า ตัดสินใจว่าพิมพ์ เป็นการขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ช่วยเหลือ ช่วยกันโปรโมทเยอะเหลือเกิน เเต่ว่าขอยืดการจองออกไปดีกว่าเนาะ ช้าหน่อย เเต่ ออเฟียสพิมพ์ชัวร์ค่ะ 

    รายละเอียดการจอง

     1. พิมพ์ชัวร์ ใครยังไม่จอง still_holy_5@hotmail.com 
    2. ยืดเวลาการจองไปถึงวันที่ 26 มิถุนา โดย วันที่ปิดจอง ออเฟียสจะเมล์เเจ้งรายละเอียดการโอนเงิน กับรายละเอียดหนังสือให้ค่ะ
    3. ใครที่เคยเมล์มาจองไว้เเล้วไม่ต้องเมล์ มาซ้ำนะค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×