ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    II EpiC WonDerLand Yaoi II [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #6 : [[สเตตัสต่างๆ]] (กรุณาเข้ามาอ่านด้วยนะครับ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      9 เม.ย. 54

    คำแนะนำก่อนอ่าน
    : เอาละครับ ตอนนี้ทุกคนคงจะยังงงๆใช่ไหมว่ามีค่าร่างกายไว้ให้ทำไหม....
       นี้คือเหตุผลว่าทำไหมเราถึงต้องเข้มงวดในกฏการเล่นและแชทขนาดนั้น  เพื่อให้ทุกคนสนุกกัน   เราก็ต้องมาร่วมมือกันให้มันสนุกนะครับ

    ผมจะใช้ตัวอักษรสีน้ำเงินในการอธิบาย
       ไม่ต้องรีบอ่านนะครับ  ค่อยๆอ่านไปเรื่อยๆ



    ตารางค่าความเสียหาย (ค่าร่างกาย)

    ตารางบอกค่าความเสียหายหรือร่างกาย คือตารางที่เรา ใช้เป็นสถานะแทนค่าเลือด  เคยเล่นเกมส์กันใช่ไหมครับ  เวลาเราโดนมอนโจมตี เลือดเราจะลดตามความแรงและนี้ก็เช่นกัน    ตารางนี้จะมีผลมากในช่วงฤดูการล่า(ยังไม่เริ่มทำกิจกรรม)  แต่ถ้าเป็นวันปกติ  ค่าพวกนี้ก็ไม่ต้องสนใจอะไรครับ   มาดูค่าร่างกายของสัตว์กินพืชก่อน

    สัตว์กินพืช

    ร่างสัตว์       ร่างครึ่งสัตว์     ร่างมนุษย์

    8              11           15



    สัตว์กินพืชจะได้ค่าความอึดเยอะหน่อยเพราะเป็นภายถูกล่า  พวกเขาไม่มีเล็บแหลมคม  หรือฟันแหลมไว้คอยล่าเหยื่อ   การที่ร่างกายเขาแข็งแรงก็ถือเป็นเรื่องปกตินะครับ  

    สัตว์กินเนื้อ

    ร่างสัตว์       ร่างครึ่งสัตว์     ร่างมนุษย์

    5              7              13


    สัตว์กินเนื้อจะบอบบางหน่อย  แต่จะมีควาสามารถพิเศษเยอะขึ้นตามชนิดของสัตว์นั้นๆ   

    GM

     

    ร่างสัตว์       ร่างครึ่งสัตว์     ร่างมนุษย์

     

     

    10           15           20


    GMคือร่างของมาสเตอร์มังกรและนกฟีนิกซ์นะครับ   เราจะเรียกสองตัวนี้ว่าGMหรือ BOSS   เป็นตัวละครพิเศษที่มีพลังกาย หลังวิเศษมากกว่าผู้สมัครทั่วไป   แต่ในทุกๆๆเดือน  คือวัน15ค่ำ  ร่างกายของพวกเขาจะอ่อนแอถึงขีดสุด นั้นเป็นที่มาของกิจกรรมล่าบอสกันนะครับ

    ตารางสร้างความเสียหาย(คือโดนจูบนะครับ)

    การล่าในฤดูล่าของเราคือการจูบนะครับ  ซึ่งดาเมจจะเป็นตามตารางนี้    ดาเมจที่นำไปรวมกันแล้วลบกะค่าร่างกายด้านบนแล้วถ้าลบจนหมดคือตาย(หรือเลื่อนถอยหลัง)

    สัตว์กินพืช  จูบกินเนื้อ   (จูบได้ห้ามเกิน2ครั้งต่อวันนะครับ หรือจะไม่จูบก็ได้)

    ร่างสัตว์                 2 จุด(หักล้างธาตุ 1จุด)

    ครึ่งร่าง                  4 จุด(หักล้างธาตุ 2จุด)

    มนุษย์                     6 จุด(หักล้างธาตุ 3จุด)

    สัตว์กินเนื้อ  จูบกินพืช   (จูบได้4ครั้งต่อวันนะครับ)

    ร่างสัตว์                 1 จุด(ป้องกันธาตุไม่ได้)

    ครึ่งร่าง                  2 จุด(หักล้างธาตุ 1จุด)

    มนุษย์                     3 จุด(หักล้างธาตุ 1.5จุด)

    สัตว์กินเนื้อ  จูบกินเนื้อ   (จูบได้4ครั้งต่อวันนะครับ)

    ร่างสัตว์                 2 จุด(ป้องกันธาตุไม่ได้)

    ครึ่งร่าง                  4 จุด(หักล้างธาตุ 1.5จุด)

    ครึ่งร่างVsมนุษย์                  3 จุด(หักล้างธาตุ 50%)

    มนุษย์Vsครึ่งร่าง                  4จุด (หักล้างธาตุ 50%)



    แนะนำในการอ่าน :
      เห็ยวงเล็บข้างหลังไหมครับ   นั้นคือค่าความเสียหายที่เกิดจากธาตุของแต่ละตัว   วิธีคิดเป็นแบบนี้นะครับ  

    สมมุติว่า
        สิงโตดินล่ากระต่ายน้ำ   พลัง  (ดาเมจ) ที่กระต่ายน้ำจะโดนคือ   ร่างครึ่งสัตว์ของสัตว์กินเนื้อ จูบ กินพืช  คือ 2  หักล้างธาตุ     ดินชนะน้ำ    เพิ่มดาเมจไปอีก1   กระต่ายได้รับความเสียหาย 3จุด   ค่าร่างกายมี 11   สรุป กระต่ายจะเหลือค่าร่างกาย 9 จุดเท่านั้น    ถ้าค่าร่างกายหมด ก็เลื่อนลงไปเป็นร่างสัตว์    และอาจโดนจับไปทำสัตว์เลี้ยงได้.....


    ส่วนค่าร่างกายจะเพิ่มขึ้นอีกวันทันที คือ ถ้าวันนี้โดนจูบไปเหลือ 1 จุด
      พอผ่านเที่ยงคืนไป   พลังจะกลับมา เต็มเหมือนเดิม 


    รัน ฟา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×