ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    II EpiC WonDerLand Yaoi II [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #25 : [S]ilver [S]hop : ร้านขายของเทพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      10 เม.ย. 54

     




    ยินดีต้อนรับสู่ Silver Shop ที่แห่งนี่ท่านจะได้เลือกสินค้าตามต้องการ


     


    ข้าชื่อ 'ลีอา' เป็นผู้ดูแลซื้อ-ขายสินค้าภายในร้าน

    ข้าจะรับเงินที่มีสกุลเงินเป็น  'เหรียญทองออราเคิล'  เท่านั้น

    ท่านสามารถได้รับมันจาก ภารกิจหรือกิจกรรมที่ท่านได้รับตามแต่ GM จะเห็นควร อีกทางที่ท่านจะได้รับ คือการรายงานตัวอย่าสม่ำเสมอ อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง ท่านจะได้จำนวนเงินตามที่ GM กำหนด (อ่านรายละเอียดได้ที่ 'แนะนำผู้เล่นมือใหม่' ตอนที่ 27 )



    ก่อนจะซื้อสินค้าชิ้นใดกรุณาตรวจสอบไอเทมดังกล่าวให้เรียบร้อยด้วยละ
    เพราะท่านต้องรู้ไว้ว่าหากท่านซื้อแล้ว ข้าจะไม่รับคืนในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น


    สินค้าในร้านของข้ามีหลากหลายเชิญเลือกชมเอาได้









     

    ราคา  50  เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี้คือ 'มื้ออาหารอัศจรรย์พิเศษ'
    ** สินค้าชิ้นนี้ใช้สำหรับเลี้ยงลูกมังกร 'เท่านั้น'




     

    ราคา 50 เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี่คือ  'หยดน้ำค้างเปลวไฟ'
    ** สินค้าชิ้นนี้ใช้สำหรับเลี้ยงลูกนกฟินิกซ์ 'เท่านั้น'



     

    ราคา 20 เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี่คือ 'กล่องข้าวร่าเริง'
    ** สินค้าชิ้นนี้ใชสำหรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงที่ท่านเป็นผู้ดูแลเท่านั้น




     

    ราคา 10 เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี่คือ 'กระเป๋าความจุเบื้องต้น'
    สามารถเก็บสิ่งของได้ 5 ชิ้น
    **สามารถใช้ได้ทั่วไปไม่มีข้อจำกัด





     

    ราคา 20 เหรียญทองออราเคิล
    สิ้นค้าชิ้นนี่คือ 'กระเป๋าความจุปานกลาง'
    สามารถจุสิ่งของได้ 15 ชิ้น
    ** สามารถใช้ได้ทั่วไปไม่มีข้อจำกัด



     


    ราคา 100 เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี่คือ 'ยาพิษสำหรับเคลือบปลายเล็บ'
    ** ใช้สำปรับสัตว์ที่ต้องการโจมตีศัตรูด้วยอุ้งเท้าทรงพลัง
    ** น้ำยาขวดนี้สามารถใช้ได้ครั้งเดียว
    ** สามารถใช้ได้ทั่วไปไม่มีข้อจำกัด






     

    ราคา 150 เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี่คือ  'ยาแก้พิษ'
    ** ใช้สำหรับรักษาบาดแผลจากการถูกโจมตีด้วยพิษทุกชนิด
    ** สามารถใช้ได้ทั่วไปไม่มีข้อจำกัด






     


    ราคา 1000 เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี่คือ  'กับดักมัดพื้นฐาน'
    ** สามารถใช้ในฤดูออกล่าได้
    ** ไอเทมชิ้นนี้สามารถใช้ได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น




     


    ราคา 3000 เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี่คือ 'หยดน้ำตานกฟินิกซ์'
    ** ใช้ในภารกิจ 'ข้าอยากเดินสองข้าแบบมนุษย์' และ 'ข้าอยากได้ครึ่งร่างที่สวยสง่า'
    *** ไอเทมชิ้นนี้หากไม่ต้องการซื้อ สามารถขอได้ที่ Onex (อาจมีเงื่อนไขแลกเปลี่ยนบางประการ)




     


    ราคา 3000 เหรียญทองออราเคิล
    สินค้าชิ้นนี่คือ 'เกล็ดมังกร'
    ** ใช้ในภารกิจ 'ข้าอยากเดินสองข้าแบบมนุษย์' และ 'ข้าอยากได้ครึ่งร่างที่สวยสง่า'
    *** ไอเทมชิ้นนี้หากไม่ต้องการซื้อ สามารถขอได้ที่ Linvindor (อาจมีเงื่อนไลกเปลี่ยนบางประการ)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×