ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B2ST,MBLAQ]รักต่างพันธุ์ของอสูรน่ารักกับนายแวมไพร์หน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #21 : Lovely Beast 19 : Chapter 17 พี่น้องพลัดพราก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 198
      0
      2 ส.ค. 56

     

     

    FARRY' 25


     

     

     

    Chapter 17

    พี่น้องพลัดพราก

     

     

     

    [Part : Yoseob x Leejun]

    “เออ...กูรู้แล้ว...รีบอยู่ เออ...แค่นี้นะกูขับรถอยู่”

    โยซอบเหลือบมองลีจุนที่รับโทรศัพท์เป็นรอบที่สิบเห็นจะได้ เหมือนลีจุนจะไม่รู้ว่าทุกคนนัดกันไปที่บ้านพักต่างอากาศของบยองฮีกัน เรากำลังจะสายเพราะทุกคนไปถึงที่หมายกันหมดแล้ว มีแต่โยซอบกับลีจุนรีบตาเหลือกกันอยู่สองคน

    โยซอบน้อยโดนรังแกไม่พอ ยังโดนลากมาอีก...ยังเจ็บสะโพกอยู่เลย ตั้งแต่โยซอบนอนกับลีจุนครั้งแรก ครั้งนั้นก็ไม่ขึ้นเตียงกับใครอีกเลย ถึงจะเกือบๆ กับดูจุน แต่ดูจุนก็ไม่ได้ทำอะไรเขา เขารู้ดูจุนชอบแกล้งเขา....จะกดชาวบ้านเขาแล้วยังจะมีหน้ามายิ้มระรื่นอีก และเมื่อดูจุนผละออกจากเขาและหัวเราะดังกากที่เขาโวยวายหน้าเหวอ ทำให้เขารู้ว่าโดนแกล้งเข้าแล้วไง ดูจุนชอบแกล้ง กีกวังปกป้องเขา ช่างเป็นครอบครัวที่สร้างความสมดุลได้ดีจริงๆ

    ครั้งนี้ลีจุนเล่นไปกี่รอบเขาก็ไม่อาจนับได้ (ไม่สนใจจะนับต่างหาก) เขาแทบจะเดี้ยงแล้วเนี่ย เหนื่อยก็เหนื่อยตาก็จะปิดอยู่แล้ว

    “ง่วงก็นอน ถึงแล้วเดี๋ยวฉันปลุก”

    “อื้อ ^^ งั้นเค้าขอนอนก่อนนะ”

    ไม่นานนักโยซอบก็หลับปุ๋ยทันทีที่หัวพิงกับเบาะรถ ลีจุนที่ขับรถอยู่หันมามองแวบหนึ่งอย่างขบขัน...

    .... หน้าคุ้นชะมัด...แต่ทำยังไงก็นึกไม่ออกแหะว่าเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนหรือเปล่า...

    ...สัมผัสตอนอยู่บนเตียงก็คุ้นมือคุ้นกับร่างกายเขาอย่างบอกไม่ถูก...

    ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว...เขาเคยเห็นใบหน้าน่ารักนี่ที่ไหนนะ...

    ลีจุนส่ายหัวเบาๆ ไล่ความคิดออกไปก่อนจะหันไปตั้งใจขับรถก่อนที่รถจะชนคันข้างหน้าซะก่อน เขาเพิ่งจะรู้หลังจากตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงๆ เพราะเขาเพิ่งจะเปิดเมลเปิดมือถือ บยองฮีก็รู้ดีว่ากลางคืนเขาจะปิดมือถือเวลาโทรมาเลยไม่ค่อยจะรู้เรื่องสักเท่าไหร่ เลยส่งอีเมลมาแทน คงคิดว่าเขาจะเปิดตอนเช้าเป็นเรื่องปกติ แต่เปล่าเลย...เขามัวแต่หลงมัวเมากับร่างกายโยซอบโดยไม่เปิดดูอะไรสักอย่างกว่าจะเสร็จก็เกือบสายแล้วก็หลับไปเพราะความเพลียกว่าจะตื่นก็เกือบเที่ยงเพราะเสียงโทรศัพท์คอนโดดังขึ้น เลยได้รู้ว่าเขาสายแล้ว โชคดีนะที่ตารางงานของเขาเลื่อนไปอาทิตย์หน้าหมดเลย เลยมีเวลาพาโยซอบไปด้วย

    คราวนี้เหมือนว่าจะพาตัวประกันทุกคนมาเจอกัน...รางสังหรณ์แปลกๆ แหะ...ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับโยซอบ...ระแวงแปลกๆ เหมือนจะมีอะไรมาทำให้ปวดหัว...

    หวังว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ...

     

    [Part : end]

    Seungho’s part

     ร่างสูงเดินไปมาด้วยอาการกระวนกระวายอย่างบอกไม่ถูก...จุดประสงค์การพาทุกคนมารวมตัวกันที่บ้านพักของบยองฮีครั้งนี้...พ่อของเขาต่างหากที่เป็นคนนัด ตั้งแต่แม่ตายไปเขาไม่เคยรู้เลย...ว่าพ่อคิดอะไรอยู่...เขาเป็นหัวหน้ากลุ่มแวมไพร์...ใช่...แต่พ่อใหญ่กว่าเขาซึ่งเป็นคนสั่งการทุกอย่างลงมา

    “ซึงโฮ...นายช่วยเลิกเดินไปเดินมาสักทีได้ไหม...ปวดหัว”

    ซึงโฮเหลือบมองนางอุษาของเขาพลางถอนหายใจก่อนจะนั่งลงข้างๆ ตอนนี้พวกเขาอยู่ในห้องพักของบ้านบยองฮีแล้ว

    “คืนนี้ฉันขอไปนอนกับดงอุนได้ไหมอะ...”

    ขวับ...

    หันขวับเชียวนะ L

    “ไม่ได้...”

    “ทำไมอะ...”

    “เดี๋ยวถ้าพวกนายวางแผนหักหลังพวกฉันจะทำยังไง”

    “ซึงโฮ! นายเห็นฉันเป็นคนยังไงเนี่ย”

    “...”

    “ถามหน่อย...ที่ผ่านมามันไม่ทำให้นายเชื่อเลยเหรอว่าฉันจะไม่หนีไปไหน”

    “...”

    “เวลานายหลับนายเผลอฉันจะหนีก็ได้”

    “หนีไม่ได้...นายเลยไม่หนีต่างหาก”

    ก็จริง...แต่ถ้าเขาจะหนีแม้แต่ซึงโฮก็ไม่รู้หรอก

    “นายไม่เคยเชื่อใจฉันเลยใช่ไหม...ฉันขอละ...ฉันคิดถึงดงอุน...ฉันอยากนอนกอดน้องชายฉัน”

    “นอนกอดฉันมันไม่พอหรือไง...”

    “มันไม่เหมือนกัน...เอ๊ะ...หมายความว่ายังไง...นี่อย่าบอกนะว่าหวงอะ”

    ตรงไปนะบางที -/////-  ซึงโฮหน้าแดงกล่ำอย่างเขินๆ เล่นเอาฮยอนซึงอยากจะกรี๊ด...น่ารักจังเลย...

    “อะแฮ่ม บรรยากาศมันออกจะชมพู้ชมพูเนอะว่ามะ...ให้ฉันบอกมัมให้มากำจัดมดให้เปล่า”

    ฮยอนซึงหันไปทางต้นเสียงก็เห็นบยองฮียืนพิงประตูห้องส่งสายตาล้อเลียนมายังซึงโฮและฮยอนซึง

    “อย่ามาแซวไอ้หนวดมัจจุราช =_=///

    อ่อคนนี้เองหนวกมัจจุราช...กิ๊กของจุนฮยองนั้นเอง  เมะของเมะของเขา(?)

    “กูจะมาบอกว่าพ่อมึงมาแล้วนะ รออยู่ในห้องทำงานน่ะ...”

    ฮยอนซึงเหลือบมองซึงโฮที่จู่ๆ ก็หายใจเฮือกใหญ่

    “อื้ม...เดี๋ยวกูลงไป”

    ซึงโฮลุกจากโซฟาก่อนจะเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปหาพ่อของเขา เปิดประตูห้องทำงานไปก็สังเกตเห็นชายร่างสูงผอมยืนด้วยท่าทีมีภูมิมองออกไปนอกหน้าต่างก่อนจะหันกลับมาเมื่อได้ยินเสียงเคาะของลูกชายตนเอง...ใบหน้ามีอายุแต่ก็ยังคงหล่อเหลามีเสน่ห์ของผู้ใหญ่แย้มยิ้มมุมปากเล็กน้อย...

    “นั่งสิ...” ซึงโฮนั่งฝั่งตรงข้ามโต๊ะทำงานของผู้เป็นบิดาก่อนที่ปากหนาจะเอ่ยถาม “พ่อเรียกผมมามีอะไรหรือเปล่าครับ...”

    “จำได้ไหม...ที่พ่อเคยบอกแก” ซึงโฮตั้งใจฟัง “ว่าฉันกับแม่แกมีลูกสองคน คือแกและน้องชายของแก”

    !!!

    ใช่ เขาลืมมันไปนานแล้ว เพราะตอนนั้นเหมือนพ่อจะบอกว่าน้องชายของเขาตายพร้อมกับแม่ในอุบัติเหตุที่แคนนาดาคราวนั้น...เพราะตอนที่เกิดอุบัติเหตุน้องชายเขาอยู่ในท้องแม่เก้าเดือน...ใกล้จะลืมตาออกมาดูโลกแล้วแท้ๆ ...แต่น่าเสียดาย...

    “จำได้ครับ...น้องตายแล้วไม่ใช่เหรอครับ” ชายสูงวัยแย้มหัวเราะเบาๆ ก่อนที่ซึงโฮจะสังเกตว่านัยน์ตาเอ่อล้นด้วยน้ำตา ไม่รู้ว่าเสียใจหรือดีใจของพ่อเขา

    “ฉันก็คิดแบบแก เพราะตอนนั้นไม่มีใครพูดอะไรเลยเรื่องลูกของฉันคนที่สอง”

    “หมายความว่า...”

    “น้องแกยังมีชีวิต และปัจจุบันก็มีผู้อุปการะเลี้ยงดูอย่างดี”

     

    .

    .

    .

     

    “เราควรจบเรื่องบาดหมาดกันได้แล้ว...ก่อนที่มันจะไปกระทบน้องชายของแก...แล้วก็ลูกของฉัน...เคลียร์ด้วยละกันนะ...ฉันจะกลับแล้วละ ปล่อยให้เด็กๆ อยู่กันเอง...อย่าลืมพาน้องชายแกไปให้ฉันกอดที่บ้านด้วยนะ ...พาน้องแกกลับไปด้วย ดูแลเขาดีดีละ...”

    พ่อของเขายิ้มมุมปากอีกครั้งก่อนจะคว้าเสื้อสูทแล้วเดินออกไป ซึงโฮลุกขึ้นก้มหัวให้ผู้เป็นบิดาอย่างสุภาพ...

    เขาฝันมาตลอด...ว่าน้องของเขายังมีชีวิตอยู่...

    พี่คิดถึงนายเหลือเกิน...

    .

    .

    .

    “ดูจุน! โยซอบมาแล้ว” เสียงของกีกวังดังขึ้นเรียกร้องความสนใจจากกลุ่มอสูรทุกคนได้ดี และเหมือนจะมีหัวหน้ากลุ่มแวมไพร์อีกหนึ่งที่ดูเหมือนะจะสนใจเป็นพิเศษ...

    ยัง โยซอบ เป็นบุคคลที่ทุกคนเป็นห่วงมากที่สุด เพราะเป็นคนเดียวที่ไม่เคยไปไหนมาไหนเองและไม่เคยห่างบ้านยิ่งกว่าฮยอนซึงซะอีก...

    “โยซอบ...!!” ดูจุนเป็นคนแรกทีเดินดุ่มๆ ไปที่คนตัวเล็กและดึงมากอดด้วยความคิดถึง...นึกว่าจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว....ยังโยซอบ...เด็กน้อยของฮยอง...

    ดูจุนน้ำตาคลอทันทีที่สัมผัสถึงตัวยังโยซอบ เขาเป็นคนดูแลโยซอบมาตลอด ไม่เคยห่างกันเลยยกเว้นตอนไปเรียน เจ้าของร่างสีเข้มกอดรัดเด็กน้อยของเขาแน่นโดยไม่ปล่อยราวกับว่าจะหายไปอีก หารู้ไม่ว่ามีคนหนึ่งคนลอบมองด้วยสายตาเจ็บปวด โดยที่เจ้าของสายตายังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ มีเพียงกีกวังเท่านั้นที่ดันไปสะดุดสายตาของหญิงสาวร่างเล็กที่ทอดสายตามองดูจุนด้วยสายตาที่เจ็บปวด เจ็บมากแค่ไหนก็ยากจะคาดเดา ใบหน้าหวานของกีกวังขมวดคิ้วแทบจะเป็นปมแก้ไม่ออก แต่แล้วมุมปากสวยก็กระตุกยิ้มละไมที่ใครเห็นเป็นต้องหลง

    ...แน่ละ...ขนาดชอนดุง...ยังเผลอมองตามด้วยอาการเคลิบเคลิ้มเลย

    “เอ่อ...ฮยองเค้าหายใจไม่ออกงะ” เสียงหวานบอกดูจุนที่กอดรัดตัวเองแน่นด้วยเสียงอู้อี้ทำให้ดูจุนคลายกอดเล็กน้อยจากเจ้าแมวน้อย

    “โทษที...ได้เห็นว่านายปลอดภัยก็ดีแล้วละ...เพิ่งมาถึงไปพักผ่อนเถอะ”

    ดูจุนจูงมือโยซอบลากเดินด้วยความเร็วทำให้คนตัวเล็กร้องโอยด้วยความระบบบริเวณสะโพก เล่นเอาพวกอสูรสะดุ้งกันเป็นแทบ

    “โยซอบเป็นอะไร” ดูจุนผละออกมาจากโยซอบพลางมองสำรวจด้วยความเป็นห่วง...

    “เอ่อ...เค้าเจ็บสะโพกน่ะ”

    “...?”

    “คือ...เค้าลื่นล้มในห้องน้ำน่ะ”

     โยซอบบอกดูจุนด้วยใบหน้าซีดเซียว...ดวงตาหวานเหลือบมองตัวต้นเหตุที่ทำให้เขาเจ็บขนาดนี้ แต่ต้นเหตุก็ไม่มีท่าทีสำนึกเลย  แถมยังยิ้มมุมปากราวกับผู้ชนะอีก หลังจากที่ดูจุนพาโยซอบไปนั่งพักในห้องโถงแล้ว ทุกคนก็ตั้งใจว่าจะย่างบาร์บีคิวกับอาหารทะเลกินกัน ทุกคนจึงแยกย้ายกันไปซื้อของสดกัน

    “ซึงโฮนายไม่ไปเหรอ...”

    “เอ่อ...ไม่เป็นไร...เดี๋ยวฉันอยู่แระ คนอยู่บ้านคนเดียวแถมยังเดี้ยงอีกจะดูแลบ้านได้หรือไง” ซึงโฮเหลือบมองโยซอบอย่างพาดพิง ฮยอนซึงมองตามร่างสูงอย่างสงสัยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เดินตามดงอุนไป เพราะตนเองก็อยากใช้เวลาอยู่กับน้องชายนานๆ เช่นกัน

    เมื่อทุกคนในบ้านพากันออกไปแล้ว ซึงโฮลอบมองโยซอบก่อนที่คำพูดของพ่อเขาจะแทรกเข้ามาในโซนประสาทความทรงจำของเขา

    “น้องแกยังมีชีวิต และปัจจุบันก็มีผู้อุปการะเลี้ยงดูอย่างดี”

    “ยัง...โยซอบ”

    “ยังโยซอบ?...”

    “ใช่หนึ่งในตัวประกันของพวกเรา...คือน้องชายแท้ๆ ของแก..”

    !!! เหมือนโลกทั้งโลกหยุดหมุน...น้องชาย...น้องชายของเขายังมีชีวิตแล้วใครละเลี้ยงดูน้องไว้ ถ้าไม่ใช่พวกฝั่งอสูร

     

    “เราควรจบเรื่องบาดหมาดกันได้แล้ว...ก่อนที่มันจะไปกระทบน้องชายของแก...แล้วก็ลูกของฉัน...เคลียร์ด้วยละกันนะ...ฉันจะกลับแล้วละ ปล่อยให้เด็กๆ อยู่กันเอง...อย่าลืมพาน้องชายแกไปให้ฉันกอดที่บ้านด้วยนะ ...พาน้องแกกลับไปด้วย ดูแลเขาดีดีละ...”

    .....

     

    “โยซอบ...”

    “ครับฮยอง ^O^

    ร่าเริงจัง... ซึงโฮยิ้มมุมปากเล็กน้อย ไม่แปลกที่เขาจะไม่เอ๊ะใจทำไมพวกเขาถึงหน้าไม่เหมือนกันเพราะโยซอบหน้าเหมือนแม่ขนาดนั้น...จะเหมือนเขาที่หน้าเหมือนพ่อแบบสุดขั้วเลยได้ไงกัน น้องของเขา...โยซอบคือน้องชายเขาจริงใช่ไหม...

    “นายมีพี่น้องหรือเปล่า...”

    “อื้ม...เห็นคุณม๊าบอกว่าพ่อกับแม่และพี่ชายพลัดพรากกันตั้งแต่ที่ผมเพิ่งเกิดน่ะ...ผมไม่เคยเจอเขาหรอกครับ...ตอนนี้พี่น้องที่ผมนับถือก็มีแค่ดูจุนฮยอง กีกวังอา ฮยอนซึงฮยอง จุนฮยองฮยอง และดงอุนเท่านั้นแระครับ”

    โยซอบตอบอย่างไม่จริงจังอะไร...สายตาหวานยังคงจ้องไปที่ทีวีอย่างสนอกสนใจ

    “แล้วนายอยากเจอเขาหรือเปล่าละ...”

    โยซอบหันมามองหน้าซึงโฮพลางคิ้วขมวดเข้าหากันอย่างใช้ความคิด “อื้ม...ผมเหรอครับ?”

    “อื้ม..นายนั้นละ”

    “ถ้าได้เจอ ผมก็อยากเจอสิ...ผมฝันมาตลอดเลยนะว่าผมจะได้เจอพ่อเจอแม่...และเจอพี่ชาย ผมอยากเล่นกับพี่ชาย ผมอยากกอดพี่ชาย...” โยซอบตอบออกมาด้วยสีหน้าเพ้อฝัน

    “งั้นมานี่มา...” ซึงโฮอ้าแขนให้อีกคนพลางยิ้มอย่างอ่อนโยน

    “หืม?”

    “อยากกอดพี่ชายไม่ใช่เหรอ...ยินดีต้อนรับกลับบ้านตระกูลยังนะ...ยังโยซอบ...”

     

    ตุ้บ!...

    เสียงรีโมตตกกระทบกับพื้นพรมดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ ดวงตาหวานเบิกตากว้างด้วยความตกใจ นัยน์ตาใสลื่นไปด้วยน้ำ...

    ครอบครัว...ครอบครัว...

    “ฮยอง...พูดจริงหรือครับ...” เสียงหวานสั่นเอ่ยถามเพื่อต้องการความแน่ใจ...

    “อื้อ^^ ทำไมกันไม่อยากกอดพี่ชายเหรอ...หรือว่าไม่เชื่อจะดูผลตรวจเลือดไหมละ..”

     

    หมับ!

     

    “ฮึก...พี่ชาย....ฮึก....ทำไมเพิ่งจะมาหาผม...ทำไม...ผม...ฮึก...ผมตามหาพี่ชาย...แต่....ฮึก...หาไม่เจอ...”

    ร่างเล็กกว่ากอดร่างสูงแน่นด้วยความคิดถึง แก้มใสเต็มไปด้วยน้ำตาที่ไหลรินลงมาเป็นสาย ทั้งดีใจ ทั้งเสียใจ ปะปนกันไปหมด ไม่รู้ความรู้สึกปัจจุบันคืออะไรกันแน่

    “โอ๋...ไม่ร้องนะคนดี...น้องชายของพี่ไม่ร้องนะครับ...”

    ซึงโฮลูบหัวเด็กน้อยของเขาที่แทบจะนั่งตักเขาอย่างทะนุถนอม

     

    “ยะ...โยซอบ...ซึง...โฮ”

    ซึงโฮหันไปมองตามเสียงอย่างตกใจ ก็เห็นฮยอนซึงยืนมองด้วยดวงตาเอ่อไปด้วยน้ำตา มือเรียวสองข้างสั่นอย่างเห็นได้ชัด...

    “ขะ...ขอโทษ...ฉันมาขัดหรือเปล่า...คือ...ฉัน...ฉันแค่ลืมกระเป๋าตังค์” มือเรียวชี้ไปที่กระเป๋าตังค์ด้วยมือสั่นเทา...ก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าและวิ่งออกไปจากบ้านพักทั้งน้ำตา

    “ฮยอนซึง! เห้! นายกำลังเข้าใจผิดนะ”

    “พี่ชาย...”

    “...”

    “เค้าว่าฮยอนซึงฮยองกำลังเข้าใจผิด...”

    “ใช่ เต็มๆเลยละ...”

    “พี่ชายครับ...พี่ชายบอกเค้าได้ไหม...พี่ชายกับฮยอนซึงฮยองของเค้ามีความสัมพันธ์กันแบบไหน...?”

    “...เอ่อ...”

    “นะครับ...”

    “อื้อก็ได้...” ซึงโฮมองตาโยซอบอย่างลังเล โยซอบยิ้มก่อนจะนั่งตั้งใจฟัง

    ซึงโฮเล่าทุกอย่างตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มมีความสัมพันธ์กันแปลกๆ เล่นเอาโยซอบฟังอย่างอึ้งๆ นี่เขาจะได้นางฟ้าเป็นพี่สะไภ้เหรอเนี่ยยยยย  คริคริ

    “เค้าว่า...พี่จะต้องทำให้ฮยอนซึงฮยองเข้าใจถูกแล้วละฮะ...”

    ซึงโฮมองหน้าโยซอบอย่างไม่แน่ใจนักแต่ก็พยักหน้ารับ อย่างช่วยไม่ได้ ปัญหาคือตอนนี้เขาต้องเจอหน้าฮยอนซึงให้ได้ก่อน

    ...เห้อ..




     


     
    122.gif Evil Quartz (Brow eye)122.gif

    ,อัพแล้ววววว  เป็นไงบ้างคะกับตอนนี้ คริคริ
    แอบเฟลๆ ฮ่าๆ ความจริงแล้วการที่มีนักอ่านเงาเยอะก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร
    เพราะไรต์เต็มใจจะแต่งให้คนอ่านได้อ่านกัน

    แต่อย่าว่าไรต์เลยนะ บางทีเหนื่อยๆ มาสมองตันคิดไม่ออก
    แต่ได้เห็นสักคอมเม้นต์เดียว มันก็ทำให้หัวใจพองโตได้แล้วน้า
    ใครที่เคยเป็นนักเขียนก็จะรู้ถึงความสุขนั้นเองคะ
    ส่วนคนที่ไม่เคยเป็นคุณมาว่าคนแต่งมาเอาแต่สนใจแต่เม้นต์หรืออะไรก็ไม่ได้หรอกนะคะ
    เพราะว่าถ้าคุณไม่มาลองยืน ณ จุดจุดนี้คุณไม่มีทางรู้หรอกคะว่าความรู้สึกผู้แต่งเป็นเช่นไร

    หนึ่งคอมเมนต์สามารถช่วยในการพัฒนการของผู้แต่งได้อีกเยอะ
    ที่พูดไม่ได้ทวงหรืออะไรนะคะ แค่ไปเจอบางคนที่ด่าว่าคนเขียนเสียเสียหายหาย
    เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเลยทำให้สงสารผู้แต่งคนอื่นที่เขาตั้งใจที่จะเขียน

    ไรเตอร์ขาดนักอ่านไม่ได้...ส่วนนักอ่านหากไม่มีไรเตอร์ก็ไม่มีคนเขียนให้อ่าน
    ต่างคนต่างได้รับ...แม้จะไม่มากหรือไม่น้อยหรือจะได้แค่ไหน
    แต่ไรต์เชื่อนะคะว่ามีไรต์หลายคนท้อถอยแค่ไหน แต่แค่เห็นสักกำลังใจก็สามารถแต่งได้เรื่อยๆ

    ขอโทษที่ต้องพูดนะคะ ถ้ามันกระทบใครหรือยังไงก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    ถ้าผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยด้วยนะคะ
    และขอบคุณนักอ่านหลายๆ คน ถึงแม้ว่าไรเตอร์คนนี้จะดองฟิคบ่อยๆ
    นานๆ ทีจะอัพแต่ก็ยังติดตามกันมาเสมอ และให้กำลังใจ
    ทั้งที่ตามไปให้กำลังใจในทวิตด้วย ทำให้ไรเตอร์มีกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย
    ถึงแม้ว่าไรเตอร์คนนี้ จะแต่งไม่ค่อยจะได้เรื่องสักเท่าไหร่ก็ยังคงติดตาม

    ขอบคุณ ขอบคุณจากใจจริงๆ นะคะ :)


     


    1 เม้นต์ = 1กำลังใจนะค่ะ

    นักอ่านคนไหนเห็นว่าอีไรเตอร์คนนี้หายไปนาน ตามได้ค่ะ
    ในทวิต (ไรเตอร์สิงบ่อย -..-) หรือจะในฟิคก็ได้ค่ะ 5555
    ทวิตของไรเตอร์ @THENELLYB2UTY ค่ะ


    อย่าลืมนะค่ะ ทุกหนึ่งเม้นต์เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ได้ค่ะ!
    รักคนอ่านทุกคนนะค่ะ ขอให้สนุกกับเนื้อเรื่องด้วยนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×