ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B2ST,MBLAQ]รักต่างพันธุ์ของอสูรน่ารักกับนายแวมไพร์หน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #12 : Lovely Beast 11 : Chapter 9 ไอ้ตัวเล็กปะทะนายแวมไพร์สุดกวน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 587
      2
      9 พ.ย. 58

    FARRY' 25


     

     

    Chapter 9
    ไอ้ตัวเล็กปะทะนายแวมไพร์สุดกวน




     
     
    สายตาหวานสอดส่องทั่วบ้านหลังจากที่ตื่นขึ้นมาจากการนอนทั้งคืน เมื่อคืนเหนื่อยชะมัด นานโขอยู่กว่าเขาจะได้นอน ก็เจ้าเหมียวน่ะสิ ปลุกเขามาเล่นทั้งคืนเลยTT
    แล้วตอนนี้เจ้าเหมียวหายไปไหนละ? สองเท้าของคนตัวเล็กเดินหาทั่วบริเวณบ้านพัก แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ หายไปไหนกันนะ...ใบหน้าหวานเริ่มขมวดคิ้วด้วยความกลางวัน...
    “ซาซึม! มานี่เร็ว!”
    หา? ซาซึม? นั้นมันเสียงชอนดุงนี่? แล้วหมอนั้นเรียกใครอะ? ทำไมเหมือนชื่อที่...
    ‘ซาซึมติ๊งต๊อง ทำไมนายถึงไม่ดูแลตัวเองบ้าง เอาเวลาที่ดูแลคนอื่นดูแลตัวเองบ้างน้า...’
    กีกวังเดินตามเสียงออกไปจนถึงระเบียงที่ยื่นออกไปทางชายหาด ก็เจอกับเจ้าของเสียงและแมวน้อยของเขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่อย่างเมามัน ไม่แต่งงานแล้วไปอยู่ด้วยกันเลยเล่า - -*
    เอ๊ะ? อย่าบอกนะว่าชอนดุงเรียกแมวน้อยของเขาว่า ‘ซาซึม’ ซาซึมที่แปลว่ากวางอะนะ?
    พระเจ้านี่หมอนั้นเอาชื่อที่เรียกเขา ไปเรียกแมวหรอกเหรอ - -+
    ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งเงยหน้าขึ้นมองตนตัวเตี้ยที่ยินกอดอกขมวดคิ้วอยู่บนระเบียง ซวยแล้วมาท่านี้ โกรธชัวร์...
    “อรุณสวัสดิ์กีกวังอา...เอ๊ะ! เจ้าซาซึมอย่าเพิ่งเล่นดิ”
    เขาก้มลงไปดุเจ้าแมวที่เล่นไม่เลิก แล้วเงยหน้ามองยิ้มให้อีกคนแห้งๆ น่านไงคิ้วขมวดไม่เลิก...ทำอะไรผิดวะตู Y_Y
    “อรุณสวัสดิ์...”
    เจ้าตัวพูดจบก็อุ้มเจ้าแมวขึ้นมาจากมืออีกคนแล้วเดินเข้าไปในบ้านแทน คนตัวสูงกว่ากรอกตาไปมาอย่างทำใจ ลืมไปว่าถ้าคนอย่างหมอนี้ลองได้งอนแล้วเถอะ จะเล่นตัวจนสุดความสามารถนั้นแระ ร่างสูงถอนหายใจอย่างปลงๆ ก่อนจะเดินตามเข้าไปในบ้าน เขาเป็นคนจับตัวเจ้าหมอนี้มาแต่ต้องมานั่งเป็นหมอหง่อยเพราะอีกคนไม่สนใจเนี่ยนะ คอยดูนะเจ้าซาซึม ฉันเอาคืนแน่ พูดจบคนตัวสูงก็แยกเขี้ยวใส่เจ้าแมมวในอ้อมกอดอีกคน พอคนตัวเล็กเผลอ แต่เจ้าแมวเจ้าเล่ห์กลับทำเป็นสะดุ้งโหย่งกลัวๆ ร้องเมี้ยวแล้วซุกอกคนตัวเล็กอย่างสั่นๆ
    แมวสตรอเบอร์รี่ - -++
     
    “ธันเดอร์! นายจะทำไรเจ้าเหมียวน่ะ”
    =[]=!? ธันเดอร์ทำ? เปล่านะเห้ย! ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย!
    ร่างสูงมองตามกวางน้อยอย่างงงๆ อะไรอะ? ธันเดอร์ผิดอีกแล้วอะ เขามองเจ้าเหมียวตัวแสบด้วยความหมั่นไส้...ก่อนที่จะคิดแผนดีๆ ออก
    “เดินเข้ามาทำไม - -+” คนตัวเล็กว่ามองหน้าอีกคนที่สูงกว่าโขอย่างระแวงๆ เดินเข้ามาทำไมเนี่ย!
    “เอาแมวออกไปเถอะหน่า นายมาอยู่กับฉันดีกว่านะ กีกวังอา..”
    “เป็นบ้าอะไรของนายห๊ะ? เห้ย...ไอ้..!!”
    ตุ๊บ!
    “ปล่อยฉันนะ!” ตาหวานค้อนควับไปยังคนตัวสูงที่ลากเข้าไปไปนั่งบนตักที่นั่งอยู่บนโซฟาพร้อมกอดเอวเขาไว้อีก ทำให้แมวที่อยู่ในอ้อมกอดตอนแรก ล่วงลงไปอยู่บนพื้น
    เมี้ยว~
    เจ้าเมี้ยวร้องอย่างเรียกร้องความสนใจ แต่เห็นสายตาน่ากลัวของคนตัวสูงกว่าเจ้านายตนก็รีบเผ่นขึ้นไปชั้นบนเลยทีเดียว
    “นี่ธัน! ไปทำแบบนั้นทำไม แมวตกใจหมดเลย”
    “ช่างแมวดิ- -“
    “อย่ามาทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาวนะ ปล่อยได้เลย! มากอดทำไมเนี่ย” คนตัวเล็กโวยวายก่อนจะพยายามแกะมือปลาหมึกของอีกคนออก
    “ไม่ปล่อย ^^”
    รอยยิ้มนี่มันอะไรกัน! กีกวังมองค้อนอีกคนอย่างแค้นๆ ธันเป็นอะไรเนี่ย ปกติไม่เห็นจะถึงเนื้อถึงตัวมากขนาดนี้เลย
    “ปล่อยเดี๋ยวนี้!”
    “...” คนตัวสูงไม่ตอบแต่กลับเอาขาเกี่ยวขาอีกคนไว้ทำให้กีกวังขยับตัวไม่ได้ กีกวังเลยเลือกที่จะใช้มือแทน แต่ธันเดอร์กลับรวบมือทั้งสองข้างของเขาไว้จากด้านหลัง งั้นก็หมายความว่า...
    ...เขาโดนกอดอยู่น่ะสิ!!
    “ชอนดุง! โรคจิตอยู่หรือไง?”
    “ยังไม่ถึงขั้นอะ...”
    -O-? อะไรของมัน?
    “ปล่อยๆๆ” คนตัวเล็กยังคงดิ้นไม่หยุด สุดท้ายแล้วธันเดอร์ถอนหายใจก่อนจะพลิกตัวอีกคนให้นอนลงกับโซฟาแล้วใช้แขนคร่อมเอาไว้ทำให้ขาทั้งสองของกีกวังพาดไว้กับขายาวๆ ของชอนดุง
    ...ใครมาเห็นคงคิดลึกไปไกลในท่านี้ -_-
    “...ทำยังไง...นายถึงจะลืมเรื่องร้ายๆ...”
    “...”
    “นายลืมมันไป แล้วเราเริ่มต้นกันใหม่ได้หรือเปล่า?”
    “...”
    นายต้องการจะพูดอะไรกันแน่...คนบ้า...นายต้องการพูดอะไร?
    กีกวังมองลึกเข้าไปในดวงตาอีกคนอย่างต้องการคำตอบ...
    ...ในต้องการบอกอะไรฉัน ในดวงตาของนาย!!!!!!
     
     
    [Part : Leejoon x Yoseob]
    “ว๊ากกก! ไม่เอานะลีจุน อย่าแกล้งเค้าสิ TTOTT”
    “ฮ่าๆๆ ฉันว่ามันน่ารักออกนะ? นายไม่ต้องการหน่อยเหรอ?”
    เสียงหัวเราะดังลั่นบ้านของลีจุนดังออกมาจากห้องอีกฝั่งที่โดนไม้เป็นซีกๆ กั้นไว้อย่างคลาสสิคเท่านั้นเอง ส่วนโยซอบน่ะเหรอ? คนตัวอวบปืนขึ้นไปอยู่บนโต๊ะและร้องโวยวายด้วยความกลัว น้ำตาเล็ดเลยทีเดียว เพราะสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในมือของลีจุน...
    ‘แมลงสาบ’
     
    “ง่า...ลีจุน! เอามันออกไป TTOTT”
    “ห๊ะ? ว่าไงนะ อยากได้เหรอ? มาๆๆ “
    “ว๊ากกก ฮือออ อย่าโยนมันมานะ เอามันโยนออกนอกหน้าต่างเซ้ T[]T”
    “อ่ออ? นายอยากจะอุ้มมันช้ะ? โอเคๆ ” ลีจุนทำท่าจะโยนให้โยซอบ ทำเอาคนตัวเล็กกว่าชักดิ้นชักงอแทบจะติดกำแพงแล้ว เล่นเอาลีจุนหัวเราะค้างกับท่าทีอันแสนน่ารักของอีกคนเลยทีเดียว
    “ก๊ากกก ฮ่าๆๆ นายมันตลกจริงๆ เลย ยังโยซอบ”
    ลีจุนระเบิดเสียงหัวเราะออกมาด้วยความขบขัน แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าอีกคนนึงไม่ได้สนุกกับการกระทำของเขาเลยนี่สิ โยซอบจ้องอีกฝ่ายอย่างน้อยใจ น้ำตาคลอนัยน์ตาหวานอย่างช่วยไม่ได้ อะไรกัน...นี่อีกคนสนุกกับการแกล้งเขาอย่างงั้นเหรอ? ทั้งๆ ที่เค้ากลัวใจแทบขาดใจ ความกลัวของเขามันเป็นเรื่องสนุกใช่ไหม?
    “เห้ย! ยังโย ! นายจะไปไหนน่ะ!”
    ร่างสูงเปล่งเสียงเรียกคนตัวเล็กที่กระโดดลงจากโต๊ะแล้ววิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ลีจุนยืนนิ่งมองประตูห้องน้ำที่ปิดไปด้วยสายตานิ่งๆ ที่ไม่สามารถมีใครรู้ได้ว่าเขารู้สึกหรือคิดอะไรอยู่กันแน่
     
    Yoseob part ;
    ดวงตากลมโตมองขึ้นไปบนเพดานสูงของห้องน้ำก่อนจะกรอกตาไปมา ราวกับว่าอยากจะให้น้ำตาหายเข้าไปในดวงตาหวานเหมือนเดิม แต่ไม่เลย...มันกลับยิ่งเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนไหลออกมาทางหางตา ...
    ลีจุนบ้า...ทั้งๆ ที่บอกแล้วว่ากลัวก็ยังจะเอามาแกล้งอีก...
    “สนุกนักใช่ไหม! ลีจุนบ้า!”
    โยซอบพึมพำกับตัวเองเบาๆ เขาปิดฝาโถส้วมลงก่อนจะนั่งลงไปบนนั่ง คนตัวเล็กยกขาขึ้นมาก่อนจะนั่งกอดเขาอยู่บนฝาโถส้วม จะนอนมันในห้องน้ำเนี่ยแระ!
    เค้าไม่อยากเจอหน้าลีจุน! คนใจร้าย!
    ...เค้าไม่อยากเจอแมลงสาบด้วย TT
     
    [Part : Yoon Dujun x Bang Hyojin]
    “กรี๊ดดดดดด >O<!!!”
    “กรี๊ดหาป๊ะป๊าเธอเหรอ –O-!!”
    “ไอ้ดำ - -+ หุบปากไปเลย ดาร่าดูๆๆๆ พี่บี้ (?)”
    “กรี๊ดดดดดดดด/กรี๊ดดดดดดดด!”
    “เว้ยยยย!”
    ดูจุนถึงกับลุกขึ้นพรวดอย่างหงุดหงิด คิดผิดจริงๆ ที่เอาสองสาวเพื่อนรักมาอยู่ด้วยกัน! สองสาวประสานเสียงกรี๊ดบี้ เดอะสตาร์ นักร้องหน้าละอ่อนจากเมืองไทย อยู่หน้าทีวี LCD ขนาดใหญ่ของบ้านยุน
    “บีสท์อะ! พวกเธอรู้จักไหม! หล่อกว่าเยอะ!”
    “นี่ไอ้ดำ! พี่บี้กับหกคนมันเอามาเทียบกันได้ไหม?”
    -_- เธออายุมากกว่าไอ้เทเลทับบี้นั้นอีกนะ”
    “ก็ทำไมอะ ฉันพอใจอยากเรียกพี่ มีอะไรมะ? อปป้า~ ><! แล้วกรุณาเรียกพี่บี้สุภาพๆ ด้วย!!! ”
    “ดูจุนวงบีสท์อะ! เธอรู้จักไหม! หล่อมาก!”
    “ฉันรู้จัก ฉันชอบ >O<!” (ดาร่า)
    “ดาร่า!” เธอหันไปเอ็ดเพื่อนของเธอดาร่าแอบยิ้มขำๆ “ไม่เห็นจะหล่อเลย! ดำก็ดำ!”
    “หล่อกว่าไอ้ขาวเป็นเผือกแบบพี่บี้ของเธอละกัน!”
    “เอ๊ะ! อย่าลามปามที่รักฉันได้ไหม?”
    “ที่รัก? เขายอมรับเธอแล้วเหรอยัยบังขายโรตี”
    ฮโยจินจ้องใบหน้าหล่อคมของอีกฝ่ายอย่างหงุดหงิด ให้ตายสิ! หาเรื่องเถียงเธอได้ทุกเรื่องอะ!
    “โอ้ยย! ถึงจะไม่เจอกัน แต่ฉันผูกพันกันด้วยหัวใจย่ะ
    “จะอ้วก! บี้เขาไม่สนใจเธอหรอกยัยบัง!”
    “เอ๊ะ! ไอ้มืด! นายเลิกเรียกฉันว่าบังสักทีได้ไหม!”
    “ทำไม? จะเรียกอะ...บัง บัง บัง! มีปัญหาไหม!?”
    “ไอ้มืด!!!!”
    “ดำแล้วหล่ออะ!”
    “แหวะ! หลงตัวเอง!”
    “ก็ยังดีกว่าเธออะ! ความสวยหาไม่ได้!”
    “กรี๊ดดดด! ฉันสวยย่ะ!”
    ดาร่าค่อยๆ ถอยห่างจากสงครามน้ำลายของทั้งคู่อย่างระมัดระวัง อาจเผลอโดนกับระเบิดได้ (?) เถียงกันได้ทุกวัน เถียงกันได้ไม่เลิก! ดาร่าปวดหัว...แต่ไม่เคยเห็นดูจุนเถียงใครเป็นไฟแบบนี้เลยน้า? ท่าทางนายเปลี่ยนไปแล้วนะดูจุน ...ยินดีด้วยนะ...

    122.gif Evil Quartz (Brow eye)122.gif

    คัมแบล็คอีกครั้งแล้วค่ะ หลังจากที่หายไปนานมาก
    เนื่องจากไรเตอร์ติดสอบ...และคิดภารกิจหลายๆ อย่าง
    จนหัวสมอง ตีกันเว่อร์ = =;
    ให้อภัยไรเตอร์ด้วยเถอะค่ะ TT

    และอีกเหตุผลสำคัญคือ
    'ไรเตอร์คิดเรื่องไม่ออก!'
    จึงแต่งออกมาไม่ได้ แต่มีคนมารอและลีดเดอร์หลายคนมาตาม
    แรงบันดาลใจจึงเพิ่มขึ้นมากเรื่อยๆ -////-
    เลยแต่งออกมาจนได้ค่ะ! อย่าทิ้งกันติดตามกันต่อนะค่ะ
    อย่าลืมเม้น + โหวต ให้กำลังใจกันต่อด้วยนะค่ะ


    นักอ่านคนไหนเห็นว่าอีไรเตอร์คนนี้หายไปนาน ตามได้ค่ะ
    ในทวิต (ไรเตอร์สิงบ่อย -..-) หรือจะในฟิคก็ได้ค่ะ 5555
    ทวิตของไรเตอร์ @Qmimiz_ ค่ะ


    อย่าลืมนะค่ะ ทุกหนึ่งเม้นต์เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ได้ค่ะ!
    รักคนอ่านทุกคนนะค่ะ ขอให้สนุกกับเนื้อเรื่องด้วยนะค่ะ



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×