ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B2ST,MBLAQ]รักต่างพันธุ์ของอสูรน่ารักกับนายแวมไพร์หน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #11 : Lovely Beast 10 : Chapter 8 ไม่ว่าจะเพราะอะไร...แต่มีชีวิตอยู่ต่อเถอะนะ...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      1
      19 ม.ค. 55

    FARRY' 25


     

     

    Chapter 8

    ไม่ว่าจะเพราะอะไร...แต่มีชีวิตอยู่ต่อเถอะนะ...

     

     

     

     

    [Seungho x Hyunseung Part : Mr.Jang TALK]

    หมอนั้น...ใช้ผมทำทุกอย่างจริงๆ

    หมอนั้นกำลังทำร้ายโจกวังมินผ่านผม! ผมพยายามดิ้นอย่างแนบเนียนที่สุดออกจากอ้อมกอดจอมปลอม! อ้อมกอดที่แสดงความเป็นเจ้าของมือที่เลื้อยตามลำตัวผม ที่เป็นสัญญาณว่า อย่าตุกติก! ฉันพร้อมจะจัดการกับนายทุกเวลา!!!!’ ผมเกลียดยังซึงโฮที่สุดในโลก!!!!

    “ครับ...แล้วธุรกิจที่ญี่ปุ่นของประธานโจเป็นอย่างไรบ้างละครับ?”

    “ตอนนี้ก็ราบรื่นนะครับ...^^;

    “อ่อเหรอครับ...ตอนนี้ผมกับภรรยากะจะสร้างรีสอร์ทที่อยู่ฮอกไกโดน่ะครับ คงต้องการหุ้นส่วนร่วม สนใจมาทำธุรกินร่วมกันไม่ละครับ?”

    =[]=!!~ เต็มปากเต็มคำมาก! ภรรยาเหรอ!?

    อดทนไว้...จางฮยอนซึง...

    ผมนั่งให้ซึงโฮโอบเอวแล้วหอมแก้มหรือจับโน้นจับนี่ตามใจชอบอยู่นานเป็นชั่วโมง ผมพยายามเหลือบมองโจกวังมินอย่างเป็นห่วง แต่ดูเหมือนเขาจะมีสมาธิกับการเจรจาธุรกิจกับว่าที่ประธานยังมากๆ ส่วนมินวูผมก็รู้ว่าเขากังวลอยู่ ผมเห็นเขาเหลือบมองกวังมินอยู่เป็นระยะๆ

    ตอนนี้ผมทำได้แค่ภาวนา ขอให้ช่วงเวลาอันแสนทรมานนี้มันจบลงสักที...

    แค่ได้สิ่งที่ผมต้องการ...เท่านั้นเอง...อดทนอีกนิดนะจางฮยอนซึง...

     

     

     

     

     

    [After half hour]

    “เรียบร้อยแล้วครับ^^

    โจกวังมินเงยหน้าขึ้นมาจากใบทำสัญญาในการเป็นหุ้นส่วนร่วมกัน เขายอมตกลงในการทำโครงการนี้กับยังซึงโฮเหรอ ไม่อยากจะเชื่อแหะ...

    ผมเหลือบมองตากวังมินแปบหนึ่ง เขาก็ส่งบางอย่างทางสายตามา ผมว่าผมพอจะรู้แล้วว่าเขาต้องการจะทำอะไร

    “ขอบคุณมากนะครับท่านประธานโจ...” ซึงโฮโค้งก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือกัน ทันทีที่ซึงโฮปล่อยมือจากเอวผม ผมก็ดึงแขนกวังมินให้ไปกับตัวเองทันที ผมเหลือบมองมินวูนิดนึง ทันทีที่สายตาสบกันมินวูก็พยักหน้ารับทันที ผมเลยลากกวังมินออกไปให้ไกลที่สุด

    “กวังมิน? นายต้องการอะไร...”

    “ผมเหรอ?...”

    “...ใช่”

    “มะ...”

    “อย่าบอกว่าไม่ เพราะฉันรู้ นายไม่มีทางตกลงกับคนที่นายไม่ชอบขี้หน้าโดยไม่มีเหตุผลหรอก”

    หลังจากที่ผมพูดจบ กวังมินก็หัวเราะออกมานิดหน่อยก่อนจะเสยผมขึ้น

    “สุดท้ายฮยองก็จับผมได้สินะ...”

    “ก็ว่ามาสิ ว่าทำไปทำไม...”

    “เหตุผล...”

    “...”

    “มันก็มีแค่...”

    “....”

    “เพราะฮยองอย่างเดียวแระครับ”

    “...”

    “ถึงผมจะไม่มีสิทธิ์ในตัวฮยองตอนนี้แล้ว...แค่ขอให้อยู่ใกล้ๆ ไม่มากก็น้อย เท่านั้นก็พอแล้วละครับ...”

    “...!!!

    “ผมไปก่อนนะครับฮยอง”

    กวังมินยิ้มให้ผมที่ยังยืนอึ้งอยู่ก่อนจะจับมือผมก้มลงจุ๊บเบาๆ ที่หลังมือ ก่อนจะเดินหันหลังจากไป ผมมองแผ่นหลังกว้างของอีกคนที่เดินออกห่างเรื่อยๆ จนลับตาไป...กวังมิน...

    ...นายยังไม่เลิกรักฉันอีกเหรอ...

     

    ถ้าผมเลิกรักง่ายๆ ก็ดีเนอะ จะได้ไม่เจ็บ แหะๆ

     

    เสียงในอดีตที่กวังมินพูดกับผม ในวันที่ผมจบการศึกษาออกมาจากมัธยม วันที่เขาสารภาพรัก แล้วผมพูดออกไปแค่ว่า...

    ฉันขอโทษ...

    เป็นคำบอกที่สุภาพเนอะ แต่...ทำให้อีกคนเจ็บได้อย่างมหาศาล...เหตุผลอีกเหตุผล...ที่ผมไม่รับใครเข้ามาใหม่คงจะเป็นเหตุผล...กลัวเจ็บ...เท่านั้นเองมั้ง

    ผมนี้มันตัวมารจริงๆ...เพราะผม...ทุกคนถึงต้องเจ็บปวด...

    ...ทั้งกวังมิน...ทั้งมินวู...ทั้งผู้หญิงคนนั้น....

    เพราะผม...ผมคนเดียว...

     

     

     

    ผมไม่น่าเกิดมาเลย...เนอะ...

     

     

     

    [Talk : end]

     

    [Seungho : Talk]

    คุณผู้หญิงครับ จะรับอะไรเพิ่มไหม?

    ผมแอบหัวเราะเล็กน้อยกับสรรพนามที่ฮยอนซึงถูกเรียกว่าคุณผู้หญิง หมอนั้นถลึงตาใส่ผมอย่างแค้นๆ ผมก็ยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะเปิดเมนูอาหารเปิดสั่งอาหารที่คิดว่าร่างบางตรงหน้าน่าจะกินได้บ้าง ตอนที่เจรจาเรื่องธุรกินกัน จางฮยอนซึงไม่ยอมแตะอาหารเข้าปากเลยสักคำ ผมละกลัวจริงๆ ว่าหมอนั้นจะเป็นลมไป...

    จู่ๆ ภาพที่หมอนั้นวิ่งตามโจกวังมินออกนอกห้องไปแวบเข้ามาในหัวผมทันที...ผมรู้...ว่าศัตรูของผมคิดอะไรอยู่ ไม่งั้นผมคงไม่เอาจางฮยอนซึงมาเป็นตัวล่อหรอกนะ แต่นึกถึงภาพของคนหน้าสวยตรงหน้าที่จับมือถือแขนกับนายกวังมินอะไรนั้น ผมก็นึกอยากจะไปต่อยหน้าเจ้าเด็กเหลือขอนั้นทีเดียว...

    ไม่นานนักอาหารที่ผมสั่งก็มาอยู่ตรงหน้าผม ผมเริ่มทานเรื่อย ๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า...ฮยอนซึงไม่ยอมแตะอาหารเลยสักนิดเดียว...

    “ฮยอนซึง...นายไม่คิดจะให้อาหารตกถึงท้องเลยหรือไง”

    “แค่ฉันจะต้องมานั่งทนอยู่ตรงหน้านาย...แค่นั้นฉันก็กินไม่ลงแล้ว”

    คำพูดเสียดสีที่ออกมาจากริมฝีปากสวยอย่างเครียดแค้น...ผมคงทำเรื่องๆ เลวๆ มากสินะ

    “...” แต่ในเวลานี้ผมต้องยอมครับ

    “...”

    “กินเถอะฮยอนซึง...นายต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปนะ เดี๋ยวจะตายซะก่อน”

    “ตายได้ก็ดี...”

    “จางฮยอนซึง!

    “...” อีกคนจ้องผมเอาเป็นเอาตาย คราวนี้ผมต้องยอมเขาใช่ไหม...

    “เอาเถอะ...ไม่ว่าจะยังไง...ก็อย่าตายเลยนะ...”

    “...”

    “มีชีวิตอยู่เถอะ ถ้าไม่คิดว่าเพื่อตัวเอง...”

    “...”

    “ก็เพื่อฉันนะ...”

    ....

     

              

    Nookz Zz : TAL               
    Nook : TALK

    หวัดดีเพื่อนๆ เราชื่อนุกนะค่า
    อายุ16แล้ว T^T อ๊ากกก ไม่เด็กแล้ว (?)
    มอห้าค่า มีงานอดิเรกคือการฟังเพลงเพื่อบิ้วอารมณ์
    และแต่งนิยาย วาดรูปและทำอะไรก็ได้ที่ไม่มีสาระ =_=; ฮ่าๆๆ ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค่ะ
    มาแนะนำตัวกันได้! เราสาบานว่าจะเม้นต์ตอบทุกคนเลยค่า! เราไม่หยิ่งแน่นอน แค่ตอบช้าเพราะชอบเร่ร่อน -*- ฮ่าๆๆๆ ฝากนิยายและฟิคทุกเรื่องๆ ด้วยนะคะ เม้น+โหวตติชมกันได้ฮะ >O<!

    ขออถัยที่หายไปนานค่ะแต่งออกค่ะ -..-
    ยกโทษให้ไรเตอร์ด้วย TT
    สั้นไปนิด แต่ยังไงก็มาอัพนะค่ะ กลัวโดนประนามไปมากกว่านี้
    เรียนหนัก สมองตื่อไปนิด
    ฝากผลงานต่ิอด้วยนะค่ะ



    ปล.อย่าลืมเม้นต์+โหวตให้กำลังใจทีนะ 
    อยากได้ตอนละยี่สิบเม้นต์ tt' ไม่รู้เยอะไปมั้ย
    ยอดคนอ่านกับคนเม้นต์ไม่สมดุลกันเลยอะ
    ขอกำลังใจหน่อยค่าาาา~!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×