ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BE Deeply รักฉันให้ลึกกว่านี้สิ... ที่รัก!

    ลำดับตอนที่ #1 : >>>สอยชะนี?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 752
      2
      15 เม.ย. 54

     


    ................................




    เช้า วันธรรมด๊าธรรมดา โรงเรียนเปิดเทอม รถติด ฝนตก ตื่นสาย......กิจวัตรประจำวันของคู่นี้เค้าล่ะ ชั่วโมงเร่งรีบเยี่ยงนี้ คู่รักธรรมดา(ที่โคตรจะไม่ธรรมดา) เขาก็กระหนุงกระหนิงกันแต่เช้า เดินไปคุยไปกุ๊กกิ๊กกันไป นั่นน่ะคือชั่วโมงรักหวานแหววก่อนจะเกิดเรื่องต่างหาก

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดเสียงหวีดร้องลั่นแสดงความเจ็บปวดท่ามกลางผู้คนหลายร้อยบริเวณกลางโรงอาหาร

     

    ร้องออกมาสิ ร้องออกมา!!! ชอบนักไม่ใช่หรอ แย่งแฟนชาวบ้านเขาน่ะมือเรียวจิกหนังหัวขึ้นมาก่อนจะตะโคกดังๆใส่หน้าหญิงสาวผู้โชคร้ายของวันนี้

     

    ฮึก...ก ชั้นกลัว ..ว แล้ว ...”  เสียงเครือด้วยความหวาดกลัว มือขาวๆของหญิงสาวจับผมตัวเองด้วยความเจ็บปวด

     

    กลัวหรอ?” อีทึกพูดก่อนจะกลอกตาขึ้นฟ้าแต่มือเรียวยังคงไม่ปล่อยศีรษะของหญิงสาวให้เป็นอิสระ

     

    ถ้ากลัว........”  เสียงเย็นทำให้เสียงสะอื้นของหญิงสาวแผ่วลงอย่างไม่น่าเชื่อ

     

    ฮื..อ .. อือ......ฮึ ก ก.

     

    ถ้าแกกลัว แกคงไม่เข้ามาอ่อยแฟนชั้นแบบนี้ อีหน้าด้าน!!เสียงหวานแหบตะโกนใส่หน้าหญิงโชคร้ายแล้วสะบัดมือทิ้งทันที ก่อนจะไปไม่ลืมที่จะฝากความอับอายไว้ให้อย่างแสบสัน

     

    ฮึก..ฮือ ออ ... ฮึก กก ก....

     

    ทุกคนจำหน้าอีนี่ไว้นะ ระวังสักวันมันจะอ่อยแฟนตัวเอง ประกาศกึกก้องให้คนทั้งโรงอาหารรู้ แต่ความคับแค้นยังคงไม่หายไป ร่างบางเดินสามขุมเข้ามาหาหญิงสาวที่นั่งพับอยู่ที่พื้น  ตาหวานที่บัดนี้กลายเป็นเขียวขุ่นจิกลงไป ก่อนจะพูดเสียงไม่เบานัก

     

    จำ ไว้นะ ถ้าชั้นเห็นหน้าแกอีกกก .....รับรอง....ฮึลากเสียงยาวชวนให้ขนลุก มือบางทำท่าปาดคอตัวเอง แล้วเดินจากไปทันที ทิ้งหญิงสาวให้อับอายอยู่ตรงนั้น เพื่อนๆต่างพากันเข้ามาพยุงแต่ก็ไม่มีใครกล้าทำอะไร อีทึกแม้แต่คนเดียว

     

     

     

     

    อีทึกเดินไปหาคังอินด้วย อารมณ์ขุ่นมัว ร่างหนาไม่ปล่อยให้คนรักพิโรธโกรธไปกันใหญ่ คว้าเอวบางเข้ามาในอ้อมกอด ใบหน้าคมซุกลงที่ซอกคอหอมกรุ่น ไรหนวดไซร้ที่คอไปมาเบาๆ เป็นการเอาอกเอาใจอีทึกให้อารมณ์เย็น อ้อมกอดแข็งแกร่งเพิ่มความแน่นอีก เมื่อร่างบางดีดดิ้น

     

    ปล่อยเลยนะ..!เสียงหวานตวาดไม่เบานักยังคงความไม่พอใจอยู่เนืองๆ

     

    ใจ เย็นนะครับ ....ที่รักกอดแน่นๆแล้วกระซิบที่หูเบาๆดับเพลิงพิโรธของหวานใจ อีทึกได้ยินก็มือไม้อ่อน รู้ว่าตัวเขาแพ้คำนี้แล้วก็ใช้วิธีนี้ตลอด

     

    ฮึ..เสียงบ่นออกมาเบาๆ ร่างหนาโยกคนในอ้อมกอดเบาๆเพื่อสร้างความมั่นใจว่าตนเองยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน

     

    เหนื่อย มั้ยครับ? คนดีกอดกันสักพักก็ปล่อยกันสักที คังอินจูงมืออีทึกให้เดินหลบมุมไปที่ส่วนตัวกว่านี้ ความจริงก็ไม่ได้อายอะไรกับการกอดจูบลูบคลำกลางโรงอาหาร เพียงแต่ก็แค่สงสาร....

     

    .......สงสารคนที่อาจจะโดนอีทึกเหวี่ยง วีน ใส่อีก เท่านั้นเอง..หึหึ ..

     

    เฮอะ.. พ่นลมออกจมูก นี่ก็พยายามดับอารมณ์สุดๆแล้วนะ ดีเท่าไหร่แล้วที่ไม่ตบเลือดกบปาก

     

    ไม่เท่าไหร่...ตอบอย่างนี้ แปลว่ายังเคืองไม่หาย คังอินรู้ดีกับนิสัยอันตรายของอีทึก

     

    ทึกจ๋า วันนี้ทานอะไรดีน้าเปลี่ยนเรื่องก่อนเถอะ ก่อนที่คนสวยเหมือนนางฟ้าแต่ใจนางมารจะเผาสิ่งรอบข้างเป็นจุลด้วยสายตา

     

    อืม.... แล้วแต่คังสิ ทึกกินอะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละเสียงหวานตอบหวานจ๋อย ตาหวานๆหันมามองคังอิน หัวทุยๆซบลงที่ไหล่หนาด้วยความสุขล้น ลืมเรื่องชวนอารมณ์เสียตะกี้ในพริบตา

     

    ...........ใครว่าลืม? แค่รอชำระนอกรอบเท่านั้นแหละ....ฮึ อีชะนีหน้าด้าน’ ….

     

     

     

     

    ถ้า ถามว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้อีทึก วีน เหวี่ยง และก็ฟาดงวงฟาดงาขนาดนั้นก็คงไม่พ้นเรื่อง ผู้หญิงที่เข้ามาอ่อยให้ท่าคังอินอยู่เรื่อย เรื่องเดิมๆที่ทำให้อีทึกหัวเสียอยู่บ่อยๆ และอารมณ์ที่ควบคุมได้ดีอยู่ตลอดเวลากับคนอื่นจะต้องหลุดออกมาทุกครั้ง ถ้าเรื่องนั้นเกี่ยวกับคังอิน อีทึกจะไม่อด ไม่ทน ไม่ยอมเด็ดขาด เจ้าตัวก็บอกบ่อยๆว่า

     

    ผัวชั้นไม่ใช่สวนสาธารณะที่ใครจะมาใช้ร่วม ไม่ว่าจะขี้ จะเยี่ยว จะอะไรก็ตาม

     

    เพราะ ฉะนั้นเมื่อใครก็ตามที่เข้ามาวอแวเกาะแก ทำตัวเป็นปลิงดูดเลือดดูดโน่นนี่ เกาะเป็นชะนีหาผัวเองไม่ได้ อีทึกคนสวยฉายานางฟ้าของทุกคนก็จะกลายร่างเป็นนางมารในทันทีอย่างไม่ต้อง สงสัย แล้วถามว่าคังอินไม่กลัวหรือ? ....คงต้องตอบว่า สองคนนี้เหมือนกัน!

     

     

     

     

    เมื่อ วาน ช่วงเวลาดินเนอร์แสนหวานชื่น คนสองคนกำลังจะได้ปฏิบัติภารกิจส่วนตั๊วส่วนตัวสองต่อสองท่ามกลางเชิงเทียน และบรรยากาศสลัวชวนเสียตัวอยู่รอมร่อนั่น  เสียงมารขัดหูก็ส่งเสียงขัดอารมณ์ทั้งสองคนทันที จากตอนแรก ก็แค่ทำเป็นไม่ได้ยินเสียงก็จบเรื่อง แต่สักพักมันชักทนไม่ไหว

     

    Rrrrr rrr! เสียงโทรศัพท์ของคังอินดังขึ้น สอง ร่างที่กำลังนัวเนียกันจนอารมณ์พุ่งขึ้นเพดานต้องผละออกจากกันในทันที อีทึกผละตัวเองออกจากคังอิน ผ้าผ่อนที่ไม่มีติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียวนั้นเดินลงจากเตียงมารับโทรศัพท์ด้วย ความหัวเสีย คังอินก็ได้แต่เซ็งกับตัวเองที่ลืมปิดโทรศัพท์จนกลายเป็นมารขัดจังหวะซะได้

     

    ยอโบเซโยอีทึกกดรับโทรศัพท์ที่ขึ้นเบอร์แต่ไม่มีชื่อกำกับ...นั่นหมายความว่า? คังอินไม่รู้จัก

     

    กรี๊ด..พี่คังอินหรอคะปลายสายแอบกรี๊ดเบาๆแล้วส่งเสียงที่คิดว่าน่ารักที่สุดออกมา

     

    “.......” ตาหวานขุ่นมัวทันทีที่ได้ยิน ร่างบางหันควับหันมามองคังอินทันที เจ้าของโทรศัพท์ก็ได้แต่งงว่ามันเกิดอะไรขึ้นแต่ดูจากท่าทางแล้ว ...ไม่ดีแน่ๆ

     

    พี่คะ นี่จีวอนนะคะเสียงหวานแอ๊บแบ๊วดัดจริตสุดฤทธิ์

     ‘ จีวอน?..ฮาจีวอน ม.ปลายปีสองห้อง C ที่แรดๆนั่นน่ะหรอ..ฮึ รู้จักชั้นน้อยไป .. เดี๋ยวแกจะโดนดี

     

    “..........” อีทึกไม่ตอบอะไรยังคงถือสายฟังอยู่อย่างนั้น ไม่พูดอะไรทั้งสิ้น คังอินรีบกระโจนลงจากเตียงมาคลอเคลียร่างบางทันที กลัว.....กลัวว่าวันนี้จะอดกิจกรรมหรรษาเพราะโทรศัพท์บ้าเครื่องเดียว อีทึกคิดอะไรดีๆออกก็รีบกดเปิดสปีกเกอร์โฟน จนเสียงหวานดัดจริตนั่นดังก้องกังวานทั่วทั้งห้อง

     

    พี่คังอินคะ จีวอนชอบพี่มากเลยนะคะ คัง อินได้ยินเสียงก็ตกใจ ฝ่ายอีทึกที่จ้องจับสังเกตอยู่แล้วนั้นก็หันมามองทันที ร่างสูงก็ได้แต่ส่ายหัวไปมา เป็นเชิงบอกว่า ไม่รู้จักจริงๆ คังอินทำท่าจะพูด แต่ก็โดนอีทึกถลึงตามองซะก่อน คังอินจึงต้องเงียบไปโดยปริยาย

     

    ......ของสนุกมันเพิ่งจะเริ่ม......

     

    พี่คังอินหล่อมากเลยค่ะ

     ใช่ .. มันหล่อ แต่มันผัวชั้น

     

    พี่รู้มั้ยคะ ว่าจีวอนอ่ะแอบมองพี่ตลอดเลย

    อีนี่นี่เอง !...นึกว่าใคร วันนั้นเห็นแวบๆว่ามาด้อมๆมองๆอยู่แถวระเบียงตึกปีสอง

     

    จีวอนคิดแล้วคิดอีกว่าจะโทรหาพี่ดีมั้ย

    คิดตั้งนาน....สุดท้ายแกก็จ้องจะจับผัวชั้นอยู่ดีนั่นแหละ

     

     “พี่รู้มั้ยคะ จีวอนทำใจตั้งนานกว่าจะโทรมาหาพี่ได้ อ๊าย ยย เขินอ่ะ.

    ถุยยย ... เขิน? แต่มานั่งพูดกรีดเสียงแอ๊บแบ๊วให้แฟนชั้นฟังอย่างนั้นหรอ? อีดัดจริตเอ๊ย!~

     

    คังอินตอนนี้ก็ได้แต่ทำหน้าปุเลี่ยนๆ เซ็งๆที่เด็กที่ไหนก็ไม่รู้โทรมาบอกรักตัวเอง  ยิ่งตอนนี้อีทึกเริ่มจะฮึ่มๆทนไม่ไหว สองมือกำแน่นจนเส้นเลือดปูดอีก มือหนาก็รีบกอบกุมมือบางไว้ในทันที

     

    พี่คังอินคะ

     

    “...............” ปลายสายยังคงไม่มีใครพูด ฮาจีวอนยังคงไม่รู้สึกตัวและส่งเสียงแหลมๆแสบแก้วหูต่อไป เธอคงคิดว่าคังอินรอฟังเธอพูดอย่างตั้งใจ ไม่รู้ว่าโง่หรือบ้า ..ปลายสายเค้าไม่ได้พูดกับแกสักคำ อีโง่!~

     

    กรุณาคบกับจีวอนนะคะนั่นละไคลแมกซ์ที่ก่อปรอทอารมณ์อีทึกแตก

    ไม่ พูดพร่ำทำเพลง อีทึกลากคังอินที่กุมมือตัวเองไปที่เตียงแล้วขึ้นคร่อมทันที ไม่ลืมหยิบโทรศัพท์มาด้วยก่อนจะหันไปกระซิบเบาๆกับโทรศัพท์ว่า

     

    ขอโทษนะ คังอินน่ะผัวชั้น!!สิ้นเสียงสั่งลา สองร่างก็นัวเนียเผื่อแผ่เสียงรักหวานชื่นทันที

     

    อ๊า ..คังอิน. อื้อๆ แรงๆ อี.ก..เสียงหอบกระเส่าจากอีทึกส่งเสียงดังลั่นห้องแข่งกับเสียงกรีดร้องปานจะขาดใจของจีวอนได้เป็นอย่างดี

     

    จ๊วฟ...อา าา อีทึก ..นาย..สวย มา.ก เสียงดูดเนื้อ ทั่วผิวขาวของอีทึกทำให้ปลายสายยิ่งกรีดร้องดังขึ้นไปอีกและทนไม่ไหวจนต้อง ตัดสายไปด้วยความเจ็บใจ

     

    เมื่อ เห็นว่าโทรศัพท์ถูกตัดสายไปเรียบร้อยแล้ว อีทึกก็หันหน้ามาประกบจูบแลกลิ้นกับคังอินดูดดื่ม จนเสียงตะกี้ที่ตั้งใจหักหน้ายัยชะนีจีวอนอะไรนั่น เทียบไม่ติดฝุ่น~

             

     

     

    และถ้าอยากจะย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นจริงของเหตุการณ์วันนี้ที่ทำให้อีทึกหัวเสียจนอาละวาดผู้หญิงหน้าหนานามว่าจีวอน      มันมาจากคังอินให้อีทึกยืนรอนอกแถวส่วนตนเองนั้นเดินไปเข้าแถวซื้อน้ำมาให้  ยัยนั่น! พยายามกระแซะตัวคังอินอยู่ได้ ทำทีเป็นน้ำหก ของตกก้มหยิบของ

     

    ขอโทษนะ ...แกคงไม่รู้จักแฟนชั้นดีพอคังอินแค่ปรายตามองไม่มีการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น ไม่ช่วยหยิบของ ขอโทษหรือหันมาสนใจสักนิดเดียว

     

     

    อย่างที่บอก.... แฟนผม ไม่ใช่พ่อพระ

     

    นัง ชะนีนั่นยังไม่หมดความพยายามสุดท้ายก็แกล้งปลดกระดุมสองเสื้อสองเม็ดแล้วเอา นมมาชนแขนคังอิน แถมยังยิ้มยั่วยวน ที่หนักสุดผมทนไม่ได้ อีนั่นมันหันมายิ้มเยาะเย้ยใส่ พระเจ้า!

     

    ผมเดินไปหานังนั่นและก็จัดการกระชากหัวมันอย่างแรง  พร้อมกับดึงเสื้อมันให้ขาดจนจะเห็นเสื้อในอยู่รอมร่อ

     

    ไงล่ะ อยากโชว์นักนี่ โชว์ให้คนทั้งโรงอาหารดูเลยละกัน  อีร่าน!” ผมด่ามัน กระชากมัน ประจานมัน ทำทุกอย่างที่ผมอย่างจะทำ คังอินไม่แม้แต่จะมาห้ามผม เพราะเขารู้ดีนั่นเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาควรจะทำ เพราะผมจะไม่หยุดแน่ ! ถ้า ผมรู้สึกว่าเขากำลังปกป้องคนอื่น ชะนีหน้าหนานั่นร้องหวีดขอความช่วยเหลือใครๆพร้อมกับด่าผมสารพัด แต่ไม่มีใครสักคนช่วยมัน หึหึ ....สมน้ำหน้า!

     

     

    ....ผมลืมบอกรึเปล่า?....ว่าผมก็ไม่ใช่แม่พระเหมือนกัน .......

     

    นี่แหละมั้งใครๆเค้าถึงพูดกันว่า ผมกับคังอินเหมาะสมกันที่สุดแล้ว !!~


    .....................

       กรี๊ดดดดดดดดด ..... ตอนแรกถือกำเนิดแล้วนะคะ คังทึกที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร แปลก แหวก สุดๆ  เรื่อง นี้เบลไม่เน้นดราม่าแต่เน้นความสะใจคูณ2นะคะ ฮ่าๆ ชอบไม่ชอบติชมบอกกันด้วยนะคะ ส่วนตอนต่อไปจะเป็นยังไง อยากให้มวยคู่ไหนก็รีเควสกันมานะคะ

    Ps. ตอนหน้าคุณอาจจะเห็นใครบางคนดราม่าที่น่าตบที่สุด!


    Kt.= kidteung = Kang Teuk



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×