ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 : คำมั่นสัญญา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 618
      5
      3 เม.ย. 54

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

      

     

    ตอนที่ 7  :   คำมั่นสัญญา

                           

     



    คยูมิโฮนายกำลังทำอะไร !!!!   ซีวอนตะคอกคนตรงหน้าก่อนจะกระชากแขนเรียวให้ออกจากคนแปลกหน้าอย่างรุนแรง

     ข้าเจ็บนะ....ปล่อยข้าเดี๋ยวนี้ ร่างเพรียวทนแรงบีบจากมือหนาไม่ได้จึงเผลอสะบัดแขนออกไปแม้จะเพียงนิดเดียวแต่ซีวอนก็ถึงกับกระเด็นออกไปหลายเมตร

     อ๊าก!!!!!!!!!!!!!!!!!   

    ตุ๊บ !!!!!!! 

    แอ๊ก!!!!!! ”

     วอนอ่า~ เป็นอะไรมั้ย เมื่อรู้ว่าทำรุนแรงเกินไปคนตัวเล็กจึงรีบวิ่งไปดูชายหนุ่มที่นอนกองอยู่กับพื้น

     อู๊ยยยยย เราแค่เป็นห่วง ทำไมนายทำแบบนี้เนี่ย ร่างสูงบ่นออกมาอย่างอารมณ์เสีย มือหนากุมที่สะโพกของตนก่อนจะดันตัวให้ลุกขึ้นอย่างยากลำบาก

     ข้าขอโทษ ก็เจ้าเล่นบีบข้าซะแน่น .... แล้วเจ้าเป็นอะไรมั้ย คยูฮยอนประคองร่างของอีกคนไว้อย่างหลวมๆ เพื่อกันชายหนุ่มล้มลงไป

     เจ็บน่ะสิ ถามออกมาได้

     ข้าขอโทษ ร่างบางบอกเสียงเบา

     แล้วหมอนั่นเป็นใคร   ซีวอนชำเลืองตาไปยังชายหนุ่มอีกคน

     สวัสดีครับ ผม ชเวกัง ชางมิน ยินดีที่ได้รู้จัก  ชายแปลกหน้าเดินเข้ามาแนะนำตัวเองเหมือนได้ยินที่ซีวอนถาม

    ....   ซีวอนไม่ตอบอะไรเพียงแค่จ้องหน้าเขม็งก่อนจะหันกลับมาดุคนตัวเล็กต่ออีกระลอก

     ค่ำมืดแล้ว ไปไหนมา

     คือว่าข้า เอ่อ...

    เรานั่งทานอะไรด้วยกันนิดหน่อยน่ะครับ   ชางมินแทรกขึ้น

     แล้วตามหมอนี่มาทำไม คำถามที่ถามคนแปลกหน้า

     ผมไม่ได้ตามครับ เพียงแต่บ้านผมก็ต้องผ่านทางนี้เหมือนกัน

     งั้นก็ดีแล้ว ขอบคุณมากนะครับ เชิญกลับบ้านคุณได้ ซีวอนผายมือไปตามทางเพื่อบอกเป็นนัยว่า ถ้าอย่างนั้นคุณก็กลับได้แล้ว อย่ามายุ่งวุ่นวายได้มั้ย (?)

     อ่อ..ครับ แล้วเจอกันใหม่นะครับคุณคยูฮยอน

    .

    .

    .

    ยังเจ็บอยู่อีกเหรอ  ร่างบางเดินมาหาชายหนุ่มที่นอนโอดโอยอยู่บนเตียง

     เจ็บดิ มากด้วย อีกไม่กี่วันเราต้องไปออดิชั่นแล้วด้วย

    แต่น่าแปลกนะ คนตัวเล็กเอ่ยขึ้น

     อะไรของนายที่มันน่าแปลก ??? ”

    ก็...วอนอ่า~ เจ้ามีลูกแก้วจิ้งจอกของข้าในตัว ทำไมเจ้าถึงเจ็บได้ล่ะ

     

    เพล้ง !!!!~  เสียงปลัดหน้าแตก

     

     แผนแตกแล้วมั้ยล่ะกู

     หือว่าไง

     กะ ก็ แรงนายมากขนาดนั้น ถ้าไม่มีลูกแก้วจิ้งจอกของนาย เราคงกระอักเลือดตายไปแล้วล่ะ...คนอะไรไร้น้ำใจ ขนาดบอกว่าเจ็บแบบนี้ยังมาซักไซ้เราอีก เป็นเพื่อนกันจริงๆหรือเปล่าเนี่ย 

     ข้าแค่สงสัยนิดหน่อยเอง เพราะข้ากลัวว่าลูกแก้ววิเศษจะคุ้มกันเจ้าไม่ได้ไงล่ะถึงได้ถาม นั่นเพราะข้าเป็นห่วงเจ้ามากนะ    คยูฮยอนพูดออกไปด้วยใจจริงทั้งหมดที่มี มือบางเอื้อมไปแตะฝ่ามือคนตัวโตกว่าด้วยความห่วงใย แต่ทว่าความห่วงใยที่สื่อออกไปนั้นถูกขวางกั้นด้วยความกลัวของชเวซีวอน

     อะ..เราไม่เป็นอะไรแล้ว ปล่อยเราได้แล้วล่ะ เราง่วงแล้ว ซีวอนแกะมือของคยูฮยอนออก ก่อนจะหันหลังให้แล้วข่มตาให้หลับเหมือนเช่นทุกคืนที่ผ่านมา

     วอนอ่า~ ”

     อะไรอีกล่ะ

     คืนนี้ไม่หนาวสักหน่อย ทำไมเจ้าใส่เสื้อผ้าซะมิดชิดอย่างนี้ ไม่ร้อนบ้างเหรอ   คยูฮยอนถามเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มใส่เสื้อผ้าหลายชั้นดังเช่นทุกคืนที่ผ่านมา

     หนะ หนาวสิ ทำไมจะไม่หนาว นายเป็นจิ้งจอก คงไม่หนาวเหมือนเราหรอก

     แต่ทำไมเจ้าเหงื่อแตกพลั่กอย่างนั้น

     คยูมิโฮ ทำไมนายเซ้าซี้เราอย่างนี้นะ เราไม่ชอบเข้าใจมั้ย   ซีวอนพลิกตัวหันมาจ้องหน้าร่างบางเขม็งพร้อมกับดุด้วยความรำคาญ

     ข้าขอโทษ งั้นเจ้านอนเถอะนะ ข้าไม่กวนแล้ว

     นั่นแหละคือสิ่งที่นายควรทำ   ซีวอนหันหลังกลับไปตามเดิม ชายหนุ่มที่บอกว่าต้องข่มตานอนแต่เพียงแค่ไม่กี่อึดใจเสียงก็หลับไปอย่างฝันดี

     

     นูนา ~ ผมรักพี่นะครับ พี่สเตลล่า ~ แง่มๆๆๆๆ   ร่างหนาละเมอออกมาเบาๆ

     ฝันถึงถึงหนูนาของเจ้าล่ะสิ ดูมีความสุขดีนะ  คยูฮยอนยิ้มจางๆ  ร่างบางนั่งเฝ้าคนที่นอนฝันดีอยู่ทุกคืน คอยดูแลไม่ให้ยุงมากัดร่างสูงได้ คนตัวเล็กคอยดูแลอยู่อย่างใกล้ชิดในขณะที่อีกคนไม่เคยได้รับรู้เลย คยูฮยอนนั่งเฝ้าซีวอนทั้งคืนและอยู่ๆเจ้าตัวก็ฉุดคิดอะไรขึ้นมาได้

     

     

    จะว่าไป....ทำไมชางมินอะไรนั่นไม่ตกใจเลยที่ข้าเหวี่ยงซีวอนกระเด็นไปไกลซะขนาดนั้น   

     

     

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

       

     

     

     ซีวอนกับไอ้หล่อนั่น เดินเข้าไปในบ้านด้วยกัน มะ ไม่จริง อีฮยอกแจคนนี้ยอมไม่ได้เด็ดขาด หนอยแหนะ ไอ้หล่อ หล่อขนาดนั้นยังจะมาเคะให้ซีวอนของฉันอีก  ฮึ่ม!!!   มือบางหักกิ่งไม้ที่อยู่ใกล้ๆ ชายหนุ่มแอบมาสังเกตการณ์อยู่นานสองนานจึงได้รู้ว่าคนรัก?ของตัวเองพาใครอีกคนเข้ามาพักอยู่ในโรงยิมแห่งนี้

     นี่คุณมายืนลับๆล่ออะไรแถวนี้   เสียงทุ้มของคนแถวนั้นตะโกนถาม เมื่อเห็นบางอย่างที่ดูไม่ชอบมาพากล

     มายืนอยู่หน้าโรงยิมของพ่อตัวเองมันแปลกนักรึไงลุง!!! ” ฮยอกแจยืนเท้าเอวสีหน้าเอาเรื่อง

     มันไม่แปลกหรอก แต่ดูแต่งตัวซะก่อน มันน่าให้คิดมั้ยล่ะ

     แต่งตัวแบบนี้แล้วมันแปลกตรงไหน นี่มันแฟชั่นจาอิตาลีเชียวนะ ลุงน่ะอย่ามาหัวโบราณแถวนี้  ไปไกลๆเลยปะ  ถึงปากจะพูดไล่คนอื่นไป แต่กลับเป็นตัวเองต่างหากที่เดินหนีออกมา

     

     แฟชั่นโจรขโมยกางเกงในซะมากกว่า ดูผ้าคลุมหัว แว่นตา แถมไอ้ชุดนั่นอีก คิดว่าตัวเองเป็นอะไรห๊ะ!!!!  ชายกลางคนตะโกนไล่หลัง คนที่ตนคิดว่าน่าจะมีสติไม่สมประกอบมากกว่าที่จะเป็นคนร้าย ดูได้จากที่ไหนน่ะเหรอ ก็คงจะเป็นไอ้ชุดนินจาที่ใส่มาล่ะมั้ง คนปกติคงไม่ใส่ชุดอะไรมาแบบนี้หรอก

    .

    .

    .

     ฮยอกแจ ไหนว่าจะกลับดึกไง แล้วทำไมแต่งชุดแบบนี้เนี่ย   ยุนโฮถามเมื่อเห็นเพื่อนรักเดินกลับเข้ามาในบ้านด้วยใบหน้ายู่ยี่ยิ่งกว่ากระดาษที่ถูกกำไว้ซะแก

     นี่ ทำไมนายต้องมาวิพากษ์วิจารณ์ชุดเราด้วยนะยุนโฮ นี่มันผ้าจากอิตาลีเชียวนะ  แถมชุดนี้ยังออกแบบโดยอังเดร คิมอีก ตานายถั่วรึเปล่าเนี่ยยุนโฮ คนตัวเล็กเดินบ่นขณะนั่งลงบนโซฟาหนา

     ชุดนินจาเนี่ยนะ

     ก็ใช่น่ะสิ มันเป็นการอะแด๊พชุดสมัยก่อนให้ผสมผสานกับวัฒนธรรมปัจจุบันไง แค่นี้ก็มองไม่ออก สมแล้วที่เป็นชองยุนโฮ

     แล้วไปไหนมาล่ะบอกเราได้มั้ย 

     ไปส่องซีวอนมาน่ะสิ 

     แล้วว่าไงบ้าง

     จะว่าไงได้ล่ะ ซีวอนนอกใจเรา เราล่ะเจ็บใจนัก ยิ่งหมอนั่นก็ออกจะหล่อซะด้วย ...เอ๊ะ!!! ไม่จริงน่า    อยู่ๆคนตัวเล็กก็ทำหน้าสงสัยอะไรบางอย่างขึ้นมา จนทำให้ยุนโฮอดสงสัยตามไปด้วยไม่ได้

     มีอะไรเหรอ ??? ”

     ยุนโฮ นายว่า....จริงๆแล้วซีวอนเคะหรือเปล่า  

    ห๊า!!!!! ว่าไงนะ ทำไมคิดแบบนั้นคยูมิโฮออกจะน่ารักขนาดนั้น

     คยูมิโฮเหรอออออ ???? ” ฮยอกแจลากเสียงยาว หันหน้าควับไปหายุนโฮทันที

     เอ่อ.....

     ยุนโฮอ่า~ นายเป็นเพื่อนเรานะ เล่าเรื่องหมอนั่นให้เราฟังหน่อยสิ นะ นะ นะ ฮอยกแจทำหน้าออดอ้อน พร้อมยกมือพนมไว้ที่หน้าอกเพื่อเป็นการขอร้อง

     ก็ไม่มีอะไรมากนี่

     ไม่มีแต่ก็ต้องเล่ามา ถ้าไม่เล่าเราจะทำโทษนาย ร่างบางยกนิ้วชี้ขึ้นมาทั้งสองข้าง ตั้งท่าจะจี้เอวคนที่บ้าจี้อย่างยุนโฮก็รีบถอยหลังหนีอย่างรวดเร็ว

     ยะ อย่านะ ฮยอกแจ อย่า อย่า ทำเรา ม่ายยยยยยยยยยย ยุนโฮวิ่งหนีมาได้ครึ่งทางฮยกแจก็กระโดดกอดทางด้านหลังทำให้คนตัวโตล้มลงกับพื้นโดยมีฮยอกแจล้มตามไปติดๆ แต่ถึงจะล้มลงไปอย่างนั้นคนตัวเล็กก็จี้เอวหนาของยุนโฮอย่างไม่ลดละ เมื่อตั้งสติได้ยุนโฮก็พลิกตัวขึ้นมาก่อนจะกดฮยอกแจลงกับพื้น แล้วตอนนี้ก็เป็นยุนโฮเองที่อยู่บนร่างเล็กของฮยอกแจ แต่มือเล็กก็ยังไม่หยุดจี้เอวหนาเลยสักที หากแต่สักพักใหญ่ๆที่ยุนโฮไม่ได้ขัดขืนหรือบ่ายเบี่ยงตัว คนข้างใต้จึงค่อยๆรู้สึกตัวขึ้นมาทีละนิดๆ

     นะ นาย ไม่หลบแล้วเหรอ

     ไม่แล้ว

     ยุนโฮ อะ ออกไปได้แล้ว .... ฮยอกแจเอ่ยเสียงแผ่วเบาเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกร่างหนาขึ้นคร่อมอยู่ ถ้าได้ส่องกระจกคนตัวเล็กคงจะได้รู้ว่าตอนนี้ตัวเองหน้าแดงจัดไปต่อไปถึงไหน

    ฮยอกแจ   เรารักนาย  

     หืม ....

     …. ” ร่างสูงค่อยๆโน้มตัวลงมา ประทับจูบอ่อนโยนให้แก่คนที่นอนหลับตาพริ้ม ลิ้นร้อนชื้นดูดดุนเข้าไปในโพรงปากหวานอย่างเชื่องช้าหากแต่เริ่มหนักแน่นขึ้นทุกขณะจนคนตัวเล็กถึงกับส่งเสียงครางประท้วงออกมา

     อ๊ะ...เราหายใจไม่ออก   ฮยอกเอ่ย เมื่อคนตัวสูงผละออกจากริมฝีปากเรียว ก่อนจะก้มลงหาความหอมหวานจากลำคอเนียนระหงส์ มือหนาถูกส่งเข้าไปยังชายเสื้อสีดำ กระตุกผ้าออกผ้าอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะลูบไล้ผ่านมือไปยังหน้าอกสีสวยหวานสะกิดตุ่มไตที่แข็งขืนจนร่างบางส่งเสียงหวานออกมา

     อื้มมมมมม ยุนโฮ

     เรารักนาย ฮยอกแจ

     อ๊ะ... จะ จับตรงไหนน่ะ   ฮยอกแจดิ้นหนีเมื่อมือหนาล้วงเข้าไปยังกางเกงตัวเล็กบีบเค้นคลึงสิ่งต้องห้ามของฮยอกแจอย่างหนักมือ

     อื้อออออ ยุนโฮ มะ ไม่นะ อ๊าาาาา ร่างบางเริ่มผลักอกหนาเมื่อ นิ้วเรียวผ่านช่องทางคับแคบเข้าไปอย่างยากลำบาก

     มะ มันเจ็บ อ๊ะ....ยุนโฮ อื้อออออออ

     ฮยอกแจ เราขอนะ ชายหนุ่มหยุดนิ่งรอฟังคำตอบจากร่างบาง นานสองนานกว่าที่ฮยอกแจะตอบกลับมา

     

    ยุนโฮ.... นี่ยุนโฮ ฟื้นสิฟื้น !!!!  อะไรกัน ล้มแค่นี้ถึงกับสลบเลยรึไง เราไม่มีแรงลากนายเข้าห้องหรอกนะ ฟื้นสิ ฟื้น !!!!

    อ๊าาาาา ฮยอกแจ อื้มมมมม  

     โหย ไอ้บ้า มาละเมอ อื้มๆ อ๊าๆ อะไรตอนนี้ หนักนะโว๊ย!!!! มือเล็กทุบลงบนอกหนาอย่งต่อเนื่อง แต่คนที่นอนไร้สติคงไม่รู้สึกเจ็บอะไร เพราะกำลังฝันดีอยู่เป็นแน่......

     

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

      

     

     

     

     แล้วเจอกันใหม่นะ

     อื้อ...ขอบใจมากที่เลี้ยงของอร่อยๆข้าทุกวันเลย

     คยูมิโฮ

    หืม???? ”

     อย่าลืมเก็บเอาไปคิดนะ เรื่องที่ข้าบอกเจ้า

     ข้าจะลองคิดดู

    .

    .

    .

     คยูมิโฮ .... ซีวอนถามขึ้นมาเมื่อเห็นคว่าคนที่อยู่ด้วยมักออกไปไหนมาไหนเพียงลำพังคนเดียวบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา คนตัวเล็กออกไปกับคนแปลกหน้าที่เจอกันวันนั้นบ่อยมาก

     หืม มีอะไรเหรอ  

     ช่วงนี้นายไปหาไอ้หมอนั่นบ่อยๆสินะ

     คุณหมอชางมินน่ะเหรอ

     เป็นหมอด้วย?

     อื้ม เป็นคุณหมอ รักษาสัตว์ด้วยนะ เก่งมาก ข้าชอบมากๆเลย  

     สัตวแพทย์ ก็เลยสนิทกับนายสินะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ

     วอนอ่า~ ”  ร่างเพียวทำหน้าพองลม เขาไม่พอใจนักที่มีคนมาว่าเช่นนี้แต่เพราะนี่คือซีวอน เพราะนี่คือคนคนเดียว คือเพื่อนคนเดียวในโลกนี้ของคยูฮยอนเขาจึงไม่รู้สึกโกรธ หากแต่จะเป็นความน้อยใจมากกว่าและถ้าเป็นคนอื่นมาพูดดกับเขาเช่นนี้ เขาคงกระโดดขย้ำคอไปนานแล้ว

     รู้จักเขาดีรึไง ถึงได้ไปเจอกันบ่อยๆ

     ไม่ได้รู้จักดีหรอก แต่คุณหมอชางมินใจดีเลี้ยงเนื้อน้องวัวข้าด้วยล่ะ บางวันก็พาไปกินน้องไก่ อยู่กับคุณหมอแล้วข้าอิ่มจนพุงกางทุกวันเลย

     เราคิดว่าตอนนี้นายคงมีเพื่อนใหม่แล้วลืมเพื่อนเก่าอย่างเราซะแล้ว  

     ไม่นะ ไม่นะ วอนอ่า ~ เจ้าอย่าน้อยใจนะ เพื่อนที่สนิทสำหรับข้ามีเพียงเจ้าเท่านั้น

    แต่คุณหมอชางมินอะไรนั่น เลี้ยงเนื้อนายทุกวันเลยนี่  พอมาอยู่กับเรานายต้องอดมื้อกินมื้อ ถ้าสะดวกใจจะย้ายไปอยู่กับหมอนั่นก็ได้นะ

     ข้าชอบที่จะอยู่กับเจ้านะซีวอน เจ้าอย่าคิดแบบนั้นสิ  

     ก็แล้วทำไมคุณไม่คิดล่ะคร๊าบบบบบ ย้ายไปอยู่กับหมอนั่นสักทีเซ่!!!! ”  ชายหนุ่มนึกเสียดายอยู่ในใจ แต่ที่ทำออกมาได้ ก็มีแค่ตีหน้าเศร้าเช่นนั้น

     ถ้านายเป็นคนจริงๆก็ดีสินะ

    เจ้าอยากให้ข้าเป็นมนุษย์ใช่มั้ยซีวอน ถ้าอย่างนั้น ข้าจะรับข้อเสนอของหมอชางมิน  

     วอนอ่า ~

     หืม ??? ”

     ลูกแก้วจิ้งจอกในตัวเจ้า 

     อะ อะไร นายจะขอคืนแล้วเหรอ นายอยากให้เราเจ็บเหรอ

     ปะ ป่าว แต่ข้าขอฝากไว้กับเจ้าก่อนได้มั้ย

     ได้สิได้ มีลูกแก้วนี่ เราตีลังกา ไต่กำแพงได้ดีกว่า จาพนมซะอีก

     แต่มีข้อแม้นะ

     ว่าไง....

     ในระหว่างที่ลูกแก้วอยู่ในร่างของเจ้า ห้ามเจ้าสมสู่กับผู้หญิงคนไหนเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นแล้ว ลูกแก้วก็จะหมดฤทธิ์

     ห๊ะ....มะ มันยากขนาดนั้นเลยเหรอ

     สัญญากับข้านะว่าเจ้าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหน สัญญาสิ  

     ก็ได้ เราสัญญา จะไม่เข้าใกล้ใครเด็ดขาด

     ขอบใจนะ ขอแค่สามเดือนเท่านั้น

    อื้อ ไม่เป็นไร เรื่องแค่นี้หวานหมูมาก

    .

    .

    .

      เจ้าไม่ใช่มนุษย์เหมือนกันกับข้าใช่มั้ย

     เก่งนี่คยูมิโฮ

     เจ้าอายุเท่าไร

    หนึ่งพันปี  

     โห มากกว่าข้าซะอีก แล้วทำไมเจ้าถึงสามารถอยู่บนโลกมนุษย์นี้ได้ล่ะ

     หึหึ แล้วเจ้าล่ะ อยากเป็นมนุษย์บ้างมั้ย

     เอ่อ.....ข้า

     ข้ามีวิธีที่จะทำให้เจ้าเป็นมนุษย์

     วิธีเหรอ

     ใช่....ลูกแก้วจิ้งจอกของเจ้าในตัวมนุษย์นั่น กับเลือดของข้า

     เห??? ”

     ถ้าเจ้าดื่มเลือดนี่ หลังจากนี้100วัน  ก็ให้ดูดลูกแก้วจิ้งจอกจากมนุษย์นั่นคืนมา แค่นี้เจ้าก็สามรถเป็นมนุษย์ได้แล้ว  

     มันง่ายอย่างนั้นเลยเหรอ

     มีข้อแม้ว่าทุกๆคืนวันเพ็ญหางของเจ้าจะค่อยๆหลุดไปทีละหาง และแต่ละหางที่แลกมาเจ้าต้องเผชิญกับความเจ็บปวดขึ้นทุกครั้ง ว่าไงล่ะ

    ข้า.....

     ตัดสินใจให้ดี เจ้าจะยอมละทิ้งความเป็นนิรันดร์ของเจ้าอย่างนั้นเหรอ

     ข้า.....

     แล้วเจ้าจะแน่ใจมั้ย ว่ามนุษย์นั่นจะรักษาลูกแก้ววิเศษของเจ้าไว้ได้ให้ครบ100วันโดยไม่แตะต้องสตรีนางใด

    ข้า....

     ลองกลับเอาไปคิดดู

    .

    .

    .

    มือบางกุมขวดใบเล็กที่ภายในบรรจุเลือดอมตะของชางมินเอาไว้ ในตอนนี้ชีวิตของตนอยู่ในมือของชเวซีวอนแล้ว ชายหนุ่มจะสามารถรักษาสัญญาที่ให้ไว้ได้หรือไม่ นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคตที่ไม่มีผู้ใดหยั่งรู้ได้

    จิ้งจอกหนุ่มดึงฝาขวดใบเล็กออก แล้วค่อยๆดื่มเลือดที่บรรจุอยู่ภายในจนหมด ก่อนที่ความเจ็บปวดจะพุ่งเข้าสู่ร่างกาย คนตัวเล็กทรุดลงกับพื้นนอนกุมท้องด้วยความทรมานราวกับว่าทั้งเนื้อตัวจะแหลกละเอียดเป็นผุยผง

     

    อื้ออออออ ชะ ช่วยด้วย ซีวอน ช่วยข้าด้วย  !!!!! 

     

     

     

    …………………………………. โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

    แถมอีกสักเล็กน้อย

    ฮีชอล                     :               อะไรเนี่ย วันนี้ไม่มีบทอีกแล้ว

    ทึกกี้                        :               อย่าบ่นน่า ฉันก็เหมือนนายนั่นแหละ

    คังอิน                     :               ฉันไม่หนักกว่าเรอะ ตั้งนานแล้ว มีบทไม่กี่บรรทัดเอง

     

      

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    ขอโทษนะคะที่หายหัวไป มัวยุ่งอยู่กับ Once และ LAST

    ช่วงนี้ปิดเทอมกันแล้ว แต่คนแก่อย่างป้าไม่มีเทอมให้ปิด T^T

    จะพยายามมาอัพทุกอาทิตย์นะคะ

    อย่างน้อยจะเอาให้ได้3ตอน/เดือน

    แล้วเจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ

     







                โปรโมตค่ะ สำหรับผู้ที่ชอบ ฮยอนจุง ฮยอกแจ ซีวอน คยูฮยอน ฮีชอล แทมิน  และโปรดปรานฟิคเศร้าๆ

    สามารถแวะเข้าไปอ่าน  Once และ LAST ได้นะคะ



    HyukHolic


    HyukHolic
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×