ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 : จุดอ่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 670
      7
      2 มี.ค. 54

    Kyumiho แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง
     
    ตอนที่ 4  :    จุดอ่อน
     
    “ กำจัด กูต้องหาทางกำจัดไอ้หมานี่ออกไปจากชีวิตกูให้ได้  ”   ซีวอนบ่นในใจตลอดทางที่เดินเข้ามหาวิทยาลัย เขาเกือบจะเสียท่าให้จูบแรกในชีวิตอันแสนจะบริสุทธิ์ของตัวเองให้กับจิ้งจอกแก่อายุกว่าครึ่งศตวรรษในร่างเด็กหนุ่มที่เดินตามเขาไปทุกที่นั่นแล้ว โชคดีที่เขาเอาตัวรอดมาได้ ไม่งั้นอะไรจะเกิดขึ้นชายหนุ่มเองก็ยังไม่อยากคิด
     
    “ วอนอ่า ~ นี่คือโรงเรียนของเจ้าหรือ ใหญ่มากๆเลย สวยด้วยสิ ข้าอยากเรียนที่นี่บ้างจัง  ” ร่างเพรียวในชุดขาวทำท่าทางตื่นตาตื่นใจกับสิ่งแวดล้อมใหม่ที่ได้เห็น แต่ก็ต้องหน้าสลดลงเมื่อถูกสะกัดดาวรุ่งด้วยคำพูดของซีวอน
    “ ไม่ได้เด็ดขาด นายจะเรียนที่นี่ไม่ได้ !!!! ” 
    “ ทำไมล่ะ ข้าอยากเรียนนี่  ”
    “  จะเรียนได้ไง นายไม่ใช่คนสักหน่อย ชื่อก็ไม่มี ที่อยู่ก็ไม่มี บัตรประชาชนก็ไม่มี ไม่มีอะไรสักอย่าง  ” 
    “  นั่นก็จริงน่ะนะ  ” จิ้งจอกหนุ่มหน้าซึมขึ้นไปอีก
    “ นายไม่ต้องทำหน้าแบบนั้นหรอก ถ้าลองนายได้เรียน นายจะรู้ว่ามันน่าเบื่อมากๆ วันๆให้นั่งจ้องแต่กระดาษ ตัวหนังสืออะไรบ้างก็ไม่รู้ยั๊วะเยี๊ยะเต็มไปหมด รายงานก็สั่งอย่างกับเรียนวิชาเดียว 8วิชา รายงาน8เล่ม เราจะบ้าตายอยู่แล้ว.....เฮ้อ ทำไมมีแต่เรื่องน่าเบื่ออย่างนี้นะ  ” 
    “ มันน่าเบื่อขนาดนี้ ข้าไม่เรียนก็ได้ ข้าสงสารเจ้าจริงๆเด็กน้อยซีวอน  ”
    “ ชีวิตเรายังมีอะไรที่น่าสงสารกว่านี้อีกนะ ตอนนี้เราเหลือเงินแค่หมื่นวอน จะอดตายอยู่แล้วเนี่ย  ” 
    “ แล้วเราจะทำไงดีล่ะ  ”  ร่างเพรียวถามด้วยใบหน้ามุ่งมั่น
    “  ก็ต้องมาหายืมเพื่อนอยู่นี่ไง.....ตามมาดีๆ อย่าพูดอะไรไปล่ะ เดี๋ยวคนอื่นจับได้ว่านายไม่ใช่คน มันจะแย่เอานะ   ” 
    “ อื้อ.....ข้าจะเงียบให้ถึงที่สุดเลย ชู่ววววววว  ”  ร่างบางกระซิบกระซาบ
    .
    .
    .
    “  อ้าวไง ไอ้ซีวอน มึงหายไปไหนมาหลายวันวะ  ” เพื่อนรูปร่างอ้วนสอบถาม 
    “ เอ่อ พอดีกูมีธุระนิดหน่อย  ”
    “ แล้วนั่นใครวะ น่ารักเป็นบ้า  ”  สายตาชำเลืองไปยังคนตัวเล็กที่ตามมา 
    “  เอ่อ...นั่นรุ่นน้องกูเอง แต่ไม่ค่อยเต็มน่ะ  ”
    “ งั้นหรอกเหรอ แต่โคตรน่ารักเลยว่ะ....ว่าแต่มึงมาหากูมีอะไรรึเปล่า  ” 
    “ คือ กูว่าจะมายืมเงินมึงสักหน่อยน่ะ  ”
    “ เอ่อ....ช่วงนี้ก็กูอดอยากปากแห้งเหมือนกัน ขอโทษนะ กูช่วยอะไรมึงไม่ได้เลย  ”  ชายอ้วนบอกอย่างเศร้าซึม
     
    “ อย่าไปเชื่อ.....ข้าได้กลิ่นเงิน อยู่ในนี้เยอะเลย ”   จิ้งจอกหนุ่มทำปากขมุบขมิบส่งไปยังซีวอน เมื่อลงไปนั่งยองดมกลิ่นฟุดฟิดอยู่กับกระเป๋าของเพื่อนคนนั้น
     
    “ ไม่มีก็ไม่เป็นไร ขอบใจมากนะ  ” 
    “ กูขอโทษนะ   ”
    “ เออไม่เป็นไร  ” 
     
     
     
    “ เจ้าไม่เชื่อข้ารึไง เพื่อนๆของเจ้ามีเงินกันทั้งนั้น จมูกข้าได้กลิ่นเงินตั้งเยอะแยะ  ”
    “ เหอะน่า ในเมื่อเขาไม่อยากให้ยืมจะไปยืมทำไมกัน  ” 
    “ แต่พวกนั้นเป็นเพื่อนเจ้าไม่ใช่รึไง เจ้าไปยืมตั้งหลายคน แต่ไม่มีสักคนให้เจ้ายืม ทั้งๆที่พวกนั้นก็มีเงินอยู่มากมาย  ”
    “ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่จิ้งจอกอย่างเจ้าไม่เข้าใจหรอก.... ” ซีวอนเสียงเบา ไม่ใช่เขาจะไม่รู้แต่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้ เพื่อนที่คบกันแค่เวลามีเงินให้ใช้ มีของให้กิน แต่บางครั้งก็ต้องพึ่งพากันอย่างอื่น ความจริงที่แสนจะปวดใจของมนุษย์อย่างซีวอนซึ่งยากที่ปีศาจจิ้งจอกอย่างคยูฮยอนจะเข้าใจ 
     
     
     
    Kyumiho แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง
     
     
     
    “ ฮืออออออ พี่ยุนโฮคะ....... ”  
    “ ซอลลี่ เป็นอะไร ใครทำอะไร ????  ”  ชายหนุ่มยืนตัวแข็ง เมื่อเด็กสาวแรกรุ่นโผลเข้ากอดตัวเองแนบแน่น
    “ คุณพ่อน่ะสิคะ  คุณพ่อไม่เข้าใจซอลลี่  ”
     
     
    “ ใครมาน่ะ ???  ”  ฮยอกแจตะโกนถามก่อนจะเดินออกมาเห็นฉากล่อแหลมที่ไม่เหมาะสมกับผู้ชมและผู้อ่านที่อายุน้อยกว่าสิบสามปี จะไม่ให้ล่อแหลมได้ยังไงก็ในเมื่อเพื่อนชายของตนโนบรา เอ่อ....เพื่อนของตนไม่ได้สวมเสื้อ แถมยังยืนกอดอยู่กับผู้หญิงอย่างแนบแน่นขนาดนั้น แล้วถ้าจะเป็นแค่เด็กผู้หญิงตนคงไม่คิดแค้นเคืองอะไรมากมาย แต่นี่เด็กคนนี้หน้าอกโตกว่าเขาสิบเท่ามันก็น่าจะโมโหอยู่หรอก จริงมั้ย???
    “ เอ่อ....น้องสาวเราเอง  ”  ยุนโฮหันมาบอกฮยอกแจ
    “ ไอ้หมีอย่ามาโกหกเรา นายมีน้องสาวคนเดียว ซึ่งไม่ใช่คนนี้แน่นอน ”  ฮยอกแจฟันธง
    “  เอ้อ.....  ”
    “  ไม่ต้องเอ้อ ไม่ต้องอ้าด้วย ก่อนจะแก้ตัวกับเรา ให้นายถอยห่างออกมาสองช่วงแขน …. เร็วเข้าก่อนที่เราจะมีน้ำโห   ” 
    “ นี่ยังไม่มี...ใช่มั้ย  ” ถึงจะแอบบ่น แต่ก็รีบผละตัวออกมาตามคำบัญชาของนางพญาฮยอกแจทันที
     
    “ เธอเป็นใคร ?  ” ฮยอกแจหันไปถามหญิงสาวที่ยืนนวยนาถทำท่าสะอื้นไห้ตบตาประชาชีอยู่ตรงประตูห้อง 
    “ ฉันเหรอ....ก็เป็นแฟนพี่ยุนโฮน่ะสิ  ” ไม่พูดเปล่า ตัวก็เดินเข้ามาเกี่ยวแขนล่ำๆของยุนโฮแทบจะทันที
    “ เฮ้ย ไม่ใช่อย่างนั้นนะฮยอกแจ  ”  ยุนโฮยกมือปฏิเสธ
    “ ถ้าไม่ใช่ แล้วแม่นี่มาบ้านนายได้ยังไง แถมกอดกันซะกลมดิ๊กขนาดนี้ด้วย  ”
    “ แล้วนายล่ะเป็นใคร มายืนถามอยู่ได้ ”   เด็กสาวเชิดหน้าถาม 
    “ ฉันหรือ??? ฉันก็เป็น......เป็นเพื่อนไงล่ะ  ”  ถึงจะตะกุกตะกัก แต่ก็ตอบออกไปได้
    “  ก็แค่เพื่อน มีสิทธิ์อะไรมาว่าพี่ยุนโฮของฉัน อีกอย่างนี่มันบ้านพี่ยุนโฮนะ ถ้าไม่พอใจก็เชิญออกไปได้เลย  ” 
     
    “  ก็แค่เพื่อน มีสิทธิ์อะไรมาว่าพี่ยุนโฮของฉัน ก็แค่เพื่อน  ก็แค่เพื่อน    ก็แค่เพื่อน   ก็แค่เพื่อน    ก็แค่เพื่อน   ก็แค่เพื่อน     ”  คำปวดร้าวที่แทงใจฮยอกแจอย่างจัง แต่แค่นี้มีหรือที่คนอย่างอีฮยอกแจ จะยอมแพ้ง่ายๆ
    “ เธอก็ไม่มีสิทธิ์มาไล่ฉันเหมือนกัน คนที่จะไล่ฉันได้มีแค่ยุนโฮเท่านั้น ”
     
    “ ไอ้หมี  ”      //    “  พี่ยุนโฮคะ   ”   สองเสียงตะโกนออกมาแทบพร้อมกัน
     
     “  เอ่อ...คุยกันดีๆจะได้มั้ย ไม่เห็นจำเป็นจะต้องทะเลาะกันเลย   ”   ยุนโฮเดินไปห้ามฮยอกแจ ที่ดูจะเป็นเดือดเป็นแค้นมากกว่า
    “ นายมาห้ามเราทำไม แปลว่านายโทษว่าเราผิดใช่มั้ย แล้วนายก็ต้องการไล่เราให้ออกจากบ้านนายใช่มั้ย ....ดี งั้นเราไปก็ได้  ”  พูดจบก็จะเดินออกจากห้องทันที แต่ยุนโฮก็รั้งแขนเล็กไว้ก่อน
    “ เราไม่ได้พูดอย่างนั้นสักหน่อย  ”
    “ งั้นก็ให้น้องสาวนายออกไปได้แล้ว  ” 
    “ แต่นี่มันค่ำแล้ว อีกอย่างน้องเขาเป็นผู้หญิงจะให้ออกไปคนเดียวได้ไง  ”
    “ ใช่สิ!!! ถึงเราจะน่ารักจิ้มลิ้ม หน้าก็หวาน ผิวก็สวย ตัวก็เล็ก ปากก็แดง  แต่เราก็เป็นผู้ชาย นายเลยไม่คิดจะห่วงเราใช่มั้ย  ” 
    “ ไปกันใหญ่แล้ว ฮยอกแจนายอย่าคิดมากสิ  ”
    “ นี่นายว่าเราเป็นคนคิดมากอย่างนั้นเหรอ????  ” 
    “  ฮยอกแจ ชักจะเลอะเทอะไปใหญ่แล้วนะ เข้าห้องไปก่อน เดี๋ยวเราไปส่งน้องเขาเอง นายไม่ต้องไปไหนทั้งนั้น  ”  มือหนาลากคนตัวเล็กให้เข้าไปในห้อง ก่อนจะออกมาจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น เขาพาซอลลี่กลับบ้านแม้ว่าเด็กหญิงจะดื้อรั้น แต่เขาก็ต้องพาไปส่งให้ไวที่สุด เพราะไม่อยากให้ฮยอกแจต้องอยู่คนเดียว หลังพาไปส่งยุนโฮก็รีบวิ่งกลับมายังที่พักของตนอย่างรวดเร็ว
     
    “  ฮยอกแจ....หลับแล้วเหรอ???   ”  ยุนโฮเดินเข้าไปในห้องเพราะเห็นว่าไฟปิดเสียแล้ว แต่ก็ได้รับเพียงความเงียบกลับมา ร่างสูงเดินไปยังเตียงแต่ก็พบเพียงความว่างเปล่าเท่านั้น
     
    “ ฮยอกแจ นายอยู่ไหน  ” ชายหนุ่มหาไปทั่วห้องแต่ก็ไม่พบ หากแต่เสียงเล็กๆก็ตะโกนออกมาจากอีกห้องหนึ่ง
    “ เราอยู่นี่.... ” 
    “ นายมาทำอะไรในนี้ ???  ”  ยุนโฮถาม เมื่อเดินกึ่งวิ่งมายังห้องครัว
    “  มาอาบน้ำมั้ง....มาหาอะไรกินสิ เวลาเราใช้พลังงานมากๆเราจะหิว นายก็รู้นี่  ” 
    “ นั่นสินะ....แต่ก็โชคดีที่นายกินเท่าไรก็ไม่อ้วน  ”
    “ …..  ”  แล้วบทสนทนาของคนทั้งคู่ก็จบลง ฮยอกแจลงมือทานอาหาร ส่วนยุนโฮก็นั่งมองอีกคนกินด้วยความเอร็ดอร่อย จนร่างบางกินอิ่ม ยุนโฮถึงได้เอ่ยขึ้นเบาๆ
    “ ฮยอกแจ เราขอโทษนะ ”
    “ อย่าให้เป็นแบบนี้อีกนะ เราไม่ชอบที่นายอยู่กับคนอื่น เราไม่ชอบให้นายกอดคนอื่นที่ไม่ใช่เรา แล้วเราก็ไม่ชอบให้นายถอดเสื้อต่อหน้าคนอื่นด้วย  ถึงกล้ามนายจะไม่สวยเท่าของซีวอน แต่กล้ามนี้เราจองแล้ว เข้าใจมั้ย  ” 
    “ ครับ..... ”  ยุนโฮยิ้มให้คนตรงหน้าอย่างมีความสุข แม้ว่าเขาจะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของซีวอน แต่เขาก็ยินดีที่ฮยอกแจแสดงความเป็นเจ้าของเขา
     
     
     
    Kyumiho แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง
     
     
     
    “ ซีวอนนั่นใครน่ะ.... ” ยุนโฮถาม เมื่อนั่งอยู่กับซีวอนเพียงลำพัง
    “ รุ่นน้องเราเอง....ที่เราไปเจอแถวบ้านนอกน่ะ  ” 
    “ เฮ้ย แกไปมีรุ่นน้องน่ารักๆอย่างนี้ที่ไหนวะ ....แล้วชื่ออะไรล่ะ  ”
    “ คูมิ.... ”  ถ้าตอบว่าคูมิโฮ ต้องมีคนคิดว่าบ้าแน่ๆ ซีวอนจึงเกิดความลังเลขึ้นมานิดหน่อย
    “ อะไรนะ ?!???!!!  ”
    “ คยูมิโฮ หมอนี่ชื่อ คยูมิโฮ  ” 
    “ ชื่อโคตรแปลกเลยว่ะ  ”
    “ ก็เป็นแค่ชื่อเล่นไง ชื่อจริงชื่อ เอ่อชื่อ.....โจวคยูฮยอน  ” 
    “ อ่อ.....น่ารักดีนะ  ”
    “  เหอะ น่ารักกับผีน่ะสิ   ” ซีวอนเบ้ปาก
    “ เอ่อ แล้วทำไมหน้าแกถึงได้โทรมแบบนี้ล่ะ  ”   ยุนโฮถามเมื่อพบว่าสีหน้าของเพื่อนรักดูแย่ลงไป
    “ จะอดตายอยู่แล้ว มันก็ต้องแย่น่ะสิ  ” 
    “ เออ ใช่ ปู่แกตัดเครดิตนี่หว่า ไม่มีเงินใช้ก็บอกสิวะ .... เอานี่ไปก่อน ถ้าแม่กูโอนมาให้แล้วกูจะเอามาให้อีก ”
    “ ขอบใจนายมากนะยุนโฮ  ” 
    “ ขอบจงขอบใจอะไรวะ แล้วก็ไม่ต้องมาพูดสุภาพกับกูหรอก  ”  ยุนโฮยิ้มเล็กๆกับภาษาและท่าทางของเพื่อนรัก
    “  ช่วงนี้กูต้องสุภาพเป็นพิเศษน่ะ  ”  ซีวอนกระซิบ
    “ เพื่อรุ่นน้องคนนั้นเหรอ???  ”  ชายหนุ่มเหลือบตามอง
    “ ประมาณนั้น  ” 
    “ ก็ดี กูจะได้เปลี่ยนมาพูดดีๆบ้าง ฮยอกแจคงจะดีใจที่กูจะหันมาสุภาพเรียบร้อยเหมือนคนอื่นเขาบ้าง  ”
    “ ยังไม่ไปถึงไหนเหรอ กับไอ้แห้งของมึงเอ้ย ของนายน่ะ ” 
    “ ยังเลยว่ะ.... ”  ยุนโฮทำท่าปลง
    “  พยายามเข้าก็แล้วกัน เราว่าจริงๆแล้วฮยอกมันแค่มองไม่ออกเท่านั้นเอง ว่าใจมันอยู่กับใครน่ะ  ” ซีวอนตบบ่าของเพื่อนเบาๆ 
    “ ขอบใจว่ะเพื่อน งั้นกูไปก่อนนะ นัดตัวเล็กของกูไว้ รอนานเดี๋ยวเหวี่ยงใส่กูอีก  ”
    “ เอ่อ....โชคดีนะ  ” ซีวอนโบกมือลา
    “ ไปก่อนนะครับรุ่นน้องของซีวอน  ” ยุนโฮเดินไปกล่าวคำลาให้แก่คนที่ตนคิดว่าเป็นรุ่นน้องของเพื่อนรัก ก่อนที่ร่างเพรียวจะรีบวิ่งมาหาซีวอนด้วยความเร็วสูง
     
    “ วอนอ่า ~  เมื่อกี๊เจ้าบอกใช่มั้ยว่าข้าคือใคร ” 
    “ ปะ เปล่านะ เราไม่ได้บอก อย่าทำอะไรเพื่อนเรานะ  ”
    “ ข้าไม่ได้จะทำอะไรสักหน่อย แค่ดีใจเท่านั้นเอง  ” 
    “ ดีใจ? ดีใจเรื่องอะไร  ”
    “ ก็ที่เจ้าบอกกับเพื่อนของเจ้า ว่าข้าชื่อโจวคยูฮยอนไง ต่อไปนี้ข้าก็มีชื่อเหมือนคนอื่นเขาแล้วสิ  ” ร่างโปร่งกระโดดหมุนตัวไปมาด้วยความดีใจ 
    “ พอแล้วๆ เดี๋ยวก็ได้เวียนหัวหรอก ”
    “ ไม่เป็นไร ข้าไม่รู้สึกอะไรเลยสักนิด  ” เด็กหนุ่มยังกระโดดหมุนตัวต่อไปเรื่อยๆ   
    “ แต่เราจะอ๊วกแล้วนะ .... คนธรรมดาเขาไม่ทำแบบนี้หรอก  ”
    “ จริงเหรอ???? ” คยูฮยอนหยุดหมุนแล้วรีบเดินเข้าไปถามชายหนุ่มในทันที 
    “ ก็จริงสิ.... ”
    “ แล้วมีอะไรมั่งที่คนเขาเป็นกันน่ะ  ”  ร่างเพรียวมองหน้าซีวอนตาไม่กระพริบเพื่อรอฟังคำตอบ
    “ เข้าทางแล้วซีวอน ตกหลุมกูจนได้ จิ้งจอกน้อย หึหึ  ”   ร่างสูงคิดก่อนจะบอกสิ่งที่ตนอยากรู้ออกไป
    “ คนน่ะต้องมีความดีใจอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา ดีใจก็ปรบมือไม่งั้นก็ยิ้มจนแก้มปริ  เสียใจก็ร้องไห้   หรือความรู้สึกกลัว.....แต่นายไม่ใช่คน นายคงไม่มีอะไรที่กลัวหรอก ใช่มั้ย ”  ซีวอนเหร่ตามอง
    “ ไม่นะ ไม่นะ ข้ามีที่ข้ากลัวด้วย ข้าน่ะกลัวน้ำจะตาย  ”
    “ น้ำดื่มนี่หรือ งั้นนายก็ไม่ดื่มน้ำน่ะสิ  ” 
    “ ไม่ใช่สักหน่อย ข้าหมายถึงน้ำที่มันกว้างๆน่ะ  ”
    “ อย่างนี้นี่เอง  ” 
    “ แล้วก็....เรื่องร้องไห้  ” ร่างบางเสียงเศร้าลงเมื่อพูดถึงคำๆนี้
    “ มีอะไรเหรอ???? ” 
    “ เจ้ารู้มั้ยทำไมฝนถึงตก  ”
    “ เพราะอะไร???? ” 
    “  นั่นน่ะคือน้ำตาจิ้งจอก....ถ้าข้าร้องไห้ วันนั้นฝนจะตก  ”
    “ แล้วเรื่องอะไรบ้างที่จะทำเจ้าร้องไห้น่ะ  ” 
    “ ไม่รู้สิ....อธิบายไม่ถูก  ” คยูฮยอนหน้าซึม
    “ เราจะไม่ทำให้นายร้องไห้แน่นอนเราสัญญา  ”  เสียงทุ้มเอ่ยออกไป พร้อมกุมมือเรียวไว้แน่น
    “ อื้อ....ขอบใจนะ ข้าเชื่อว่าเจ้าจะไม่มีวันทรยศข้า ”  ร่างบางยิ้มให้อย่างไว้ใจเพราะไม่คาดคิดว่าคนตรงหน้าเขาในตอนนี้จะเป้นคนที่ใจร้ายอย่างที่เขาคาดไม่ถึง
     
     
    “ ซีวอน!!!!!  ”  เสียงใสๆของใครบางคนตะโกนขึ้นมาจากทางด้านหลัง ชายหนุ่มหันไปมอง ก่อนจะรีบปล่อยมือจากคยูฮยอนแล้ววิ่งไปหาเจ้าของเสียงนั้นในทันที
    “ นูนา..... ”  ซีวอนเอ่ยก่อนจะวิ่งไปหาหญิงสาวรูปร่างสวย ใบหน้างดงามคนนั้น ทิ้งให้คยูฮยอนมองตามด้วยความรู้สึกบางอย่างที่แล่นลึกผ่านเข้าไปในจิตใจ ดวงตาเรียวมองคนทั้งสองสนทนากันอย่างออกรสชาติ ผิดกับตัวเขาเองที่เหมือนไม่มีที่ให้ยืนอยู่ตรงนั้น เด็กหนุ่มค่อยๆก้าวถอยหลัง แล้วเดินออกไปอย่างเงียบๆ โดยที่ซีวอนไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าคนที่เพิ่งให้คำสัญญาเมื่อสักครู่ได้หายตัวไปจากที่ตรงนั้นแล้ว
     
    คยูฮยอนเดินออกมานั่งคอยซีวอนอยู่อีกมุมหนึ่งของมหาวิทยาลัย เขาไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้ซีวอนมากนัก เพราะถึงแม้จะอยู่ห่างแค่ไหน จมูกของเขาก็ได้กลิ่นชายหนุ่มอยู่ดี จมูกของคยูฮยอนที่รับกลิ่นของซีวอนเพียงคนเดียว คนตัวเล็กไม่รู้ตัวเลยว่า ตัวเองกำลังตกอยู่ในสภาวะใด เพราะมัวแต่นึกถึงคำสัญญาที่ตนเพิ่งจะได้รับมา
     
    “ เราจะไม่ทำให้นายร้องไห้แน่นอนเราสัญญา  ”  
    “ ข้าเชื่อคำพูดของเจ้าได้ใช่มั้ยซีวอน ”
     
    “ หึ.....อยู่นี่เองเรอะปีศาจจิ้งจอก หาไม่ยากสักเท่าไรนี่ ดีล่ะวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายในโลกมนุษย์ของเจ้า  ”  ชายหนุ่มที่มองดูคยูฮยอนอยู่เบื้องหลังยืนยกยิ้มเมื่อคิดถึงความสำเร็จของตนในอนาคตอันไม่ไกลจากนี้  ในมือถือกริดปราบปีศาจที่พร้อมจะส่งใครบางคนลงนรกอย่างที่ตนต้องการ ใครบางคนผู้ซึ้งยังไม่รู้ชะตากรรมในโลกมนุษย์ของตัวเองแม้แต่น้อย
     
     
     
    ************* โปรดติดตามตอนต่อไป
     
     
    อีทึก       : นี่ฮีชอล ทำไมวันนี้เราไม่มีบทเลยแม้แต่บรรทัดเดียว
    ฮีชอล     : บรรทัดเดียวเหรอ.....ก็นี่ไง
    อีทึก       : เอ่อ........!!!!!!!
    (คนเขียนสุดสวย : เอาน่าทึก ยังไงก็ได้สองบรรทัดเล็กๆไปครอบครอง เนอะ)
     
     
      
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×