ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนพิเศษ : คืนวันพระจันทร์เต็มดวง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 783
      8
      3 ก.พ. 54


    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง
     
     
     
     
    ตอนพิเศษ : คืนวันพระจันทร์เต็มดวง
     
     
     
    “  ซีวอน .... ทำไมเดี๋ยวนี้เจ้าขัดใจข้าจริงๆ ” คยูฮยอนลงไปนั่งกับพื้นอย่างขัดใจ เมื่อชายหนุ่มไม่ยอมทำตามคำขอร้องของตน
    “ เราไม่ได้ขัดใจ แต่เรื่องแบบนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไปสิ ...แล้วก็ช่วยลุกขึ้นมาก่อนได้มั้ย  ” มือหนาเอื้อมไปจับคนขี้แง
    “ เจ้าขัดใจข้ายังจะมาเถียงอีกว่าไม่ได้ขัดใจ อีกอย่างเรื่องนี้ข้าขอตั้งนานแล้วนะ ทำไมไม่ยอมข้าสักที  ”
    “ ตะ แต่ว่า  ”
    “ ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น เจ้ายังรักนังนั่นอยู่ใช่มั้ย .... ใช่มั้ย บอกมาสิ  ” ร่างเพรียวยืนขึ้นเต็มความสูง ก่อนจะจ้องมองใบหน้าคมเขม็ง
    “ ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น  ” ซีวอนตอบ มันจะเป็นเช่นนี้ทุกครั้งเมื่อวันพระจันทร์เต็มดวงมาถึง คยูฮยอนจะต้องขอมีอะไรกับตนเอง และช่วงหลังอาการยิ่งหนักเข้าไปอีก เมื่อคนตัวเล็กเริ่มงอแงเหมือนเด็กๆ พอขัดใจก็ไปหาหมอมินวู เหมือนครั้งที่แล้ว ถ้าเขาไม่ตามไปเจอเข้า ก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นจริงๆ แม้จะรู้ว่าคนรักไม่มีทางนอกใจ แต่มันก็อดน้อยใจขึ้นมาไม่ได้ แต่นั่นก็ต้องโทษที่ความขลาดเขลาของตนเองเช่นกัน
    “  แล้วมันหมายความว่ายังไง .... หรือว่าเจ้า ไม่ได้รักข้า ” คยูฮยอนตะโกน
    “ เฮ้ !!! อย่าพูดเสียงดังสิ  ”
    “ ข้าจะพูด แล้วจะพูดให้ดังกว่านี้ด้วย ข้าจะถามเจ้าครั้งสุดท้าย เจ้าอยากผสมพันธุ์กับข้ามั้ย ?????  ”
    “  อ๊ากกกกกก เบาๆสิ เดี๋ยวพวกที่ซ้อมอยู่ชั้นล่างได้ยินหมด  ” มือหนารีบเข้าไปปิดปากคนตัวเล็กทันที
    “  อื้ออออออ ไม่ต้องปิด .... ข้าดูแล้ว ไม่มีใครอยู่สักคน  ”  มือเรียวแกะมือหนาออก
    “  มันไม่ใช่ แบบนั้น นายก็รู้ ว่าเรารักนายแค่ไหน เพียงแต่ว่า ”
    “ แต่ว่าอะไรอีก  ” คยูฮยอนตะหวาด
    “ ก็วันนี้มันวันพระจันทร์เต็มดวง ถึงเราจะอยากทำแต่ว่า แต่ว่า นายก็รู้ว่าเรากลัวหางนาย  ”
    “ เจ้าจะกลัวหางข้าทำไม หางข้าออกจะน่ารัก อีกอย่างข้าสัญญาว่าจะไม่ให้มันต้องแสงจันทร์เด็ดขาด นะ ซีวอน นะ นะ นะ  ” ร่างบางทำตาปริบๆ มือเรียวเขย่าที่ชายเสื้อของชายหนุ่ม
    “ ….  ”   เงียบ ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก
    “ ข้ารู้แล้ว ... เจ้าไม่ได้รักข้าเลย  ” พูดจบก็เดินหันหลัง แต่ก็ต้องหันกลับมาปะทะอกกว้างอีกครั้ง เมื่อซีวอนรั้งแขนเรียวไว้ และกระชากกลับมา พร้อมกับประทับจูบดูดดื่มแก่ร่างเพรียวในอ้อมกอด ลิ้นร้อนดูดซับความหวานในโพรงปากฉ่ำ คยูฮยอนดันรีบดันร่างของตนออกมาด้วยความตกใจ แต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อซีวอนยังคงกดศีรษะมนให้อยู่กับที่
    “ อื้อออออออออออ  ” คยูฮยอนประท้วง มือเล็กทุบลงไปบนอกกว้างครั้งสองครั้งก่อนจะอ่อนลง จากที่ประท้วงกลายเป็นขยำเสื้อของอีกฝ่ายไว้แน่น
    “ อย่าเก่งแต่ปากก็แล้วกัน  ” ชายหนุ่มอุ้มคนที่ทำท่าจะหมดแรงไปวางบนเตียงหนา สายตาจับจ้องไปยังคนที่กำลังหน้าแดงด้วยความเขินอาย หน้าอกหวานสั่นกระเพื่อมขึ้นลงอย่างถี่ระรัวผ่านเสื้อยืดสีขาว ก่อนที่ร่างสูงจะค่อยๆนอนลงทาบทับร่างบาง มือหนาควานเข้าไปยังสาบเสื้อบาง สะกิดติ่งไตบนอกอิ่ม ถลกเสื้อตัวบางขึ้น ก่อนจะไล้ลิ้นร้อนลงบนอกหวาน ส่วนมืออีกข้างแล่นผ่านหน้าท้องแบนราบ ผ่านเข้าไปยังกางเกงขาสั้นของอีกฝ่าย แค่เพียงสัมผัสแผ่วเบาคยูฮยอนถึงกับสะดุ้งหนี
    “ อ๊ะ.... วะ ว่าไปแล้ว วันนี้ กะ ก็ อื้อออออออ ขะ ข้า ก็ไม่ค่อย อ๊ะ... พะ พร้อม เอา ไว้วัน หลังดี กว่านะ  ” ร่างบางทำท่าว่าจะลุกขึ้น แต่ก็ถูกมือใหญ่ล็อคไว้ก่อน
    “ มาถึงตอนนี้แล้ว .... ให้เปลี่ยนใจไม่ได้หรอกนะ  ”
    “ อ๊ะ.... ตะ แต่ว่า อื้อออออออ จะ เจ้า จะ จับตรงไหนน่ะ  ” คยูฮยอนบิดตัวหนี แต่มือหนาก็ตามไปทุกที่
    “ จะให้เราบอกมั้ย ว่ากำลังจับตรงไหนอยู่น่ะ  ” ซีวอนกระซิบ ก่อนจะค่อยๆถอดกางเกงตัวเล็กออก
    “ อ๊ะ....จะ เจ้า อื้ออออออออ คนหน้า มะ ไม่ อาย  ”
    “ ใครอยากเริ่มก่อนหืม ????  ”
    “ อ๊ะ... จะ เจ้า  ”
    “ ซีวอน เรียก ชื่อเราสิ ซีวอน  ”
    “  อ๊ะ..... ซะ ซีวอน อื้มมมมมมมมมม  ”
     
    .
    .
    .
    NC เด็กสองขวบ ทิ้งเมล์ไว้นะจ๊ะ
    .
    .
    .
     
    “  ซีวอน เจ้าบ้า !!! คนใจร้าย คนโรคจิต  ” มือเรียวทุบลงไปบนอกแกร่งของคนที่นอนอยู่ข้างๆ
    “ อะไร มาตีเราทำไม ”
    “ เจ้าทำอะไรกับข้า ทำไมข้าขยับตัวไม่ได้ เจ็บสะโพกไปหมดแล้วนะ  ”
    “ มีแรงตีเราซะขนาดนี้ ยังจะบอกว่าเจ็บอีกรึไง  ”
    “ ก็ข้าเจ็บนี่ เมื่อคืนข้าบอกแล้วว่าไม่เอา ไม่เอา ยังจะฝืนเข้ามาอีก  ”
    “ นายเนี่ยนะห้ามเรา ทำไมเราได้ยินแต่ เอาอีก แรงอีกล่ะ  ”
    “ ไม่จริง เจ้าโกหก ข้าจะพูดอย่างนั้นได้ยังไง ในเมื่อของของเจ้ามันใหญ่ขนาดนั้นน่ะ  ”
    “ งั้นลองอีกครั้งมั้ยล่ะ  ” ซีวอนพลิกตัวขึ้นมาบนร่างเล็กอีกครั้ง
    “ มะ ไม่เอาแล้ว ยะ ยังเจ็บอยู่เลยนะ นะ ข้าขอร้อง  ” คยูฮยอนบอกออกไปด้วยสายตาวิงวอน
    “ ดี.... ต่อไปต้องเชื่อฟังเรา ห้ามเป็นคนขี้โมโห ห้ามคิดเล็กคิดน้อย ห้ามคิดว่าเราไม่รักอีกเข้าใจมั้ย  ถ้าไม่เชื่อฟังเรา เราจับกดแน่ ตกลงมั้ย ”
    “ อื้อ.... ” ร่างบางผงกหัว
    “ อีกอย่าง..... ”
    “ อะไรเหรอ  ” คยูฮยอนมองตาแป๋ว
    “ เรารักนายนะ ” ร่างสูงบรรจงจูบลงบนหน้าผากเนียนสวย
    “ ข้าก็รักเจ้า .... ต่อไปนี้เจ้าต้องรับผิดชอบข้านะ  ”
    “ ได้สิ .... เด็กโง่ของซีวอน  ”
    “ ใครเด็ก แล้วใครโง่ เจ้าว่าข้าเรอะ !!!! ไม่ต้องมายุ่งกับข้าเลย เจ้าเด็กเมื่อวานซืน ข้าอายุ600ปีแล้วนะ   ” คยูฮยอนผลักซีวอนออกจากตัว จนทำให้ร่างสูงกระเด็นออกจากเตียง
    “ โอ๊ย !!!!! เจ็บนะ ผลักมาได้ ... ดี ในเมื่อพูดแล้วไม่ฟัง อย่าหาว่าเราใจร้ายนะ  ” พูดจบก็กระโดดขึ้นคร่อมคนตัวเล็กอีกรอบ
    “ จะ เจ้าจะ ทำอะไร น่ะ อื้อออออออออ  ” หมดเสียงด่าทอ เมื่อซีวอนประทับจูบแก่คยูฮยอนอีกครั้ง ก่อนที่สงครามขนาดย่อมจะเกิดขึ้นบนเตียงอีกครั้ง
     
     
     
    The End
     
    แม่ยกฮยอกชวนคุย
    ช่วงนี้งานยุ่งเป็นยิ่งนัก ถ้าใครจะเอา NC ทิ้งเมล์ไว้นะคะ
    แล้วจะมาส่งให้ในวันพุธ ที่ 9 นี้ค่ะ
    ตอนนี้เป็นตอนพิเศษฉลองวันเกิดคุณคนเล็ก
    เอ็นซีไม่หวือหวา ตามธรรมดาของคนเขียนไม่เป็น >////<  
    ส่วนคยูมิโฮตอนต่อไปจะเอามาลงประมาณสัปดาห์หน้า
    แล้วเจอกันใหม่ ตอนหน้า
    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและทุกคอมเม้นคร่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×