ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 10 : ความลับของการเป็นมนุษย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 285
      7
      6 เม.ย. 55

     Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

    ตอนที่ 10  :      ความลับของการเป็นมนุษย์

     

     

    ถ้าท่านดื่มน้ำสีเขียว ท่านจะกลับไปยังที่ๆท่านจากมา หากเป็นสีแดงท่านก็จะกลายเป็นมนุษย์ได้สมดังใจ

     

     ตัดสินใจแล้วหรือ คิดว่าจะใช้เวลานานกว่านี้ซะอีก ”  หมอชางมินเอ่ยกับปีศาจจิ้งจอกหนุ่ม

    .ซีวอนบอกว่าจะช่วยเก็บลูกแก้วไว้ให้

    ท่านจะทำอย่างไรถ้ามนุษย์ผู้นั้นไม่รักษาสัญญาไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นก่อนครบหนึ่งร้อยวันเอาลูกแก้วคืน  

    ข้าเชื่อใจซีวอน

    ปีศาจเพลิงที่หน้าเหมือนท่านก็เคยพูดเช่นนั้น แม้ว่าเขาจะไว้ใจ เชื่อใจคนรักที่เป็นมนุษย์แค่ไหน เขาก็ถูกมนุษย์หักหลังแล้วหายไปจากโลกนี้อย่างไร้ร่องรอย ท่านเองก็อาจจะพบจุดจบเช่นนั้น ท่านพร้อมที่จะรับจุดจบอย่างนั้นได้จริงๆน่ะหรือ  

    ข้ารับได้

     ถ้าเช่นนั้นข้าจะปล่อยท่านไป แต่มีเงื่อนไขอยู่หนึ่งข้อ ท่านจะบอกชเวซีวอนไม่ได้เด็ดขาดว่าท่านต้องการเป็นมนุษย์ เขาอาจจะเห็นว่าท่านเป็นของตายแล้วทิ้งท่านไป เขาอาจจะกลัวและกังวลที่จะอยู่กับท่าน

    ข้าจะบอกเขาไม่ได้เลยใช่มั้ย

    ใช่แล้ว….ทันทีที่ท่านดื่มเลือดของข้า ท่านจะค่อยๆตายอย่างช้าๆ พลังจิ้งจอกในตัวท่านจะค่อยๆหายไป ในช่วงเวลาร้อยวันที่ลูกแก้วซึมซับพลังของมนุษย์ แล้วเมื่อมันกลับมาอยู่กับท่าน พลังงานของชเวซีวอนจะทำให้ท่านกลายเป็นมนุษย์ได้สมใจ  

    .

    .

    .

    วอนอ่า~ ทำไมใจเจ้าเต้นเร็วอย่างนี้ล่ะ  

    อ๊ะ!!!! กะ ก็เราเหนื่อยไง วิ่งมาไกลแบบนี้ก็เหนื่อยเป็นธรรมดา เรานะต้องวิ่งข้ามจากฝั่งนั้นมาฝั่งนี้ เพื่อที่จะมาหานายเลยนะ เรากลัวว่านายจะต้องอยู่คนเดียวกลางน้ำไง 

    ขอบใจนะ ”  ร่างบางดันตัวเองออกมา ก่อนจะส่งยิ้มไปให้ชายหนุ่ม  ใบหน้าหวานที่กลับมาเป็นดังปกติ ผิดกับหัวใจของซีวอนที่เริ่มรู้สึกว่าผิดไปจากปกติแน่นอน มือหนาจับใบหน้าคยูฮยอนไว้นิ่ง ร่างสูงจ้องมองใบหน้าหวาน และริมฝีปากอวบอิ่มอย่างหลงลืมตัว คนตัวเล็กมองหน้าซีวอนอย่างแปลกใจ ก่อนจะค่อยๆหลับตาลง เมื่อชายหนุ่มเริ่มเคลื่อนริมฝีปากเข้ามาใกล้.........

     

    โป๊ก!!!!!!!

    โอ๊ย!!!!! ”  นี่เจ้าดีดหัวข้าทำไม

    คะ ใครใช้ให้นายหลับตา นายคิดว่าเราจะทำอะไรรึไง

    คิดสิ ข้าคิดว่าเจ้าจะดูดปากข้าซะอีก เจ้ากลับมาหาข้า มาช่วยข้า เพราะข้าคือคนพิเศษสำหรับเจ้าใช่มั้ย  คยูฮยอนตอบกลับด้วยความใสซื่อ ความไร้เดียงสาของคนตรงหน้าทำให้ซีวอนละอายใจในสิ่งที่กำลังกระทำ เขาไม่รู้ว่าความรู้สึกที่มีต่อคนคนนี้คืออะไร แต่สิ่งที่เขาต้องการจากปีศาจจิ้งจอกตนนี้มีเพียงลูกแก้วที่จะทำให้เขามีความสามารถเหนือคนอื่น ความรู้สึกที่เขาไม่อยากปิดบังต่อไป

     

     นาย….เราไม่อยากหลอกนายอีกต่อไป เรามีบางอย่างอยากบอก

    หืม????

    สิ่งที่เราต้องการไม่ใช่นาย แต่เป็นลูกแก้วจิ้งจอกของนายต่างหาก ซีวอนตัดสินใจเอ่ยคำนี้ออกไป คำที่ทำให้ปีศาจหนุ่มหยุดหายใจไปชั่วขณะก่อนจะยิ้มแห้งๆออกมา

    อะ อื้ม ดีแล้วล่ะที่เจ้าบอกข้า อย่างน้อยเจ้าก็ไม่โกหก ข้าดีใจที่เจ้าเลือกที่จะพูดความจริงกับข้า ถึงแม้จะรู้สึกเศร้าใจแต่คยูฮยอนก็ยังยิ้มร่าให้กับซีวอนดังเดิม

    “  นาย นายยังต้องการให้เราคืนลูกแก้วให้มั้ย

    ไม่นะ….ข้าบอกจะให้เจ้าดูแลให้ร้อยวัน มันก็จะเป็นไปตามนั้น

    เราขอบใจนายนะ  เอางี้ เมื่อกี๊นายคงกินไม่อิ่ม เราจะพานายไปเลี้ยงเนื้อเกาหลีเอง สนใจมั้ย

    เนื้อเหรอ อ๊า สนสิๆ ข้าอยากกินน้องวัว น้องหมู น้องไก่

     

     

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     

    ทำไมเจ้าต้องให้ไอ้นี่กับข้าด้วย จิ้งจอกหนุ่มเอ่ยถามเมื่อร่างสูงตรงหน้ายื่นมือถือให้แก่ตนหลังจากเดินออกจากร้านเนื้อย่างขณะที่กำลังเดินทางกลับที่พัก

    ก็เอาไว้เวลาเราจะติดต่อกันไง ในโลกมนุษย์ทุกคนต้องมีมัน

    ถึงไม่มีเจ้านี่ ข้าก็ติดต่อกับเจ้าได้สบายๆอยู่แล้ว แค่เจ้าตะโกนเรียก รัศมีสิบกิโล รับรองข้าจะไปหาเจ้าถึงที่แน่นอน

    ไม่ได้ๆ นายจะให้เราออกไปตะโกนสุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง เดี๋ยวคนอื่นว่าเราบ้าหรอก

    อ่า นั่นสินะ ….. เอ๊ะ จริงด้วย งั้นข้าจะไปขอเบอร์คุณหมอชางมินด้วยดีกว่า

    อะไรกัน นี่มันมือถือที่เราให้นาย ทำไมนายไม่ขอของเราก่อนล่ะ

    วอนอ่า ~ ถึงข้าจะรู้อะไรไม่มาก แต่ข้าก็เรียนรู้วิธีใช้มือถือนี้กับคนที่เข้าไปวัดที่ข้าถูกขังไว้นะ ข้ารู้หรอกน่าว่ามันใช้ยังไงน่ะ

    มันเกี่ยวอะไรกับวิธีใช้ล่ะ เราหมายถึงทำไมนายไม่ขอเบอร์เราก่อนหมอชางมินนั่นล่ะ

    ข้ารู้ ข้าเข้าใจ แต่เจ้าอยู่กับข้าในตอนนี้ และข้าก็แค่คิดถึงเพื่อนในโลกมนุษย์นี้คนอื่นนอกจากเจ้าไง

    นั่นน่ะเรารู้แล้ว เพียงแต่เราสงสัยว่า ทำไมไม่ขอเบอร์เราก่อนล่ะ

     วอนอ่า ~ เจ้าไม่ต้องคิดมากนะ ถึงข้าจะขอเบอร์จากหมอชางมินมาได้แต่หมายเลขหนึ่งที่ข้าจะบันทึกไว้น่ะมันต้องเป็นเบอร์ของเจ้าแน่นอน

     อะ อะไรกัน เราไม่ได้อยากอยู่เบอร์แรกสักหน่อย ชายหนุ่มพูดติดขัดเพราะเจ้าตัวก็ไม่ได้คิดเลยว่าทำไมถึงพูดออกไปอย่างนั้น

     อ่า ~ เขินล่ะสิ หน้าแดงเลย คยูฮยอนได้ทีแซว

    เปล่าสักหน่อย นายนี่น้า ~ ทำไมต้องแซวเราด้วย ฮ่า ฮ่า  ซีวอนเกาท้ายทอยหัวเราแก้เก้อ

     ฮ่า ฮ่า ร่างบางหัวเราะตาม

     

    วู้วววววววววววววว ชายหนุ่มตะโกน และแน่นอนว่าคยูฮยอนก็ทำตามด้วยเช่นกัน

    วู้วววววววววววววว

     

     ชเวซีวอนหล่อที่สุดในโลก …………..”

     ชเวซีวอนหล่อที่สุดในโลก

     

     ย๊ากกกกกกกกกกกก ซีวอนแกล้งกระโดดเตะกำแพง ทำท่าเหมือนจอมยุทธ์ชาวจีนที่กระโดดเตะได้สูง และเช่นเคยที่คยูฮยอนอดที่จะทำตามไม่ได้แต่ด้วยความที่ตนเป็นปีศาจเรี่ยวแรงจึงมีเยอะกว่าชายหนุ่มหลายเท่าตัว

     

    ตึง!!!!!!!!!!!!!  กำแพงบ้านถึงกับสั่นไหวและเกิดรอยร้าวขึ้นมาในทันที

    ซวยแล้วมั้ยล่ะ รีบหนีกันเถอะ คนตัวโตหน้าเหวอ ก่อนจะจูงมือปีศาจหนุ่มไปหลบยังกำแพงของบ้านอีกหลัง

    .

    .

    .

     Real action my dream ~ อ๊า อยากเจออีกสักครั้งจริงๆ ผู้กำกับหนุ่มหน้ามลขวัญใจโจวเหวินฟะ นั่งรำพึงถึงเด็กหนุ่มชุดขาวที่สามารถกระโดดได้สูงและไกลคนนั้นอยู่ในร้านเหล้าเพียงลำพัง………จนเมื่อเวลาล่วงเลยผ่านไป

     

    เอื๊อก ~ คืนนี้ท้องฟ้าสวยดีจริงๆ ฮ่า ฮ่า  หนุ่มใหญ่ยืนมองท้องฟ้ายามค่ำคืนหลังเดินโซเซออกมาจากร้านเหล้า ร่างสูงในชุดคลุมสีดำ ใบหน้าแดงกล่ำ ดวงตาหวานเยิ้มภายใต้แว่นสีชากับไม้จิ้มฟันหนึ่งอันอย่างไม่หลุดคอนเซปท์เจ้าพ่อ

     

    ท้องฟ้า บนนั้นคงจะมีนางฟ้าสินะ อ๊า ~ คุณจองซู คุณสบายดีมั้ยครับ ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ~

     

     เอื้อกกกกกกก ~ ปวดฉี่ หนุ่มใหญ่พาร่างของตนออกไปหาที่ปลดทุกข์แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เห็นที่ไหนที่สามารถขจัดทุกข์ของตนไปได้ เขากลั้นความทรมานจนกระทั่งไปถึงกำแพงบ้านหลังหนึ่งเข้า เหลียวซ้ายแลขวา เมื่อไม่มีผู้คนผ่านไปมาตรงนั้น เขาจึงจัดการ……………

     

    จ๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ครื้นนนนนน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! กำแพงหน้าได้พังทลายลงมาต่อหน้าต่อตาผู้กำกับหนุ่ม

    อ่า ~ ฉี่เรามีพลังยุทธ์ถึงเพียงนี้เชียวหรือนี่

     

     เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!!! ใครมาทำอะไรกับบ้านกูวะ เจ้าของบ้านออกมาเอะอะโวยวายก่อนที่จะเหลือบไปเห็นชายในโค้ทสีดำและแว่นสีชาพร้อมไม้จิ้มฟันหนึ่งอันที่คาบไว้ในปาก แน่นอนว่าท่อนล่างไร้สิ่งปิดบัง

    อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้โรคจิต เจ้าของบ้านหน้าซาลาเปาหลุดเสียงร้องออกมาเมื่อพบความจริงอันแสนมหึมาอยู่เบื้องหน้า แม้จะมีเพียงเงาสลัวๆก็เห็นได้ชัดถึงความบิ๊กเบิ้มในเงามืดนั้น (= =)

     

     

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     

     กะ ก็ได้ ”  ยุนโฮได้แต่นอนตัวนิ่งอยู่บนโซฟาโดยไม่ขยับเขยื้อน หัวใจที่เต้นดังคล้ายจะระเบิดออกมาแบบนี้ เขาก็หวังว่าเจ้าตัวเล็กคงจะไม่สังเกตมัน แต่เพียงสักพัก ฮยอกแจก็เอ่ยขึ้น

    ยุนโฮ  

     หะ หืม???? ”

    มะ มี มี....

    มีอะไร???  

    มะ ไม่รู้ แต่มันแข็งๆ อยู่ใต้ท้องเรา  

     

     อ๊ะ เฮ้ย!!!!! ” ยุนโฮผลักคนตัวเล็กที่อยู่บนตัวเขาเต็มแรง จนร่างบางกระเด็นออกไปนอกโซฟา

     โอ๊ย!!!!! ยุนโฮ นายเป็นบ้าอะไร มาผลักเราทำไมปากก็บ่นไปส่วนมือก็ลูบก้นตัวเองด้วยความเจ็บ

    ฮยอกแจ เราขอโทษ ร่างสูงรีบลุกขึ้นไปประคอง

    ไม่ต้องมาขอโทษเลยไอ้บ้า ตั้งแต่เกิดมา แม้แต่พ่อก็ยังไม่ทำฉันแบบนี้เลยนะ!!!! ”

     ก็ขอโทษแล้วไง

    แล้วผลักฉันทำไม

    กะ ก็…..เอ่อ…..

    เร็ว ให้ไว

    มะ ไม่มีอะไรหรอก

    ไม่มีอะไรแล้วจะทำแบบนี้เหรอ นายโกหกไม่เก่งนะยุนโฮ รีบสารภาพมาซะดีๆ ถ้าไม่บอก เราจะกลับบ้าน

    เอ่อ…..

     สาม………สอง………นะ…”

     ก็มันตั้งนี่ ยุนโฮตะโกนตอบก่อนที่จะหมดเวลา

     อะไรตั้ง ฮยอกแจถามอย่างอารมณ์เสีย

    กะ ก็ไอ้นี่ไง ร่างสูงชี้มือไปยังลูกชายของตนอย่างอายๆ

    อะ ไอ้บ้า!!!!! แล้วบอกทำไม

     ก็นายให้เราบอก

    ไอ้โรคจิต แล้วทำไมมันถึงตั้งล่ะ

    ก็นายมานอนทับเรา คนตัวโตบอก

    มันเร็วขนาดนั้นเลยรึไง งั้นไอ้ตอนที่นายแสดงละครของป๊ะป๋าเรา โดนคนนั้นคนนี้ทับ นายก็ตั้งแบบนี้ประจำเลยรึไง

    ไม่ใช่อย่างนั้น…..

    โรคจิต

    มันตั้งเฉพาะกับนายเท่านั้นแหละ

    หะ ห๊า  

    ไม่หาล่ะ ถ้านายอยากให้พูดเราก็จะพูด ถึงนายไม่นอนทับเรา แต่แค่จินตนาการถึงหน้านาย น้องชายเรามันก็ผงาดโลกแล้ว

    ยุนโฮ นายเป็นบ้าอะไรของนาย รู้ตัวมั้ยว่าพูดอะไรอยู่

    รู้สิ เราร็ตัวเองเสมอแหละ เราไม่ได้เมาเป๊บซี่เหมือนนายนี่

     อย่ามั่วนะยุนโฮ ใครเขาจะเมาเป๊บซี่กัน เราเมาโค้กต่างหาก

     มันก็เหมือนกันล่ะน่า

    ไม่เหมือน เป๊บซี่ซ่ากว่าโค้กนะ โค้กหวานกว่าด้วย

    นายจะบอกว่านายเมาของหวาน?  

    ก็ใช่ดิ เค้กก็เมาแหละ

    เอ่อ…..ฮยอกแจ นายเป็นอะไรมากป่าว เมาของหวานเนี่ยนะ ยุนโฮเหร่ตามอง

    นี่!!!! อย่าเปลี่ยนเรื่อง ฉันแค่อยากรู้ว่าทำไมไอ้นั่นมันถึงตั้ง

    ไม่ตั้งแล้วเห็นมั้ย มันสงบลงแล้ว ตอนนี้ไปนอนต่อได้รึยัง ฉันง่วงแล้ว

    งั้นก็ได้ แต่เอ๊ะ!!!!!!! อย่าเพิ่ง นะ นาย ฉันจำได้แล้ว นายบอกว่าแค่จินตนาการถึงหน้าเรานายก็ นายก็……

     เอ่อ……”

    อย่าบอกนะว่านาย นาย……..

     เอ่อ ฮยอกแจ เราขอโทษ ร่างสูงรีบชิงพูดตัดหน้า

    โหย ยุนโฮ เราจะโกรธได้ไง ในเมื่อนายกำลังจะบอกว่าเราสวย ใช่มั้ย ไม่งั้นนายไม่จินตนาการถึงเราหรอก

     อะ อืม ใช่แล้ว นายน่ารักมาก ทั้งใบหน้า ดวงตาและริมฝีปาก ทุกอย่างที่รวมกันเป็นนาย ไม่มีส่วนไหนเลยที่เราจะไม่ชอบมัน

    อ่า~ ยุนโฮ ถ้านายไม่ใช่เพื่อนเรา  เราจะคิดว่านายกำลังสารภาพรักเราอยู่นะ ใบหน้าหวานขึ้นสีโดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยแม้แต่นิด

    นายคิดว่ายังไงล่ะ

    มะ ไม่รู้สิ  ร้อนเนอะ ในนี้ทำไมมันร้อนงี้เนี่ย ระ เราไปล้างหน้าก่อนดีกว่า พูดจบก็เตรียมตัวหันหลังไปเข้าห้องน้ำ แต่ข้อมือเรียวก็ถูกรั้งไว้

     ฮยอกแจ …….”   “ ฮยอกแจ เรารักนาย

     “  หืม ว่าไง

     ปะ เปล่า นายไปล้างหน้าเหอะ

    อะ อื้ม…….

     

     

     เฮ้อ!!!!!! ไอ้บ้ายุนโฮเอ๊ย ทำไมไม่พูดออกไปวะ แค่พูดว่ารักน่ะมันยากมากมั้ย กูจะบ้าตายแล้วนะ ”  ร่างสูงทำได้เพียงถอนหายใจเฮือกใหญ่ ตาคมมองตามแผ่นหลังบาง มือใหญ่ตบปากหนักๆเพราะความขลาดของตน

     

     

    ทะ ทำไม ใจมันเต้นแรงแบบนี้ล่ะฮยอกแจ ถ้าเมื่อกี๊ยุนโฮบอกว่ารักเรา เราคงต้องอกแตกตายแน่ๆ ฮยอกแจเอ๊ย ยุนโฮเป็นเพื่อนนะ เขาจะมาสารภาพรักอะไรกับเราล่ะ เฮ้อ !!!!!

     

     

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     

     ผมบอกไปแล้วไง ว่าผมไม่ใช่โรคจิต ชายในชุดโค้ทโวยวายหลังถูกจับมาในข้อหาทำอนาจาร

     ไม่โรคจิตแล้วไปยืนแก้ผ้าให้คนอื่นเขาดูได้ยังไง?”

    คุณตำรวจอย่าใส่ร้ายกันสิ ผมไม่ได้แก้ผ้า แค่ถอดกางเกงนิดเดียวเอง  

     จะถอดหมดหรือถอดนิดเดียวก็ไม่ได้

    อ้าว!!! ไม่ให้ถอดแล้วจะฉี่ได้ไง

     กำแพงบ้านมันใช่ที่ฉี่ที่ไหนเล่า

    ก็คนมันปวด อั้นไปถ้ากรวยไตอักเสบเป็นโรคไตจะว่าไง คุณตำรวจจะรับผิดชอบมั้ยล่ะ

     ไม่ต้องพูดมาก รีบบอกเบอร์โทรทางบ้านมา ถ้าไม่มีคนมาประกันตัว ก็นอนคุกไปพลางๆก่อนแล้วกัน

    เบอร์โทรผมก็ให้ไปแล้วไง เดี๋ยวผมประกันตัวเองก็ได้

    จะบ้าเรอะ ใครเขาประกันตัวเอง รีบบอกเบอร์มา อย่าขักช้า

    คุณตำรวจรู้ได้ไงว่าผมชักช้า ผมชักเร็วจะตาย

    นี่กูคุยกับคนเมาหรือคนบ้าวะเนี่ย

     ผมคนปกติ

    มีครอบครัวรึเปล่า

    มี

    งั้นขอเบอร์เมีย

    โทรได้แต่เขาจะรับหรือเปล่าก็เรื่องนึงนะ ที่นั่นมีสัญญาณรึเปล่าก็ไม่รู้

    ทำไม เมียแกไปบ้านนอกเรอะ

    เปล่า เมียผมตายแล้วต่างหาก

    ไอ้บ้า ไม่รับกูไม่ว่าอะไรหรอก ถ้าเกิดเมียมึงรับชึ้นมา เยี่ยวกูไม่แตกตายเรอะ ไอ้เวรนี่

    คุณตำรวจทำไมพูดจาหยาบคายอย่างนี้วะครับ

    งั้นแกมีลูกมั้ย

    มี

    งั้นขอเบอร์ลูกแก

    โทรไปไม่รู้เขาจะรับหรือเปล่านะครับ

    อย่าบอกนะ ว่าลูกแกก็ตายไปแล้วน่ะ

    คุณตำรวจ อย่ามาแช่งมายสวีทฮาร์ทอย่างนี้สิ ลูกชายผมหนีออกจากบ้านต่างหาก ยังไม่ตาย ยังหาผัวไม่ได้มันไม่ยอมตายหรอก

    หาผัว? ลูกชาย???? เอ่อ กูงงหรือใครมึนวะเนี่ย

     

     คุณตำรวจครับ ผมเป็นญาติเขาเอง ชายหนุ่มที่แอบยืนฟังอยู่ห่างๆเดินเข้ามา

    นาย???? ฮีชอลขมวดคิ้ว เขาแน่ใจว่าไม่รู้จักกับหนุ่มหล่อหน้าตาดีคนนี้แน่

     ครับ ชายหนุ่มยิ้ม

    นายเป็นผัวลูกฉันเรอะ

     ปะ เปล่าครับ เรื่องนี้วอนคยูครับ อย่าผิดคอนเซปท์สิครับ

     อ่อ วอนคยูกับชอลฮยอกสินะ

     เฮ้ย เรื่องนี้เป็นพ่อลูกกันครับ อยากอ่านซินฮยอกไปอ่าน ผมนี่แหละคิมฮีชอลเถอะครับ

    อืม อย่างนั้นเหรอ นายนี่ดีจริงนะ ช่วยคนแต่งขายของด้วย

     อ่า ครับ ผมต้องเอาใจเขาหน่อย ผมกับคยูจะได้มีฉากเอ่อ อย่างว่าสักที

    เอ่อ คุณสองคนคุยอะไรกันอยู่ครับ อย่ามัวไร้สาระ  นายสถานีทักท้วงก่อนที่เรื่องจะปัญญาอ่อนมากไปกว่านี้

     “  ตกลงแล้วนายเป็นใคร ฮีชอลถาม

     ผมเป็นเพื่อนกับลูกชายคุณครับ

    .

    .

    .

     ขอบใจมากนะ ที่ช่วยประกันตัวฉันออกมา

    ไม่เป็นไรครับ

    เรื่องนี้อย่าไปบอกฮยอกแจล่ะ ไม่งั้นฉันคงโดนงอนต่ออีกเป็นชาติแน่

    ได้ครับ

    นายนี่สุดยอดเลย ว่าแต่นายชื่อ…..

    ผม ชเวซีวอนครับ

    รูปร่างหน้าตาดีเลยทีเดียว สนใจมาเล่นหนังของฉันมั้ยล่ะ

    จริงๆแล้วผมไปสมัครเล่นหนังของคุณมาด้วยนะครับ วันนี้มีทดสอบบทด้วย แต่ดันเกิดเรื่องซะก่อน ผมเลยไปไม่ได้

    งั้นเหรอ วันนี้วันสุดท้ายแล้วนี่เนอะ เอางี้ในเมื่อนายช่วยฉันไว้ พรุ่งนี้ไปหาฉันอีกทีนะ ฉันจะพิจารณาดู

    จริงเหรอครับ  

    จริงสิ….งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ ผู้กำกับใหญ่ยกมือลาชายหนุ่มอีกคนด้วยท่าที่คิดว่าเท่สุดๆก่อนจะเดินหันหลังจากไป

    ครับ ขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆ

     

     ยินดีด้วยนะซีวอน จิ้งจอกหนุ่มเดินเข้ามาหลังจากชายอีกคนได้เดินจากไป

    คยูฮยอน นายหายไปไหนมา

    ข้าก็แอบอยู่แถวนี้แหละ

    ทำไมต้องแอบด้วย

    ก็คนๆนั้นน่ะสิ

    หืม คนไหน

    คนที่เจ้าเพิ่งช่วยออกมาไง

    ทำไมเหรอ

     คนนั้นเขาตามข้ามา

    เห????

    แต่ไม่เป็นไรหรอก ข้ายินดีด้วยนะที่เจ้าจะได้ทำในสิ่งที่เจ้ารัก

    อื้ม ขอบใจมากนะ

     ซีวอน…..”

     หืม ถ้าเจ้าได้เป็นคนดัง เจ้าจะทิ้งข้าอีกมั้ย

    อย่าพูดอย่างนั้นสิ เรารู้สึกผิดขึ้นมาเลย ต่อไปนี้เราจะไม่มีวันทอดทิ้งนายแน่ เราขอสัญญาอีกครั้ง

    ซีวอน

    หืม

    ขอบใจนะ

    บอกแล้วไงว่าไม่เป็นไร เรากลับบ้านกันเถอะ ร่างสูงยื่นมือออกไป ปีศาจหนุ่มยิ้มเล็กน้อยยื่นมือของตนออกไปเพื่อกุมมือชายหนุ่มไว้แผ่วเบาด้วยหัวใจที่พองโตโดยหารู้ไม่ว่าความเสียใจที่สุดที่ตนต้องเผชิญกำลังก้าวผ่านประตูเข้ามา

     

     

     

     

       ความตายที่แสนเศร้าองมนุษย์ไม่ใช่ความตายของตนเสมอไป แต่เป็นความตายของคนที่รักต่างหาก ถ้าตลอดหนึ่งร้อยวัน มนุษย์คนนั้นสามารถรักษาลูกแก้วไว้ได้ เมื่อถึงเวลานั้นข้าจะบอกท่านเอง

     

     

     หลังจากหนึ่งร้อยวันผ่านไปแล้วท่านกลายเป็นมนุษย์ ท่านจะต้องยอมรับความตาย…..............................ของชเวซีวอน



     

     

    …………………………………โปรดติดตามตอนต่อไป

               

    ขอบคุณทุกท่านที่ยังติดตามอ่านอยู่นะคะ^^

     

     

     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×