ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 9 : ใจสั่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 687
      7
      15 พ.ค. 54

     Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

    ตอนที่ 9  :   ใจสั่น

     

     

     ซีวอน....หมอนี่ ฮือออออออ   หญิงสาวชำเลืองตาไปยังเด็กหนุ่มที่ยืนทำหน้างงอยู่ พร้อมกับปล่อยโฮออกมา และแผนก็ดำเนินไปตามที่เธอต้องการ เมื่อซีวอนตะหวาดคู่กรณีของตัวเองลั่น

     

    คยูมิโฮ ทำไมนายทำแบบนี้!!!!!!!!!!!!!!  

     ข้า......

    .

    .

    .

     วอนอ่า~ ไม่กินที่นี่ไม่ได้เหรอ คยูมิโฮถามเสียงสั่นเมื่อซีวอนบอกว่าหิวข้าวและลากตัวเองมากินบุฟเฟ่ต์บนเรือกว้างกลางแม่น้ำแบบนี้ ทั้งๆที่อยากจะปฏิเสธ แต่เป็นเพราะวันนี้ซีวอนไม่ได้เข้ารับการออดิชั่นเพราะต้องวิ่งหาเสื้อผ้าแบบเดียวกับที่สเตลล่าใส่นานสองนาน จึงทำให้พลาดการออดิชั่น ถึงจะไม่ใช่ความผิดของตนแต่ร่างบางเองก็รู้ดีกว่าชายหนุ่มคงหงุดหงิดไม่ใช่น้อย

     เราจะกินที่นี่ เราตามใจนายมากไปแล้ว ต่อไปนี้นายต้องตามใจเราบ้าง

    แต่วอนอ่า~ ข้ากลัว

    ไม่มีแต่ทั้งนั้น!!!!    สิ้นเสียงซีวอนก็ลากคยูฮยอนเดินไปกลางลำเรือโดยไม่สนใจว่าอีกคนจะตัวสั่นมากน้อยแค่ไหน

     

     เลือกกินซะ น้องวัว น้องไก่ น้องหมู ของนายเต็มไปหมด เลือกที่ชอบซะ

     จะ จริงเหรอ? กินได้ทั้งหมดจริงเหรอ

     อืม…”

     ตะ แต่ข้าไม่มีแรงจะกินแล้ว

    อย่าเรื่องมากน่า บอกให้กินก็กินไปเหอะ เอ้า!!! นี่จาน ตักไปซะ   ร่างสูงคว้าจานส่งไปให้ร่างบางที่ยืนลังเลอยู่ ใบหน้าคมจ้องมองไปยังคนตัวเล็กที่จับจ้องอาหารบนถาดที่เรียงราย ดูก็รู้ว่าอยากกินแต่ก็คงจะกลัวน้ำกว้างๆอย่างนี้ใบหน้าหวานจึงซีดผิดปกติ แต่จะให้ทำไงได้ ในเมื่อเขาตัดสินใจแล้ว....

     

    นี่!!!   อยู่ๆชายหนุ่มก็โพล่งขึ้นมา

    หืม????  

     เราไปห้องน้ำแป๊บนึง เดี๋ยวมา พูดจบก็รีบเดินจากไป แต่ก็ต้องหันหลังกลับมา เมื่อเสียงนั้นร้องเรียกตน

    วอนอ่า ~ อย่าไปนานนะ

    ....   ซีวอนไม่ตอบกลับไป  หากแต่หันหลังจากไปอย่างรวดเร็ว

    .

    .

    .

     อ๊ะ!!!! ทะ ทำไม ทำไมมันเคลื่อนที่ได้   ร่างบางยืนโงนเงน เมื่อเรือลำโตเคลื่อนที่ออกจากฝั่ง

     

     

     เราขอโทษ แต่เราคงอยู่ด้วยกันไม่ได้อีกแล้ว อยู่กับนายก็มีแต่เรื่องซวยๆ   ชายหนุ่มยืนมองภัตตาคารเรือแล่นออกไปอย่างช้าๆ

     

     วอนอ่า~ เจ้าอยู่ไหน วอนอ่า!!!!! ” ร่างบางวิ่งหาทั่วบริเวณ คนตัวเล็กเสาะหาไปทั่ว จนถึงบริเวณกาบเรือ สายตากลมจ้องมองไปยังนอกฝั่งนั่น ร่างของซีวอนที่กำลังวิ่งจากไป มือบางจับโคลงเรือไว้แน่น หยดน้ำใสๆไหลอกมาพร้อมหัวใจที่คล้ายจะหยุดเต้นลงทุกขณะ แต่เสียงหนึ่งกลับดังขึ้นในคววามทรงจำ

     

    เจ้าอย่าไว้ใจมนุษย์เป็นอันขาด  

     

    ฮึก ฮึก วอนอ่า อย่าทิ้งข้าไป !!!!!!!!

     

    เจ้าเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในโลกใบนี้ของข้า ฮือออออออ อย่าทิ้งข้าไป  

     

     วอนอ่า!!!! ข้ากลัว ฮือออออออ    ร่างบางทรุดลงกับลำเรือ หัวใจดวงน้อยเหมือนถูกมีดปักลงมากลางหัวใจ

     

    ว๊าย!!!!!!!!!!!! ฝนตกได้ไงเนี่ย    เสียงโวยวายดังขึ้นเมื่ออยู่ๆท้องฟ้าที่สดใสกลับมีฝนสาดลงมาโดยไม่ทันตั้งตัว ผู้คนบนเรือต่างพากันวิ่งชุลมุนเข้าไปหลบฝน แต่ยังมีคนหนึ่งนั่งอยู่เช่นนั้น พร้อมหัวใจที่หลุดลอยไป

    .

    .

    .

     เฮ้ย!!! ฝนตกได้ไงวะ แดดเปรี๊ยงซะขนาดนี้ เสียงผู้คนที่กำลังเดินอยู่บนริมชายฝั่งร้องขึ้นและต่างหาที่หลบฝนกันอย่างจ้าละหวั่น

     

     คำพูดจากคนที่เพิ่งเดินสวนทางกันเมื่อสักครู่ทำให้ซีวอนชะงักเท้าลงเล็กน้อย ก่อนจะคิดถึงคำพูดของร่างบางในตอนเช้าที่ผ่านมา

     

    ถ้าอากาศดีอย่างนี้แล้วฝนตกก็แสดงว่าข้าร้องไห้แล้วล่ะ

     หือ??? ”

     สาเหตุที่เขาเรียกฝนตกแดดออกว่าฝนจิ้งจอกก็เพราะว่าฝนตกตอนที่ข้าร้องไห้ยังไงล่ะ 

    ฝนจิ้งจอกเหรอ ... นายร้องไห้ด้วยเหรอ

     อืม ถ้าเศร้าน้ำตาก็ไหลเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าเรื่องนี้ข้าเคยเล่าให้เจ้าฟังครั้งนึงแล้วไม่ใช่รึไง

     

     

     คยูมิโฮ นายกำลังร้องไห้????? ”

     

     ช่างสิ จะร้องก็ร้องไป ไม่เกี่ยวอะไรกับเราอยู่แล้วนี่

     

    วอนอ่า~ เจ้าเป็นเพียงคนเดียวในโลกนี้ของข้า ข้าไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเจ้า

     

     โถ่โว๊ย!!!!! อย่าไปคิดถึงหมอนั่นเด็ดขาดเข้าใจมั้ย

    .

    .

    .

     ฮึกๆ ข้าต้องไม่ร้องไห้ ฮึกๆ คยูฮยอนปาดน้ำตาตัวเองแต่ก็ยังนั่งกอดเข่าอยู่เช่นนั้น ฝนบนฟ้าค่อยๆซาลงๆ จนเวลาผ่านพ้นไปหลายต่อหลายนาที ผู้คนต่างเดินออกมาเลือกอาหารอีกครั้ง

     

    แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  

     เป็นอะไรลูก??? ”

    พี่คนนั้น ฮือออออออ   เด็กชายชี้มือไปยังร่างบางที่นั่งกอดเข่าอยู่ เพราะเมื่อครู่เขาเผลอไปมองตาของคนที่นั่งอยู่ ดวงตาที่เปล่งแสงคล้ายสัตว์ป่าคู่นั้น

    นี่คุณ คุณทำอะไรลูกฉันน่ะ   หญิงกลางคนเดินเข้าไปหา แต่ร่างโปร่งก็ได้แต่ก้มหน้าหงุด

    นี่ถามแล้วทำไมไม่ตอบห๊า!!!!

    ขะ ข้าเปล่า พูดจบก็รีบวิ่งหนีเข้าไปในตัวเรือ จนหญิงวัยกลางคนโวยวายขึ้นอีกครั้ง

    นี่ แกทำอะไรลูกฉันใช่มั้ย????

    เกิดอะไรขึ้นครับคุณ   พนักงานของภัตตาคารเดินมาถาม

    ก็หมอนั่นน่ะสิ มาทำร้ายลูกชายฉันแล้วก็วิ่งหนีไป ช่วยจับมาลงโทษด้วยนะคะ

    .

    .

    .

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูหน้าห้องน้ำดังขึ้น เมื่อพนักงานเห็นว่าผู้ต้องสงสัยวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในนั้น คนข้างนอกเจรจาหว่านล้อมอยู่นานสองนานก็ไม่ได้ผล

    คุณเปิดประตูออกมาก่อน เราไม่ทำอะไรคุณหรอก  

     ไม่!!! ข้าออกไปไม่ได้

    นี่คุณ!!! ถ้าไม่ออกมาเราพังเข้าไปจริงๆด้วย

     ฮืออออ ข้าไม่ออกไปเด็ดขาด

     

     ฉันว่าเราไปเอากุญแจมาไขกันดีกว่า   เสียงพนักงานสองคนเอ่ยขึ้นก่อนที่เสียงจะเงียบไป ร่างบางที่อยู่ในห้องน้ำกำลังจ้องมองสภาพของตัวเองในกระจกบานใหญ่ ที่ตอนนี้มีร่างของมนุษย์คนหนึ่งอยู่ข้างใน ร่างที่เหมือนคนแต่มีขนขึ้นทั่วใบหน้า และแสงสีเขียวในดวงตา ทำให้คยูฮยอนหัวใจกระตุกวูบ

     ฮึก ฮึก นี่ข้าจะกลายร่างแล้วใช่มั้ย ฮืออออ ลูกแก้ว ลูกแก้วก็ไม่อยู่ ฮืออออออ

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    ฮือออออ พวกนั้นมาแล้ว ข้าต้องตายแน่ๆ พวกนั้นต้องเผาข้าทั้งเป็นแน่ๆ  

    คยูมิโฮ นี่เราเอง เปิดประตูให้เราที  

    ฮือออออออ ซีวอน????”   

     ใช่เราเอง เปิดประตูให้เราที

    ไม่ได้ข้าเปิดไม่ได้

     ทำไมล่ะ??? ”

    เพราะข้าน่ากลัว ข้าเปิดไม่ได้

    จะมีอะไรน่ากลัวกว่าหางเจ้าอีก เอาน่ารับรองเราไม่กลัวหรอก

    แน่นะ

    อือ แน่สิ  สิ้นเสียง ร่างบางก็เปิดประตูให้ชายหนุ่มเข้ามา แต่ซีวอนก็ต้องชะงักเมื่อเห็นคนข้างใน

    ฮือออออ บอกแล้วว่าน่ากลัว

    มะไม่มากหรอกน่า รีบออกไปก่อนที่พวกนั้นจะมาเถอะ

    จะออกไปได้ยังไง ในเมื่อข้าเป็นแบบนี้

     งั้นรออยู่นี่แป๊บนะ   พูดจบก็รีบเดินออกไปดึงผ้าปูโต๊ะแล้วรีบกลับมารับคนตัวเล็ก ซีวอนใช้ผ้าคลุมตัวคยูมิโฮไว้แล้วรีบจูงมือวิ่งออกไปจากภัตตาคารเรือโดยเร็ว

    .

    .

    .

     ไม่เป็นอะไรแล้วนะ ชายหนุ่มบอกหลังจากวิ่งออกมาจากเรือได้ไกลพอสมควร แต่พอหยุดวิ่งคนตรงหน้าก็ปล่อยโฮขึ้นมาอีกรอบ

    ฮือออออออออออออออออออ  

     เฮ้ย!!!! ร้องอีกทำไม เดี๋ยวฝนก็ตกอีกหรอก

     ฮืออออออออ ก็เจ้า เจ้าทิ้งข้าไว้คนเดียว

    เราทิ้งที่ไหน เราไม่ได้ทิ้งนาย

     ฮือออออออออ แล้วเจ้าหายไปไหนมา

    เรา เอ่อ เราแค่วิ่งไปเอาของที่ลืมไว้เท่านั้น ถ้าเราทิ้งนายไป เราจะกลับมาช่วยนายอย่างนี้เหรอ  เงียบซะ เห็นมั้ยฝนเริ่มตกอีกแล้ว

     ฮึก ฮึก ข้านึกว่าเจ้าทิ้งข้าไปแล้วซะอีก

     เราไม่มีเหตุผลที่จะทิ้งนายสักหน่อย

    ฮึก ฮึก ก็เจ้าเกลียดข้า เจ้ารำคาญข้า  

    ไม่ใช่สักหน่อย นิ่งซะนะ   มือหนายกขึ้นเช็ดน้ำตาให้คนตัวเล็ก ความรู้สึกผิดมันล้นในหัวใจ อยากจะกอดปลอบคนตัวเล็กตรงหน้า ไม่อยากทำให้เสียน้ำตา เพราะอะไร เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาเขายังคิดที่จะทิ้งคนตรงหน้าไว้ แล้วทำไมความรู้สึกนี้มันมาได้ยังไง ซีวอนเองก็แปลกใจไม่ใช่น้อย

     วอนอ่า~ เจ้าอย่าปล่อยข้าไว้คนเดียวอีกนะ

    อื้ม .... แล้วทำไมนายถึงเป็นแบบนี้

     ก็เพราะข้ากลัว แล้วข้าก็ไม่มีลูกแก้ว

    ถ้าทำอย่างนี้จะหายมั้ย   พูดจบก็ดึงร่างบางเข้ามากอด มือหนากดศีรษะคนตัวเล็กให้ซบลงบนอกแกร่งของตน อกซ้ายที่มีหัวใจและลูกแก้วปีศาจอยู่ข้างใน อกซ้ายที่กำลังเต้นถี่ระรัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    ตุบ ตับ ตุบ ตับ

    วอนอ่า~ ทำไมใจเจ้าเต้นเร็วอย่างนี้ล่ะ  

    อ๊ะ!!!! กะ ก็เราเหนื่อยไง วิ่งมาไกลแบบนี้ก็เหนื่อยเป็นธรรมดา เรานะต้องวิ่งข้ามจากฝั่งนั้นมาฝั่งนี้ เพื่อที่จะมาหานายเลยนะ เรากลัวว่านายจะต้องอยู่คนเดียวกลางน้ำไง  

    ขอบใจนะ   ร่างบางดันตัวเองออกมา ก่อนจะส่งยิ้มไปให้ชายหนุ่ม  ใบหน้าหวานที่กลับมาเป็นดังปกติ ผิดกับหัวใจของซีวอนที่เริ่มรู้สึกว่าผิดไปจากปกติแน่นอน มือหนาจับใบหน้าคยูฮยอนไว้นิ่ง ร่างสูงจ้องมองใบหน้าหวาน และริมฝีปากอวบอิ่มอย่างหลงลืมตัว คนตัวเล็กมองหน้าซีวอนอย่างแปลกใจ ก่อนจะค่อยๆหลับตาลง เมื่อชายหนุ่มเริ่มเคลื่อนริมฝีปากเข้ามาใกล้.........

     

     

     

    Kyumiho – แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

     ฮยอกแจ อย่าดื่มอีกเลยนะ

    อย่ามายุ่งน่า เราจะดื่ม ดื่มให้ลืมทุกคนไปเลย

    พอเถอะ ทำแบบนี้มันไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมาหรอกนะ

    ทำไม??? หรือนายกลัวว่าจะเปลืองเงินนาย  

    เปล่าสักหน่อย

    เปล่า  ก็อย่ามาห้ามเรา เราจะดื่ม  คืนนี้ อีฮยอกแจจะเมาแล้วโว๊ย!!!!!  

     แต่นี่นายดื่มไปหลายขวดแล้วนะ

    ยุนโฮ !!!!   คนตัวเล็กส่งสายตาดุๆไปยังร่างสูงที่นั่งอยู่เก้าอี้ฝั่งตรงข้าม

    ก็ได้ๆ ตกกลางคืนปวดฉี่ขึ้นมา อย่าปลุกเราล่ะ เข้าห้องน้ำกลางคืนเจอผีหลอกไม่รู้ด้วย  

    ยุนโฮ!!!! ไม่ดื่มแล้วก็ได้ กะอิแค่ดื่มแค่เนี๊ยะจะงกไปถึงไหน ห้ามนั่น ห้ามนี่ ยิ่งกว่าพ่อเราอีก  

     เอาน่า พ่อนายให้เราดูแลนาย เราต้องดูแลให้ถึงที่สุดสิ

    อย่าพูดถึงพ่อเรานะ  เราเกลียดพ่อเรา  

    อ้าว!!! นายต่างหากที่พูดถึงพ่อก่อนนะ  

     ยุนโฮ เดี๋ยวนี้เถียงเราจริงนะ คิดอะไรกับเรารึเปล่าเนี่ย

    คิดอะไร ไม่เค๊ย!!!!

    ไม่เคยแล้วขึ้นเสียงสูงทำไม

    โถ ฮยอกแจ เราจะกล้าคิดอะไรกับนาย ตัวนายแค่นี้  ตัวเล็กๆ ผิวขาวๆปากแดงๆ เราจะคิดอะไรได้ล่ะ  

    หูย!!! ที่พูดมาน่ะ มันน่าคิดมากไม่ใช่รึไง ถามหน่อยเหอะ ในตัวเราเนี่ยมีอะไรที่นายคิดว่าไม่ดีอยู่บ้างมั้ย แบบ เราก็รู้นะว่าเราเพอร์เฟคและเพียบพร้อม แต่ก็อย่างว่าคนเรามันก็ต้องมีข้อเสียกันบ้าง นายบอกหน่อยสิ นะ นะ นะ

    มะ ไม่มีหรอก นายน่ะดีเลิศอยู่แล้วล่ะ

    เอาน่า ไม่ต้องกลัวเราโกรธหรอก พูดมาเถอะ

    ไม่มีหรอกน่า

    เราไม่เชื่อ บอกเรามาเดี๋ยวนี้ บอกแล้วไงว่าไม่โกรธน่ะ ถ้าไม่พูดเราโกรธจริงๆด้วย  

    ก็ได้ ๆ สัญญานะว่าจะไม่โกรธ  

    อื้อ   คนตัวเล็กพยักหน้าก่อนจะส่งนิ้วก้อยเป็นสัญญาณว่าจะไม่โกรธคนตรงหน้าอย่างแน่นอน

    นายน่ะ เอ่อ....พูดมาก  สกปรก น้ำไม่ค่อยอาบ กินจุ ขี้งก หลงตัวเอง เหงือกบาน ตีนกาเยอะ  ไม่ใส่ใจคนอื่น เห็นแก่ตัว แล้วก็ เอ่อ....

    พะ พอแล้ว อย่าพูดอะไรให้มากไปกว่านี้เลย  ถึงจะพูดมาอย่างนี้ เราก็ไม่เชื่อหรอกนะ อย่าฝืนพูดเลยยุนโฮ เราว่า เราไปนอนก่อนดีกว่า อ๊ะ!!! เราว่าคืนนี้อาบน้ำสักหน่อยก็ดีเนอะ หุหุ พูดจบคนตัวเล็กก็เดินเข้าห้องน้ำ ทิ้งให้ยุนโฮยืนบ่นพึมพำอยู่เพียงลำพัง

    แล้วนายน่ะก็โง่มากด้วย  โง่มากที่ไม่รู้ว่าเรา....รักนายมากแค่ไหน ชายหนุ่มส่ายหน้าเบาๆก่อนจะมองดูขวดโค้กที่เรียงอยู่บนโต๊ะที่คนตัวเล็กดื่มเข้าไปนับสิบขวด

    .

    .

    .

     ยุนโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ    เสียงหนึ่งดังขึ้นกลางดึก พร้อมกับผ้าคลุมสีขาวที่เป็นเงาตะคุมๆอยู่ปลายโซฟาที่ยุนโฮนอนอยู่ จนทำให้ชายหนุ่มสะดุ้งโหยงขึ้นมาทันที

     เฮ้ย!!!!! 

     ตกใจอะไร นี่เราเอง    ร่างบางเอาผ้าห่มออกจากร่างกาย พร้อมนั่งลงบนโซฟาหนา

     ฮยอกแจ เล่นอะไรของนายเนี่ย

    เราไม่ได้เล่น แต่เราปวดท้อง  

    มากมั้ย

    อื้อ   ร่างบางทำปากยู่

     งั้นเราจะพาไปหาหมอนะ

    ไม่เอา ไม่ไป นายลืมแล้วเหรอว่าเรากลัวหมอ

    บอกแล้วว่าอย่าดื่มเยอะ โค้กตั้งสิบขวดดื่มเข้าไปได้ไง

    ก็เราโกรธพ่อเรานี่ ไม่ยอมให้เราแสดงเป็นนางเอก

    งั้นจะให้ทำไงล่ะ

     เอามือมาสิ ฮยอกแจยื่นมือไปหาชายหนุ่ม ยุนโฮส่งมือของตนให้อีกคนได้โดยง่าย ก่อนที่มือเล็กจะจับฝ่ามือหนามาแตะลงบนหน้าท้องของตนเอง

     เฮ้ย!!! ทะ ทำอะไรน่ะ

    ก็ทำให้เราหายปวดท้องไง นะ ยุนโฮ ช่วยเรานะ  

     ตะ แต่ว่า เรา เราง่วงแล้ว

    ไม่เป็นไร นายนอนลงไปก่อน เราไม่รบกวนหรอก   ว่าแล้วคนตัวเล็กก็จัดการกดร่างสูงลงกับโซฟาดังเดิม ก่อนจะลงไปนอนทับร่างของชายหนุ่มไว้ โดยที่ส่วนศีรษะของฮยอกอยู่ใต้อกแกร่งของยุนโฮพอดี

    ฮยอกแจ!!!!  

    นอนไปเถอะ เราไม่รบกวน ขอแค่ให้เรามีที่ทำให้ท้องเราอุ่นขึ้นมาก็พอ

    ตะ แต่ว่า  

    นายรังเกียจเราเหรอ  

    เปล่า เราจะรู้สึกแบบนั้นได้ไง

     งั้นก็นอนนิ่งๆสิ

     กะ ก็ได้   ยุนโฮได้แต่นอนตัวนิ่งอยู่บนโซฟาโดยไม่ขยับเขยื้อน หัวใจที่เต้นดังคล้ายจะระเบิดออกมาแบบนี้ เขาก็หวังว่าเจ้าตัวเล็กคงจะไม่สังเกตมัน แต่เพียงสักพัก ฮยอกแจก็เอ่ยขึ้น

    ยุนโฮ  

     หะ หืม???? ”

    มะ มี มี....

    มีอะไร???  

    มะ ไม่รู้ แต่มันแข็งๆ อยู่ใต้ท้องเรา  

     

     

     

    …………………………โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

    แม่ยกฮยอกชวนคุย

    ขอโทษที่หายไปนานนะคะ กลับมาก็อัพนิดเดียว

    ช่วงนี้เหนื่อยมากๆ แถมเจอแต่เรื่องแย่ๆ

    ไม่ใช่ว่าไม่มีคนเม้นแล้วจะไม่อัพนะคะ อัพแน่นอนค่ะ

    อย่างที่บอก เรื่องไม่สนุก คนไม่เม้นมันไม่แปลก

    แต่ที่ไม่อัพ เพราะมันยุ่งๆ วันๆทำงานเสร็จก็เอาแต่บ่นๆๆๆๆในทวิต

    ใครมีทวิตก็มาแปะกันนะคะ

    Twitter.com/all4eunhyuk

    ฟอลแล้วเมนชั่นมาบอกนะคะว่าเป็นแฟนฟิค

    เราจะฟอลกลับได้ค่ะ

    รักทุกคนนะคะ

    ปล้ำลิง. ตอนหน้าอาจมาช้าหน่อย เพราะเตรียมปล่อยของเต็มที่

    เตรียมทิ้งเมล์กันไว้ได้เลยทั้งสองคู่ หุหุ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×