ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACKMA!L★วางแผนร้ายให้กลายเป็นรัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : ★BlackMail Top Secret : Lollipop !? [Bank*Mu] [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.61K
      6
      12 ส.ค. 54




    BlackMail

    S PECAIL CHAPTER :  Lollipop !? [ BANK*MUNICH ]

     



     

    “ ไม่ดี!! ไปคิดมาใหม่ โครงการอะไรของมึงเนี่ย นิตยสารคณะ? มึงคิดว่าตัวเองเรียนแมสคอมหรือไง? ”


     

                    ผมจำได้ว่าตัวเองที่หงุดหงิดสุดติ่งตวาดใส่น้องปีสองที่มาเสนอโครงการซึ่งจะต้องนำเข้าที่ประชุมงบประมาณในเย็นวันนี้ -O- ผมก็รู้ว่าไประบายอารมณ์ใส่คนอื่นมันไม่ดี แต่กูหงุดหงิดนี่ครับช่วยไม่ได้ =O= ไอ้เด็กปีสองโชคร้ายคนนั้นทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ก่อนจะกวาดแฟ้มรายงานบนโต๊ะที่มันถือมาออกไปยกกอง


    (
    *หมายเหตุ แมสคอม=คณะสื่อสารมวลชน เป็นคณะที่ทำหนังสือพิมพ์ของมหาลัย ที่ชื่อว่าหนังสือพิมพ์อ่างแก้ว)

     



    “ เป็นเหี้ยอะไรครับเพื่อนมิว? กูเห็นมึงหงุดหงิดมาตั้งแต่วันจันทร์ยันวันนี้วันพฤหัสแล้วนะเว้ย -O-                 


     

                    เสียงกวนประสาทของไอ้ขลุ่ยเพื่อนสนิทของผมดังขึ้นพร้อมใบหน้าหล่อๆของมันที่กำลังเสนอหน้าเข้ามาสวนทางกับน้องโชคร้ายคนที่โดนตวาดไล่ออกไป มันเลิกคิ้วถามผมด้วยน้ำเสียงกวนตีนเป็นปรกติที่มันชอบใช้ ก่อนที่ร่างสูงๆเกือบร้อยเก้าสิบของมันจะนั่งลงบนโต๊ะทำงานตรงหน้าผมแล้วโยนแฟ้มสีดำไม่หนามากนักลงบนโต๊ะ


     

    “ เรื่องของกู! แล้วมึงอ่ะ ไหนแฟ้มงบที่จะให้กูเอาไปประชุมวันนี้?? ”


     

                    ผมคว้าแฟ้มที่มันโยนลงมาแต่ก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากหาเรื่องมันทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าแฟ้มที่มันโยนลงมานั่นแหละคือแฟ้มที่ผมต้องการ -_- ช่วยไม่ได้นี่ครับที่ผมจะเหวี่ยงแหลก ก็ผมยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้เลยว่าไอ้คำถามงี่เง่าเฮงซวยซังกะบ๊วยห่วยแตกที่ไอ้ปอปกมันถามไว้นั่นมันมีคำตอบว่ายังไง


     

    เกลียดฉันมากเลยหรอมิวนิก?


     

                    นี่ก็ห้าวันแล้วที่ผมยังไม่เห็นแม้แต่เสี้ยวหน้ากวนอวัยวะเบื้องล่างของมันตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่มันลากผมไปโรบินสันด้วย ขนาดวิชาที่เมเจอร์ผมเรียนตรงกับเมเจอร์ของมัน มันยังไม่โผล่หน้ามาเรียนเลยด้วยซ้ำ นี่มึงหลบหน้ากู?? หรือว่ามึงไม่อยากเห็นหน้ากู? โว้ยยยยยยยยยย!! เหี้ยอะไรวะ ไอ้มิวหงุดหงิดเว้ย!! แล้วทำไมกูต้องมาสนใจคนงี่เง่าแบบมึงด้วยเนี่ยไอ้เหี้ยแบงค์!! >O<!!


     

    “ เป็นเหี้ยไรมากว๊ามิว? กับกูยังกัดไม่เว้น หรือมึงขาดเอนไซม์ ให้กูถ่ายทอดให้ทางปากไหม? >3<


     

    “ อยากปากแตกหรือคิ้วแตกวะไอ้เหี้ยขลุ่ย? -_-


     

    “ เค้าอยากใจแตกอ่ามิวนี่ >O<


     

                    น้ำเสียงกวนๆทีเล่นทีจริงของไอ้เพื่อนสนิทดังขึ้นพร้อมใบหน้าหล่อนั่นที่ก้มลงมาหาผมที่นั่งทำหน้ายุ่งอยู่บนเก้าอี้พิงของตัวเอง ผมผลักหน้าหล่อๆที่ยื่นเข้ามาแกล้งของไอ้ขลุ่ยออกห่างจากใบหน้าก่อนจะเพิ่งสังเกตเห็นว่าเพื่อนสนิทของผม มันไปเจาะหูเพิ่มมาอีกสองรู -0- แค่สามรูนั่นยังไม่พออีกหรอวะเพื่อน ทำไมมึงไม่ระเบิดหูทิ้งไปให้รู้แล้วรู้รอดเลยวะแสส =O=


     

    “ พ่องมึงเหอะ!! อย่ามากวนตีนนะเว้ย กูกำลังหงุดหงิด!!  


     

                    ผมว่าพร้อมหยิบแฟ้มเปล่าๆบนโต๊ะฟาดหลังมันไปโครมใหญ่ ไอ้ขลุ่ยหน้านิ่วก่อนจะลุกขึ้นยืน มันเบ้ปากใส่ผมก่อนจะยกมือขึ้นลูบหลังตรงที่มันถูกผมฟาด เจ็บหล่ะสิมึง =_= สมน้ำหน้าแม่ง อยากกวนตีนคนอย่างมิวนักดีนัก ก็รู้บ้างอะไรบ้าง ว่ากูอารมณ์ไม่ดีไม่ควรจะมากระตุกหนวดเสือ =O=


     

    “ เออๆ แหย่นิดแหย่หน่อยต้องลงไม้ลงมือเลยหรอวะ….              


     

    “ อ่ะนี่มีคนเค้าฝากมาให้มึง แดกซะจะได้หายบ้า =O=


                   

                    ขลุ่ยบ่นๆก่อนจะล้วงกระเป๋าแล้วโยนอะไรบางอย่างส่งมาให้ ผมยกมือขึ้นรับตามสัญชาตญาณก่อนจะแบมือออกดู ปรากฏว่าที่ไอ้ขลุ่ยโยนมาให้คืออมยิ้ม ผมขมวดคิ้วนิดหนึ่งเมื่อเห็นจุ๊บปาจุ๊บรสแตงโมสีเขียวๆอมชมพูที่ไอ้ขลุ่ยโยนมาให้ ใครมันฝากมาให้กูวะ? หรือว่าจะเป็นสาวๆคณะศึกษาที่อยู่ข้างๆ หุหุ ป๊อปปูล่ากับเค้าเหมือนกันเนอะกูเนี่ย >O<


     

    “ สาวที่ไหนฝากมาอ่ะ? ”


     

                    ผมพูดยิ้มๆพร้อมหมุนก้านอมยิ้มเล่นด้วยอารมณ์ที่ดีขึ้นมานิดๆแบบไม่ทราบสาเหตุ เพราะแบบนี้รึเปล่านะ ไอ้ของหวานที่เต็มไปด้วยน้ำตาลนี่มันถึงเรียกว่าอมยิ้ม เพราะขนาดยังไม่อมยังยิ้มเลย ฮ่าๆ ^O^


     

    “ ขอโทษนะมิว พอดีคนที่ฝากมา มันไม่ใช่ผู้หญิงหว่ะ ฮัดช่ะ!! สวรรค์ล่มอ่าดิ่มึง ฮ่าๆ


     

    “หน้าตุ๊ดแดกแบบมึงนี่ สาวที่ไหนเค้าจะเอาทำสามีวะ มันต้องหน้าแมนๆหล่อๆแบบกูนี่ ลีลาเด็ดนักแล >3<


     

                    เสียงไอ้ขลุ่ยว่าไปเรื่อยเปื่อยดังเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาผมอยู่นานสองนาน ตอนนี้ผมไม่แม้แต่จะฟังเสียงกวนประสาทที่มาพร้อมคำพูดถากถางของไอ้เพื่อนสนิทเลย รู้สึกเหมือนเคยเห็นไอ้อมยิ้มรสแตงโมนี่ที่ไหนสักที่แต่ก็นึกไม่ออก -_- (เคยเห็นในเซเว่นไงเฮียมิว//โดนตบ ><) ผมนั่งมองอมยิ้มในมือที่ตัวเองกำลังหมุนเล่นพลางครุ่นคิดว่าเคยเห็นมันที่ไหนกันแน่ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังนึกไม่ออกเลยต้องเอ่ยปากถามไอ้ขลุ่ยในที่สุด


     

    “ ใครฝากมากันแน่วะขลุ่ย? ”


     

    “ เด็กปีหนึ่งเอามาให้กู น้องมันบอกว่ามีคนฝากมาอีกทีนึง กูถามแล้วนะแต่มันไม่ยอมบอกหว่ะว่าใคร ”


     

                    ไอ้เพื่อนของผมมันพูดนิ่งๆพลางผูกเน็กไทสีม่วงสัญลักษณ์ของมหาลัยให้เข้าที่เข้าทาง เตรียมพร้อมเข้าประชุมงบประมาณในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า ผมมองตามมือเรียวของไอ้ขลุ่ยที่ยกไอโฟนของมันขึ้นมาใช้แทนกระจกแล้วเซ็ตทรงผมตั้งๆแบบนักเลงที่มันภูมิใจนักหนาว่าเข้ากับหน้ามันที่สุด กูก็ว่าเข้ากับหน้ามึงดีนะขลุ่ยเข้าที่ว่านี่คือ… ‘ เข้าไปตายในดงตีนซะเถอะ อ่านะ -_-    


     

    “ ไอ้เหี้ยมิว ผูกเน็กไทเลยเร็วๆ เข้าประชุมสายเดี๋ยวพี่รหัสมึงจะเล่นงานเอานะเว้ย!!


     

    “ อืมๆ ”


     

                    ผมตอบรับคำบ่นของไอ้เลขาเชียร์นั่นเบาๆก่อนจะหยิบเน็กไทที่มันส่งมาให้ขึ้นผูกพร้อมทั้งครุ่นคิดว่าเคยเห็นไอ้อมยิ้มห่อสีเขียวอมชมพูนี่ที่ไหน นั่นสินะ กูเคยเห็นนี่หน่าว่ามันมีรวมกันเยอะแยะเลย ว่าแต่เคยเห็นที่ไหนหล่ะมิวนิก?? ลองนึกดูดีๆสิ….

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    “ ครับ เอาเป็นว่าข้อสรุปของงบประมาณคงได้ตัวเลขที่แน่นอนอีกทีประมาณอาทิตย์หน้า งั้นตอนนี้ ปิดประชุมครับ ”


     

                    เสียงทุ้มทรงอำนาจของคนที่นั่งอยู่ตรงหัวโต๊ะติดกับที่นั่งของผมดังขึ้นพร้อมกับเสียงแฟ้มที่ปิดลงทำให้ผมหลุดออกมาจากห้วงความคิดของตัวเอง ผมจำได้ว่าคำพูดเกี่ยวกับเงินๆทองๆที่แต่ละฝ่ายพูดมาไม่ได้เข้าไปในรอยหยักในสมองของผมแม้แต่น้อย


     

                    และขณะที่ผมซึ่งมึนๆเบลอๆได้ที่ กำลังจะเดินตามทุกคนออกไปจากห้องประชุมอยู่แล้วนั้นก็อดมองไปที่เก้าอี้ของใครบางคนที่ว่างเปล่ามาตั้งแต่เริ่มประชุมไม่ได้ เก้าอี้ตรงกันข้ามของประธานฝ่ายเชียร์ปีสามคือเก้าอี้ของประธานฝ่ายปกครองในชั้นปีเดียวกัน หากแต่วันนี้มันกลับว่างเปล่าต่างไปจากทุกทีเพราะเจ้าของตำแหน่งนั่นมันขาดประชุมสำคัญเสียดื้อๆ มีเพียงเลขาฝ่ายปกครองเท่านั้นที่มาในวันนี้


     

    “ มิว อย่าพึ่งไป ”


     

                    ผมที่กำลังจะเดินออกจากห้องชะงักเพราะเสียงเรียกของผู้ทรงอำนาจที่พึ่งกล่าวปิดประชุมไปเมื่อครู่ ผมหันไปเลิกคิ้วเชิงถามให้เจ้าของใบหน้าหล่อซึ่งเป็นพี่รหัสของตัวเองก่อนจะถูกกวักมือเรียกให้เข้าไปหา


     

    “ ครับพี่บาส? มีอะไรหรอครับพี่? ”


     

    “ เออเสาร์อาทิตย์นี้มึงว่างไหม? ”


     

                    มือเรียวนั่นปิดแฟ้มเอกสารลงก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองผมแล้วถามออกมาเสียงนิ่ง ผมพยักหน้าลงแบบงงๆก่อนจะยื่นมือไปรับแฟ้มเอกสารที่พี่รหัสของตัวเองยื่นมาให้ช่วยถือ


     

    “ งั้นวานหน่อยเหอะวะมิว คือกูอ่ะต้องไปคุมค่ายอาสาวันเสาร์อาทิตย์นี้เว้ย


     

                    เสียงทุ้มนั่นเอ่ยเนิบๆก่อนจะเดินนำผมออกจากห้องประชุมมาตามทางเดินของระเบียงชั้นสี่ตึกหน้าของคณะ ผมพยักหน้าลงเชิงรับทราบก่อนจะรอฟังประโยคต่อไปที่ริมฝีปากได้รูปบนใบหน้าหล่อของพี่รหัสที่จะเอ่ยเอื้อนต่อไปอย่างตั้งใจ เพราะว่าผู้ชายคนนี้ เวลาอยู่ในเวลางานช่างจริงจังต่างกับขี้เมาที่ชอบนัดเลี้ยงสายรหัสแล้วพาน้องๆไปมอมเหล้า -0-


     

    “ มึงก็รู้ใช่ไหมว่ากูทำงานวันเสาร์อาทิตย์? กูเลยอยากวานให้มึงช่วยไปคุมแทนกูที ”


     

                    ผมพนักหน้าเนิบอีกครั้งรับทราบก่อนจะนิ่งคิดไปนิดหนึ่งก็นึกออกว่าพี่รหัสผมต้องทำงานให้ที่ฝึกงานเก่าเพราะเค้าจะรับพี่บาสแกเข้าทำงานทันทีหลังเรียนจบ แต่ระหว่างที่ยังเรียนปีสี่อยู่ ทางนายจ้างเค้าก็ขอให้ไปทำพาร์ทไทม์ไปก่อน พูดง่ายๆก็คือมีบริษัทมาจองตัวไว้ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบกันเลยทีเดียว จะเก่งไปไหนผู้ชายคนนี้ -0-


     

    “ ว่างัยมิว ไปคุมแทนกูได้รึเปล่า? ให้ขลุ่ยไปเป็นเพื่อนด้วยก็ได้นะ ค่าลงละเบียนค่าย กูจ่ายให้เอง ”


     

    “ ได้พี่บาส แต่ให้มิวคุมคนเดียวเลยหรอ จะไหวไหมเนี่ย -0-


     

                    แล้วผมก็เผลอตอบรับคำขอร้องแกมบังคับของพี่รหัสตัวเองอย่างว่าง่าย ก็ดีเหมือนกัน หาอะไรทำจะได้เลิกบ้าแบบที่ไอ้ขลุ่ยมันชอบหาว่าช่วงนี้วัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าของผมหมด -*- ผมเห็นพี่รหัสผมอ้ำอึ้งอะไรไปครู่หนึ่ง ก่อนที่เจ้าของใบหน้าหล่อนั่นเหมือนจะตัดสินใจได้ว่าต้องพูดออกมาในที่สุด


     

    “ ความจริงก็มีคนอื่นไปคุมด้วย….


     

                    เสียงทุ้มทรงอำนาจที่มักจะเด็ดขาดทุกคำพูดนั่นเอ่ยขึ้นเสียงเบาผิดไปจากทุกที ผมเลิกคิ้วนิดหนึ่งรอประโยคถัดไปจากปฏิกิริยาแปลกๆของพี่บาสก็ยิ่งทำให้อยากรู้เข้าไปใหญ่ ว่าอะไรที่คนนี้จะพูดออกมาด้วยท่าทีผิดปรกติขาดความมั่นใจนั่น


     

    “ มีน้องดิวที่เป็นปอปกปีสองกับไอ้แบงค์อ่ะ….”




    " . . . . . . . . . . . . .  "


     

    มันเป็นค่ายแรกของเทอม ปอปกทุกชั้นปีเลยต้องไป กูเลยต้องให้มึงไปแทนนี่ไง ”


     

                    แล้วผมก็รู้แล้วว่าทำไมผู้ชายที่ดูเด็ดขาดตรงหน้าถึงลังเลที่จะบอกเรื่องนี้กับผม คงเป็นเพราะหนึ่งในรายชื่อของผู้ร่วมงานที่อาจจะทำให้ผมปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ทันทีผมนิ่งไปนิดหนึ่งก่อนจะเอ่ยทวนชื่อของอีกฝ่ายที่ตัวเองเคยบอกว่าเกลียดนักเกลียดหนาออกไปอย่างเชื่องช้า


     

    “ ไอ้แบงค์ก็ไปด้วยหรอ?? ”


     

                    ผมถามออกไปช้าๆพร้อมกับสมองที่ดูจะกำลังหมุนจนเบลอได้ที่ ถ้าเป็นทุกทีผมคงจะแหกปากใส่หน้าพี่รหัสตัวเองไปแล้วว่าผมไม่มีทางไปใช้อากาศหายใจร่วมกับไอ้บ้าปอปกปีสามนั่นแน่ๆ แต่ตอนนี้ในสมองของผมกลับเริ่มค่อยหมุนๆหมุนช้าๆและเริ่มคิดแปลกแยกออกไปกว่าทุกทีที่เคยเป็น             


     

    “ เฮ้ย มันไปก็ช่างหัวมันดิ่ มึงไม่ต้องไปยุ่งกับมันก็ได้ ต่างคนต่างอยู่ นะไปแทนกูทีน้องรัก ”


     

                    พี่รหัสผมหน้าเครียดพร้อมกับหว่านล้อมมาอีกละลอก พี่บาสแกคงจะกลัวผมได้ยินชื่อไอ้แบงค์แล้วจะเหวี่ยงจะหงุดหงุดโวยวายเหมือนที่ชอบเป็นในเวลาปรกติ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกได้ว่าตัวเองเริ่มไม่ปรกติ และผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่และคาดหวังอะไรอยู่กันแน่ เพราะคำตอบที่ผมตอบกับพี่รหัสตัวเองไป คือคำว่า….

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     

    “ ได้ครับพี่บาส…. เดี๋ยวมิวไปค่ายอาสานั่นแทนพี่บาสให้เอง!

     



     

    Talk Talk Talk : แหม่!! ช่วงนี้คู่นี้มาบ่อย ไม่รู้ว่าจะออกหัวออกก้อยยังไงเหมือนกันนะคะคู่นี้ แต่จีอยากจะบอกว่า เวลาแต่งตอนที่พี่ขลุ่ยออก จีสนุกมาก ฮ่าๆๆ ชอบผู้ชายชื่อนี้จริงๆ ตอนนี้กำลังคลั่งการแต่งคู่แบงค์มิว คู่อื่นๆตามมาแน่นอนจ้า รออีกแปปนะ ^O^

     

    Ps. จงเสพดราม่ากับคู่นี้กันต่อไป เอิ๊กๆ >3<


    beyo ng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×